เพลง

คนสุดท้ายบนโลกใบนี้ - Zweed n’ Roll : เรื่องราวความรักที่เคยเกิดขึ้นในหัวใจในวันนี้ได้จบลง

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
คนสุดท้ายบนโลกใบนี้ - Zweed n’ Roll : เรื่องราวความรักที่เคยเกิดขึ้นในหัวใจในวันนี้ได้จบลง

"คนสุดท้ายบนโลกใบนี้" ของ Zweed n’ Roll เป็นเพลงที่แสดงถึงความทรงจำและความจำในการจบสัมพันธ์ ในบทความนี้ ผู้เขียนจะพาผู้อ่านทุกท่านมาอ่านรีวิวบทเพลง "คนสุดท้ายบนโลกใบนี้" ของ Zweed n’ Roll กันครับ ติดตามอ่านในบทความนี้ได้เลยครับ

1

การเล่าเรื่องในบทเพลง

เพลง "คนสุดท้ายบนโลกใบนี้" ของ Zweed n’ Roll มีแก่นเรื่องเกี่ยวกับการเล่าเรื่องความรักของหัวใจในครั้งอดีตที่แสนเจ็บปวด โดยนำเสนอความรู้สึกของความจำที่เจ็บปวดจากความรักในอดีตในยังเป็นบาดแผลของความรู้สึก พร้อมทั้งร่องรอยการตามหาคนรักและความรักไม่เคยลืมเลือน

2

ท่อนเพลงที่ชอบ

จนเมื่อเธอเข้ามาเป็นดั่งคนจากฟ้า คนที่ฉันใฝ่หาตลอดมา

เธออาจจะเป็นคนสุดท้ายบนโลกใบนี้ ที่เข้าใจ ใช่ว่าจะเป็นใคร

คนไหนที่เคยร่วมฝัน และจากไป ใต้ท้องฟ้าที่ครึ้มดำ ยังมีคนธรรมดาที่ยังชอกช้ำ

Advertisement

Advertisement

ผู้เขียนชอบเพลงท่อนนี้มากที่สุด เพราะ ท่อน "จนเมื่อเธอเข้ามาเป็นดั่งคนจากฟ้า คนที่ฉันใฝ่หาตลอดมา" บอกเล่าความรู้สึก เธอเหมือนกับคนที่มาจากฟ้าเพื่อมาให้เป็นคนที่คอยปลอบโยนหัวใจของฉัน

3

ส่วนท่อน "เธออาจจะเป็นคนสุดท้ายบนโลกใบนี้ ที่เข้าใจ ใช่ว่าจะเป็นใคร" บอกเล่าความรู้สึกที่ เธอคือคนสุดท้ายบนโลกที่เข้าใจและเข้าใจความรู้สึกของหัวใจที่เราเคยมอบให้กันในวันนี้มันได้จบลง

โดยเฉพาะท่อน "คนไหนที่เคยร่วมฝัน และจากไป ใต้ท้องฟ้าที่ครึ้มดำ ยังมีคนธรรมดาที่ยังชอกช้ำ" บ่งบอกถึงอารมณ์ ความรักที่เคยร่วมฝันพร้อมกันมาวันนี้จะต้องจากไปใต้ท้องฟ้าที่มืดครึ้มในหัวใจของฉันยังเจ็บช้ำ

เสน่ห์ดนตรี และเอ็มวี

เสน่ห์ของดนตรี คือ เสียงดนตรีเสียงกีตาร์โทนเศร้า ผสานความเจ็บปวด โดยเฉพาะเสียงดนตรีที่เฉียบคมและโทนเศร้าทำให้เพลงเป็นที่จดจำและหลับตาฟังความเศร้าหลังจากการจบสัมพันธ์ และ เสน่ห์ของเอ็มวี บอกเล่าเรื่องราวผ่านฉากของความทรงจำที่เป็นที่จดจำและเจ็บปวดในการจบสัมพันธ์

Advertisement

Advertisement

4

สรุปส่งท้าย

เพลง "คนสุดท้ายบนโลกใบนี้" ของ Zweed n’ Roll เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่มีความไพเราะเล่าเรื่องผ่านดนตรีโทนเศร้า โดยเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่นำเสนอมุมมองความรักที่แสนเจ็บปวดให้กับผู้ฟังได้เป็นอย่างดี ท่านผู้อ่านที่ยังไม่เคยฟัง เพลง "คนสุดท้ายบนโลกใบนี้" ของ Zweed n’ Roll อย่าลืมไปติดตามฟังกันนะครับ

ฟังเพลงเต็มได้ที่นี่เลยครับ


เครดิตรูปภาพ

เครดิตวิดีโอ

Zweed n’ Roll - คนสุดท้ายบนโลกใบนี้ [ Official MV ]

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์