อื่นๆ

5 ช่อง Youtube วัยรุ่นต่างชาติ VLOG สนุก แถมยังได้ภาษาอีก! ⚡

4.5k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 ช่อง Youtube วัยรุ่นต่างชาติ VLOG สนุก แถมยังได้ภาษาอีก! ⚡

สวัสดีค่าทุกคน เวลาเราเปิดไปในยูทูปเราก็จะเห็นวิดีโอเยอะเเยะ ไม่ว่าจะคอนเทนต์ต่างๆ เเต่ที่เป็นที่นิยมไม่เเพ้กับคอนเทนต์ต่างๆ ก็คือ "VLOG" ส่วนใหญ่พวกเราจะเห็นในรูปเเบบถ่ายชีวิตประจำว่าทำอะไร, มีอะไรในเเต่ละวัน วันนี้เราเลยจะมาเเนะนำช่องยูทูปเป็นของเด็กวัยรุ่นต่างชาติสนุกๆ แถมยังได้ภาษา!

1. ช่อง Nicole Laeno

มาเริ่มกันที่คนเเรก เธอชื่อ "Nicole Laeno" เป็นเด็กวันรุ่นเมกัน ลูกครึ่งเวียดนาม-ฟิลิปปินส์ ช่องเธอส่วนใหญ่จะถ่ายเป็น Vlog เป็นชีวิตประจำวันต่างๆ เช่น Vlog Week, What I eat in a day, A day in my life และอื่นๆ ด้วยความสนุกในการพูดของเธอในคลิป ทำให้มีผู้ติดตามมากกว่า 2.3 ล้านกว่าคน และคนดูคลิปของเธอไม่ต่ำกว่า 3-5 แสนคนดู/คลิป และเธอยังเป็นเเดนซ์เซอร์ที่เต้นเก่งมากๆ💃

Advertisement

Advertisement

ช่อง: Nicole Laeno

ติดตามได้ที่ Instagram: @nicolelaeno


2. ช่อง Lily Chee

มาต่อกันที่สาวคนที่สอง เธอชื่อ "Lily Chee" ลูกครึ่งฝรั่ง-จีน-มาเลย์ เธอเป็นนางเเบบ อินฟลูเอนเซอร์ และก็ Youtuber ลูกครึ่งฝรั่ง-จีน-มาเลย์ ในช่องส่วนเธอจะเป็นการท่องเที่ยวในต่างประเทศ ไม่ว่าจะ อิตาลี ฝรั่งเศส แคนาดา สไตล์เด็กต่างประเทศ ทำเอาหลายๆคนรู้สึกอยากไปเที่ยวเเบบเธอบ้าง และเธอยังชอบถ่ายตอนเธอไปเที่ยวทะเล ในคลิปเธอก็จะพูดกับกล้องทำให้คนดูเพลินมากเลย🤗

ช่อง: Lily Chee

ติดตามได้ที่ Instagram: @lilychee


3. ช่อง HJ Evelyn

Advertisement

Advertisement

มาต่อกันกับช่องสามศรีพี่น้อง เเต่จริงๆเป็นช่องของ "Evelyn Ha" พี่สาวคนโต แต่ในช่องก็จะมีน้องสาวอีกสองคนคือ Emily และ Erica มาร่วมเเจมบ่อยมากๆ หรือเรียกว่าเป็นผู้ร่วมก่อตั้งช่องเลยก็ว่าได้ ส่วนในช่องจะเป็นคลิปไลฟ์สไตล์สนุกๆต่างๆ เช่น พูดภาษาเกาหลี 24 ชม., Collab กับหนุ่มจีนสุดหล่อ, ทำอาหาร และอื่นๆ ช่องนี้สนุกๆมากเลยได้เห็นพี่น้องถ่ายคลิปทะเลาะบ้าง+ตลก+เฮฮา เป็นสีสันของพี่น้อง

ช่อง: HJ Evelyn

ติดตามได้ที่ Instagram: @hjevelyn


4. ช่อง Hannah Meloche

มาต่อกันด้วยสาวเมกันสุดน่ารัก เธอชื่อ "Hannah Meloche" ช่องเธอเป็นช่องที่ Popular เลยในหมู่ยูทูปเบอร์วัยรุ่นอเมริกัน มีผู้ติดตามมากกว่า 2ล้าน ช่องเธอก็จะเป็นไลฟ์สไตล์สบายๆ เที่ยวชิลๆ, เล่น, คุยกับเรื่องราวต่างๆกับเพื่อน Hannah เธอยังมีอีกช่องก็จะเป็นช่องที่เป็น Vlog แบบคล้ายๆกัน ซึ่งมีผู้ติดตามเป็นล้านเช่นกัน อีกชื่อช่องชื่อว่า "Hannah Meloche Vlogs"

Advertisement

Advertisement

ช่อง: Hannah Meloche

ติดตามได้ที่ Instagram: @hannahmeloche


5. ช่อง Breanna Quan

มาปิดท้ายด้วยสาวสวยสัญชาติเเคนาดากันบ้าง "Breanna Quan" เป็นหนึ่งคนที่อาศัยอยู่แคนาดา เราว่าช่องของเธอก็จะมี Vlog ทั่วไป เดลี่วล็อก แต่สิ่งที่เราว่าน่าสนใจคือในช่องคือ จะมี Study Vlog (วิดีโอการเรียน) และ Productive Vlog (วิดีโอเกี่ยวกับใช้เวลาให้เกิดประโยชน์) ซึ่งมันเป็นเป็นวิดีโอที่สนุก และจะทำให้เราอยากขยันขึ้นมาอีกด้วย

ช่อง: Breanna Quan

ติดตามได้ที่ Instagram: @breannaquan.xo


เป็นยังไงบ้างคะ เราชอบหมดทุกช่องเลย จริงๆก็มีหลายช่อง เป็นVlog เหมือนกัน แต่เราเลือกไลฟ์สไตล์ไม่ค่อยเหมือนกัน นอกจากจะได้เห็นไลฟ์สไตล์สนุกๆของพวกเธอเเล้ว ยังจะได้ฝึกภาษาอังกฤษอีกด้วย เราก็ฟังออกบ้างไม่ออกบ้าง แต่ก็ชอบดู ลองไปดูกันได้น้า หวังว่าจะชอบนะคะ😊 และฝากบทความอื่นๆไว้ในอ้อมอกด้วยนะคะ


บทความอื่นๆ

แนะนำ4 ช่องเกาหลี ใน "Youtube" (ห้ามพลาดเด็ดขาด!)

แนะนำ 5 ช่องการ์ตูนแอนิเมชันสนุกๆ ใน"Youtube"

4 ช่องยูทูปคนไทย 'Vlog' ไลฟ์ไตล์ในต่างประเทศ🌍 บอกเลยว่าดูเพลิน

7 บิวตี้บล็อกเกอร์ที่ใครอยากสวยต้องติดตาม ไม่ควรพลาด


เครดิต

วิดีโอที่1 / วิดีโอที่2 / วิดีโอที่3 /วิดีโอที่4 / วิดีโอที่5

ภาพปก1,ภาพที่1โดย @nicolelaeno

ภาพปก2,ภาพที่2 โดย @lilychee

ภาพปก3,ภาพที่3 โดย @hjevelyn

ภาพปก4,ภาพที่4 โดย @hannahmeloche

ภาพปก5,ภาพที่5 โดย @breannaquan.xo

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
NatchaJ
NatchaJ
อ่านบทความอื่นจาก NatchaJ

สวัสดีค่า มาลองอ่านบทความเราได้น้าา♡ INFJ ;_;

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์