หนังและซีรีส์

รู้จัก+เปิดวาร์ป 12 นักแสดงจากซีรีส์ Shooting Stars 2022

10.7k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รู้จัก+เปิดวาร์ป 12 นักแสดงจากซีรีส์ Shooting Stars 2022

อันยอง!! คุณผู้อ่านทุกท่าน ใครได้ดู Shooting Stars 2022 บ้างเอ่ย ซีรีส์แนวรอมคอม ความรักของซุปตาร์หนุ่มหล่อกับพีอาร์สาวสวย ดูแล้วก็หลงเสน่ห์ความน่ารักฮาป่วงของสาวสวยหน้าเก๋ อีซองคยอง (นางเอกคิมบ๊กจู) แถมโดนใจความหล่อเท่กล้ามแน่นของพระเอกซุปตาร์ คิมยองแด (แฝดพี่จาก The Penthouse) เคลิ้มไปกับความอบอุ่นแสนละมุนของหนุ่ม ยุนจงฮุน (คุณหมอฮายุนซอล จาก The Penthouse 1-3) ยังไม่หมด เรื่องนี้นักแสดงคับคั่งมาก แต่ละคนงานดีกรุบกริบ ๆ ทั้งนั้น วันนี้เลยรวบรวม 12 นักแสดงจากซีรีส์ Shooting Stars มาฝากกันค่ะ มีใครกันบ้าง เชิญไปส่องกันค่ะ

เรื่องย่อ Sh**ting Stars (2022) บอกเล่าเรื่องราวของ โอฮันบยอล (รับบทโดยอีซองคยอง) สาวสวยหัวหน้าทีมพีอาร์ บริษัทสตาร์ฟอร์ซเอ็นเตอร์เทนเมนต์ ที่ทำหน้าที่ปกป้องดูแลศิลปินในสังกัด แต่เป็นไม้เบื่อไม้เมากับศิลปินอันดับหนึ่งของบริษัท กงแทซอง (รับบทโดยคิมยองแด) กัดกันทุกเรื่อง แต่เบื้องหลังที่ไม่มีใครเห็น ทั้งคู่ต่างแอบห่วงใยซึ่งกันและกัน เรื่องราวความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะลงเอยอย่างไรต้องไปติดตาม ทุกวันศุกร์-เสาร์ทาง Viu, WeTV และ iQiyi

Advertisement

Advertisement

คิมยองแด อีซองคยองรีวิวหลังจากรับชมใครกำลังตามหาซีรีส์แนวรอมคอม สนุก ฮา ป่วง นางเอกน่ารัก ตลก รั่ว แนะนำเรื่องนี้เลยค่ะ อีซองคยองเล่นเกินร้อย เคมีกับหนุ่มหล่อคิมยองแด ดีเกินต้าน กัดกัน แต่น่ารัก ดูแล้วลุ้นอยากให้รักกันเร็ว ๆ ชอบพระรองทั้งสองคน หล่องานดีทั้ง ยุนจงฮุน และอีจองชิน เนื้อเรื่องเบื้องหลังคนวงการบันเทิง ตีแผ่วงการบันเทิงได้เหมือนจริง น่าตื่นเต้น ใครเป็นแฟนคลับซุปตาร์ ดูแล้วอินแน่นอน นอกจากนี้ยังแน่นไปด้วยนักแสดงหน้าใหม่ ๆ ทั้งนั้น งานดีไม่เบา แสดงใช้ได้ สรุปว่าสาวกซีรีส์เกาหลีแนวโรแมนติก คอมเมดี้ น่าลองรับเรื่องนี้ไปพิจารณาดูค่า 👀

5 เหตุผลควรดู Shooting Stars 2022 แนวรอมคอม ซุปตาร์อินเลิฟกับพีอาร์สาวสวย

cast shooting stars

1. อีซองคยอง รับบทเป็น โอฮันบยอล

ในซีรีส์ Shooting Stars (2022) อีซองคยอง รับบทเป็น โอฮันบยอล หัวหน้าพีอาร์สาวสวยคนเก่ง มีวาทศิลป์ เป็นที่ปรึกษาให้เหล่านักแสดงในสังกัด ทั้งการโปรโมท คัดเลือกผลงาน สะสางข่าวฉาว อายุเข้าเลขสามแล้ว อยากมีแฟน แต่ไม่ชอบการไปเดต ทำงานเกือบยี่สิบสี่ชั่วโมง ทำให้ไม่มีเวลาสนใจเรื่องอื่น เป็นคู่กัดกับกงแทซอง นักแสดงเบอร์หนึ่งของบริษัท เกลียดเขาแต่ก็ยังเป็นห่วง สาวอีซองคยองแสดงดี เข้าถึงบทบาท หลงรักความน่ารักของเธอ

Advertisement

Advertisement

อีซองคยอง รับบทเป็น โอฮันบยอล หัวหน้าพีอาร์ทีม 1

  • ชื่อ :  อีซองคยอง | Lee Sung Kyung | 이성경
  • วันเกิด :  10 สิงหาคม ค.ศ. 1990  อายุ 31 ปี
  • เกิดที่ :  เมืองโกยาง คยองกี ประเทศเกาหลีใต้
  • ส่วนสูง : 173  เซนติเมตร
  • น้ำหนัก : 49 กิโลกรัม
  • สังกัด :  YG Stage
  • ช่องทางการติดตาม : IG :heybiblee | YouTube Channel : Heybiblee

อีซองคยอง สาวสวยหุ่นดีสูงถึง 173 เซนติเมตร หนักแค่ 49 กิโลกรัมเท่านั้น ปัจจุบันอายุ 31 ปี เกิดเมื่อวันที่ 10 สิงหาคม ปี 1991 เป็นนักแสดงมากความสามารถทั้งร้อง เต้น แสดง และเล่นดนตรี (เปียโนและกลอง) เคยใฝ่ฝันอยากเป็นนักแสดงละครเวที หลังจบการศึกษาสาขาโมเดลลิ่งจากมหาวิทยาลัยสตรีดงดุก เริ่มเข้าวงการด้วยการเป็นนางแบบจากการเข้าประกวด SBS Super Model Contest 2008 ในปี 2011 เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัด YG Entertainment ค่ายเดียวกับ จางกียง และ อีซูฮยอก เริ่มมีผลงานการแสดงครั้งแรกกับบทนักแสดงสมทบในเรื่อง It's Alright, This is Love (2014) กับบทโอโซนยอ เด็กนักเรียนมัธยมปลายแสนเปรี้ยว มีปมชีวิต แสดงดีก๋ากั่นสมบทบาท เป็นซีรีส์แนวรอมคอม เรื่องความรักของนักเขียนนิยายสืบสวน (รับบทโดยโจอินซอง) กับคุณหมอสาวโสด (กงฮโยจิน) รับชมได้ทาง Viu และ WeTV แบบซับไทย 16 ตอน ตอนละ 60 นาที

Advertisement

Advertisement

it's okay this is loveแต่เรื่องที่สร้างชื่อให้เธอต้องยกให้ นางฟ้านักยกน้ำหนักคิมบ๊กจู Weightlifting Fairy Kim Bok Joo (2016) ที่สาวอีซองคยองรับบทเป็นนางเอก คิมบ๊กจู นักศึกษาแผนกกีฬาประเภทยกน้ำหนัก ที่ไม่เคยถูกมองว่าสวยเพราะตัวใหญ่น้ำหนักเยอะ จนวันหนึ่งได้เจอคุณหมอลดน้ำหนัก ผู้ชายคนแรกที่มองว่าเธอเป็นผู้หญิง เธอพยายามทำทุกทางเพื่อลดน้ำหนักตามโปรแกรมของคุณหมอ แต่มันช่างสวนทางกับสาขาที่เธอเรียนเสียจริง แต่เมื่อเธอได้พบกับเพื่อนสมัยวัยเด็ก จองจุนฮยอก (รับบทโดยนัมจูฮยอก) นักศึกษาแผนกกีฬาประเภทว่ายน้ำ ความผูกพันวัยเด็กและความเอาใจใส่ ให้กำลังใจซึ่งกันและกัน ก่อเกิดเป็นความรัก สาวอีซองคยองแสดงได้เป็นธรรมชาติ มีความห้าวแต่น่ารัก สดใสขี้อ้อน ขี้โวยวาย เคมีกับนัมจูฮยอกน่ารัก เข้ากันได้ดีมาก ฟิน ซีรีส์แนวรอมคอม มีเรื่องกีฬานิดหน่อย สามารถรับชมแบบพากย์ไทยได้ทาง Viu, ซับไทยใน Netflix , WeTV มี 16 ตอนตอนละหนึ่งชั่วโมง

