อื่นๆ

10 ตัวละครสุดเท่ใน มหาเวทย์ผนึกมาร Jujutsu Kaisen

222.7k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
10 ตัวละครสุดเท่ใน มหาเวทย์ผนึกมาร Jujutsu Kaisen

มหาเวทย์ผนึกมาร อีกหนึ่งอนิเมะสุดสนุกที่ไม่ควรพลาดชม ซึ่งจะว่าไปพล็อตเรื่องเขาก็น่าสนใจ เพราะเป็นเรื่องที่หยิบเรื่องคุณไสยมาเป็นพลังในการต่อสู้กับสิ่งชั่วร้าย ซึ่งระดับพลังคุณไสยของตัวละครก็มีหลายระดับ ไม่ใช่แค่พล็อตเรื่องที่น่าสนใจ ความเป็นมาและภูมิหลังของตัวละครแต่ละตัวก็เรียกความสนใจจากคนดูได้เยอะเช่นกัน โดยเฉพาะที่มาที่ไปภูมิหลังของอาจารย์โกโจ ซาโตรุในมังงะนั้นน่าสนใจมาก จนเรตติ้งของอนิเมะเรื่องนี้พุ่งสูงตามมังงะ และนอกจากความเทพของอาจารย์โกโจแล้ว ก็ยังมีความเท่ทั้งของทั้งอาจารย์โกโจและตัวละครอื่น ๆ อีก วันนี้เราเลยหยิบตัวละครที่มีความเท่ และพลังที่แกร่งมา 10 ตัวละครกันเลย จะมีใครบ้างนั้นไปชมกันเลย

รู้จัก อินุมากิ มหาเวทย์ผนึกมาร ผู้ใช้คุณไสย "วาจาคำสาป" ที่หลายคนหลงรัก

Jujutsu Kaisen มหาเวทย์ผนึกมาร

1. เรียวเมน สุคุนะ

Advertisement

Advertisement

ลำดับแรกของเริ่มที่สุคุนะก่อนเลย เป็นตัวละครที่ทั้งเท่และพลังเทพ อีกทั้งยังแข็งแกร่งมาก ๆ สมัยตอนที่ยังมีชีวิตอยู่ การจะผนึกเขาได้ก็ต้องใช้ผู้ใช้คุณไสยทั้ง 3 ตระกูลหลัก ขนาดใช้ 3 ตระกูลหลักที่มีพลังคุณไสยที่แกร่งมาก ๆ แล้วยังผนึกสุคุนะอย่างยากลำบาก  สุคุนะนั้นได้รับขนานนามว่าเป็นราชาแห่งคำสาป ซึ่งมีอายุมาเป็นพันปีแล้ว ร่างเดิมของเขาว่ากันว่าจะมีสองใบหน้า 4 แขน มี 20 นิ้ว  เพราะไม่มีสิ่งใดทำลายพลังสุคุนะได้ สุคุนะจึงถูกแยกพลังออกเป็นส่วน ๆ ตามนิ้วของเขา และถูกผนึกไว้ และกลับมามีชีวิตใหม่โดยอยู่ภายใต้การควบคุมและใช้ร่างกายของ ยูจิ ผู้ที่บังเอิญกินนิ้วของเขาเข้าไป เรื่องพลังของเขาก็จัดว่าเทพมากกว่าวิญญาณคำสาปตนอื่น พลังที่โดดเด่นของเขาก็คือ การกางอาณาเขต ซึ่งของสุคุนะนั้นคือ "อารามสงฆ์ซ่อนมาร" ( Fukuma Mizushi ) ภายในอาณาเขตพลังไสยเวทย์ของเขาสามารถรื้อถอนสิ่งกีดขวางต่าง ๆ เพื่อโจมตีเป้าหมายในรัศมีได้อย่างไร้ข้อจำกัด  และอีกหนึ่งพลังที่โดดเด่นคือ การใช้คุณไสยย้อนกลับเพื่อรักษาฟื้นฟู สามารถฟื้นฟูได้ทั้งตัวเขาเอง ฟื้นฟูเจ้าของร่างอย่างยูจิ หรือแม้แต่ฟื้นฟูให้คนอื่นเขาก็สามารถทำได้ แต่เขาก็ไม่ค่อยช่วยใครเท่าไหร่หรอกนะ เพราะสุคุนะเป็นพวกซาดิสม์ที่ชอบเห็นคนอื่นทรมาน

