เพลง

รวม 5 ความน่ารักของ ออม CGM48 ในซีรีส์ XYZ!❤️

977
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รวม 5 ความน่ารักของ ออม CGM48 ในซีรีส์ XYZ!❤️

“ซีรีส์ XYZ” เรียกว่าเป็นซีรีส์ที่หลายคนนั้นพูดถึงเป็นอย่างมากในตอนนี้ ด้วยความที่พล็อตดี มีการพรีเซ้นท์ในเรื่องของวัยและ Generation อีกทั้งนอกจากนี้แล้วยังมีนักแสดงมากฝีมืออีกหลายคนเลย ซึ่งหนึ่งในนักแสดงในเรื่องนี้ก็คือออม ปุณยวีร์ หรือหลายคนจะรู้จักกันในชื่อของ “ออม CGM48” นั้นเองละค่ะ โดยสาวออม CGM48 ในซีรีส์ XYZ แสดงเป็น ‘มาย’ เพื่อนสนิทของไท โดยวันนี้เลยถือโอกาสจะพาเพื่อน ๆ ทุกคนมาส่องความน่ารักของตัวละครมายใน ‘รวม 5 ความน่ารักของ ออม CGM48 ในซีรีส์ XYZมาดูกันว่าในตัวละครที่สาวออมเล่นนั้นมีมุมหรือโมเมนต์น่ารัก ๆ อะไรบ้างหากพร้อมกันแล้วนั้นก็ตามมาดูกันได้เลยค่าา~

  • [ Official Trailer ] XYZ

1.) ความน่ารักที่มาพร้อมกับรอยยิ้มที่สดใส

ความประทับใจแรกของออม CGM48 ที่รับบทเป็น ‘มาย’ ในเรื่องนั้นคือความน่ารักที่มาพร้อมกับรอยยิ้มที่สดใสของน้องนั้นเองค่ะ โดยในเรื่องนี้ออมจะต้องแสดงเป็นนักศึกษาที่อยู่ใน Generation Z นั้นเอง โดยออมมีความสดใสมากกกกก เปิดตัวมาฉากแรกก็คือป่วนสุด ๆ มีความแอบร้ายลึกสุด ฮ่า ๆ แถมหวงเพื่อนอย่างไทแบบออกนอกหน้ามาก ๆซึ่งออมนั้นมีความน่ารักหนักมาก ใบหน้าเป้ะสวย ยิ่งตอนที่กล้องจับภาพ Close up ใกล้ ๆ คือหลงหนักมาก~ อีกทั้งรอยยิ้มของออมในบทบาทของมายก็น่ารัก ดูมีความจริงใจสุด ๆ บอกเลยว่าเพื่อน ๆ คนไหนเจอออมในบทบาทของมายไปนี่ต้องโดนตกแบบไม่ต้องสงสัยเลยละค่ะ🥰❤️⭐️

Advertisement

Advertisement

ความน่ารักที่มาพร้อมกับรอยยิ้มที่สดใสความน่ารักที่มาพร้อมกับรอยยิ้มที่สดใสความน่ารักที่มาพร้อมกับรอยยิ้มที่สดใส

2.) แฟชั่นที่โดดเด่นของมาย

ความน่ารักตะมุตะมิต่อมาที่เรียกว่าทำเอาหลายคนนั้นโดยออมในบทบาทของมายนั้นตกกันไปแบบเต็ม ๆ นั้นคือแฟชั่นที่โดดเด่นของมายนั้นเองค่ะ โดยคาแรคเตอร์ของมายจะเป็นสาวสวยที่ไม่ค่อยรักสวยรักงาม มีความห้าว ๆชนิดที่ว่าหยิบจับอะไรได้ก็ใส่เลย อย่างในลุคที่มีการใส่ชุดนักศึกษา ก็จะมึความโคร่ง ๆ มีความไม่เรียบร้อย อีกทั้งการมัดผมก็เป็นแบบลวก ๆ ดูแบบไม่ได้ตั้งใจ หรือในลุคที่เราเห็นแล้วรู้สึกว่าเป็นลุคที่คิ้วท์มาก ๆ นั้นคือออมมีการใส่เป็นเสื้อไหมพรมแขนยาวสีชมพู แมทช์กับกางเกงยีนส์ ตามด้วยแฟชั่นการผูกเสื้อ Jacket ยีนส์ไว้บริเวณเอวแบบเก๋ ๆจัดว่าเป็นหนึ่งลุคหวานกรุบของออมเลยละค่ะ ซึ่งเรียกว่าการแต่วตัวและแฟชั่นของออมในบทบาทของมายเป็นอะไรที่ดูห้าว ๆ ชิล ๆ แต่ความน่ารักนี่บอกเลยเต็ม 100 ไปเลย🤟🏻

Advertisement

Advertisement

แฟชั่นที่โดดเด่นของมายแฟชั่นที่โดดเด่นของมาย

3.) อุปนิสัยที่ใครเห็นเป็นต้องหลงรัก!