Kim bok jooอีกเรื่องที่อยากแนะนำคือเรื่อง About Time (2017) อีซองคยองรับบทเป็น มิคา นักแสดงละครเวที ที่สามารถมองเห็นเวลาที่เหลือของชีวิตทั้งของตัวเองและคนอื่น วันหนึ่งมิคาค้นพบว่าการได้อยู่ใกล้ อีโดฮา (รับบทโดยอีซังยุน) สามารถหยุดเวลาชีวิตของเธอได้ และถ้าได้สัมผัสเขาจะช่วยเพิ่มเวลาชีวิตให้เธอ เธอจึงทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้อยู่ใกล้กับเขา พล็อตเรื่องน่ารัก นางเอกต้องทุ่มเทขนาดไหนเพื่อให้ได้อยู่ใกล้พระเอก 🤣😆 เป็นแนวรอมคอม ไซไฟ เรื่องนี้อีซองคยองต้องร้องเพลงด้วย ซึ่งเธอก็ร้องเพราะจริงจัง เคมีกับอีซังยุนฟินจิกหมอนอยู่นะ รับชมแบบพากย์ไทยทาง Viu, ซับไทยทาง Netflix และ WeTV มี 16 ตอนตอนละ 70 นาที

about time 2017ส่วนผลงานที่ไม่ควรพลาดต้อง Dr. Romantic 2 (2020) เธอรับบทเป็น ชาอึนแจ หมอผ่าตัดที่ขาดความมั่นใจ ตลอดการเรียนและการทำงานได้กำลังใจจาก ซออูจิน (รับบทโดยอันฮโยซอบ) หมอหนุ่มที่มีปมวัยเด็ก ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ค่อย ๆ พัฒนาขึ้นหลังจากได้ทำงานร่วมกันในโรงพยาบาลทลดัม โรงพยาบาลในต่างจังหวัด เป็นซีรีส์แนวโรแมนติก ดราม่า เรื่องราวเกี่ยวกับหมอ ที่เลือดเป็นเลือดใครกลัวเลือดอาจต้องผ่าน เรื่องนี้พระนางแสดงกันดีมาก ได้รับรางวัลนักแสดงนำยอดเยี่ยมจากเวที SBS Drama Award 2020 ด้วยกันทั้งคู่ รับชมแบบพากย์ไทยทาง Viu, ซับไทยทาง Netflix และ WeTV มี 16 ตอนตอนละ 70 นาที ข่าวดีสำหรับแฟน ๆ ซีรีส์เรื่องนี้ เพราะปลายปีนี้มีข่าวมาว่าจะได้รับชมซีซั่น 3 กันแล้ว ซึ่งยืนยันมาแล้วว่าอันฮโยซอบยังคงปรากฎตัวในซีซั่น 3 ก็ต้องมารอลุ้นกันว่า อีซองคยองจะเล่นซีซั่นนี้ด้วยหรือเปล่า สามารถติดตามสาวอีซองคยองได้ทาง IG : heybiblee | YouTube Channel : Heybiblee

dr. romantic 2รู้จัก+แนะนำ 7 ผลงาน อีซองคยอง Lee Sung Kyung นางเอกหน้าเก๋ จาก Shooting Stars 2022

https://intrend.trueid.net/post/277920

2. คิมยองแด รับบทเป็น กงแทซอง

ในซีรีส์ Shooting Stars (2022) คิมยองแด รับบทเป็น กงแทซอง ซุปตาร์หนุ่มแถวหน้าของวงการบันเทิง เป็นนักแสดงในสังกัด Starforce Entertainment เจ้าพ่อโฆษณา เล่นละครเรื่องไหนดังทุกเรื่อง แฟน ๆ ต่างคลั่งไคล้ อยู่ในวงการมา 10 ปี ไม่เคยมีข่าวฉาว ภายนอกเป็นคนอบอุ่น ยิ้มเก่ง ใจดี แต่แท้จริงแล้ว มีความเจ้าอารมณ์ ขี้หงุดหงิด โกรธง่าย เครียดร้อยเปอร์เซ็นต์ เป็นเพื่อนสมัยเรียนกับโอฮันบยอล ดูเหมือนจะแอบชอบเธออยู่เล็ก ๆ ในความกัดกัน แต่ก็แอบห่วงใย ปกป้องหวงก้างอยู่ห่าง ๆ หนุ่มคิมยองแดแสดงดี น่ารัก สมเป็นซุปตาร์เบอร์หนึ่งที่มีความเรื่องเยอะ เคมีกับอีซองคยองดีงาม รอลุ้นให้รักกันไว ๆ

คิมยองแด รับบทกงแทซอง

  • ชื่อ : Kim Young Dae | คิมยองแด | 김영대
  • วันเกิด :  2 มีนาคม ค.ศ. 1996  อายุ 26  ปี
  • เกิดที่ :  โซล ประเทศเกาหลีใต้
  • ส่วนสูง : 185 เซนติเมตร
  • น้ำหนัก : 75 กิโลกรัม
  • สังกัด : Outer Korea
  • ช่องทางการติดตาม :  IG : youngdae0302

คิมยองแด หนุ่มหล่อเท่มากความสามารถ นายแบบและนักแสดงสังกัด Outer Korea  มีความสามารถในการเล่นดนตรีทั้ง เปียโน และกีตาร์ ชอบกีฬาบาสเก็ตบอล และฟุตบอล ปัจจุบันอายุ 26 ปี เกิดเมื่อวันที่ 2 มีนาคม 1996 สมัยมัธยมปลายและมหาวิทยาลัยเคยไปศึกษาที่เซียงไฮ้ประเทศจีน แต่ถูกชักชวนเข้าวงการบันเทิง จึงพักการเรียนระดับมหาวิทยาลัยที่จีนไว้ และมาศึกษาต่อที่เกาหลี จบการศึกษาจาก Digital Seoul University of Arts and Culture  เริ่มมีผลงานการแสดงครั้งแรกในเว็บดราม่าเมื่อปี 2017 จากนั้นมีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง

ซีรีส์แจ้งเกิดที่ทำให้หนุ่มหล่อคิมยองแดเป็นที่รู้จัก น่าจะเป็นเรื่อง Extraordinary You โดยเขารับบทเป็น โอนัมจู หนุ่มหล่อเบอร์หนึ่งของโรงเรียน ทายาทตระกูลแชบอล เป็นนักกีฬาอเมริกัน ฟุตบอล เท่จัดสาว ๆ กรี๊ดสลบ เพราะความหล่อใสบวกกับฝีมือการแสดงส่งผลให้เข้าได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Best New Actor บนเวที MBC Drama Awards 2019 ซีรีส์  Extraordinary You ฉันไม่ใช่ตัวประกอบ (2019) ซีรีส์ที่สร้างจากเว็บตูนของนักเขียน มูรยู (Moo Ryoo) เรื่องราวของ อึนดันโอ (รับบทโดยคิมฮเยยุน) นักเรียนมัธยมปลายฐานะดี อาภัพรัก ป่วยเป็นโรคหัวใจ พยายามเปลี่ยนชะตาชีวิตของตัวเอง แต่กลับค้นพบว่าเธอเป็นเพียงแค่ตัวประกอบในการ์ตูนเรื่อง Secret  ใครชอบซีรีส์แนวรักวัยเรียน  แนวการ์ตูน แนะนำเรื่องนี้เลยค่ะ พิเศษกว่าเรื่องอื่น ๆ เพราะเดาทางไม่ได้ ขนาดพระเอกยังไร้ชื่อ (รับบทโดยโรอุน) 😆 เนื้อเรื่องสนุก แปลกใหม่ พระเอกหล่อ นางเอกก็แสดงเก่ง ที่สำคัญแน่นไปด้วยหนุ่มหล่อ อีแจอุค คิมยองแด และสาวสวย ลีนาอึน วง April แนวโรแมนติก คอมเมดี้ แฟนตาซี สามารถรับชมได้ทาง Viu และ WeTv มี 16 ตอน 60 นาทีต่อตอน

