เพลง

ส่องความน่ารักของสาว ๆ The Glass Girls ในเพลง ‘อย่ามา’ ซิงเกิลใหม่ล่าสุดที่ทำให้หลงรัก💘#Theglassgirls 

132
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ส่องความน่ารักของสาว ๆ The Glass Girls ในเพลง ‘อย่ามา’ ซิงเกิลใหม่ล่าสุดที่ทำให้หลงรัก💘#Theglassgirls 

“The Glass Girls” เรียกว่าเป็นหนึ่งในวงไอดอลหญิงของประเทศไทยที่มาแรงมาก ๆ ในปีนี้ ซึ่งล่าสุดทางวงก็ได้ปล่อยเพลงเพื่อเป็นเหมือนตบท้ายปีที่มอบให้กับแฟน ๆ และยังเป็นเพลง Theme Song ของปี 2021 อีกด้วย ซึ่งมีชื่อเพลงว่า “อย่ามา” นำทีมความปังโดยสาวคิ้วท์ Center ของวง ‘ไข่มุก สุพิชญา’ และไม่เพียงเท่านั้นยังอัดแน่นความน่ารักจนต้องหวีดด้วยสาว ๆ สมาชิกในวงอีก 15 คนนั้นเองค่ะ! เกริ่นกันมาขนาดนี้แล้ว วันนี้ไม่รอช้า เราจะพาเพื่อน ๆแฟนคลับทุกคนมาดูคามคิ้วท์ พร้อมหวีดตกหลุมรักสาว ๆ ไปพร้อมกันใน ‘ส่องความน่ารักของสาว ๆ The Glass Girls ในเพลง อย่ามา ซิงเกิลใหม่ล่าสุดที่ทำให้หลงรัก’ หากพร้อมแล้วก็มาลุยกันได้เล้ย!🥰💖✨

อย่ามา - The Glass Girls [ Official MV ] [4K]

ในเพลง อย่ามา ของสาว ๆ วง The Glass Girls เป็นเพลงที่มีความน่ารัก สดใส ซึ่งในด้านของดนตรีและแนวเพลงต้องบอกอลยว่าวง The Glass Girls มีแนวเพลงที่โดดเด่นและมีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวอยู่เสมอ โดยในเพลงอย่ามา เป็นเพลงแนว Pop ที่มีกลิ่นอายของความสนุกสนาน มีจังหวะและเมโลดี้ที่ฟิลกู้ด อีกทั้งยังผสมผสานดนตรีสไตล์ Jpop idol และ Tpop อีกด้วย ซึ่งส่วนตัวเรานั้นฟังครั้งแรกรู้สึกชื่นชอบมาก ๆ เนื้อเพลงและทำนองมีความน่ารัก ฟังแล้วรู้สึกฟิลกู้ดมาก ๆ ยิ่งหากใครกำลังแอบชอบหรือกำลังอยู่ในโมเมนต์ ฟิลลิ่งที่กำลังหลงรักใครสักคน จะต้องอินคูณอย่างสองแน่นอนค่ะ อีกทั้งเนื้อเพลงมีการเลือกใช้คำที่คล้องจองมาผสมผสานเรียงร้อยกันแล้วด้วยนั้น ต้องบอกเลยว่าฟังครั้งแรกนี่ติดหูสุด ไอเลิฟมาก! 💗✨

Advertisement

Advertisement

https://www.instagram.com/reel/CX0qSKOFWcQ/?utm_medium=copy_link
  • ตำแหน่ง Center ของคุณไข่มุกในเพลง อย่ามา💗

และเพลง อย่ามา ของสาว ๆ วง The Glass Girls เรียกว่ามีเนื้อหาและคอนเซ็ปท์ที่เกี่ยวกับการ ‘แอบรัก’ ที่มีการบอกเล่าในมุมมองของคนที่แอบรักว่าเธออย่ามาทำให้ใจฉันหวั่นไหว อย่ามาทำน่ารักแบบนี้ได้ไหม ~ โดยในท่อนที่เราชอบในเพลงนี้มากที่สุดคือท่อนฮุกของเพลงที่ร้องว่า “อย่ามาน่ารัก แบบนั้น กับฉันได้ไหม อย่ามายิ้ม อ่อนหวาน ถ้าไม่คิดอะไร อย่าทำตัว อย่างนั้น ไม่งั้นฉัน จะ รักเธอนะ รู้ ไหม อย่าทำให้ฉัน หวั่นไหว แอบคิดไปไกล อย่ามาอ้อน ใส่ฉัน แล้วไม่สนใจ อย่าได้ไหม อย่ามาทำให้ฉันรักเธอ หมดทั้งหัว ใจ” ซึ่งเมื่อฟังท่อนนี้แล้ว รู้สึกกุ๊กกิ๊กฟิลฟูในหัวใจ ชวนอมยิ้มจนแก้มปริแถมเมื่อน้อง ๆ วง The Glass Girls ผสานเสียงด้วยกันแล้วนั้นต้องบอกเลยว่าเสียงเพราะสดใสมาก ๆ ดีต่อใจจริง ๆค่ะ🥰🤟🏻

