อื่นๆ

10 เรื่องที่ควรรู้กับการเขียนบทความ true id ได้เงิน เท่าไหร่ เขียนบทความ ทรูไอดี ดีไหม รีวิวประสบการณ์การจริง Trueid in-trend

9.4k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
10 เรื่องที่ควรรู้กับการเขียนบทความ true id ได้เงิน เท่าไหร่ เขียนบทความ ทรูไอดี ดีไหม รีวิวประสบการณ์การจริง Trueid in-trend

สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ผมจะมาแชร์ประสบการณ์การเขียนบทความออนไลน์ กับทรูไอดี TrueID in-Trend เขียนบทความได้เงินเท่าไหร่ เขียนบทความทรูไอดี ดีไหม ได้เงินจริงไหม เงินโอนเข้าทางไหน วันนี้ผมมีคำตอบครับ พร้อมแล้วไปดูกันเลย

true id

10 เรื่องที่ควรรู้กับการเขียนบทความกับทรูไอดี TrueID in-trend

true id

1.เขียนบทความทรูไอดี TrueID in-trend ได้เงินเท่าไหร่

เขียนบทความทรูไอดี ได้เงินเท่าไหร่ ส่วนตัวผม ณ วันที่เขียน ผมมีรายได้อาทิตย์ละ 200-300 ร้อยบาท มีบทความอยู่ประมาณ30กว่าบทความ การเขียนบทความกับtrueid จะได้มีรายได้ให้กับนักเขียน 2 แบบ

รายได้จากการเขียนบทความ ทรูไอดี Trueid in trend

แบบที่ 1 Job หรือ งาน

จะมีหัวข้องาน ลักษณะงาน และราคา กำหนดให้เรา ราคาเริ่มตั้งแต่ 10-50 บาทต่อชิ้นงาน ทั้งบทความและวิดีโอ และมีรางวัลอื่นๆ เช่น ดูหนังฟรี

Advertisement

Advertisement

แบบที่ 2 รายได้ตามยอดวิว

รายได้ตามยอดวิว หมายถึง เมื่อมีคนเข้ามาอ่านบทความเรา ก็จะมีรายได้ต่อยอดวิว อยู่ที่ 0.06 สตางค์ ต่อ ยอดวิว อาจดูว่าเหมือนน้อย แต่ไม่มีการจำกัดรายได้ เช่น หากผมเขียนได้ ยอดวิวเยอะ ก็จะมีรายได้เยอะนั้นเอง

ผมคิดว่ารายได้ตามยอดวิวนั้นดีเหมือนกันครับ เพราะรายได้เราจะเพิ่มขึ้นตาม จำนวนคนที่เข้าชม ทำให้เรามีโอกาสมีรายได้เพิ่มขึ้น ตามฝีมือของเราอย่างแท้จริงครับ ยิ่งขยัน รายได้ยิ่งเพิ่ม

true id

2.รายได้ตามยอดวิวทรูไอดี TrueID in-trend นับยอดวิวยังไง

ทรูไอดี Trueid in-trend นับยอดวิวของเราจากทุกแพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะมีผู้เข้าชมผ่านทาง เว็บไซต์ Facebook IG ทวิตเตอร์ ทางทรูไอดีจะนับทุกยอดวิว ที่มีผู้เข้าชมบทความของเรา โดยไม่จำเป็นว่าผู้เข้าชมจะมีบัญชี trueid หรือไม่ นั้นเป็นข้อดีสำหรับคนที่มีู้ติดตามในโซเชียลเยอะ เพราะสามารถนำไปแชร์ใน ช่องทางโซเชียลของตัวเองได้ และสามารถสร้างยอดวิวได้ทันที ส่วนตัวผมก็ชอบทำวิธีนี้ครับ (อัพเดทยอดวิวทุกวัน ถ้ายอดวิว ยอดเงินยังไม่ขึ้น ไม่ต้องกังวล ให้รออัพเดตครับ)

Advertisement

Advertisement

true id

3.TrueID in-trend จ่ายเงิน ช่องทางไหน TrueID in-trend จ่ายเงินวันไหน

ทรูไอดี Trueid จ่ายเงินผ่านทาง TrueMoney Wallet เท่านั้น อันนี้ง่ายครับเพราะส่วนใหญ่ เราจะมีแอปทรูวอลเล็ทอยุ่แล้วครับ ถ้ายังไม่มีก็สามารถสมัครได้ง่ายๆ ครับ    ทรูไอดี จ่ายเงินวันไหน คำตอบคือ ทุกวันศุกร์ ครับผม ถึงวันศุกร์ นี้ใจจดใจจ่อมากครับ รอเงินเข้าฮาๆ

true id

4.เขียนบทความ Trueid ยากไหม

เขียนบทความTrueid ไม่อยากเลยครับตอนผมเริ่มเขียนแรกๆ ไม่มีประสบการณ์ก็สามารถเขียนได้ และผ่านด้วยครับ ผมมีตัวอย่างให้ดูครับ