ผลงานสร้างชื่ออีกหนี่งเรื่องก่อนซีรีส์ Sh**ting Stars ที่ทำให้เขาได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากเวที SBS Drama Awards 2021 ก็คือมหากาพย์ซีรีส์แนวดราม่า ชิงไหวชิงพริบ สืบสวนฆาตกรรม The  Penthouse 1-3 (2020-2021) ที่เขารับบทเป็นซอกฮุน แฝดพี่ที่ดูแลปกป้องน้องสาว ซอกกยอง (รับบทโดยฮันจีฮยอน) จากพ่อใจร้าย และหนุ่มหล่อนักเรียนเปียโนที่หลงรักแบโรนา (รับบทโดยคิมฮยอนซู) นักเรียนนักร้องโอเปร่า รับชม The Penthouse ได้ทาง Netflix และ Viu มีสามซีซั่นรวมแล้ว ทั้งหมด 48 ตอน

ตลอดเวลา 5 ปีในวงการบันเทิงนอกจากผลงานทางการแสดงแล้วคิมยองแดยังมีผลงานเป็นนายแบบนิตยสารชื่อดังต่าง ๆ มากมาย รวมถึงงานเดินแบบในแฟชั่นวีคอีกด้วย ในเรื่อง Sh**ting Stars บทบาทกงแทซองที่ได้รับ เป็นเจ้าพ่อพรีเซ็นเตอร์ ซึ่งก็ไม่ต่างจากชีวิตจริงของคิมยองแดนัก เพราะเขามีผลงานพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ มากมายเช่นกัน สามารถติดตามหนุ่มหล่อคิมยองแดได้ทาง IG youngdae0302

3. ยุนจงฮุน รับบทเป็น คังยูซอง

ในซีรีส์ Shooting Stars (2022) ยุนจงฮุน รับบทเป็น คังยูซอง หัวหน้าทีมฝ่ายบริการ ทำหน้าที่ดูแลนักแสดงแถวหน้าอย่าง กงแทซอง (รับบทโดยคิมยองแด) และแบคดาฮเย (รับบทโดยจางฮีรยอง) เป็นเจ้าแผนการณ์ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของนักแสดง คาแรกเตอร์เป็นหนุ่มหล่อมีเสน่ห์ อบอุ่นใจเย็น บางครั้งแฟน ๆ เข้าใจผิดคิดว่าเป็นดารา ยุนจงฮุนแสดงดีเข้าถึงบทบาท ดูแล้วชอบตัวละครตัวนี้

หัวหน้าฝ่ายบริการ คังยูซอง

  • ชื่อ : Yoon Jong-hoon | ยุนจงฮุน | 윤종훈
  • วันเกิด : 15 กุมภาพันธ์ ค.ศ. 1984 อายุ 38  ปี
  • เกิดที่ :  ประเทศเกาหลีใต้
  • ส่วนสูง : 180 เซนติเมตร
  • น้ำหนัก : 65 กิโลกรัม
  • สังกัด : Keyeast
  • ช่องทางการติดตาม :  IG : yoonjongactor_official/ Youtube : 윤종훈_yoonjongactor

ยุนจงฮุน หนุ่มหล่อลุคเซ็กซี่ ใบหน้าบางมุมละม้ายคล้ายคิมซอนโฮ เป็นทาสสุนัข มีสุนัขสุดที่รักชื่อ มารุ ชื่นชอบกีฬาเบสบอล เป็นนักแสดง สังกัด Keyeast ค่ายเดียวกับจางฮานา มุนกายอง และ ฮวังอินยอบ เพราะใฝ่ฝันอยากเป็นนักแสดง ระหว่างศึกษาระดับมหาวิทยาลัยจึงดรอปเอ้าเพื่อเข้ากรมรับใช้ชาติ จากนั้นเริ่มเดบิวต์มีผลงานการแสดงตั้งแต่ปี 2013 มีผลงานทั้งภาพยนตร์ ซีรีส์และละครเวที เป็นนักแสดงที่มีความเชี่ยวชาญในบทหมอ เพราะรับบทเป็นหมอในซีรีส์มาแล้วมากกว่า 5 เรื่อง เช่น หมอฝึกหัดใน Emergency Couple (2014), หมอผ่าตัดใน Return (2018), หมอหัวใจใน Extraordinary You (2019) และ หมอผู้เชี่ยวชาญด้านประสาทวิทยา ใน Find me in your memory (2020)

บทที่ทำให้ยุนจงฮุนเป็นที่รู้จักนั้นคือบทคุณหมอตัวร้ายฮายุนซอล จากซีรีส์ The Penthouse 1-3 สามีของซอลโซจิน (รับบทโดยคิมโซยอน) คาแรกเตอร์เป็นคนทะเยอทะยานเชื่อว่าผู้ชายต้องรวยและมีอำนาจ เป็นหัวหน้าแพทย์ผ่าตัด แผนก VIP หนุ่มยุนจงฮุนแสดงดี สมบทบาทคุณหมอที่มีมิติความร้าย ส่งผลให้เขาได้รับรางวัล Excellence Actor จากเวที SBS Drama Awards 2020 ซีรีส์ The Penthouse (2020-2021) แนวดราม่า ชิงไหวชิงพริบ ฆาตกรรม ใครพร้อมหัวจะปวดกับเรื่องราวการแก่งแย่งชิงดีเพื่อมีหน้ามีตาในสังคม สามารถรับชมทั้งสามซีซั่นได้ทาง Netflix, Viu และ WeTV ซึ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องที่สองที่เขาได้แสดงร่วมกับ คิมยองแด เรื่องแรกคือ Extraordinary You (2019) และ The Penthouse (2020-2021) สามารถติดตามหนุ่มหล่อ ยุนจงฮุน ได้ทาง IG : yoonjongactor_official/ Youtube : 윤종훈_yoonjongactor

4. คิมยุนฮเย รับบทเป็น พัคโฮยอง

ในซีรีส์ Shooting Stars (2022) คิมยุนฮเย รับบทเป็น พัคโฮยอง เพื่อนสนิทของโอฮันบยอล (รับบทโดย อีซองคยอง) อดีตนักกีฬาเทควอนโด หัวหน้าทีมฝ่ายพีอาร์ทำหน้าที่ดูแลศิลปิน และสรรหาศิลปินใหม่เพื่อเพิ่มรายได้ให้กับบริษัท เป็นคนค้นพบซุปตาร์หล่อ ๆ อย่างคังชีด็อก (รับบทโดยอีซึงฮยอบ) เจ้าของร้านอาหารกุกบับ คาแรกเตอร์เป็นสาวมั่น น่ารักสดใส ให้ความเคารพรุ่นพี่ คังยูซอง

  • ชื่อ : Kim Yoon Hye | คิมยุนฮเย | 김윤혜
  • เมื่อก่อนมีชื่อในวงการ : 우리 Woori (อูริ) ที่แปลว่าเรา
  • วันเกิด :  24 พฤษภาคม ค.ศ. 1991  อายุ 30  ปี
  • เกิดที่ :  โซล ประเทศเกาหลีใต้
  • ส่วนสูง : 168  เซนติเมตร
  • น้ำหนัก : 44 กิโลกรัม
  • สังกัด : Sidus HQ
  • ช่องทางการติดตาม :  IG : kimyoonhye_

คิมยุนฮเย สาวสวยตากลมหน้าตาน่ารัก เคยเป็นนักแสดงเด็ก ชื่อบนเวทีในสมัยนั้นคือ 우리 อ่านว่าอูริ แปลว่าเรา เมื่อโตขึ้นเปลี่ยนมาใช้ชื่อ คิมยุนฮเย เริ่มเข้าวงการด้วยการเป็นนางแบบในนิตยสารชื่อดัง Vogue Girl Korea (2002) จากนั้นเป็นนางแบบให้ MTV Asia (2005) และมีผลงานมิวสิกวีดีโอมากมาย หนึ่งในนั้นคือมิวสิกวีดีโอของ Big Bang ในเพลง Let's Not Fall in Love (2015) เป็นนักแสดงในสังกัด Sidus HQ ค่ายเดียวกับคิมฮเยยุน จางฮยอค และ อึมกีจุน ตลอดเกือบ 20 ปีในวงการบันเทิง มีผลงานซีรีส์และภาพยนตร์มาแล้วกว่า 20 เรื่อง