Advertisement

Advertisement

เรียวเมน สุคุนะ Jujutsu Kaisen มหาเวทย์ผนึกมาร

2. โกโจ  ซาโตรุ

อาจารย์โกโจนั้นเรียกว่าเท่และเก่งมาก ๆ ขวัญใจสาว ๆ หลายคนเลย ในอนิเมะเราจะเห็นอาจารย์เขาออกจะเก่งและกวน ๆ กาว ๆ หน่อย แต่ในมังงะคือเก่งเท่ และมีความโหดอยู่สูงมาก ตัวเขานั้นจัดเป็นนักใช้ไสยเวทที่แข็งแกร่งที่สุด เรียกว่าเป็นอันดับ 1 ในบรรดานักใช้ไสยเวทย์ทั้งหมดเลยก็ว่าได้ อีกทั้งยังเป็นผู้นำตระกูลโกโจ ซึ่งจัดเป็น 1 ใน 3 ตระกูลหลักที่มีอิทธิพลในแวดวงนักไสยเวทย์ พลังไสยเวทย์ของโกโจนั้นคือ อนุกรมอนันต์ หรือก็คือสภาวะไร้ที่สิ้นสุด รูปแบบพลังไสยเวทย์โจมตีของเขาก็มีหลากหลายที่เด่น ๆ ก็จะเป็น ไสยเวทย์หมุนทวน : แดง, ไสยเวทย์หมุนตาม : น้ำเงิน, ไสยเวทย์ทำลายล้าง : ม่วง (มุราซากิ) และพลังที่เป็นท่าไม้ตายอย่างกางอาณาเขต ก็ไม่ธรรมดาเลย การกางอาณาเขตเรียวอิคิ เท็นไค "อาณาเขตพื้นที่ไร้มาตร" เป็นเขตแดนไร้ขีดจำกัด ที่จะทำให้คู่ต่อสู้นั้นขยับไม่ได้ รู้สึกตัวอีกทีก็ถูกกำจัดไปแล้ว ความเทพของอาจารย์แกไม่ได้มีแค่นี้ เพราะดวงตาสวยของอาจารย์โกโจนั้นก็เป็นพลังที่พิเศษ "Six Eyes" ดวงตานี้มีเฉพาะในตระกูลโกโจเท่านั้น ซึ่งโกโจเป็นคนแรกของตระกูลในรอบ 100 ปีที่มีดวงตานี้ แหมเรียกได้ว่าเป็นตัวละครที่เก่งเท่ และเทพมีเกิดมาเพื่อแย่งซีนพระเอกจริง ๆ แหละค่ะ

Advertisement

Advertisement

โกโจ  ซาโตรุ Jujutsu Kaisen มหาเวทย์ผนึกมาร

3. อิตาโดริ ยูจิ

ยูจิ พระเอกของเรื่องที่เป็นเด็กนักเรียนธรรมดาของโรงเรียนมัธยมปลายสึกิวาระไดซัง ซึ่งเขานี้เป็นเด็กที่มีพละกำลังเยอะมากมาตั้งแต่ยังไม่ได้กลืนนิ้วของสุคุนะลงไป และเพราะแบบนั้นเองเขาจึงต้องโทษประหาร โกโจก็ได้ให้เขาเลือกว่าจะรับโทษตายเลย หรือมีชีวิตอยู่ต่อเพื่อช่วยเหลือคนอื่น ๆ ก่อนแล้วค่อยตาย เพราะคำสั่งเสียของปู่ที่สั่งมาให้มีชีวิตเพื่อช่วยเหลือผู้คนเขาจึงเลือกเป็นนักเรียนปี 1 โรงเรียนเฉพาะทางไสยเวทย์ประจำกรุงโตเกียว และมีชีวิตในฐานะ ภาชนะของสุคุนะ พลังของเขาในตอนนี้รวม ๆ ก็โดดเด่นในเรื่อง ความแข็งแกร่งทางด้านพละกำลังและร่างกาย ค่อนข้างจะเหนือคนทั่วไป จึงทำให้เขาสามารถต่อสู้กับวิญญาณคำสาปได้อย่างแข็งแกร่ง ซึ่งก็เกือบ ๆ จะเทียบเท่ากับ นานามิ ที่อยู่ในระดับ1 เลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีความเร็วที่สูงมากเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว พอมาบวกกับความทนทานที่ได้มาเพราะเป็นภาชนะของสุคุนะจึงทำให้เขาสามารถทนต่อพิษหรือสิ่งแปลกปลอมที่จะเข้ามาในร่างกายได้ด้วย เพราะว่านิ้วของสุคุนะถือเป็นวัตถุคำสาประดับพิเศษจึงจัดว่าเป็นพิษที่รุนแรงอยู่แล้ว รองรับพิษนี้ได้พิษอื่น ๆ ก็ไม่เกินมือยูจิล่ะน่ะ