ตัวอย่าง การเขียนบทความ True id

4.1 ผ่อนไอโฟน ไม่ใช่บัตร 5 วิธีผ่อนไอโฟนไม่ใช่บัตรเครดิต

4.2 งาน7-11หนักไหม งาน7-11 ได้เงินเท่าไหร่

4.3 20แคปชั่น คำคม สร้างแรงบันดาลใจ

4.4 50แคปชั่นตลกๆ แคปชั่นกวนๆ แคปชั่นฮาๆ

ทั้ง 4 ตัวอย่างบทความ trrue id ของผมนั้นเขียนจากสิ่งรอบตัวง่ายๆ แต่ก็สามารถสร้างรายได้ให้กับเราได้ครับ การเขียนบทความtrue id ไม่จำเป็นต้องเขียนเก่งก็สามารถเขียนได้ครับ มาฝึกที่หลังได้ครับ หรือ ถ้าใครอยากขอคำแนะนำก็ยินดีครับ

Advertisement

Advertisement

true id

5.เขียนบทความTrue id ต้องมีผู้ติดตามเท่าไหร่ถึงจะมีรายได้

ข้อดีของการเขียนบทความกับ Trueid คือ สามารถสร้างรายได้จากการที่มีผู้เข้าชมบทความ แม้ไม่มีผู้ติดตามเลย อันนี้ผมชอบมากครับ เขียนบทความกับที่อื่นจำเป็นต้องมีผู้ติดตาม ถึงจะสามารถเปิดสร้างรายได้ แต่ทรูไอดีนั้นสามารถสร้างรายได้ๆ ทันที เหมาะกับมือใหม่มากๆ ครับ

6.เขียนบทความผ่านทรูไอดี ไม่มีขั้นต่ำในการจ่ายรายได้

การเขียนบทความTrue id ไม่มีขั้นต่ำในการจ่ายรายได้ ผมคิดว่าเหมาะกับมือใหม่มากๆ เพราะช่วงแรกมือใหม่อาจยังสร้างรายได้ๆ ไม่มาก ตรงนี้ทางตอบโจทย์มากๆ ครับ ถึงวันศุกร์ มีรายได้ 0-100 ก็จ่ายครับ ต่างจากที่อื่นที่ต้องมีขั้นต่ำถึงจะสามารถถอดเงินได้ครับ

true id

7.เขียนบทความ True id เหมาะกับใคร

เขียนบทความทรูไอดีเหมาะกับใคร เหมาะกับทุกคนที่ต้องการมีรายได้เพิ่มอีกช่องทางในยุคนี้ครับ ไม่ว่าจะเป็น นักเรียน นักศึกษา วัยรุ่น วัยทำงาน ก็สามารถหารายได้จากการเขียนบทความทรูไอดีได้ครับ ยิ่งนักเรียนที่ต้องการหารายได้เสริมระหว่างเรียน หรือจะวัยทำงานที่ต้องการมีรายได้เสริม ก็เหมาะครับผม

8.เขียนบทความtrue id สามารถทำเป็นอาชีพได้หรือไม่

ส่วนตัวผมคิดว่าการเขียนบทความ True id นั้นสามารถทำเป็นอาชีพเสริมและอาชีพหลักได้ เพราะว่า มีการจ่ายรายได้แบบตามยอดวิว ถ้าเราเขียนดี มีคนอ่านเยอะก็มีรายได้เยอะเหมือนกัน เป็นรายได้แบบที่ลงมือทำครั้งเดียวแต่มีเงินเข้ามาตลอดครับ

9.เขียนบทความ True id กี่วันอนุมัติ

อันนี้เป็นคำถามของผมในช่วงแรกๆ เหมือนกันครับ เริ่มเขียนใหม่ๆ ไฟแรงอยากให้อนุมัติเร็ว แต่คำตอบของคำถามนี้คือ ใช้เวลาในการอนุมัติ 1-2 วัน ถ้าติดเสาร์-อาทิตย์ ก็จะอนุมัติวันจันทร์ครับ ขึ้นอยู่กับปริมาณงานที่ถูกส่งเข้าไปครับ

10.ทำยังไงให้มียอดวิวเยอะๆ

ทำยังไงให้มียอดวิวเยอะๆ การแชร์ไปยังกลุ่มคนที่สนใจ ในเรื่องที่เราเขียนจะทำให้ได้ยอดวิวเยอะ และการเขียนบทความให้ติด seo จะช่วยให้มียอดวิวเยอะครับ ส่วนตัวก็กำลังศึกษา seo อยู่ครับ เมื่อเขียนจนติด seoแล้วจะมียอดวิวที่สูงตามความสนใจในเรื่องนั้นๆ ครับ

ตัวอย่างบทความTrue id ที่ติด seo ที่ผมเคยทำได้ครับ

-ผ่อนไอโฟน ไม่ใช่บัตร 5 วิธีผ่อนไอโฟนไม่ใช่บัตรเครดิต

-งาน7-11หนักไหม งาน7-11 ได้เงินเท่าไหร่

เพื่อนสามารถเข้าไปอ่านศึกษาเกี่ยวกับวิธีเขียนได้ครับ ผมจะเขียนเกี่ยวกับ seo ในบทความถัดไปฝากติดตามด้วยนะครับ

เป็นยังไงบ้างครับกับ 10เรื่องที่ควรรู้กับการเขียนบทความTrue id ที่นำมาฝากในวันนี้ครับ ไม่ว่าจะ ได้เงินเท่าไหร่ เขียนบทความดีไหม จ่ายเงินทางไหน หวังว่าจะตอบคำถามได้ครบทุกคำถามครับ หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อยครับ บทความหน้าจะมาแชร์วิธีเขียนบทความ seo ฝากติดตามด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

เครดิตภาพปกและภาพทั้งหมดโดยผู้เขียน

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์