เรื่องที่หลายคนรู้จักและจดจำคิมยุนฮเยได้ น่าจะเป็น Vincenzo วินเซนโซ่ทนายมาเฟีย (2020) ที่เธอรับบทเป็น ซอมีรี คุณครูและเจ้าของโรงเรียนสอนเปียโนในกึมกาพลาซ่า สาวแปลกที่เคยเป็นแฮกเกอร์และโปรแกรมเมอร์ระบบรักษาความปลอดภัยมาก่อน ปฏิเสธไม่ได้ว่าการแสดงของเธอมีบทบาทสำคัญที่ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับความนิยม ซีรีส์ Vincenzo วินเซนโซ่ทนายมาเฟีย (2020) แนวดราม่า คอมเมดี้ อาชญกรรม เรื่องราวของทนายวินเซนโซ่ ชาวอิตาลีที่มาเกาหลีเพื่อตามหาทองที่ซ่อนไว้ในกึมกาพลาซ่า มีด้วยกัน 20 ตอน ตอนละ 80 นาที รับชมได้ทาง Netflix มีพากย์ไทย

ก่อนหน้านี้เคยมีผลงานในซีรีส์ชื่อดังอย่าง Who are You (2013), My Sassy Girl (2017), และ 18 Again (2020) สามารถติดตามสาวคนนี้ได้ทาง IG : kimyoonhye_

5. พัคโซจิน รับบทเป็น โจกีปึม

ในซีรีส์ Shooting Stars (2022) พัคโซจิน รับบทเป็น โจกีปึม นักข่าวบันเทิงสาวสวย เดทมานับครั้งไม่ถ้วน เพื่อนสนิทโอฮันบยอล (รับบทโดยอีซองคยอง) และ พัคโฮยอง (รับบทโดยคิมยุนฮเย) ทุกวินาทีอุทิศให้การเขียนข่าวบันเทิง คาแรกเตอร์เป็นสาวมุ่งมั่น อุทิศตนให้การทำงาน

นักข่าวบันเทิง โจกีปึม

  • ชื่อ : Park So Jin | พัคโซจิน | 박소진
  • นักร้องวง : Girl's Day
  • ชื่อในวงการ : Sojin โซจิน
  • วันเกิด :  21 พฤษภาคม ค.ศ. 1986  อายุ 35 ปี
  • เกิดที่ :  เมืองแดกู ประเทศเกาหลีใต้
  • ส่วนสูง : 167 เซนติเมตร
  • น้ำหนัก : 49.5 กิโลกรัม
  • สังกัด : Noon Company
  • ช่องทางการติดตาม :  IG : ssozi_sojin

สาวสวยพัคโซจิน สมาชิกวง Girl's Day (201) ตำแหน่งหัวหน้าวงและนักร้องนำ ปัจจุบันในวงมีสมาชิกด้วยกัน 4 คน หนึ่งในนั้นคือนักแสดงสาวสวยสายฮา ฮเยริ เป็นนักเรียนทุนสาขาวิศวกรรมเครื่องกลจาก Yeungnam University มีความสามารถทางดนตรี เล่นเปียโนเก่ง ชอบการท่องเที่ยว ดูหนัง เป็นทาสแมวเลี้ยงแมวไว้สองตัว Loonsey และ Bobbie ซึ่งเธอมักจะอัปเดตรูปของพวกมันทางไอจีเสมอ ๆ

สังกัด Noon Company นอกจากเป็นนักร้อง แล้วเธอยังเป็นนักแต่งเพลงและเป็นนักแสดง เริ่มมีผลงานการแสดงในปี 2011 ตลอดสิบกว่าปีในวงการบันเทิง เธอแบ่งเวลามารับงานแสดงทั้งเว็บดราม่าและซีรีส์มากกว่า 15 เรื่อง ส่วนใหญ่จะรับบทเป็นนักแสดงสมทบหรือไม่ก็นักแสดงรับเชิญ ซีรีส์ชื่อดังที่เธอรับบทเป็นนักแสดงสมทบก็เช่น บทผู้ประกาศข่าวกีฬาในซีรีส์ Hot Stove League (2019) และ บทคุณหมอนักจิตวิทยาใน The King : Eternal Monarch (2020) เป็นต้น

ผลงานของพัคโซจินที่ผู้เขียนอยากแนะนำให้รับชมคือภาพยนตร์เรื่อง The Grotesque Mansion (2020) แนวสยองขวัญ สั่นประสาท เหนือธรรมชาติ เรื่องราวของจีอู (รับบทโดยซองจุน) นักเขียนเว็บตูนแนวสยองขวัญที่อยากหาแรงบันดาลใจด้วยการไปอพาร์ตเมนต์ที่ผีดุที่สุดในประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งเรื่องนี้สาวโซจิน รับบทเป็นเภสัชกรสาว ชเวซอนฮวา ผู้อาศัยอยู่ในอพาร์ตเมนต์ห้อง 907 ห้องที่วิทยุจะเปิดเองและตามหาคลื่นเอง คาแรกเตอร์เป็นสาวแกร่งที่พยายามกล้า ซึ่งเธอก็ทำได้ดี ดูมีความลึกลับน่าติดตาม เป็นหนังผีเกาหลีใต้ที่น่าจะถูกใจคอหนังสยองขวัญ หนังยาว 106 นาที สามารถรับชมได้ทาง bilibili tv

สำหรับบทนักข่าวสาวหัวเห็ด โจกีปึม ในซีรีส์ Shooting Stars ถือเป็นการรับบทนำอีกครั้งของเธอ ซึ่งต้องยอมรับว่าแสดงดี ไม่ห่วงสวยเข้าถึงบทบาทสาวมุ่งมั่น ทุ่มเทให้กับการทำงานมาก ๆ สามารถติดตามสาวพัคโซจิน นักร้องวง Girl's Day ได้ทาง IG : ssozi_sojin

6.  อีจองชิน รับบทเป็น โดซูฮยอก

ในซีรีส์ Shooting Stars (2022) อีจองชิน รับบทเป็น โดซูฮยอก ทนายหนุ่มหล่อที่ปรึกษาบริษัทสตาร์ฟอร์ซเอ็นเตอร์เทนเมนต์ เข้างานเป็นเวลา 9.00-18.00น. ไม่ชอบทำงานล่วงเวลา แยกชีวิตส่วนตัวกับชีวิตการทำงาน เป็นคนตรงไปตรงมา ดูเหมือนจะชอบโอฮันบยอล (รับบทโดย อีซองคยอง)

อีจองชิน รับบทเป็น โดซูฮยอก

  • ชื่อ : Lee Jung Shin  | อีจองชิน | 이정신
  • สมาชิกวง : CNBLUE ร้องแร็ป
  • วันเกิด :  15 กันยายน ค.ศ. 1991 อายุ 30  ปี
  • เกิดที่ :  เมืองอิลซาน ประเทศเกาหลีใต้
  • ส่วนสูง : 188 เซนติเมตร
  • น้ำหนัก : 68 กิโลกรัม
  • สังกัด : FNC Entertainment
  • ช่องทางการติดตาม :  IG : leejungshin91

หนุ่มหล่ออีจองชิน นักร้องสมาชิกวง CNBLUE ตำแหน่งร้องแร็ป มือเบสและมักเน่ เป็นสมาชิกที่สูงที่สุดในวงสูงถึง 188 เซนติเมตร ปัจจุบันอายุ 30 ปี เกิดเมื่อวันที่ 15 กันยายน 1991 เป็นเพื่อนสมัยประถมและมัธยมของหนุ่มหล่อ ชเวแทจุน สามีน้องผัก (พัคชินฮเย) โอ้! โลกกลมจริง ๆ นอกจากเป็นนักร้องนักแต่งเพลงแล้ว ยังชื่นชอบการถ่ายรูป เป็นทาสสุนัข เลี้ยงน้องหมาชื่อซิมบ้า เป็นนักแสดงในสังกัด FNC Entertainment ค่ายเดียวกับโรอุน จองแฮอิน โบรา และ อีซึงฮยอบ เดบิวต์มีผลงานครั้งแรกในปี 2012 กับซีรีส์เรื่อง My Husband got a Family (2012) จากนั้นมีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่องในบทนักแสดงรับเชิญและนักแสดงสมทบ