อิตาโดริ ยูจิ Jujutsu Kaisen มหาเวทย์ผนึกมาร

4. มากิ เซนอิน

ขอพื้นที่เล็ก ๆ หวีดมากิหน่อย คนนี้ขอสารภาพว่าชอบมากเป็นพิเศษ เลยขอจับมาใส่อันดับต้น ๆ กันเลย ต้องบอกก่อนว่า สาว ๆ ในอนิเมะเรื่องนี้คือเท่มาก บางคนถึงขั้นออกปากว่า แมนกว่าผู้ชายในเรื่องไปอีก  มากิเกิดในตระกูลเซนอิน เป็นอีกหนึ่งตระกูลผู้ใช้คุณไสยอาคมระดับสูง แต่ตัวมากินั้นไม่มีพลังไสยเวทย์เลย จึงถูกไล่ออกจากตระกูล ถึงจะไม่มีพลังไสยเวทย์เลย แต่นั้นมันก็ไม่ใช่ข้อด้อยของเธอเพราะว่าเธอก็เป็นคนที่เก่งกาจช่ำชองในเรื่องการใช้อาวุธอาคมมาก จริง ๆ แล้วความเก่งกาจของเธอมันควรจะอยู่ในระดับ 1 แต่เพราะตระกูลเซนอินขัดขวางการเลื่อนระดับของเธอมาโดยตลอด เลยทำให้เธออยู่ในระดับ 4 ความโดดเด่นของตัวละครตัวนี้คือความเด็ดเดี่ยว มีความมุทะลุ แม้ไม่มีอาคมแต่ก็ไม่ได้ด้อยค่าหรือน้อยเนื้อต่ำใจ และก็ยังก้าวต่อไปเพื่อทำทุกสิ่งที่ตัวเองทำได้ ไม่เกรงกลัวต่อพลังใด ๆ จริงจังในการต่อสู้ ทุกท่วงท่าที่เธอกวัดแกว่งอาวุธมันทั้งสวยงามและแข็งแกร่งไปพร้อม ๆ กัน  ฉากที่เธอคว้ากระสุนของไมที่พุ่งเข้ามาที่เธอด้วยมือเปล่า โอ้โห มันเท่กระชากใจมากจริง ๆ

เซนอิน มากิ มหาเวทย์ผนึกมาร Jujutsu Kaisen

5. ฟุชิงุโระ เมงุมิ

เมงุมิ หรือน้องเมที่เหล่าแฟนคลับเขาเรียกกัน เพราะว่าเป็นหนุ่มหล่อหน้าสวยล่ะน่ะ เลยถูกใจสาววายหลาย ๆ คน จับจิ้นกันฟินไปตาม ๆ กัน แต่เห็นหน้าหล่อ ๆ สวย ๆ สุขุมเรียบร้อยแบบนี้ บทน้องเขาจะโหด ก็โหดแต่เท่สุด ๆ เมงุมิเป็นลูกชายของโทจิ ฟุชิงุโระ ผู้ที่หันหลังให้ตระกูลแล้วกลายเป็นนักฆ่าชื่อดัง เมงุมินั้นเป็นผู้สืบทอดตระกูลเซ็นอิน เพราะตระกูลนี้ค่อนข้างจะหัวโบราณ เคร่งครัดมาก เลยไม่สามารถเลือกมากิหรือไมที่ไม่มีพลังไสยเวทย์มาสืบทอดได้ ผลเลยไปตกที่เมงุมิ ในเรื่องของพลังของเขาก็น่าสนใจไม่ใช่น้อยเลย วิชาคุณไสยเงาสิบร่างของเมงุมิ จะเป็นการใช้เงาเป็นสื่อกลางเพื่อการอัญเชิญสัตว์ศักดิ์สิทธิ์ หรือเทพมาเป็นผู้รับใช้ได้ ซึ่งก็จะเห็นน้องเมอัญเชิญในเรื่องบ่อย ๆ วิชานี้เป็นวิชาคุณไสยที่มีต้นกำเนิดมาจากตระกูลเซ็นอิน  อีกทั้งยังสามารถการกางอาณาเขตได้ อาณาเขตของเมงุมิคือ "สวนเงามืดประสาน" ภายในอาณาเขตนั้นจะเต็มไปด้วยของเหลวสีดำ มีเงามืดปกคลุมไปทั่ว และสามารถอัญเชิญชิกิงามิเงาอัญเชิญ ซึ่งเป็นผู้รับใช้มาช่วยต่อสู้ได้ เป็นอีกคนที่กางอาณาเขตแล้วเท่และโหดมาก

