เพลง

กาลครั้งนึง - JUNENOM: คำสัญญาของความรัก

18.4k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
กาลครั้งนึง - JUNENOM: คำสัญญาของความรัก

บทนำ

"กาลครั้งนึง" ของศิลปิน JUNENOM เป็นเพลงที่มีเนื้อหาที่เป็นไปในแนวทางการพูดถึงคำสัญญาของความรัก ในบทความนี้ ผู้เขียนจะพาผู้อ่านทุกท่านมาอ่านรีวิวบทเพลง เพลง "กาลครั้งนึง" ของศิลปิน JUNENOM กันครับ ติดตามอ่านในบทความนี้ได้เลยครับ

การเล่าเรื่องในบทเพลง

เพลง "กาลครั้งนึง" ของศิลปิน JUNENOM มีแก่นเรื่องเกี่ยวกับคำสัญญาของความรักเป็นประโยคหรือข้อตกลงที่สอดคล้องกันระหว่างคู่รัก เพื่อกำหนดและบ่งบอกถึงค่านิยมและความรับผิดชอบในความสัมพันธ์ระหว่างกัน ซึ่งสามารถแสดงถึงความเอื้อเฟื้อและความเห็นอกเห็นกันร่วมกันของคู่รักในแง่ของความรักและความสัมพันธ์ที่ยั่งยืน

1

ท่อนเพลงที่ชอบ

กาลครั้งนึง หนังสือเล่มหนึ่ง มีชื่อว่า “ฉัน”

บทหนึ่งบทในนั้นมีผู้ประพันธ์คือฉันและเธอ

เนื้อความข้างในได้กล่าวว่าข้าพเจ้าจะรักเสมอ

Advertisement

Advertisement

มอบความรักแด่เธอ ผู้เป็นหนึ่งเดียวที่ฉันต้องการ

ผู้เขียนชอบเพลงท่อนนี้มากที่สุด เพราะ ท่อน "กาลครั้งนึง หนังสือเล่มหนึ่ง มีชื่อว่า “ฉัน”" บอกเล่าความรู้สึกของการนึกถึงความทรงจำ ส่วนท่อน "บทหนึ่งบทในนั้นมีผู้ประพันธ์คือฉันและเธอ" บอกเล่าความรู้สึกที่ความมั่นคงและความสนุกสนาน โดยเฉพาะท่อน "เนื้อความข้างในได้กล่าวว่าข้าพเจ้าจะรักเสมอ" บ่งบอกถึงอารมณ์ความรู้สึกของความเข้มแข็งและความมั่นคงในใจนำเสนอได้เป็นอย่างดี

2

เสน่ห์ดนตรี และเอ็มวี

เสน่ห์ของดนตรี คือ ผสมผสานระหว่างแนวดนตรี Soul และ Pop ซึ่งเน้นความรู้สึกอารมณ์เพลงที่อบอุ่นและฟังเพลินได้ง่าย มันมีเสียงเพลงที่ดังและทรงพลัง มีการใช้เครื่องดนตรีที่เร้าใจอย่างเบสอย่างเป็นที่นิยม รวมทั้งการใช้รวมกันของเสียงร้องที่มีความอารมณ์และการสร้างอิทธิพลต่อความรู้สึกของผู้ฟัง และ เสน่ห์ของเอ็มวี บอกเล่าเรื่องราวผ่านฉากของผืนผ้าของคำสัญญา เป็นสัญญะที่แสดงถึงแนวดนตรีและฉาก MV ที่เต็มไปด้วยความเป็นอิสระและสดใส มีการนำเสนอท่าทางที่เต็มไปด้วยความมั่นคงและความเพลิดเพลินในการเป็นตัวเอง

Advertisement

Advertisement

3

สรุปส่งท้าย

เพลง "กาลครั้งนึง" ของศิลปิน JUNENOM เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่มีความไพเราะผ่านคำสัญญาของความรักได้เป็นอย่างดี โดยเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่นำเสนอมุมมองความรู้สึกอารมณ์เพลงที่อบอุ่นให้กับผู้ฟังได้เป็นอย่างดี ท่านผู้อ่านที่ยังไม่เคยฟัง เพลง "กาลครั้งนึง" ของศิลปิน JUNENOM อย่าลืมไปติดตามฟังกันนะครับ

4

ฟังเพลงเต็มได้ที่นี่เลยครับ


เครดิตรูปภาพ

เครดิตวิดีโอ

JUNENOM - กาลครั้งนึง (Official audio)

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์