ในปี 2016 มีผลงานซีรีส์ Cinderella and the Four Knights บอกเล่าเรื่องราวของฮาวอน (พัคโซดัม) นักเรียนมัธยมปลายที่แม่เสียชีวิตต้องทำงานหนักเพื่อส่งเสียตัวเองเรียน มีโอกาสได้เข้าไปอยู่กับหลานชายทั้งสามของท่านประธานตระกูลแชบอล เรื่องราวความรักวุ่น ๆ ของ 4 หนุ่ม 1 สาวจึงเกิดขึ้น เรื่องนี้หนุ่มอีจองชินรับบทเป็นคังซออู นักร้องนักแต่งเพลงชื่อดัง หลานชายคนที่สามของท่านประธาน เป็นคนอบอุ่น อ่อนโยน มีใจให้กับฮาวอน หนุ่มอีจองชินหล่อละมุน อบอุ่น เข้ากับบทบาทนักร้องชื่อดัง สามารถรับชมซีรีส์ Cinderella and the Four Knights ปิ๊งรักยัยซินเดอเลล่า (2016) แบบซับไทยได้ทาง Netflix มี 16 ตอนตอนละ 60 นาที

ผลงานที่อยากแนะนำอีกเรื่องของหนุ่มหล่อคนนี้คือ My Sassy Girl (2017) ซีรีส์ย้อนยุคเรื่องราวขององค์หญิง ฮเยมยอง (รับบทโดยโอยอนซอ) ที่ชอบแอบหนีออกจากวังเพื่อตามหาท่านแม่ จนได้พบเจอกับ กยอนอู  (รับบทโดยจูวอน)  จากคู่กัดกลายเป็นคู่รักได้อย่างไรต้องไปติดตาม รับชมแบบพากย์ไทยได้ทาง  Viu และ ซับไทยทาง Netflix มี 16 ตอน ซึ่งเรื่องนี้หนุ่มอีจองชิน รับบทเป็นองค์รักษ์หนุ่มหล่อ คังจุนยัง มีหน้าที่คอยดูแลปกป้ององค์หญิง หล่อเท่ทุกองศา และในเรื่องนี้สาวคิมยุนฮเยก็ร่วมแสดงด้วย โดยเธอรับบทเป็นท่านหญิงดายอน ที่ยอมทำทุกอย่างเพื่อให้พิชิตใจกยอนอู

กับผลงานเรื่องล่าสุด Sh**ting Stars อีจองชิน รับบทเป็นทนายหนุ่มหล่อ มีเสน่ห์ โดซูฮยอก ซึ่งเขาก็แสดงได้สมบทบาท มีความน่ารัก แอบลุ้นในความสัมพันธ์ของทนายโด กับหัวหน้าทีมโอ สามารถติดตามหนุ่มหล่ออีจองชินได้ทาง IG : leejungshin91

7. อีซึงฮยอบ รับบทเป็น คังชีด็อก

ในซีรีส์ Shooting Stars (2022) อีซึงฮยอบ รับบทเป็น คังชีด็อก หนุ่มหล่อออร่าพุ่ง วัย 23 ปีพ่อครัวและเจ้าของร้านอาหารกุกบับ ทำอาหารอร่อย +ความหล่อของเจ้าของร้าน ทำให้ร้านได้รับความนิยมสูง ลูกค้าเข้าร้านไม่ขาดสาย เจ้าของตึกจึงยึดตึกคืนเพื่อไปเปิดเอง ชีด็อกจึงตัดสินใจเป็นดาราหลังจากโดนพัคโฮยองตามตื้ออยู่นาน

  • ชื่อ : Lee Seung Hyub | อีซึงฮยอบ | 이승협
  • stage name : J.Don
  • สมาชิกวง :  N.Flying ตำแหน่งหัวหน้าวง ร้องนำ และแร็ปเปอร์นำ
  • วันเกิด :  31 ตุลาคม ค.ศ. 1992  อายุ 29  ปี
  • เกิดที่ :  เมืองแดกู ประเทศเกาหลีใต้
  • ส่วนสูง : 181 เซนติเมตร
  • น้ำหนัก : 68 กิโลกรัม
  • สังกัด : FNC Entertainment
  • ช่องทางการติดตาม :  IG : sssn9_zzzn9

อีซึงฮยอบ หนุ่มหล่อ เห็นหน้าใส ๆ แต่จริง ๆ เขาอายุ 29 ปีแล้ว เกิดเมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 1992 เป็นสมาชิกวง N.Flying ปัจจุบันมีสมาชิกทั้งหมด 5 คน (อีซึงฮยอบ, ชาฮุน, คิมแจฮยอน, ยูฮเวซึง และ ซอดงซุง) เขาเป็นสมาชิกที่สูงที่สุดในวงสูงถึง 181 เซนติเมตร ในวงเขาเป็นพี่ใหญ่เป็นหัวหน้าวง นักร้องนำ แร็ปเปอร์นำ เล่นกีตาร์และเปียโน ก่อนเดบิวต์เคยเป็นเด็กฝึกอยู่นานถึง 5 ปี วง N.Flying เดบิวต์ครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่นเมื่อปี 2013 เพราะอาการบาดเจ็บจนต้องผ่าตัดหัวเข่าของซึงฮยอบ ทำให้การเดบิวต์วงในประเทศเกาหลีต้องเลื่อนมาในปี 2015  ปล่อยเพลงมาแล้วมากมายทั้งในเกาหลีและญี่ปุ่น เพลงฮิต ๆ ก็เช่น Awesome, Lonely, Hot Potato, Rooftop, Moonshot และ Sober เป็นต้น ผลงานเพลงของวง N.Flying กวาดรางวัลจากเวทีต่าง ๆ มาแล้วมากมาย เช่น Best Rock Award 2019 จาก Melon Music Awards, Idol Band Award จาก Korea First Brand Awards 2020 เป็นต้น และ N. Flying เคยมาจัดคอนเสิร์ตที่เมืองไทยเมื่อปี 2019 ด้วย

อีซึงฮยอบเรียกว่าเป็นหนุ่มที่มีความสามารถรอบด้าน เพราะไม่ใช่แค่ร้อง แร็ป และเล่นดนตรี แต่เขายังมีความสามารถในการแต่งเพลงอีกด้วย เคยร้องเพลงประกอบซีรีส์ไว้หลายเพลง หนึ่งในนั้นคือเพลง Red Light เพลงประกอบซีรีส์ Tomorrow OST Part 1 ในปี 2021 เดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยว J.Don กับเพลง Clicker

เป็นหนุ่มที่ดูแลตัวเองดี ชื่นชอบการออกกำลังกาย เวลาว่างชอบเล่นบาสเก็ตบอล ในตอนเด็กเคยฝันอยากเป็นนักกีฬาฟุตบอล ไอเท็มที่ขาดไม่ได้คือลิปมัน

อีซึงฮยอบ เป็นนักแสดงในสังกัดค่าย FNC Entertainment ค่ายเดียวกับอีจองชิน (ทนายโด จาก Shooting Stars) เดบิวต์มีผลงานซีรีส์ครั้งแรกในปี 2016 กับเรื่อง Entertainer ในฐานะนักแสดงรับเชิญรับบทเป็นตัวเอง ตลอด 6 ปีในฐานะนักแสดงมีผลงานซีรีส์และเว็บดราม่าประมาณ 10 เรื่อง เรื่องที่ทำให้หลายคนน่าจะจดจำเขาได้ น่าจะเป็นเรื่อง Nevertheless

ในซีรีส์ Nevertheless รักนี้ห้ามไม่ได้ (2021) เรื่องราวความรักของนักศึกษาคณะศิลปะ ที่มีผีเสื้อเป็นตัวเชื่อมโยง สาวสวยนาบี (รับบทโดยฮันโซฮี) ชื่อของเธอแปลว่าผีเสื้อ กับหนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์พัคแจออน (รับบทโดยซงคัง) ชายหนุ่มผู้คลั่งไคล้ผีเสื้อ เรื่องราวความรักของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร ความรักจะหน่วงแค่ไหนสามารถรับชมแบบพากย์ไทยได้ทาง Netflix มี 10 ตอนตอนละ 1 ชั่วโมง เรื่องนี้อีซึงฮยอบรับบทเป็น จองจูฮยอก ชายหนุ่มที่โดนซล (รับบทโดยอีโฮจอง) ทำกาแฟหกใส่แต่ไม่โกรธ แต่กลับตามจีบซลแทน คาแรกเตอร์เป็นคนใจดีใจเย็นเสียดายที่ออกมาแค่สั้น ๆ แต่แค่นั้นออร่าความหล่อก็ฟุ้งกระจาย 😊😂

