เพลง

จำผิด (Pretend) - FrenchW: เมื่อคิดผิดไปว่าเรารักกัน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
จำผิด (Pretend) - FrenchW: เมื่อคิดผิดไปว่าเรารักกัน

บทนำ

เพลง "จำผิด" (Pretend) ของ FrenchW เป็นเพลงที่มีเนื้อหาและดนตรีที่น่าสนใจและมีความเป็นเอกลักษณ์ ในบทความนี้ ผู้เขียนจะพาผู้อ่านทุกท่านมามองบทเพลง "จำผิด" (Pretend) ของ FrenchW กันครับ ติดตามอ่านในบทความนี้ได้เลยครับ

1

การเล่าเรื่องในบทเพลง

เพลง "จำผิด" (Pretend) ของ FrenchW มีแก่นเรื่องเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับความรักและความสัมพันธ์ที่ผิดหวัง มันเล่าถึงความรู้สึกของบุคคลที่ต้องพยายามปกปิดความเจ็บปวดและเสียดายจากความสัมพันธ์ที่ไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง สมมติว่าเรื่องราวนี้เป็นการจำผิดที่ไม่สามารถกลับมาแก้ไขได้

2

ท่อนเพลงที่ชอบ

เกือบทักไปถามว่าจะกินไรไหม ตอนเจอในฝัน

เธอยังไม่เปลี่ยนไป อยากขอโทษ ขอโทษที่ยังคิด

ฉันขอโทษที่ยังจำผิด ในโลกของฉันยังมีเธอเสมอ

ในโลกของเธอยังมีฉันบ้างไหม อยากขอโทษ

Advertisement

Advertisement

ขอโทษที่ยังคิด ฉันขอโทษที่ยังจำผิด

ผู้เขียนชอบเพลงท่อนนี้มากที่สุด เพราะ ท่อน "เกือบทักไปถามว่าจะกินไรไหม ตอนเจอในฝัน" บอกเล่าความรู้สึกคิดถึงในฝัน ส่วนท่อน "เธอยังไม่เปลี่ยนไป อยากขอโทษ ขอโทษที่ยังคิด" บอกเล่าความรู้สึกที่ยังคิดถึงอยู่เสมอ โดยเฉพาะท่อน "ในโลกของเธอยังมีฉันบ้างไหม อยากขอโทษ" บ่งบอกถึงอารมณ์ความรู้สึกอ่อนแอในช่วงเวลาที่ผ่านไปนำเสนอได้เป็นอย่างดี

3

เสน่ห์ดนตรี และเอ็มวี

เสน่ห์ของดนตรี คือ ดนตรีในเพลง มีการใช้เสียงเอฟเฟกต์และจังหวะที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ซึ่งสร้างความเป็นกลางระหว่างความเศร้าหมองคลุ้งและความหวาดกลัว นอกจากนี้ เสียงร้องของ FrenchW ยังสามารถสื่อถึงความอ่อนไหวและความเจ็บปวดของเนื้อหาได้อย่างชัดเจน และ เสน่ห์ของเอ็มวี บอกเล่าเรื่องราวผ่านฉากของสายตาที่มีความเศร้า เป็นสัญญะที่แสดงถึงภาพที่มีความสมบูรณ์และสอดคล้องกับความสับสนและความไม่แน่นอนในเนื้อหา มีการใช้ฉากที่แสดงถึงความรู้สึกของการจำผิดและการแสดงอารมณ์ที่เปลี่ยนไป การใช้สีสันและแสงสว่าง

Advertisement

Advertisement

4

สรุปส่งท้าย

เพลง "จำผิด" (Pretend) ของ FrenchW เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่มีความไพเราะผ่านเนื้อหาและดนตรีที่น่าสนใจได้เป็นอย่างดี โดยเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่นำเสนอมุมมองความเป็นเอกลักษณ์ให้กับผู้ฟังได้เป็นอย่างดี ท่านผู้อ่านที่ยังไม่เคยฟัง เพลง "จำผิด" (Pretend) ของ FrenchW อย่าลืมไปติดตามฟังกันนะครับ

ฟังเพลงเต็มได้ที่นี่เลยครับ


เครดิตรูปภาพ

เครดิตวิดีโอ

FrenchW - จำผิด (Pretend) [Official Lyric Video]

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์