เพลง

5 ความน่ารักของ ต้นน้ำ สมาชิกชั่วคราวหมายเลข 1 จากเวที Last Idol

449
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 ความน่ารักของ ต้นน้ำ สมาชิกชั่วคราวหมายเลข 1 จากเวที Last Idol

บัณฑิฏา สันตยารมณ์ หรือ ‘ต้นน้ำ’ เป็นสมาชิกชั่วคราวหมายเลข 1 โดยน้องต้นน้ำนั้นอยู่ในตำแหน่ง Center ซึ่งเรียกว่าโดดเด่นสุด ๆ โดยในอาทิตย์ที่ผ่านมานั้นน้องต้นน้ำสามารถรักษาตำแหน่งของเธอเอาไว้ได้ ซึ่งทำเอาแฟนคลับหลาย ๆ คนนั้นต่างปลื้มในตัวเธอสุด ๆ ทำเอาปักหมุดเมนและปาใจกันไปแบบรัว ๆ เลยละค่ะ วันนี้เราเลยถือโอกาสจะมาส่องดู 5 ความน่ารักและประทับใจของ ต้นน้ำ สมาชิกชั่วคราวหมายเลข 1 จากเวที Last Idol กันไปพร้อม ๆ กันว่าจะมีความน่ารักชวนหลงอย่างไรบ้าง หากเพื่อน ๆ พร้อมแล้วก็ตามมาโดนตกพร้อมกันเลยค่ะ 💘☺️

1.) รอยยิ้มแสนดาเมจแรงของน้องต้นน้ำ <3 < strong>

ความน่ารักในข้อแรกที่อดที่จะพูดถึงไม่ได้นั้นคือ ‘รอยยิ้ม’ ของน้องต้นน้ำนี่แหละค่ะ โดยน้องต้นน้ำนั้นมีความโดดเด่นคือรอยยิ้ม ซึ่งไล่มาตั้งแต่รอบออดิชั่น สัมภาษณ์ การร้องการเต้น รวมถึงการยื่นอยู่ตรง Stage น้องต้นน้ำก็จะมีรอยยิ้มให้กับคนดูอยู่เสมอ ซึ่งถือว่าเป็นอะไรที่ฟูในใจเอามาก ๆ เลยละค่ะ ^^ โดยรอยยิ้มของน้องต้นน้ำนั้นเป็นรอยยิ้มกว้างเห็นฟัน ยิ้มทีคือตาหยี่น่ารักน่าเอ็นดู แสดงถึงความจริงใจที่สื่อออกมา เป็นอีกหนึ่งเสน่ห์ที่ทำให้หลงรักน้องต้นน้ำเลยก็ว่าได้ค่ะ -///-

Advertisement

Advertisement

  • อื้อหื้อดาเมจของน้องต้นน้ำนั้นนนน~🥰💖

1

  • หลงแล้วววว~ละมุนมาก

2

2.) ความเก่งของต้นน้ำ

ข้อที่สองนั้นคือความเก่งที่สามารถเอาชนะคู่แข่งของต้นน้ำ ซึ่งในอาทิตย์ที่ผ่านมานั้นต้นน้ำได้ถูกท้าชิงเป็นครั้งแรกเป็นอะไรที่หลายคนนั้นจับตามองมาก โดยน้องต้นน้ำเลือกร้องเพลง กระโดดกอด จากวง Klear มาเข้าสู่ผู้ท้าชิง ซึ่งบอกเลยว่าน้องทำโชว์ครั้งนี้ได้ดีมาก ๆ เสียงใสมีความเฉพาะตัวไม่เหมือนใคร จะเป็นเสียงสูง-ต่ำ บอกเลยไม่มีเพี้ยนฟังสบายลื่นหู รวมถึงอินเนอร์ผ่านสีหน้าและแววตาที่สื่อออกมาแบบจัดเต็ม เสริมการ Movement ที่ดูพริ้วธรรมชาติโดยในโชว์ครั้งนี้ทำให้น้องต้นน้ำนั้นชนะแบบขาดลอยคณะกรรมการทั้ง 4 คนเทใจให้เธอทั้งหมด! อื้อหื้อสุดยอดมากเลย ^^ อีกทั้งหลายคนต่างชื่นชมและพูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่าน้องต้นน้ำมีเสน่ห์มาก ๆ เมื่ออยู่บน Stage อีกทั้งไม่แปลกใจเลยว่าทำไมน้องต้นน้ำถึงได้เป็น Center ของวง ทางเราก็ขอดีใจกับชัยชนะของน้องในครั้งนี้ด้วยนะคะ และเราเชื่อว่าน้องต้นน้ำจะได้เป็นตัวจริงในวง Last Idol อย่างแน่นอนค่ะ!🎉⭐️ ปักหมุดเมนน้องต้นน้ำแบบรัว ๆ กันเลยยยย

Advertisement

Advertisement

2

  • ท่าทาง การ Movement สุดยอดมาก!