ในเรื่อง Sh**ting Stars กับบทนักแสดงน้องใหม่คังชีด็อก ออร่าความหล่อของอีซึงฮยอบก็โดดเด่นเตะตามาแต่ไกลเหมือนเดิม สามารถติดตามหนุ่มหล่อคนนี้ได้ทาง IG : sssn9_zzzn9

8. จินโฮอึน รับบทเป็น บยอนจองยอล

ในซีรีส์ Shooting Stars (2022) จินโฮอึน รับบทเป็น บยอนจองยอล พนักงานน้องใหม่ฝ่ายบริการ เพราะความสามารถในการขับรถ จากความที่เคยเป็นพนักงานขับรถของหน่วยกู้ภัยมาก่อน เลยได้มาทำหน้าที่ดูแลกงแทซอง คาแรกเตอร์เป็นคนซื่อบางครั้งก็ซื่อเกินไป เป็นหนุ่มรักความประหยัด ชอบประหยัดค่าใช้จ่าย เช่นซื้อเครื่องดื่มหนึ่งแถมหนึ่ง หรือพิมพ์บทนิยายลงบนกระดาษรีไซเคิล ซักเสื้อผ้าตากหน้ารถ 😆🤣 หนุ่มจินโฮอึนมีความน่ารักซ่อนอยู่เยอะ 💗

Jin Ho Eun รับบทเป็น บยอนจองยอล

  • ชื่อ : Jin Ho Eun | จินโฮอึน | 진호은
  • วันเกิด : 1 กันยายน ค.ศ. 2000 อายุ 21  ปี
  • เกิดที่ :  ประเทศเกาหลีใต้
  • ส่วนสูง : 185 เซนติเมตร
  • น้ำหนัก : 70 กิโลกรัม
  • สังกัด : Outer Korea
  • ช่องทางการติดตาม :  IG : jinhoeun_

จินโฮอึน (Jin Ho Eun) หนุ่มละอ่อนวัย 21 ปีเท่านั้น เกิดวันที่ 1 กันยายน ค.ศ. 2000 จบการศึกษาจาก Hanlim Performing Arts High School โรงเรียนศิลปะชื่อดังที่มีศิษย์เก่าเป็นไอดอลชื่อดังมากมาย เช่น ชาอึนอู ASTRO (2016), มินโฮ WINNER (2012), Krystal (2013) เป็นต้น จินโฮอึนเป็นนักแสดงในสังกัด Outer Korea Entertainment ค่ายเดียวกับคิมยองแด ซึ่งเขาทั้งสองคนก็สนิทกันด้วย เดบิวต์เป็นนักแสดงครั้งแรกในปี 2018 กับซีรีส์เรื่อง Go, Back Diary จากนั้นมีผลงานออกมาต่อเนื่อง เช่น Beautiful Love, Wonderful Live (2019), The Secret of Secret (2019), Twenty Twenty (2020) และ เคยปรากฎตัวในซีรีส์ Nevertheless (2021) โดยเขารับบทเป็นคู่เดตของจีวาน (รับบทโดยยังฮเยจี) มาสั้น ๆ แต่ก็หล่อใสอยู่นะ

ในปี 2021 เคยโชว์ใบหน้าหล่อ ๆ ในมิวสิกวีดีโอเพลง With Me ของศิลปิน Nuol โดยแสดงคู่กับนักแสดงร่วมค่ายแชวอนบิน

ถึงจินโฮอึนจะมีผลงานมาหลายเรื่องแล้วแต่เรื่องดังที่ทำให้เขาเป็นที่รู้จักมากขึ้นต้องยกให้ All of Us Are Dead มัธยมซอมบี้ (2022) กับบทนักธนูรุ่นน้องหนุ่มหล่อ ที่ยืนเฉย ๆ ก็เตะตาในความสูงหล่อโดดเด่นของเขาแล้วค่ะ

สำหรับในเรื่อง Sh**ting Stars จินโฮอึน ในบทผู้จัดการดาราที่มีความน่ารักใสซื่อ ชวนหัว แต่โกรธไม่ลง กับวัย 21 ปี ถือว่าเขาทำได้ดี ดูแววแล้วอนาคตไกลแน่นอนสำหรับหนุ่มคนนี้ สามารถติดตามหนุ่มหล่อจินโฮอึน ได้ทาง IG : jinhoeun_

9. ชินฮยอนซึง รับบทเป็น ยุนแจฮยอน

ในซีรีส์ Shooting Stars (2022) ชินฮยอนซึง รับบทเป็น ยุนแจฮยอน นักแสดงหน้าใหม่สังกัดสตาร์ฟอร์ซเอ็นเตอร์เทนเมนท์ แคสบทละครมาหลายเรื่องไม่สมหวังสักครั้ง ด้วยความเล่นกลของคังยูซองทำให้ในที่สุด ยุนแจฮยอนได้รับบทเป็นน้องชายของกงแทซอง ในละครเรื่องใหม่ The Wolrd of Stars คาแรกเตอร์ยุนแจฮยอนเป็นหนุ่มหล่อ กวนนิด ๆ มุ่งมั่นพัฒนาฝีมือในการเป็นนักแสดง

  • ชื่อ : Shin Hyun Seung | ชินฮยอนซึง | 신현승
  • วันเกิด : 15 กรกฎาคม ค.ศ. 1998  อายุ 23  ปี
  • เกิดที่ :  เมืองอินชอล ประเทศเกาหลีใต้
  • ส่วนสูง : 184 เซนติเมตร
  • น้ำหนัก : 68 กิโลกรัม
  • สังกัด : Earnest Entertainment
  • ช่องทางการติดตาม :  IG : lucky_hyeons

ชินฮยอนซึง นักแสดงหน้าใหม่วัย 23 ปี เกิดเมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม 1998 เพิ่งเดบิวต์มีผลงานการแสดงครั้งแรกเมื่อปี 2021 นี่เองกับเว็บดราม่าเรื่อง Be My Boyfriend โดยเป็นผู้ผ่านการคัดเลือกเพียงหนึ่งเดียวจากผู้เข้าออดิชั่นมากถึง 5000 คน เป็นหนุ่มหล่อที่มีความสดใส ร่าเริง บางมุมใบหน้ามีความคล้ายพระเอกหล่อหน้าใสคิมโยฮัน ปัจจุบันศึกษาสาขาการแสดงที่ Sungkyunkwan University เคยหนักมากกว่า 100 กิโลกรัม แต่ทำการลดน้ำหนักเพื่อเข้าวงการ ปัจจุบันย้ายตาม พัคชันอู (อดีต CEO C-Jes Entertainment) มาสังกัด Ernest Entertainment

กว่าหนึ่งปีในวงการบันเทิง เขามีผลงานมาแล้วมากกว่า 6 เรื่องเริ่มจากเว็บดราม่า Be My Boyfriend (2021) บอกเล่าเรื่องราวของหนุ่ม ลีซึงมิน (รับบทโดยชินฮยอนซึง) นักเรียนมัธยมปลายธรรมดาคนหนึ่ง หนุ่มชมรมกระจายเสียง แอบชอบสาวฮอตรุ่นพี่ โอจีน่า (รับบทโดยลีชีอู) เด็กฝึกไอดอล จนเมื่อเธอมาขอให้เขาเป็นแฟนปลอม ๆ เรื่องราวความรักของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร ติดตามต่อได้ทาง WeTV มีด้วยกัน 15 ตอนตอนละประมาณ 10-15 นาที กับบทหนุ่มนักเรียนมัธยมปลายธรรมดา ๆ คนหนึ่งที่แอบชอบสาวสวย หนุ่มชินฮยอนซึงแสดงดีเข้าถึงบทบาท มีความซื่อ ใส ๆ ซึ่งเรื่องนี้เป็นการพบกันครั้งแรกของชินฮยอนซึงและลีชีอู เคมีเข้ากันดีมาก จนได้มาแสดงเป็นคู่กันอีกครั้งที่ในเรื่อง Shooting Stars ✨ 👀

