เพลง

ขอบคุณโลกนี้ที่มีเธอ - guncharlie ft. sarah salola : เธอคือคนสำคัญที่เติมเต็มความรักภายในหัวใจของฉัน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ขอบคุณโลกนี้ที่มีเธอ - guncharlie ft. sarah salola : เธอคือคนสำคัญที่เติมเต็มความรักภายในหัวใจของฉัน

เพลง "ขอบคุณโลกนี้ที่มีเธอ" ของ guncharlie ft. sarah salola บทเพลงเล่าถึงเธอคือคนสำคัญที่เติมเต็มความรักภายในหัวใจของฉัน ในบทความนี้ ผู้เขียนจะพาผู้อ่านทุกท่านมาอ่านรีวิวบทเพลง "ขอบคุณโลกนี้ที่มีเธอ" ของ guncharlie ft. sarah salola กันครับ ติดตามอ่านในบทความนี้ได้เลยครับ

1

การเล่าเรื่องในบทเพลง

เพลง "ขอบคุณโลกนี้ที่มีเธอ" ของ guncharlie ft. sarah salola มีแก่นเรื่องเกี่ยวกับเล่าเรื่องราวความรู้สึกขอบคุณที่มีต่อคนพิเศษ เปรียบเสมือนของขวัญจากโลกที่ทำให้ชีวิตสมบูรณ์ เริ่มต้นด้วยความบังเอิญที่ทำให้ได้พบเจอ ผ่านช่วงเวลาต่าง ๆ ร่วมกัน จนเกิดเป็นความผูกพันและความรักที่เติมเต็ม

2

ท่อนเพลงที่ชอบ

ขอบคุณที่เธอเกิดมาให้รัก ประทับร่องรอยความสุขข้างในใจฉัน

ขอบคุณที่เธอเกิดมาให้ฉัน ได้เจอ ได้รู้จัก และได้รักเธอ อย่างนี้

Advertisement

Advertisement

เพราะเธอทำให้เข้าใจ หัวใจที่มีใครดูแล ฉันลืมไปเลยว่าเคยมีเเผล

ผู้เขียนชอบเพลงท่อนนี้มากที่สุด เพราะ ท่อน "ขอบคุณที่เธอเกิดมาให้รัก ประทับร่องรอยความสุขข้างในใจฉัน" บอกเล่าความรู้สึกมุมมองของชายหนุ่มที่รู้สึกขอบคุณโลกที่ทำให้เขาได้พบกับหญิงสาวที่รัก เธอเปรียบเสมือนแสงสว่างที่เติมเต็มหัวใจที่เคยว่างเปล่าของเขา

3

ส่วนท่อน "ขอบคุณที่เธอเกิดมาให้ฉัน ได้เจอ ได้รู้จัก และได้รักเธอ อย่างนี้" บอกเล่าความรู้สึกที่เป็นเพลงรักที่เรียบง่าย แต่เปี่ยมไปด้วยความหมาย สื่อถึงความรู้สึกขอบคุณและความรักที่มีต่อคนพิเศษ

โดยเฉพาะท่อน "เพราะเธอทำให้เข้าใจ หัวใจที่มีใครดูแล ฉันลืมไปเลยว่าเคยมีเเผล" บ่งบอกถึงอารมณ์ความสุขและความขอบคุณ รู้สึกอยากบอกรักและขอบคุณคนพิเศษที่อยู่เคียงข้างเสมอ

เสน่ห์ดนตรี และเอ็มวี

เสน่ห์ของดนตรี คือ ดนตรีแนวป๊อปฟังสบาย ผสมผสานกับเสียงร้องที่ลงตัวของ guncharlie และ sarah salola สร้างบรรยากาศโรแมนติก อบอุ่น เหมาะกับการฟังเพื่อผ่อนคลาย และ เสน่ห์ของเอ็มวี บอกเล่าเรื่องราวผ่านฉากของภาพสวยงาม เรียบง่าย เน้นไปที่การถ่ายทอดความสัมพันธ์ของคู่รัก ผ่านรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และช่วงเวลาต่างๆ ที่ร่วมกัน สื่อถึงความสุขที่แท้จริง

Advertisement

Advertisement

4

สรุปส่งท้าย

เพลง "ขอบคุณโลกนี้ที่มีเธอ" ของ guncharlie ft. sarah salola เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่มีความไพเราะเล่าเรื่องผ่านดนตรีจังหวะน่ารักเข้าถึงความรัก โดยเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่นำเสนอมุมมองความรักที่มอบให้เธอผ่านเรื่องราวความรักให้กับผู้ฟังได้เป็นอย่างดี ท่านผู้อ่านที่ยังไม่เคยฟัง เพลง "ขอบคุณโลกนี้ที่มีเธอ" ของ guncharlie ft. sarah salola อย่าลืมไปติดตามฟังกันนะครับ

ฟังเพลงเต็มได้ที่นี่เลยครับ


เครดิตรูปภาพ

เครดิตวิดีโอ

guncharlie - ขอบคุณโลกนี้ที่มีเธอ ft. sarah salola | OFFICIAL MV

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์