Advertisement

Advertisement

พาร์ทของ Music Video เพลงนี้ก็เรียกว่าปาความน่ารักกระจายออกมาเต็ม ๆ  โดยจะมีการ Set Up ฉากออกมาในแนวสดใสเป็นสีสันพาสเทล จากนั้นมีการเติมแต่งฉากด้วยพร็อบต่าง ๆ ให้มีน่ารักขึ้นไปอีก ไม่ว่าจะเป็น ลูกโป่ง ต้นไม้ชั้นวางหลากสี เฟอร์นิเจอร์ และอื่น ๆ อีกมากมาย อีกทั้งความพิเศษในครั้งนี้ก็คือยกขบวนน้อง ๆ มาแบบจัดเต็มมากเรียกว่ารวมสมาชิกจากวง The Glass Girls ทั้งหมด 16 คนเลยละค่ะ นั้นคือ Member หลัก 4 คน ได้แก่ ไข่มุก สุพิชญา ซึ่งเป็น Center , มิ้นต์ อรุณรัตน์ , อิ๋วอิ๋ว พชรณมน และมะนาว พิมมาดา และน้อง ๆ  Trainee 12 คน ได้แก่ จ๊ะจ๋า จิรวดี , มารีน เพ็ญพิชชา , ไอจัง นันท์นภัส , นิ วริศรา , ทอทัย ทอหทัย , อาสึสะ ธัญวรรณ , แพรว ธิษณามดี , อันอัน (ฐิตินันท์ ธาร , ฟีม ชิษณุชา , เบ๊บ ณัชชา , แครอท วริศศิภา และ ครีมมี่ สุมินทร์ญา ซึ่ง บอกเลยว่ามีแต่คำว่าน่ารักเต็มไปหมดเลย ><💘< p>https://www.instagram.com/theglassgirls.official/p/CXviWStrTg1/?utm_medium=copy_link

ในด้านของแฟชั่นในเพลงก็จะแบ่งออกเป็น 2 รูปแบบนั้นคือเป็นแนว Casual wear look คือจะเป็นแนวแบบชิล ๆสบาย ๆ เน้นความน่ารักเป็นตัวของตัวเองและลุคที่สองน้อง ๆ ทั้ง 16 คนจะใส่เป็นชุดไอดอลของวง โดยจะเป็นสไตล์ญี่ปุ่นเน้นความหวานอ่อนโยน โดยตัวชุดจะเป็นมินิเดรสสีขาวที่ตกแต่งด้วยโบว์สีแดง ซึ่งมีความน่ารักโดดเด่นแบบสุด! จากนั้นด้านล่างบริเวณกระโปรงจะเป็นลายสก็อตสีชมพูออกโทนม่วงหน่อย ๆ โดยน้อง ๆ แต่ละคนนั้นแต่งออกมาแล้วมีความน่ารักตะมุตะมิหนุบหนับลงตัวจริง ๆ ค่า รับประกันเลยว่าหลังจากดู Mv เพลงนี้กันไปแล้ว เพื่อน ๆ จะต้องตกหลุมรักสาว ๆ วง The Glass Girls กันอย่างแน่นอน <3< p>

ส่องความน่ารักของสาว ๆ The Glass Girls ในเพลง ‘อย่ามา’ ซิงเกิลใหม่ล่าสุดที่ทำให้หลงรัก🥺💘#Theglassgirls ส่องความน่ารักของสาว ๆ The Glass Girls ในเพลง ‘อย่ามา’ ซิงเกิลใหม่ล่าสุดที่ทำให้หลงรัก🥺💘#Theglassgirls 

Advertisement

Advertisement


  • ช่องทางการติดตามวง The Glass Girls

Instagram : @theglassgirls.official และ @grande.tgg

Facebook : The Glass Girls

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับ ส่องความน่ารักของสาว ๆ The Glass Girls ในเพลง ‘อย่ามา’ ซิงเกิลใหม่ล่าสุดที่ทำให้หลงรัก ต้องบอกเลยว่าในเพลง Theme Song ปิดท้ายปีเพลงนี้นั้นเป็นเสมือนกับของขวัญให้กับแฟนเพลงทุกคน อีกทั้งยังอัดแน่นความสดใส ความน่ารักชวนยิ้มกันมาแบบเต็ม ๆ เลยละค่ะ โดยเพื่อน ๆ สามารถเข้าไปติดตามวง The Glass Girls ได้ทางช่องทางต่าง ๆ ได้เลยค่ะ และอย่าลืมเข้าไปฟังปั่นวิวเพลง อย่ามา เพื่อเป็นกำลังใจให้กับน้อง ๆกันเยอะ ๆ น้า~😉💫💖 #อย่ามา#Theglassgirls#themesong#TGG#idol

ภาพหน้าปก

  • เครดิตภาพและวิดิโอประกอบบทความโดย

@theglassgirls.official : วิดิโอที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3

@kaimook.theglassgirl : ภาพที่1/ ภาพที่4

The Glass Girls : ภาพที่5 / ภาพที่6

อย่ามา - The Glass Girls [ Official MV ] [4K]


  • บทควาทที่น่าสนใจเกี่ยวกับ The Glass Girls :

ส่อง มิว ศุภศิษฎ์ ใน Mv ไม่ต้องพยายามของ The Glass Girls แบบหล่อละมุนฟินทะลุจอ

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์