จากนั้นมีผลงานซีรีส์ซิทคอมเรื่อง So Not Worth It วัยใส ๆ หัวใจสุดเปิ่น (2020) แนวรอมคอม เรื่องราวสุดป่วนของนักศึกษาในหอพักนานาชาติ โดยชินฮยอนซึงรับบทเป็นเจมี่ นักศึกษาสัญชาติอเมริกันที่เพิ่งย้ายมาจาก US หนุ่มหล่อใจละลาย งานดีขั้นเทพ ชอบในความแอบชอบเซวาน (รับบทโดยพัคเซวาน) ของเจมี่ หนุ่มชินฮยองซึงแสดงได้น่ารัก สามารถรับชม So Not Worth It ได้ทาง Netflix มี 12 ตอนตอนละ 30 นาที

จากนั้นมีผลงานซีรีส์แนวโรแมนติกแฟนตาซี เรื่อง Pumpkin Time (2021) เรื่องของความรักในวัยเรียนของแฮยุน (รับบทโดยอีซูมิน) และ แทจู (รับบทโดยชินฮยอนซึง) ที่เคยเป็นเพื่อนสนิทกันในอดีต ชินฮยอนซึงในบทคังแทจู นักกีฬาเบสบอลฝีมือดี หล่อเท่น่ารักอีกเช่นเคย สามารถรับชม Pumpkin Time (2021) ได้ทาง WeTV มี 10 ตอนตอนละ 20 นาที เรื่องนี้ยังได้ไอดอลสาวสวย Kep1er ชเวยูจินร่วมแสดงด้วย

สำหรับบทนักแสดงหน้าใหม่สังกัดสตาร์ฟอร์ซเอ็นเตอร์เทนเมนต์ ยุนแจฮยอน หนุ่มชินฮยอนซึง ถึงจะมีบทไม่เยอะแต่ก็สร้างสีสันให้กับเนื้อเรื่องไม่น้อย สามารถติดตามหนุ่มหล่อคนนี้ได้ทาง IG : lucky_hyeons

10. ชังฮีรยอง รับบทเป็น แบคดาฮเย

ในซีรีส์ Shooting Stars (2022) ชังฮีรยอง รับบทเป็น แบคดาฮเย นักแสดงสาวสวยสังกัดสตาร์ฟอร์ซเอ็นเตอร์เทนเมนต์ที่คังยูซองเป็นคนดูแล เป็นแฟนคลับตัวยงของกงแทซอง ดีใจที่ได้เป็นนางเอกของกงแทซองในละครเรื่องใหม่ คาแรกเตอร์น่ารัก โก๊ะ ๆ โบ๊ะบ๊ะ มีความเป็นแฟนคลับ กรี๊ดกร๊าดดารา

  • ชื่อ : Jang Hee Ryung (Jang Hui Ryoung) | ชังฮีรยอง | 장희령
  • วันเกิด : 11 พฤศจิกายน ค.ศ. 1993 อายุ 28  ปี
  • เกิดที่ :  เมือง Sacheon ประเทศ เกาหลีใต้
  • ส่วนสูง : 170 เซนติเมตร
  • น้ำหนัก : 50 กิโลกรัม
  • สังกัด : Santa Claus Entertainment
  • ช่องทางการติดตาม :  IG : hehehe0

สาวสวยชังฮีรยอง เจ้าของรอยยิ้มมีเสน่ห์แสนสดใส เป็นนางแบบและนักแสดงสังกัดค่าย Studio Santa Clause Entertainment ค่ายเดียวกับนักแสดงแถวหน้าอย่าง ลีดาฮี ซูเอ และชเวแทจุน (สามีพัคชินฮเย) ปัจจุบันอายุ 23 ปีเกิดเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 1993 เป็นทาสสุนัข เลี้ยงน้องหมาชื่อ Samsooni มีความสามารถในการเล่นเปียโน เวลาว่างชอบดูหนังและท่องเที่ยว เดบิวต์มีผลงานทางการแสดงครั้งแรกในปี 2015 กับเว็บดราม่าเรื่อง Dream Knight จากนั้นมีผลงานการแสดงอย่างต่อเนื่องกว่า 10 เรื่อง เคยมีผลงานโฆษณาสินค้าแบรนด์ดังมาบ้าง รวมถึงงานถ่ายมิวสิกวีดีโอด้วย

เคยรับบทนำในมินิซีรีส์ Boy Next Door (2017) ผลงานของจางกียงและชเวอูชิก เรื่องราวของสองหนุ่มเพื่อนบ้านคู่กัดที่จับพลัดจับผลูกลายเป็นรูมเมตกัน แล้วดันตกหลุมรักหญิงสาวคนเดียวกันนั่นคือ มินอา รับบทโดย ชังฮีรยอง เป็นซีรีส์แนวโรแมนติก คอมเมดี้ ที่สองหนุ่ม จางกียงและชเวอูชิก แสดงกันเต็มที่ ไม่มีกั๊ก ฮาป่วงกันทุกอีพี มีทั้งหมด 15 ตอน ตอนละประมาณ 5-10 นาที เรื่องนี้สาวชังฮีรยองน่ารักต้องรับบทเป็นคนกลางที่เข้าใจผิดในความสัมพันธ์ของสองหนุ่มเพื่อนบ้าน ความรั่วของเธอก็พอฟัดพอเหวี่ยงกับสองหนุ่มพระเอกอยู่นะ สามารถรับชม Boy Next Door (2017) ได้ทาง Youtube ช่อง Dingo

Boy next door 2017ในซีรีส์เรื่อง Encounter หัวใจพบรัก (2018) ผลงานของพัคโบกอมและซงเฮเคียว เรื่องราวความรักต่างวัยของหนุ่มติสต์นักศึกษาจบใหม่ที่ชอบการท่องเที่ยว เพราะทริปคิวบาทำให้เขาได้พบรักกับผู้บริหารสาวสวยของโรงแรมที่เขาจะเริ่มทำงานด้วย ความรักของทั้งคู่จะเป็นอย่างไรต้องไปติดตามต่อ เป็นซีรีส์แนวโรแมนติก ดราม่า รักข้ามรุ่นที่ดำเนินเรื่องช้า ๆ เนิบ ๆ โดยชังฮีรยองรับบทเป็น ซูอา แฟนสาวของจองอูซอก (รับบทโดยจางซึงโจ) สาวสวยธรรมดา ๆ คนหนึ่ง ออกมาสั้น ๆ แต่ความสวยชัดเจน สามารถรับชม Encounter (2018) ได้ทาง Netflix มี 16 ตอน ตอนละ 70 นาที

สำหรับบทบาทแบคดาฮเย ในเรื่อง Sh**ting Stars สาวชังฮีรยอง ถ่ายทอดความน่ารักสดใส ของความเป็นแฟนคลับตัวแม่ของซุปตาร์แถวหน้ากงแทซองออกมาได้ดี ดูมีเสน่ห์ น่ารัก สามารถติดตามสาวสวยคนนี้ได้ทาง IG : hehehe0

11. ลีซีอู รับบทเป็น จินยูนา

ในซีรีส์ Shooting Stars (2022) ลีชีอู รับบทเป็น จินยูนา นักแสดงสาวสวยหน้าใหม่สังกัด DS Entertainment คาแรกเตอร์เป็นลูกคุณหนู หยิ่ง ไม่รู้จักกาลเทศะ ตรงกับคาแรกเตอร์ตัวละครในละครเรื่องใหม่ที่กงแทซอง เป็นพระเอก The World of Star จึงทำให้ยูนาได้รับการคัดเลือกให้เล่นละครเรื่องนี้ 😆

  • ชื่อ : Lee Shi Woo | ลีซีอู | 이시우
  • วันเกิด :  5 กันยายน ค.ศ. 1997  อายุ 24  ปี
  • เกิดที่ :  ประเทศเกาหลีใต้
  • ส่วนสูง : 165 เซนติเมตร
  • น้ำหนัก : 45 กิโลกรัม
  • สังกัด : Big Picture Entertainment
  • ช่องทางการติดตาม :  IG : s2xwo

ลีซีอู สาวสวยตาคม ปัจจุบันอายุ 24 ปี เกิดเมื่อวันที่ 5 กันยายน 1997 ในวัยเด็กเคยเป็นนักกีฬายิมนาสติกลีลา ทำให้มีทักษะในการเต้น เริ่มเข้าวงการจากการเป็นนางแบบตั้งแต่ปี 2018 เคยขึ้นปกนิตยสาร Graphy ในปี 2020 มีผลงานมิวสิกวีดีโอเพลง Show Your Love ของศิลปิน BTOB You เป็นนักแสดงในสังกัด Big Picture Entertainment และเพิ่งจะเดบิวต์เป็นนักแสดงในปี 2021 นี่เอง