ฟุชิงุโระ เมงุมิ Jujutsu Kaisen มหาเวทย์ผนึกมาร

6. คุกิซาคิ โนบาระ

โนบาระ เพื่อนสาวคนสนิทของยูจิ ก็จะเป็นคนที่มีสไตล์คล้าย ๆ กัน โนบาระนั้นเป็นเด็กชนบทที่เข้าเมืองเพื่อหวังจะใช้ชีวิตที่ดีขึ้นในเมืองใหญ่อย่างโตเกียว แต่ด้วยเพราะการจะเข้ามาในโตเกียวได้นั้น มันก็ต้องมีค่าใช้จ่ายที่สูงขึ้น โดยเลือกเรียนเฉพาะทางจะช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายได้ เธอจึงมาเรียนที่โรงเรียนไสยเวทย์ ดูเหมือนเด็กสาวธรรมดา ๆ แต่พลังไสยเวทย์และบุคลิกของเธอนั้นไม่ธรรมดาเลยจริง ๆ เธอคนนี้มีพลังไสยเวทย์อยู่ระดับ 3 ลักษณะเฉพาะของพลังคือการค้อนและตะปู รวมถึงหุ่นฟางในการสาปแช่งศัตรู ซึ่งพลังของเธอนั้นอิงมาจากความเชื่อโบราณในสมัยเอโดะ ความสามารถของโนบาระนั้นเหมาะกับการโจมตีระยะไกล ขอเพียงแค่ได้ชิ้นส่วนใดของศัตรูมาก็ได้ แค่นี้ไม่ว่าจะอยู่ไกลกันแค่ไหนเธอก็สามารถโจมตีศัตรูได้ทันที แต่ทว่าก็มีช่องอยู่เช่นกัน เพราะหากไม่มีชิ้นส่วนใดเลยเธอก็ต้องเข้าประชิดตัวคู่ต่อสู้เท่านั้น นั่นก็อาจจะสร้างดาเมจให้ศัตรูหรืออาจจะได้รับดาเมจเองก็เป็นได้ ใดใดเธอคนนี้หัวใจเด็ดเดียวพอ ๆ กับมากิ หากมีชิ้นส่วนของศัตรูเข้าสู้ร่างกายเธอเธอก็พร้อมจะสาปแช่งศัตรูโดยการตอกตะปูลงบนตัวเองโดยไม่กลัวว่าร่างกายเธอจะเป็นอย่างไร