3

  • กรี๊ดดดดดดด ปังมากสุดยอดเลยน้องต้นน้ำ ดีใจด้วยน้า ^^

4

3.) บุคลิกและนิสัยที่น่ารักมีเสน่ห์ของน้องต้นน้ำ

เมื่อย้อนกลับไปเมื่อรอบออดิชั่น เมื่อคณะกรรมการถามว่าคิดว่าตนเองนั้นเป็นคนอย่างไร น้องต้นน้ำก็ตอบว่าตนเองนั้นเป็นคนที่มีนิสัยเฟรนด์ลี่ บ้า ๆ บอ ๆ และมีคณะกรรมพูดส่งมาว่าไม่รู้สึกถึงความบ้า ๆ บอ ๆ เลย ในตอนนั้นน้องต้นน้ำเธอก็ไม่คิดอะไรเลยค่ะทำการเต้นแบบสุดฤทธิ์ แบบฮา ๆ ทำเอาเรียกเสียงฮาจากคณะกรรมการได้แบบเต็มเหนี่ยว โอ้ยบอกเลยว่าสุดยอดนับถือความทะเล้นจริง ๆ ><  แถมเจ้าตัวยังเป็นคนแมน ๆ ชอบเป็นคนที่ entertain คนอื่นอยู่เสมอ ชอบให้คนรอบข้างมีความสุข ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งข้อสำคัญจำเป็นมาก ๆ ในการเป็นไอดอล อีกทั้งงานอดิเรกของน้องต้นน้ำคือการดูการ์ตูนอนิเมะ เล่นรูบิค และนอน (ความน้อนนนตอบได้ตรงไปตรงมา จริงใจมากหนูลูกก ฮ่า ๆ 😆) แถมน้องยังมีความฮามาก เมื่อถูกถามว่าร้องไห้ครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ น้องก็ตอบอย่างไวว่า ตอนหาว โอ้ยยยยน้องจะฮาไปไหน ซึ่งความฮา จริงใจ โก๊ะ ๆ ของน้องต้นน้ำนี่แหละค่ะ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเสน่ห์ที่ใครรู้จักก็ต้องยิ่งรักน้องมากขึ้นอย่างแน่นอน ^^< p>

  • ยิ่งรู้จักยิ่งหลงรักความเปิ่นนี้จัง >< < strong>

4.) ความสามารถอันหลากหลายของน้องต้นน้ำ

เราเชื่อว่าหากเพื่อน ๆ คนไหนเป็นเด็กยุค 90’s จะต้องคุ้นหน้าคุ้นตาน้องต้นน้ำอย่างแน่นอน เพราะตอนเด็ก น้องนั้นเป็นพิธีกรรายการ Dismey Club  ทางช่อง 7 นั้นเอง ซึ่งตอนนั้นน้องต้นน้ำนั้นเก่งมาก ๆ พูดและยิ้มเก่งมาก ๆ ^^ อีกทั้งยังไม่พอนะคะน้องยังมีผลงานอีกมากมายเลยละค่ะ อาทิเช่น การเล่นละคร/ภาพยนตร์/ซีรีส์ , การถ่ายโฆษณา , ถ่ายสกู๊ปทั้งในและต่างประเทศ , Brand Ambrassader ต่าง ๆ อีกทั้งน้องต้นน้ำยังเคยเป็น Dancer ให้กับคุณเจ เจตรินอีกด้วย ซึ่งต้องขอชื่นชมเลยว่าน้องต้นน้ำนั้นเป็นคนที่เก่งมาก ๆ มีความสามารถหลากหลาย ทำได้หลายบทบาท บอกเลยว่าเห็นงี้แล้วต้องชื่นชใและเทใจให้กับความน่ารักและความเก่งของน้องจริง ๆ ค่ะ คุณภาพกู้ดมาก!🎉🥳

