เพลง

ชวนฟังเพลงสากลสุดฮิตใน TikTok

1.1k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ชวนฟังเพลงสากลสุดฮิตใน TikTok

ถ้าพูดถึง TikTok เวลานี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะเป็นแอพพลิเคชั่นที่รวบรวมดาวเต้นไว้มากมาย วันนี้เราเลยจะมาแนะนำเพลงสากลที่ไม่ฟังคือพลาด และเป็นเพลงที่กำลังฮิตติดหูกันมากใน TikTok เพื่อไม่ให้ตกเทรนด์ไปฟังกันเลยยย^^


1. Aya Nakamura – Copines

Aya เนื้อเพลงพูดเกี่ยวกับความคิดของผู้หญิงคนหนึ่งที่เธอต้องการผู้ชายที่จริงจังด้วย เธอได้รับโทรศัพท์จากชายคนหนึ่งที่จะชวนเธอไปโรงแรม แต่เธอปฏิเสธ เพราะเขาตามตื้อเธอไม่เลิกและเธอรู้ว่าเขาต้องการอะไรจากเธอ สำหรับดนตรีเป็นเพลงที่ฟังแล้วชวนให้โยกตาม มีความสนุกสนาน และพลาดไม่ได้เลยสำหรับในTiktok พูดได้ว่าเป็นเพลงไวรัลกันเลยทีเดียว

2. Roses – Finn Askew

roses เป็นเพลงที่เกี่ยวกับความรัก เราชอบประโยคนี้” Givf you all my time if you wanna take it show” “ฉันจะมอบเวลาของฉันทั้งหมดให้เธอ หากเธออยากจะค่อยๆศึกษากันไป” เป็นเพลงที่ฟังได้เรื่อยๆ ฟังแล้วมันติดหู แบบหัวใจนุ่มฟู ถ้าคนที่ชอบส่งเพลงนี้มาให้คือตายอย่างศพสีชมพู>///< < p>

3. Monsters - Katie Sky

Advertisement

Advertisement

monters เป็นเพลงที่ให้อารมณ์เศร้า ถ่ายทอดความรู้สึกของความเจ็บปวด การต่อสู้ และหวังว่าจะมีใครสักคนคอยรับฟังปัญหาเมื่อเจอเรื่องร้ายๆ ผ่านเข้ามา ฟังแล้วอารมณ์ดิ่งมากๆ ถ้าได้เอาเพลงไปใส่ในคลิปซึ้งๆ มีหวังน้ำตาแตกแน่นอนT_T

4. Like That – Doja Cat ft. Gucci Mane
like that

เป็นเพลงที่สนุกสนาน ฟังแล้วติดหู และยังมีท่าเต้นที่ sexy มากๆ  สำหรับใน TikTok เพื่อนๆ คนไหนที่ยังไม่ออกมาโคฟท่าเต้นถือว่าพลาดมากๆเลย

5. Wrap Me In Plastic – CHROMANCE  (Marcus Layton Edit)

wrapเพลงนี้เป็นอีกเพลงที่ฮิตมากๆ ใน Tiktok  ดนตรีมีจังหวะที่ติดหู เนื้อหาเกี่ยวกับการจินตนาการของผู้หญิงคนหนึ่งที่ขอให้คนที่เธอมาเล่นกับเธอหน่อย ฟังแล้วรู้สึกถึงความสดใส ความน่ารัก บ่งบอกถึงอาการแอบชอบนิดๆ

6. BENEE – Supalonely ft. Gus Dapperton
benee

เป็นเรื่องราวของคนขี้เหงา ดนตรีมีความสนุกสนานฟังแล้วติดหู ให้ความรู้สึกสดใส ร่าเริง แต่ก็แอบเหงานิดๆ แถมนักร้องยังน่ารักมีสไตล์สุดๆ

Advertisement

Advertisement


  • เป็นอย่างไรบ้างค่ะเพื่อนๆ หวังว่าจะชอบเพลงที่นำมาแนะนำกันนะคะ และก็อย่าลืมไปเล่น ไปฟัง กันที่แอปพลิเคชัน TikTok ด้วยน้า😊 ฝากติดตามบทความต่อๆไปของเราด้วยนะคะ เลิฟๆ^^

ภาพหน้าปก canva

ภาพจากFacebook : ภาพที่1ภาพที่2ภาพที่3ภาพที่4ภาพที่5ภาพที่6

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ม้าน้ำ
ม้าน้ำ
อ่านบทความอื่นจาก ม้าน้ำ

ขอบคุณผู้ติดตามทุกท่าน หากเนื้อหาในบทความผิดพลาดประการใดต้องขออภัยไว้ ณ. ที่นี้ด้วยนะคะ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์