โนบาระ มหาเวทย์ผนึกมาร Jujutsu Kaisen

7. นานามิ เคนโตะ

นานามิเจ้าของฉายา แด๊ดดี้ที่ไม่ได้แปลว่าพ่อ หนุ่มร่างสูง ผมสีทองสวมแว่นตา สุขุม ใจดี นุ่มนวล ดูมีความเป็นอาจารย์ของยูจิมากกว่าโกโจซะอีก ^^ นานามินั้นเคยเรียนโรงเรียนไสยเวทย์ เป็นนักเรียนรุ่นเดียวกับอาจารย์โกโจด้วย และมาเป็นพนักงานบริษัทได้ 4 ปี แล้วก็ลาออกกลับมาเป็นอาจารย์สอนไสยเวทย์ เป็นหนุ่มหล่อที่มาพร้อมสูทผูกเนคไทตลอดเรื่อง ดูภูมิฐาน และดูมีความน่าไว้ใจและน่าเคารพมาก พลังไสยเวทย์อยู่ในระดับที่ 1 มีอาวุธประจำตัวคือดาบที่พันด้วยผ้าขาวดำเป็นดาบที่ตัดทุกอย่างให้ขาดเป็นสองท่อนได้อย่างง่ายดาย มักใช้คู่กับอาคมไสยเวทย์ ซึ่งอาคมที่โดดเด่นของเขาก็คือโอเวอร์ทาม หรือก็คือการทำงานล่วงเวลา ซึ่งการใช้อาคมนี้พลังเขาจะเพิ่มแบบทวีคูณ เป็นเสมือนการใช้อาคมทั้งหมดอย่างเต็มที่เพื่อให้จบงานอย่างรวดเร็ว เพราะว่านานามินั้นไม่ชอบการทำงานล่วงเวลา อีกพลังหนึ่งที่ถึงเป็นพลังแกร่งสุดของเขาเลยก็คือ เทคนิคการโจมตีอัตราส่วน ( ทูคาฮุจูโฮ ) เป็นการแบ่งโจมตีออกเป็น 10 ส่วน และสามารถบังคับการโจมตีโดยมุ่งเน้นไปที่จุดอ่อนของศัตรู ซึ่งหากเขาใส่พลังอาคมทั้งหมดลงไปมันก็จะสามารถตัดศัตรูได้เป็น 2 ท่อนด้วยดาบทื่อ ๆ ของเขาได้เลย

นานามิ เคนโตะ Jujutsu Kaisen มหาเวทย์ผนึกมาร

8. ไม เซนอิน

ไม เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่มีมาจากตระกูลเซ็นอิน เป็นน้องสาวฝาแฝดของมากิ แต่นิสัยจะต่างกับมากิ เพราะต้องการให้คนสนใจจึงมักเลือกวิธีปฏิบัติด้วยความหยาบคายซะเป็นส่วนใหญ่ เคยเป็นพี่น้องที่รักกันดี แต่ปัจจุบันไมจะแสดงออกว่าเกลียดมากิ เพราะมากิเคยให้สัญญาว่าจะอยู่กับเธอตลอดไป แต่กลับทิ้งเธอไป

คนนี้ก็มีความเก่งอยู่พอตัว ไมจะเชี่ยวชาญการใช้ปืนพกที่ใส่อาคมลงไปในกระสุนด้วย อีกทั้งยังแม่นยำในการยิงมาก ๆ อีกด้วย ไม่ว่าระยะยิ่งจะไกลแค่ไหนก็ยิงเข้าเป้าทุกครั้ง

เซนอิน ไม มหาเวทย์ผนึกมาร Jujutsu Kaisen

9. โทโด อาโออิ

โทโด หนุ่มร่างกายกำยำ ที่มีความเป็นโอตาคุคลั่งไคล้ไอดอลสาวมาก ๆ มักจะถามผู้ชายที่พบเจอว่าชอบผู้หญิงแบบไหน ถ้ามีสเปกสาวคล้าย ๆ กันเขาก็จะถูกใจคน ๆ นั้น และนับพี่นับน้องด้วย เป็นคนที่มีพลังไสยเวทย์ระดับ 1 พลังทางกายภาพ รวมถึงพลังอาคมค่อนข้างแข็งแกร่งมาก ๆ  เพราะมีพลังกายที่ค่อนข้างแกร่งเลยถนัดการต่อสู้ระยะประชิด เป็นคนที่สามารถใช้ Black Flash ได้ และยังเป็นคนที่สอนเทคนิคนี้ให้ยูจิอีกด้วย นอกจากนานามิที่ทำให้ยูจิมีพัฒนาการในการต่อสู้ที่ดีขึ้น ก็ยังมีโทโดที่ช่วยฝีมือการต่อสู้ของยูจิดีขึ้นได้อย่างรวดเร็วความสามารถที่โดดเด่นอีกอย่างคือ Boogie Woogie เป็นการสลับทุกอย่างได้ด้วยการประกบมือทั้งสองเข้าหากัน และตบมือ 1 ครั้ง สิ่งของต่าง ๆ ก็จะทำการย้ายที่สลับไปมา ไม่ใช่แค่สิ่งของ ย้ายตัวเขาเองเมื่อกำลังเสียท่าศัตรูก็ได้เช่นกัน
โทโด อาโออิ Jujutsu Kaisen มหาเวทย์ผนึกมาร

