อื่นๆ

▶️คลิป : 5 เอฟเฟคเล่นกับน้องแมวในTiktok อวดความน่ารักของน้องแมวกัน

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
▶️คลิป : 5 เอฟเฟคเล่นกับน้องแมวในTiktok อวดความน่ารักของน้องแมวกัน

อยากอวดความน่ารักของน้องแมวบน TikTok ต้องไม่พลาด 5 เอฟเฟคนี้เลย ทั้งน่ารัก ตลก และยังได้ใช้เวลาเล่นกับน้องแมวอีกด้วย ใครที่มีน้องแมวแล้วอยากอวดความน่ารักให้คนดูได้ดูต้องไม่พลาด! มีเอฟเฟคไหนบ้างไปดูกันเลยค่ะ

5 เอฟเฟคเล่นกับน้องแมวในTiktok อวดความน่ารักของน้องแมวกัน

1. Cat angle devil

มีให้เลือกกดถึง 2 แบบ เป็นเอฟเฟคนางฟ้าและซาตาน อยากให้น้องแมวเป็นนางฟ้าสามารถกดเลือกปุ่มนางฟ้า หรือถ้าอยากให้น้องแมวเป็นซาตานในคราบความน่ารักก็สามารถกดปุ่มซาตานได้เลย รับรองว่าน่ารักทั้งสองแบบแน่นอน

2. Tiger Face

เอฟเฟคนี้มีให้เลือกถึง 2 แบบเช่นเดียวกัน เป็นหน้าเสือและหน้าสิงโตตัวเมีย เอาไปเล่นกับน้องแมวจะกลายเป็นเจ้าเสือน้อยน่ารัก กลมกลืนกับหน้าน้องแมวมาก ๆ อยากให้น้องเป็นเสือน้อยหรือสิงโตน้อย ลองไปเลือกเล่นกันได้เลย

Advertisement

Advertisement

3. Crown cat

อยากจะหยิกแก้มน้องแมวมาก เอฟเฟคนี้น่ารักมาก เป็นเอฟเฟคใส่มงกุฎให้น้องแมวและยังทำให้หน้าน้องแมวกลมป็อก ชมพู น่าหยิก น่าหอมแก้ม จากที่น่ารักอยู่แล้ว เมื่อลองเล่นเอฟเฟคนี้จะเพิ่มความน่ารักของน้องแมวได้อีกหลายเท่าเลย

4. Grumpycat

เอฟเฟคหน้าโกรธ ที่ทั้งตลกและน่ารัก สามารถเรียกเสียงหัวเราะได้แน่นอน ตลกมากเอาไปเล่นกับน้องแมวรับรองว่าต้องขำออกมาแน่นอน เพราะทาสแมวอย่างเราก็นั่งขำคนเดียว ฮ่า ๆ แต่ถ้าไม่อยากนั่งขำคนเดียวลองเอาไปอวดความน่ารักบน TikTok กันได้เลย

5. Pet makeup

เอฟเฟคแต่งหน้าสำหรับน้องแมว เป็นเอฟเฟคที่ตลกอีกเอฟเฟคหนึ่งที่มีการแต่งหน้าจัดเต็มธีมไปเต้นรำ ไปงานวัด สุดฮา พร้อมสโลแกนแต่งเข้มไว้ก่อนเดี๋ยวอ่อนเอง ฮ่า ๆ เอาไปเล่นกับน้องรับรองว่าฮาแน่นอนค่ะ


เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับ 5 เอฟเฟคไว้เล่นกับน้องแมวใน TikTok รับรองว่าต้องถูกใจทาสแมวหลาย ๆ คนแน่นอน มีครบทั้ง ตลก น่ารัก และน่าหยิก เรียกเสียงหัวเราะได้แน่นอน สำหรับใครที่มีเอฟเฟคอื่น ๆ ไว้น้องแมวก็สามารถเอามาแชร์กันได้นะคะ

Advertisement

Advertisement

ขอบคุณภาพปกจาก :

www.canva.com

ขอบคุณเพลงประกอบจาก : Pixabay.music

เพลงที่ 1,7 good friend โดย : Twisterium / เพลงที่ 2 fun background โดย : Muzaproduction

เพลงที่ 3,5 happiness โดย : Twisterium / เพลงที่ 4 joyful boys โดย : Muzaproduction

เพลงที่ 6 go to the picnic โดย : Loyalty Freak Music

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์