เพลง

In the Wind Ost.F4 Thailand ซิงเกิ้ลเดี่ยวสุดละมุนยิ่งกว่าเตาผิงจากหนุ่มดิว จิรวรรตน์ Dew Jirawat ~ 🥰💖🎶

216
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
In the Wind Ost.F4 Thailand ซิงเกิ้ลเดี่ยวสุดละมุนยิ่งกว่าเตาผิงจากหนุ่มดิว จิรวรรตน์ Dew Jirawat  ~ 🥰💖🎶

เรียกว่าสุดปังมาก ๆ เพราะหนุ่ม “ดิว จิรวรรตน์” หรือบทบาทของ ‘เร็น’ จากเรื่อง F4 Thailand หรือ หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS ได้ปล่อยซิงเกิ้ลเดี่ยวซิงเกิ้ลแรกซึ่งเป็นเพลงประกอบซีรีส์อย่างเพลง “In the Wind” ทำเอาแฟน ๆ นั้นหวีดและกร้าวใจในความอบอุ่นแสนละมุนของเจ้าตัวกันแบบไม่ไหว~ และเมื่อ Music Video ได้ออกมาปุ๊ป ก็ทำให้ทวิตเตอร์ติด Hastag #InTheWindMV และขึ้นเทรนด์อย่างรวดเร็วสุด ๆ อีกทั้งยังได้ #2 ON TRENDING ของ Youtube อีกด้วยละค่ะ เรียกว่าสุดยอดมาก ๆ ! วันนี้ทางเราก็ไม่รอช้ารีบพาเพื่อน ๆ มารับฟังซิงเกิ้ลเพลงเดี่ยวเพลงแรกของหนุ่มดิวกันใน ‘In the Wind Ost.F4 Thailand ซิงเกิ้ลเดี่ยวสุดละมุนยิ่งกว่าเตาผิงจากหนุ่มดิว จิรวรรตน์’ หากอยากรู้แล้วว่าหนุ่มดิวจะเสียงเพราะละมุนมากแค่ไหน รวมถึงจะหล่อทำใจละลายอย่างไร ก็มารับฟังพร้อมกับชม Mv กันได้เลยค่า ~

Advertisement

Advertisement

In the Wind Ost.F4 Thailand : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS - DEW JIRAWAT

เพลง ‘In the Wind’ เป็นเพลงประกอบซีรีส์ F4 Thailand : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS) โดยเพลงนี้ถือว่าเป็นซิงเกิ้ลเดี่ยวเพลงแรกในชีวิตของหนุ่มดิวเลยก็ว่าได้ค่ะ โดยเป็นเพลงนี้เป็นเพลงแนว R&B ชิล ๆ มีจังหวะและทำนองที่ต้องบอกเลยว่าฟังได้แบบเรื่อย ๆ สบาย ๆ แถมให้ฟิลอบอุ่นหัวใจอีกด้วย โดยเนื้อเพลงนี้ถูกแต่งออกมาให้เข้ากับเสียงของดิว จิรวรรตน์ รวมถึงคาแรคเตอร์ของหนุ่ม ‘เร็น’ จากซีรีส์เรื่อง F4 Thailand อีกด้วย โดยคาแรคเตอร์ของหนุ่มเร็นในเรื่องก็จะเป็นหนุ่มที่ติสต์มาก โลกส่วนตัวสูงสุด มีความนิ่งเงียบขรึมดูเย็นชา อีกทั้งจะเป็นบทบาทที่ไม่ค่อยแสดงออก ทำให้ไม่มีใครรู้ว่าจริง ๆ แล้วเขาคิดอะไรอยู่กันแน่ แต่ขอบอกเลยว่าเร็นมักจะเผยความรู้สึกและมุมน่ารัก ๆ กับคนที่เขาสนิทใจเท่านั้น เรียกว่าเป็นเพลงที่เหมาะกับคาแรคเตอร์ของดิวและเร็นมาก ๆ เลยละค่ะ ^^

Advertisement

Advertisement

ความหมายของเพลง ‘In the Wind’ หากแปลชื่อเพลงนี้ออกมาเป็นภาษาไทยก็คือ ‘ในสายลม’ ซึ่งมีการใช้คำว่า ลมนำมาเปรียบเทียบกับความรักและความห่วงใยที่มีให้กัน แม้ว่าจะมองไม่เห็นแต่สัมผัสฟิลถึงได้ ซึ่งเป็นความรักที่‘แอบรัก’ ของชายคนหนึ่งและไม่กล้าบอกสารภาพออกไปตรง ๆ ซึ่งแม้ว่าคน ๆ นั้นจะมีความสุข ความทุกข์ หรือความเศร้ามากแค่ไหน ก็จะคอยอยู่ข้าง ๆ เสมอ หรือในเวลาที่เธอต้องการ แค่เรียกหากัน ก็พร้อม Stand by เพื่อเธอ ซึ่งต้องบอกเลยว่าเพลง In the Wind เป็นเพลงที่มีความหมายดี แถมยังลึกซึ้งและอบอุ่นมาก ๆ โดยจะเทียบได้กับความรักของเร็นที่มีให้กับกอหญ้านั้นเอง

