เพลง

คาดดา มีโทตาเรโค ปาป๊าดา เพลงอินเดีย Mineral Water กำลังฮิต Tiktok

5.4k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
คาดดา มีโทตาเรโค ปาป๊าดา เพลงอินเดีย Mineral Water กำลังฮิต Tiktok

เรียกว่าโด่งดังและเป็นไวรัลเป็นอย่างมากสำหรับเพลงสุดฮอตอย่าง “Mineral Water” บนโลก Tiktok ที่กำลังถูกถูดถึง ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงเนปาลที่มีเนื้อร้องที่จดจำได้ง่าย แถมยังมีท่าเต้นสนุก ๆ ที่บอกเลยว่าคนไทยเรานั้นนำมาCover และเต้นกันแบบตรึมมาก! วันนี้เราเลยอยากจะชวนเพื่อน ๆ มาฟังเพลงนี้กันผ่านทาง ‘คาดดา มีโทตาเรโค ปาป๊าดา เพลงเนปาล Mineral Water กำลังฮิต Tiktok’ มาดูว่าเป็นเพลง Matsuri อะไร แนวไหน มีท่าเต้นสุดปังขนาดไหน รวมถึงประวัติส่วนตัวของคนร้อง มีเสน่ห์อย่างไร หากเพื่อน ๆ พร้อมกันแล้วนั้นก็ตามมาลุยกันเลยค่า!

Mineral Water (मिनरल वाटर)

โดยเพลงสุดปังเพลงนี้มีชื่อว่า “Mineral Water (मिनरल वाटर)” เพลงจากทางค่าย Eenakshi Entertainment ซึ่งศิลปินนักร้องที่ทำให้เพลงนี้เกิดเป็นไวรัล ก็คือ Eleena Chauhan ซึ่งฉบับเต็ม ๆ นั้นจะมีเวอร์ชั่นของผู้ชายและผู้หญิงอีกหนึ้งคนเป็นคนร้องด้วย นั่นคือ Bhim Bista, Jibesh Gurung และ Rachana Rimal เป็นฟีลแบบตอบโต้กลับกันไปมา เป็นเพลงที่มีดนตรีและจังหวะที่สนุกสนานชวนแดนซ์ มีความโดดเด่นมาก ฟังแล้วคือแบบอยากจะแดนซ์มาก~ อีกทั้งเสียงร้องของทั้งฝั่งผู้ชายและผู้หญิงก็มีความทรงพลัง มีโทนเสียง น้ำเสียงที่แข็งแรง มีควาาเป็นเอกลักษณ์เป็นอย่างมาก

Advertisement

Advertisement

  • Mineral Water Official Video by Bhim Bista, Jibesh Gurung, Eleena Chauhan & Rachana Rimal | New Song

ซึ่งตัว Music Video เพลง Mineral Water ก็เรียกว่าเป็นอะไรที่โดดเด่นมาก ๆ เลยละค่ะ เพราะเป็นสไตล์เนปาลเลยเป็นฉากในทุ่งหญ้าป่าเขาที่เขียวขจีสุดจะอุดมสมบูรณ์ โดยจะมีฝั่งผู้ชายในพื้นที่เข้ามาถามไถ่ผู้หญิงแปลกหน้าที่เป็นต่างชาติสองคน และมีการหยอกล้อพูดจีบ ร้องตอบกลับกันแบบไปมา อีกทั้งเพิ่มความน่ารักเข้าไปโดยการที่มีผู้หญิงที่เป็นเหมือนกับคนในพื้นที่ มาคั่นกลางเหมือนกับเธอนั้นเป็นพยานรักให้กับทั้ง 2 คู่นี้ เรียกว่าเป็น Mv เพลงที่มีความน่ารัก แถมพวก Production และ โทนสีคือสดใสมาก ทำให้คนที่ได้รับชมรู้สึกต้องอมยิ้มตามกันไปแบบไม่ต้องสงสัยเลยละค่ะ ^^

Advertisement

Advertisement

เธอคนนี้มีชื่อว่า “Eleena Chauhan” เกิดปี 1997 ปัจจุบันเธออายุ 26 ปี จาก Birtamod, Jhapa ปัจจุบันสาว Eleena กำลังศึกษาระดับปริญญาตรีใน Jhapa ในตอนนี้เธอเป็นนักร้องที่โด่งดังที่สุดในเนปาล โดยเธอได้เริ่มต้นการเป็นนักร้องจากการ Cover เพลงลงบนช่อง Youtube ของตัวเอง และเพลงที่ทำให้เธอปังและมีชื่อเสียงเลยก็คือ Insta ko photo, Timro mayale badhera rakkha อีกทั้งสาว Eleena ยังเป็นคนที่หน้าตาสวยมาก ยิ่งแต่งตัวและแต่งหน้าจัด ๆ ด้วยแล้วบอกเลยว่าละสายตาไม่ได้จริง ๆ ค่ะ อีกทั้งเธอยังมีความเป็นตัวของตัวเอง มีเสียงที่ไพเราะ มีเทคนิคการร้องที่สุดจะแพรวพราวจนหลายคนจะต้องหลงเสน่ห์ เรียกได้ว่าเป็นศิลปินแห่งยุคของประเทศเนปาลที่นอกจากความสวยมีเสน่ห์แล้วนั้นในเรื่องของความสามารถในการร้องเพลงของเธอก็ไม่ธรรมดาเลยละค่ะ เรียกว่าไม่แปลกใจเลยที่สาว Eleena จะแมสสุดอะไรสุดจริง ๆ ค่า ^^