ต่อมาก็คือเรื่องของอุปนิสัยที่ใครเห็นเป็นต้องหลงรัก! ซึ่งตัวละครมายนั้นเป็นหนึ่งใน Generation Z ซึ่งเจ้าตัวจะมีนิสัยและคาแรคเตอร์ที่โดดเด่น มีความน่ารัก สดใสร่าเริงมาก ๆ เวลาอยู่กับเพื่อนจะเป็นคนที่เฮฮาอารมณ์ดี อีกทั้งยังมีรอยยิ้มเสียงหัวเราะอยู่เสมอ รักเพื่อนฝูง โดยเธอจะมีความชิล ๆ เซอร์ ๆ เป็นคนไม่ค่อยรักสวยรักงามสักเท่าไหร่ ซึ่งจะสังเกตเห็นได้จากบุคลิก ลุค การแต่งตัวของมายในเรื่อง เรียกว่ามีความเรียลธรรมชาติมาก ๆ สำหรับเราแล้วรู้สึกชอบคาแรคเตอร์ของ ‘มาย’ ในซีรีส์เรื่อง XYZ ที่ออมแสดงสุด ๆ เลยละค่ะ เพราะดูเป็นคนที่มีคาแรคเตอร์โดดเด่นน่าสนใจแถมยังดูจริงใจอีกด้วยละค่ะ💗 โดยออมได้ไลฟ์สดพูดถึงคาแรคเตอร์ของน้องมายว่าเธอมีความตรงข้ามกับน้องมายสุด ๆ ฮ่า ๆ 😆✨

Advertisement

Advertisement

ความน่ารักที่มาพร้อมกับรอยยิ้มที่สดใส

4.) มุมมองความรักเพื่อนของมาย

ความโซคิ้วท์ของออมหรือมายในซีรีส์ XYZ ที่ส่วนตัวเราประทับใจอีกหนึ่งเรื่องหลัก ๆ เลยก็คือมุมมองความรักเพื่อนของมาย โดยคาแรคเตอร์ของมายจะเป็นคนห้าว ๆ พูดตรงไปตรงมา เรียล ๆ รักและหวงเพื่อนอย่างเห็นได้ชัด เราจะเห็นได้บ่อยครั้งว่ามายจะเป็นคนที่คอยอยู่เคียงข้างไทอยู่เสมอไม่ว่าจะเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น อีกทั้งเธอยังเป็นคนที่รู้ใจและช่วยเตือนสติด้วยคำพูดสะกิดใจกับไท ซึ่งเห็นได้ถึงความสัมพันธ์ในความจริงใจของมายมาก ๆ เรียกว่าเป็นใครก็จะต้องหลงรักในรัก หวงเพื่อนและจริงใจนี้ของมาย🥺✨

มุมมองความรักเพื่อนของมาย

https://fb.watch/9UBH-HXIHP/ https://fb.watch/9UC8VksJbX/

5.) ใบหน้าสื่อฟิลลิ่งในบทบาทของมาย

และความน่ารักของน้องออม CGM48 ในบทบาทของมายนั้นก็คือใบหน้าสื่อฟิลลิ่งในบทบาทของมาย โดยเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ทำให้เพื่อน ๆ หลาย ๆ คน รวมถึงเรานั้นรู้สึกตกหลุมรักบทบาทของมายมาก ๆ เลยละค่ะ เพราะบทบาทของมายจะเป็นคนที่ไม่เก็บความรู้สึก มีการแสดงออกทางสีหน้าและแววตาได้อย่างชัดเจน ซึ่งจะเห็นได้จากในหลาย ๆเหตุการณ์ในเรื่องที่มายนั้นสีหน้านี่จะโดดเด่นมากกว่าทุก ๆ คนเลย ซึ่งเป็นโมเมนต์ที่มีความน่ารัก เป็นต้องเผลอยิ้มให้กับความโก๊ะนี้ของมายเลย ^^

ใบหน้าสื่อฟิลลิ่งในบทบาทของมายxyz

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับ รวม 5 ความน่ารักของ ออม CGM48 ในซีรีส์ XYZ ซึ่งต้องบอกเลยว่าสาวออมของเรานั้นแสดงในบทบาท คาแรคเตอร์ของ ‘มาย’ ในซีรีส์ XYZ ออกมาได้ดีมาก ๆ มีความเรียล อีกทั้งมีความฟิตติ้งเข้าถึงอารมณ์ของมายได้เป็นอย่างดี โดยเพื่อน ๆ สามารถเข้าไปฟอลโล่ออมได้ทาง Instagram : @aom.cgm48officialและ Facebook : Aom CGM48กันได้เลยค่า ^^ สุดท้ายนี้เพื่อน ๆ สามารถรับชมซีรีส์ XYZ ได้ ทุกวันจันทร์และวันอังคาร เวลา 20:00 น. ออกอากาศทางช่อง True Asian More หมายเลย 120, 239 และสามารถติดตามชมย้อนหลังได้ทาง TrueVisions NOW และ TrueID+#XYZTHESERIES#TRUEVISIONS#AomCGM48#CGM48

https://fb.watch/9UBKatndho/

ภาพหน้าปก

  • เครดิตภาพประกอบบทความโดย

Jeab Napassarin : ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3

HaloProductions : ภาพที่4 / ภาพที่5 / ภาพที่6 / ภาพที่8 / วิดีโอที่1 / วิดีโอที่2 / ภาพที่9 / วิดีโอที่3

@aom.cgm48official : ภาพที่7

  • เครดิตวิดีโอประกอบบทความโดย TrueVisionsOfficial

[ Official Trailer ] XYZ


  • บทความที่น่าสนใจเกี่ยวกับซีรีส์ XYZ :

รู้จัก เทศน์ เฮนรี่ ไมรอน นักแสดงหน้าใหม่จากซีรีส์ XYZ

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์