Advertisement

Advertisement

โดยท่อนที่เราชอบมากที่สุดคือท่อนฮุกที่ร้องว่า “ขอเป็นที่พักในเวลาเธอเหงา ให้ฉันแบ่งเบายามที่เธอเศร้าใจ ให้เธอรู้ว่าเธอยังมีใคร อยู่ตรงนี้แหละ In the wind” เป็นท่อนที่ฟังแล้วรู้สึกอบอุ่นฟิลกู้ด อารมณ์เหมือนว่าทุก ๆ ครั้งที่เจอปัญหาหรือความทุกข์อะไรก็จะมีคนที่คอยอยู่เคียงข้างอยู่เสมอตลอดเวลา บวกกับเสียงสุดละมุนแสนอบอุ่นของหนุ่มดิวของเราแล้วด้วยนั้น ต้องบอกเลยว่าอุ่นกว่าเตาผิงจริง ๆ ค่า เลิฟไม่ไหว~  🥰💗✨

มาถึงในพาร์ทของ Music Video เพลง In the Wind โดยในส่วนของ Mv เพลงก็เรียกว่ามาแบบเบสิคง่าย ๆ คือจะถ่ายบนเรือยอร์ชซึ่งเป็นวิวของแม่น้ำเจ้าพระยา กรุงเทพฯ นั้นเองละค่ะ โดยขอบอกเลย Mv เพลงนี้ต้องขอชื่นชมเลยเพราะ Mood and tone แสงสี คือดีสุดละมุน รวมถึงหนุ่มดิวของเราก็ถ่ายทอดอารมณ์และฟิลลิ้งความอบอุ่นหัวใจออกมาได้แบบ Touch ใจของผู้ฟังมาก ๆ ❤️ ซึ่งนอกเหนือจากนี้แล้ว ใน Mv ก็จะมีการ Insert ภาพฉากของกอหญ้าและเร็นในเรื่อง F4 ออกมาสลับกัน ทำให้คนฟังได้รับรู้ถึงฟิลลิ่งความเป็นห่วงและความอบอุ่นที่เร็นมีให้กับกอหญ้านั้นเอง

และพาร์ทสุดท้ายคือลุคและ Outfits ใน Mv เพลงนี้ของดิว ต้องบอกเลยดัง  ๆ เลยว่ามีความเป็นดิวหรือเร็นหนักมากกกกก<3 โดยหนุ่มดิวเลือกใส่เป็นเสื้อยืดคอกลมสีขาวเอาไว้ด้านใน จากนั้นทำการมิกซ์แอนด์แมทช์สวมทับด้วยเสื้อเชิ้ตคอปกเพื่อเพิ่มเลเยอร์และความโดดเด่นของการแต่งตัว ปิดท้ายด้วยกางเกงขายาวสีน้ำตาลอ่อนสุดละมุน ~ เรียกว่าเป็นลุคที่หล่อมีความละมุน มีความมินิมอลบอยแบบสุดและคุมโทนสีได้ดูสมูทสบายตามาก เรียกว่าเหมาะสมกับคาแรคเตอร์ของดิวหรือเร็นจริง ๆ ค่ะ >< < p>

DewDew

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับ In the Wind Ost.F4 Thailand ซิงเกิ้ลเดี่ยวสุดละมุนยิ่งกว่าเตาผิงจากหนุ่มดิว จิรวรรตน์ ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงประกอบซีรีส์ F4 Thailand หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS ที่หนุ่มดิวได้ร้องและถ่ายทอดฟิลลิ้งอินเนอร์และมู้ดของเพลงออกมาได้ละมุนอบอุ่นหัวใจให้กับคนฟังมาก ๆ และทางเราก็ขอยินดีกับซิงเกิ้ลแรกของหนุ่มดิวในการเป็นศิลปินด้วยนะคะ เก่งและยอดเยี่ยมมาก ๆ เลยละค่ะ โดยเพื่อน ๆ ทุกคนสามารถซัพพอร์ตและเป็นกำลังใจให้กับหนุ่มดิวได้ทาง Instagram : @dew_jsuและ Twitter : @dew_jsuได้เลยไปฟังเพลง In the Wind กันเยอะ ๆ เพื่อเป็นกำลังใจให้กับหนุ่มดิวกันด้วยน้า ~ 💗💫
#IntheWindMV#F4Thailand#GMMTV#dew_jsu

  • เครดิตภาพหน้าปกโดย @vnkw_nu

ภาพหน้าปก1 / ภาพหน้าปก2

  • เครดิตภาพประกอบบทความโดย

@dew_jsu : ภาพที่1 / ภาพที่2 /

@gmmtv : วิดิโอที่1 / วิดิโอที่2

@GMMTV :ภาพที่3 / ภาพที่4

  • เครดิตวิดิโอประกอบบทความโดย GMMTV RECORDS

In the Wind Ost.F4 Thailand : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS - DEW JIRAWAT


  • บทความที่น่าสนใจเกี่ยวกับดิว จิรวรรตน์ :

- รู้จักดิว จิรวรรตน์ หรือ เร็น จาก F4 Thailand หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS!

- 7 เรื่องน่ารู้ของ ดิว จิรวรรตน์ ที่ยิ่งรู้จักยิ่งทำให้หลงรัก!

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์