เพลง

วอร์ วนรัตน์ กับเพลงซิงเกิ้ลใหม่เศร้าจุกถึงใจใน (ไม่) ฝันดี (BAD DREAM) 

179
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
วอร์ วนรัตน์ กับเพลงซิงเกิ้ลใหม่เศร้าจุกถึงใจใน (ไม่) ฝันดี (BAD DREAM) 

เรียกว่าเป็นกระแสฮือฮาร้อนแรงติดเทรนด์เลยสำหรับ #MVไม่ฝันดีBADDREAM ซึ่งเป็นเพลงซิงเกิ้ลล่าสุดจากหนุ่ม“วอร์ วนรัตน์” ที่เจ้าตัวนั้นได้ปล่อยทั้งภาพโปสเตอร์ ทีเซอร์ และในวันที่ 3 เมษายนที่ผ่านมานั้นเจ้าตัวก็ได้ปล่อยผลMusic Video เพลงใหม่อย่าง “(ไม่) ฝันดี BAD DREAM” ออกมาให้แฟนคลับได้หวีดกรี๊ดกันแบบสุด! โดยในเพลงนี้ถือว่าเป็นหนึ่งเพลงที่เหมือนกับการเดบิวต์เข้าวงการนักร้องของหนุ่มวอร์แบบเต็มตัวเลยละค่ะ เพราะนอกเหนือจากการแสดงแล้วนั้น สิ่งที่เจ้าตัวสนใจมาตั้งแต่เริ่มแรกก็คือทางด้านศิลปิน การร้องเพลง และการเล่นดนตรี วันนี้เราเลยอยากจะชวนเพื่อน ๆ ทุกคนนั้นมาฟังเพลงนี้ไปด้วยกันใน ‘วอร์ วนรัตน์ กับเพลงซิงเกิ้ลใหม่เศร้าจุกถึงใจใน (ไม่) ฝันดี (BAD DREAM)’ หากพร้อมฟังกันแล้วนั้น ก็ตามมารับฟังกันได้เลยค่ะ

Advertisement

Advertisement

(ไม่) ฝันดี (BAD DREAM) - WAR WANARAT [Official Music Video]

เพลง (ไม่) ฝันดี (BAD DREAM) เป็นเพลงช้าที่เศร้าซึ่งเคล้ากับเสียงของเปียโนได้แบบลงตัว โดยความหมายของเพลงนี้มีความหมายเกี่ยวกับความอ้างว้างเปล่าเปลี่ยวหัวใจที่เฝ้าคิดถึงในวันเก่า ๆ และความทรงจำที่ผ่านมา ซึ่งแม้อยากจะลืมมากแค่ไหนสิ่งต่าง ๆ ก็ยังย้อนกลับมาทุกครั้งเมื่อหลับตาลง เมื่อตื่นขึ้นมาแล้วพบกับความจริงที่ว่าที่ตรงนี้ไม่มีเธออีกแล้ว .. อีกทั้งนอกเหนือจากดนตรีและความหมายของเพลงที่ทำออกมาได้สุดยอดแล้วนั้น ยิ่งบวกกับเสียงเศร้า ๆ อันเป็นเอกลักษณ์ของหนุ่มวอร์ไปด้วยแล้วนั้น ขอบอกเลยว่าเป็นอะไรที่ทำเอาน้ำตาแตกกันแบบไม่ต้องสงสัยเลยละค่ะ

Advertisement

Advertisement

โดยในเพลง (ไม่) ฝันดี (BAD DREAM) ของหนุ่มวอร์ ในท่อนที่ส่วนตัวเราชื่นชอบมากที่สุดคือท่อนฮุกที่ร้องว่า “จะมีไหม สักคืนที่ไม่ฝันดี อยากหลับตาจากนี้แล้วไม่เจอเธอ สุขทุกคืนตอนที่ฝันถึงเธอ แต่ยิ่งช้ำเมื่อลืมตาไม่เจอ หยุดเถอะฝันที่มันวนเวียนแต่ภาพเธอ ยิ่งจำ ยิ่งเจอ ยิ่งเจ็บ ยิ่งเสียใจ” เรียกว่าเป็นท่อนที่ให้อารมณ์ทั้งเจ็บปวด ทรมานในการคิดถึงที่ในความจริงไม่มีเธออยู่ตรงนี้ข้าง ๆ กันอีกแล้ว โอ้โห้จุกมาก🥲

(ไม่) ฝันดี (BAD DREAM)  ต่อมาคือ Music Video เพลง (ไม่) ฝันดี (BAD DREAM) ก็ต้องยอมรับเลยว่าหนุ่มวอร์และทางทีมงานจากค่าย Neon Music ที่เป็นโปรดิวเซอร์เพลงได้ทำการบ้านออกมาได้ดีมาก ๆ Mv เพลงนี้มี Mood and tone ที่หม่นบ่งบอกถึงความเศร้าได้เป็นอย่างดี ซึ่งLocation จะถ่ายทำที่ทะเล มีการเสริมพร็อบด้วยเปียโน อ่างแช่น้ำ