Advertisement

Advertisement

โดยเหตุการณ์ที่ทำให้เพลง Mineral Water โด่งดังและมีคนพูดถึงกันเยอะมาก นั่นคือ ต้องย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ บนแอปพลิเคชันบันเทิงชื่อดังอย่าง TikTok เพราะมีสาวน้อยในชุดชมพู ที่เธอนั้นอินจัดกับคอนเสิร์ต มีการเต้น ร้องแบบลีลาออกสุดอยู่หน้าเวที แต่เต้นไปเต้นมาน้องก็เหมือนจะเป็นลมตลอดเวลา ทำเอาหลายคนนี่ฮากระจายกันเลย🤣 และจากเต้นอินจัดฮาแบบนี้เอง ทำให้คลิปนี้กลายเป็นไวรัลที่มีคนดูคลิปในตอนนี้มากถึง 34.7 ล้านวิวแล้ว! โดยจริง ๆ แล้วคลิปไวรัลนี้เกิดที่ประเทศเนปาลในงานคอนเสิร์ตสุดมันของนักร้องสาวชาวเนปาลี อย่าง Eleena Chauhan ซึ่งเธอนั้นโด่งดังและมีชื่อเสียงเป็นอย่างมากในเหล่าวัยรุ่น

https://vt.tiktok.com/ZS8mQLuRe/

โดยในเพลง Mineral Water จริง ๆ แล้วจะไม่มีท่าเต้นอะไร แต่แน่นอนค่ะว่าเพลงแนวมัน ๆ สนุกสนานแบบนี้ชาวTiktoker ทั้งหลายก็ไม่พลาดที่จะครีเอทท่าเต้นสุดน่ารักมาใส่เข้ากับเพลงนี้ โดยจะเป็นท่าเต้นที่ขยับ Movement ไปทั้งตัว มีฟีลหยอกล้อที่แบบน่ารักมากกก และความ Special ก็คือน้องเสื้อสีชมพูที่เป็นไวรัลก็มีการออกมาเต้น Cover เพลงนี้อีกด้วย งานนี้เรียกว่าทำเอาชาว Tiktok ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติหลายคนนั้นเข้าไปคอมเมนท์แซวและชมกันยกใหญ่เลย🤣😂

https://vt.tiktok.com/ZS8mxWr7m/
  • ช่องทางการติดตาม Eleena Chauhan

Instagram : @eleena_chauhan55

Youtube : Eleena Chauhan

Facebook : Eleena Chauhan

Tiktok : @eleena_chauhan55

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับ คาดดา มีโทตาเรโค ปาป๊าดา เพลงเนปาล Mineral Water กำลังฮิต โดยเป็นเพลงแนวนาเปลที่มีดนตรีที่สนุกมาก ๆ มีความเนปาลจ๋ามาก ฟังแล้วอารมร์ดี อีกทั้งยังมีเนื้อร้องที่ติดหู หลายคนนั้นนำไปCover กันได้แบบสุดจะน่ารัก เรียกว่าเพลง Mineral Water เป็นอีกหนึ่งเพลงฮอตไวรัลปังมาก ๆ อีกหนึ่งเพลงในTiktok ในตอนนี้เลยละค่ะ หากเพื่อน ๆ คนไหนไม่อยากตกเทรนด์ ก็อย่าลืมไปเล่น เต้น Cover กันเยอะ ๆ น้า♥️ รวมถึงหากเพื่อน ๆ คนไหนอยากฟังเพลงนี้ในเวอร์ชั่น Original ก็สามารถเข้าไปรับฟังได้ทาง Youtube :
Eenakshi Entertainment
กันได้เลยนะคะ #bhimbista#eleenachauhan#jibeshgurung#rachanarimal#eenakshientertainment

ภาพหน้าปก1 / ภาพหน้าปก2 / ภาพหน้าปก3

  • เครดิตภาพและวิดีโอประกอบบทความโดย

@eleena_chauhan55 : ภาพที่1 / ภาพที่2

@asimchand14 : วิดีโอที่1

@tulshighimire925 : วิดีโอที่2

Mineral Water Official Video by Bhim Bista, Jibesh Gurung, Eleena Chauhan & Rachana Rimal | New Song


  • บทความที่น่าสนใจ :
https://intrend.trueid.net/post/335755 https://intrend.trueid.net/post/340640

เกาะเทรนด์เพลงใหม่ เพลงฮิต คุยได้ไม่รู้จบ ที่ทรูไอดีคอมมูนิตี้

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์