Advertisement

Advertisement

4

5.) คาแรคเตอร์ของต้นน้ำที่ได้ครอง Center

รอยยิ้มความน่ารัก การแสดงการร้องการเต้นที่เก่งสุดปัง ความสามารถแสนหลากหลายของน้องต้นน้ำ ความตั้งใจฝึกซ้อม และนิสัยแสนโก๊ะของน้องต้นน้ำ ทุก ๆ อย่างถูกหล่อหลอมให้น้องมีคาแรคเตอร์ที่ชัดเจน มีความประกาย Shine ออกมา บวกกับความยูนีคไม่เหมือนใคร มองเห็นหรือเห็นแค่เงาก็คือรู้กันว่าเป็นต้นน้ำอย่างแน่นอน ทำให้น้องต้นน้ำนั้นได้รับตำแหน่ง Center แบบไม่ต้องสงสัย ซึ่งแน่นอนว่าตำแหน่งนี้ได้รับความนิยมมากที่สุด อีกทั้งหากใครเอ่ยชื่อวงออกไปก็จะนึกถึงเป็นคนแรกอีกด้วย ถือว่าน้องต้นน้ำนั้นมีความพยายามและเหมาะสมกับตำแหน่งนี้ที่สุดเลยละค่ะน้องต้นน้ำเก่งมาก ๆ เลย เป็นกำลังใจให้รักษาตำแหน่งได้ไปถึงเส้นชัยเลยน้า ^^~

Last1ต้นน้ำกับตำแหน่ง Center

Last2Last3


  • สามารถรับชมแบบสด ๆ ได้ทางช่อง 7 >> คลิก
  • สามารถดูการแสดงย้อนหลัง LAST IDOL THAILAND

  • สามารถติดตามข่าวสารของน้อง ๆ ไอดอลได้ทาง

TrueID : LAST IDOL THAILAND

Facebook : LAST IDOL THAILAND

Youtube : LAST IDOL THAILAND

Twitter : @lastidol_th

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับ 5 ความน่ารักของ ต้นน้ำ สมาชิกชั่วคราวหมายเลข 1 จากเวที Last Idol ซึ่งต้องขอบอกเลยว่าน้องต้นน้ำของเรานั้นมีความน่ารักสมกับเป็นไอดอล อีกทั้งยังคุณภาพมาก ๆ ไม่ว่าจะบู๊หรือบุ๋นเธอก็เอาอยู่หมด ปักหมุดเมนปาหัวใจใส่รัว ๆ เลยละค่ะ เราจะคอยเชียร์เป็นกำลังใจให้น้องต้นน้ำได้เป็นไอดอลตัวจริงในวง Last Idol ให้ได้ สู้เค้านะคะเห้!!! ^^ ซึ่งหากเพื่อน ๆ คนไหนชื่นชอบและอยาก Support น้องต้นน้ำแล้วละก็ สามารถตามไปโหวตให้น้องต้นน้ำให้เป็น True 5G Special Unit กันด้วยนะคะ ซึ่งทำได้โดยกด *472* ตามด้วยหมายเลข 1 ตามด้วย # แล้วกดโทรออก (มีค่าบริการครั้งละ 4 บาททุกเครือข่าย) หรืออีกช่องทางหนึ่งคือโหวตผ่านแอปพลิเคชัน True Money wallet หรือหากเพื่อน ๆ คนไหนใช้ทรูมูฟเอชก็สามารถใช้ True Point ร่วมโหวตได้อีกด้วย ไปโหวตน้องต้นน้ำกันโล้ด!🤟🏼❤️⭐️ #Tonnam #LastIdolThailand

ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3

ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3 / ภาพที่4 / ภาพที่5 / ภาพที่7 / ภาพที่8

  • เครดิตภาพประกอบบทความโดย @lastidol_th

ภาพที่6 / ภาพที่9

  • เครดิตวิดิโอประกอบบทความโดย LAST IDOL THAILAND

『 ROAD TO LAST IDOL EP.2 』 | ตอน FINAL ROUND | CC ENG JPN THAI

"Tonnam" the first interim member of LAST IDOL Thailand


  • บทความที่น่าสนใจเกี่ยวกับ Last Idol Thailand :

- 5 ผลงานโดดเด่นของม่านมุก Last Idol Thailand #คุณมันหมู

- 7 ความน่ารักของม่านมุก Last Idol Thailand #คุณมันหมู

- 5 เรื่องน่ารักของ ตาล สมาชิกชั่วคราวจากเวที Last Idol Thailand ที่ทำให้หลงรัก

- รีวิว Last Idol EP.1 รายการเฟ้นหาไอดอลสาวชื่อดัง!

- First Preformance จาก LAST IDOL THAILAND รายการเฟ้นหาไอดอลที่ท้าทายที่สุด!

- รีวิว Last Idol Thailand EP3 สนุกลุ้นเอาใจช่วยน้อง ๆ ลาสไอดอล

- 5 ความน่ารักของรันม่า Last Idol Thailand สมาชิกชั่วคราวหมายเลข 4

- 5 ความประทับใจซีโมน  Last Idol Thailand สมาชิกชั่วคราวหมายเลข 5 ที่ทำให้คุณต้องหลงรัก!

อัปเดตข่าว ดูหนัง ฟังเพลง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์