Advertisement

Advertisement

และที่ต้องขอชื่นชมเลยก็คือและที่น่าสนใจมาก ๆ ใน Music Video เพลงนี้ก็คือ Visual Inspiration Art ที่มีการใส่ความศิลปะที่บ่งบอกถึงความเจ็บปวดออกมาได้แบบสวยงามาก ๆ อย่างภาพที่มีการปิดหน้าปิดตาทั้งหมด ก็ได้inspiration art มาจาก ศิลปินอย่าง “Rene Margritte” ซึ่งสื่อสารถึงความเจ็บปวดออกมาได้แบบสุดยอดมาก ๆ รวมถึงภาพที่หนุ่มวอร์ปิดตาและถือดาบสองข้างไขว้กันก็เป็นภาพที่เหมือนกับภาพบนไพ่ยิปซีใบหนึ่งที่มีชื่อว่า “TWO OF SWORDS (2 ดาบ)” ซึ่งมีความหมายถึงการปิดกั้นทางอารมณ์ การอยู่นิ่ง ๆ ในสถานการณ์ที่ไม่มีความชัดเจน เรียกว่าลึกซึ้ง Tocuh ใจ สมที่เป็นหนุ่มวอร์มาก ๆ

และในพาร์ทสุดท้ายก็คือแฟชั่นที่ใส่ในเพลง (ไม่) ฝันดี (BAD DREAM) ของหนุ่มวอร์ ก็เรียกว่าเป็นหนึ่งลุคที่ต้องบอกเลยว่าปังปั๊วะแบบไม่ไหวจริง ๆ ค่ะ โดยเจ้าตัวได้เลือกสวมเป็นลุคโทนสีขาวมีความสบายตาสุด ๆ 🤍 โดยวอร์ใส่เป็นเสื้อเชิ้ตผ้าซีทรูสีขาว มีกิมมิคคือตรงบริเวณคอเสื้อจะเป็นคอแบบตั้งและตกแต่งให้มีการระบายแบบหวาน ๆ  ซึ่งมีความพริ้วเล่นกับลมได้เป็นอย่างดี จากนั้นสวมคู่กับกางเกงขายาวสีดำแบบเบสิค ไอเทมจะเป็นสร้อยคอไข่มุกแบบหวานเพิ่มกิมมิคความหวานให้กับลุคมากยิ่งขึ้น จากนั้นปิดท้ายลุคนี้ด้วยรองเท้าบูทหนังยาวสีดำแบบเบสิคลงตัวเข้ากับลุคได้แบบพอดิบพอดี เรียกว่าลุคนี้ของวอร์ 10/10 แบบไม่หักไปเลยค่ะ

(ไม่) ฝันดี (BAD DREAM) 


  • ช่องทางการติดตาม

Instagram : @warwanarat

Twitter : @warwanarat

Youtube : WAR WANARAT

https://twitter.com/pplachigo/status/1510556312689836034?s=21&t=lT6_rY3VcARBxtBF4cBWvA

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับ วอร์ วนรัตน์ กับเพลงซิงเกิ้ลใหม่เศร้าจุกถึงใจใน (ไม่) ฝันดี (BAD DREAM) ต้องบอกเลยว่าเป็นหนึ่งเพลงเศร้าเคล้าอารมณ์จากหนุ่มวอร์ที่เรียกว่าสุดยอดมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อเพลง เสียงร้อง รวมถึงMood and tone และการสื่อสารผ่านภาพต่าง ๆ โดยเพื่อน ๆ สามารถรับฟังเพลง “(ไม่) ฝันดี (BAD DREAM)” ของหนุ่มวอร์ได้แล้ววันนี้ที่ Youtube Channel : WAR WANARAT และติดตามซัพพอร์ตหนุ่มวอร์ตามช่องทางต่าง ๆ ด้านบนได้เลยค่า #warwanarat #MVไม่ฝันดีBADDREAM

  • เครดิตภาพหน้าปกโดย @warwanarat

ภาพหน้าปก1 / ภาพหน้าปก2

  • เครดิตภาพประกอบบทความโดย

@warwanarat : ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3

@warwanarat : ภาพที่4

@z0m_0 : ภาพที่5 / ภาพที่6

@pplachigo : ภาพที่7 / วิดิโอที่1

  • เครดิตวิดิโอประกอบบทความโดย WAR WANARAT

(ไม่) ฝันดี (BAD DREAM) - WAR WANARAT [Official Music Video]

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์