10. โนริโทชิ คาโมะ

โนริโทชิ คาโมะ นักเรียนปี 3 โรงเรียนไสยเวทย์ เป็นอีกหนึ่งผู้สืบทอดของตระกูล 3 ตระกูลหลัก ตระกูลคาโมะ เป็นคนมีพลังคำสาปและพลังอาคมที่แข็งแกร่งสูงมาก พลังที่โดดเด่นของเขาคือสามารถควบคุมเลือดในการโจมตีคู่ต่อสู้ได้ พลังอาคมที่ใช้บ่อย ๆ คือ Blood Manipulation จะเป็นการใช้อาคมที่สามารถยิงเลือดคำสาปในลักษณะลูกศรของธนู มีอนุภาคทำลายล้างสูงมาก ในอนิเมะซีซัน 1 ก็จะยังไม่ได้เปิดเผยอะไรเกี่ยวกับตระกูลคาโมะมากนัก รวมถึงโนริโทชิเองก็มีบทท้าย ๆ เรื่องและปรากฏตัวด้วยคาแรกเตอร์ที่หลับตาตลอดเวลา และจะลืมจาเมื่อต่อสู้ ซึ่งฉากที่เขาลืมตาต่อสู้กับฮานามิ เรียกได้ว่าตอนหลับตาก็เหมือนคุณชายจากตระกูลผู้ดี แต่พอต่อสู้กับโหดและเท่ชะมัดเลย

Jujutsu kaisen กับ 5 รุ่นพี่สุดแกร่ง พลังโหดในมหาเวทย์ผนึกมาร

โนริโทชิ คาโมะ Jujutsu Kaisen มหาเวทย์ผนึกมาร และนี่ก็เป็น 10 ตัวละครเท่ และมีพลังที่แข็งแกร่งมาก ๆ จริง ๆ ยังมีตัวละครที่น่าสนใจอีกมากเช่นกัน เช่น แพนดา อินุมากิ มาฮิโตะ และเกะโทเป็นต้น แต่เพราะอิงจากซีซันหนึ่งที่มีบทเท่ของพวกเขาไม่มาก ส่วนมาฮิโตะนั้นถึงจะแข็งแกร่งก็จริงแต่ภาพลักษณ์มาแบบแบ้ว ๆ น่ารักแบบร้าย ๆ มากกว่าเท่ แต่ถ้าคุณอยากทำความรู้จักเหล่าตัวร้ายเพิ่มสามารถทำความรู้จักต่อได้ที่ 5 ตัวละครร้ายใน มหาเวทย์ผนึกมาร หรือถ้าชอบตัวละครหญิงอยากทำความรู้จักเพิ่มก็สามารถเข้าไปอ่านได้ที่ 5 ตัวละครหญิงผู้ใช้คุณไสยสุดเท่

สุดท้ายนี้หากใครที่รู้สึกชอบบทความนี้ก็แชร์ออกไปได้เลยนะคะ หรือถ้าอยากจะติดตามเรื่องราวอื่น ๆ ของเรา ก็สามารถติดตามได้ที่

เรียบเรียงโดยหญิงเถื่อน

ขอบคุณภาพจาก

*STAR COVER"อย่ามัวแต่ดูมาดังกัน"*

ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ขอชวนทุกคนมาสนุกโคฟเวอร์ พร้อมลุ้นรับเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 7,000 บาท (5 รางวัล) โคฟคนที่ใช่ ไลค์คนที่ชอบ`ร่วมสนุกได้ที่ ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ห้อง cover บนแอปทรูไอดี`

อนิเมะ

คลิกเลย >> https://ttid.co/UAnK/9aryirpr

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://bit.ly/3O1cmUQ

ร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 17 มิถุนายน 2565 - วันที่ 22 มิถุนายน 2565

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
หญิงเถื่อน
หญิงเถื่อน
อ่านบทความอื่นจาก หญิงเถื่อน

หลักจะเน้นรีวิวอนิเมะ แต่ก็มีเรื่องเที่ยวปนๆ ด้วย มาตามกันได้นะคะ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์