ลีซีอูเดบิวต์มีผลงานการแสดงครั้งแรกกับซีรีส์เรื่อง Sisyphus : รหัสลับข้ามเวลา เรื่องราวของวิศวกรหนุ่ม ฮันแทซอล (รับบทโดยโชซังอู) กับสาวจากโลกอนาคต (รับบทโดยพัคชินฮเย) แนวลึกลับ แอ็คชั่นไซไฟ ที่เรื่องนี้สาวลีซีอูรับบทเป็น บิงบิง สาวร้านเอเชียมาร์ท คาแรกเตอร์เป็นคนก๋ากั่น เก่งไอที คล่องแคล่วว่องไว ลีซีอูแสดงได้สมบทบาท สามารถรับชม Sisyphus : รหัสลับข้ามเวลา (2021) ได้ทาง Netflix มีพากย์ไทย ทั้งหมด 16 ตอนตอนละ 70 นาที

จากนั้นในปีเดียวกันมีซีรีส์เรื่อง Be My Boyfriend (2021) ซึ่งเป็นซีรีส์เรื่องแรกที่เธอรับบทเป็นนางเอกประกบคู่กับชินฮยอนซึง  โดยเธอรับบทเป็น โอจีน่า เด็กฝึกไอดอลนักเรียนมัธยมปลายสุดฮอต ที่อยากเลิกกับแฟนหนุ่มจึงกุเรื่องว่าเธอมีแฟนอยู่แล้ว โดยหนุ่มที่เธอหลอกว่าเป็นแฟนก็คือ ลีซึงมิน (รับบทโดยชินฮยอนซึง) หนุ่มชมรมกระจายเสียง นักเรียนรุ่นน้อง เรื่องราวความรักของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร ติดตามต่อได้ทาง WeTV มีด้วยกัน 15 ตอนตอนละประมาณ 10-15 นาที สาวลีซีอูแสดงดี มีความสวยความเหวี่ยง แต่ก็พ่วงความน่ารักไว้ด้วย

ผลงานที่แฟน ๆ ของเธอสามารถรอรับชมได้เร็ว ๆ นี้ก็เช่นภาพยนตร์เรื่อง Long Distance และซีรีส์ Money Heist: Korea - Joint Economic Area โดยสามารถติดตามสาวสวยลีชีอูได้ทาง IG : s2xwo

12.  ควอนฮันซอล รับบทเป็น ฮงโบอิน

ในซีรีส์ Shooting Stars (2022) ควอนฮันซอล รับบทเป็น ฮงโบอิน พนักงานใหม่ฝ่ายพีอาร์ทีมเดียวกับโอฮันบยอล อายุ 26 ปี เป็นแฟนคลับกงแทซอล ชอบความซุบซิบกอสซิปข่าวดารา เนื่องจากเป็นพนักงานใหม่จึงทำงานผิดพลาดบ่อยครั้ง

  • ชื่อ : Kwon Han Sol | ควอนฮันซอล | 권한솔
  • วันเกิด : 27 พฤศจิกายน ค.ศ. 1996 อายุ 25  ปี
  • เกิดที่ :  ประเทศเกาหลีใต้
  • สังกัด : YG Entertainment
  • ช่องทางการติดตาม :  IG : sollala5959

ควอนฮันซอล นักแสดงหน้าใหม่สังกัด YG Entertainment ค่ายเดียวกับ อีซองคยอง นางเอกของเรื่อง Sh**ting Stars (2022) เซ็นสัญญากับค่ายเมื่อปี 2019 เดบิวต์มีผลงานการแสดงครั้งแรกกับบทนักแสดงรับเชิญในซีรีส์ Hotel del Luna (2019) จากนั้นมีผลงานต่อเนื่อง ส่วนใหญ่จะได้รับบทนักแสดงสมทบและนักแสดงรับเชิญ เคยปรากฎตัวในซีรีส์ She Would Never Know (2021) แนวรอมคอมรักต่างวัยในที่ทำงาน ที่ได้โรอุนเป็นพระเอก โดยควอนฮันซอลรับบทเป็นพนักงานพาร์ทไทม์ โดเยจิน สามารถรับชม She Would Never Know (2021) ได้ทาง iqiyi มี 16 ตอนตอนละ 60 นาที

สำหรับบทบาท ฮงโบอิน พนักงานน้องใหม่ของบริษัท Starforce Entertainment ที่มักทำผิดพลาดเสมอ สาวควอนฮันซอล ก็ทำได้ดี ดูน่าจดจำ แต่ก็อดหัวปวดกับความไร้เดียงสาของฮงโบอินไม่ได้ สามารถติดตามคอวนฮันซอล ได้ทาง sollala5959

จบไปแล้วนะคะ กับรู้จัก+เปิดวาร์ป 12 นักแสดงจากซีรีส์ Shooting Stars ซีรีส์แนวรอมคอม ห่ามฮา ความรักของซุปตาร์กับพีอาร์สาว สนุกป่วงชวนหัว ลุ้น ๆ ไปกับความรักของพระนาง ที่สวยหล่องานดีเข้าคู่กันจริง ๆ คู่รองก็แน่นดีกรีไอดอลทั้งนั้น แถมยังเป็นเรื่องราวในบริษัทเอ็นเตอร์เทนเมนต์ ก็เลยแน่นไปด้วยดารานักแสดงหน้าใหม่ บางคนก็ตัดสายสะดือแจ้งเกิดในเรื่องนี้ หรือบางคนเกิดมาหลายเรื่องแล้ว เรื่องนี้ก็มาปั้นมาดันให้ดังขึ้นไปอีก กรุบกริบ น่าทาน เอ้ย!! งานดีกันทุกคน ติดตามพวกเขาได้ทาง IG ที่นำมาฝากกันเลยนะคะ และสามารถรับชม Shooting Stars ได้ทาง Viu, WeTV และ iQiyi ทุกวันศุกร์-เสาร์

shooting stars cast poster

เครดิตภาพ : tvn_drama : ปก1/ปก2/3/4/ปก5/ปก6/ปก7/ ภาพ0.1 / ภาพ0.2 / ภาพ1 / ภาพ1.1 / ภาพ2.1 / ภาพ3.1 / ภาพ4.1 / ภาพ5.1/ ภาพ6.1 / iQIYI Thailand : วีดีโอ1 / Viu Thailand : ภาพ1.3 / ภาพ1.4 / 1.5 / heybiblee : ภาพ1.2 / outer korea : ภาพ 2.2 / ภาพ2.4 / ภาพ2.5 / ภาพ2.6 / youngdae0302 : ภาพ 2.3 / yoonjongactor_official : ภาพ3.2 / ภาพ3.3 / ภาพ3.4 / kimyoonhye_ : ภาพ4.2 / ภาพ4.3 / ภาพ4.4 / kimyoonhye_ : ภาพ4.5 / Noon Company : ภาพ5.2 / ภาพ5.4 / ภาพ5.6 / ssozi_sojin : ภาพ5.3 / ภาพ5.5 / leejungshin91 : ภาพ6.2 / ภาพ6.3 / ภาพ6.4 / 6.5 / 6.6 / sssn9_zzzn9 : ภาพ7.1 / 7.2 / 7.3 / FNC Entertainment :7.4 / 7.5 / 7.6 / 7.7 / 1theK (원더케이) : วีดีโอ2 / วีดีโอ3 / Outer Korea : ภาพ8.2 / 8.3 / 8.4 / jinhoeun_ : ปก8 / ภาพ8.1 / 8.5 / Earnest Ent : ภาพ9.1 / lucky_hyeons : 9.2 / 9.3 / 9.4 / 9.5 / cjes.tagram : 9.6 / studiosantaent : 10.1 / 10.2 / 10.6 / hehehe0 : ภาพ10.3 /10.5 / Dingo Studios : 10.4 / s2xwo : ภาพ11.1 / 11.3 / 11.4 / Big Picture Entertainment :11.2 / 11.5 / sollala5959 : ภาพ12.1 / 12.3 /12.4 / BTOB 비투비 (Official YouTube Channel) : วีดีโอ4 / yg_stage : 12.2


บทความที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าว ดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
dailyjourney
dailyjourney
อ่านบทความอื่นจาก dailyjourney

ยิ่งจด ยิ่งจำ บันทึกทุกการเดินทางท่องเที่ยว ร้านอาหาร กิจกรรมต่าง ๆ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์