เพลง

ชวนฟัง! เพลงลืมฮูดซิบ ฉบับแอน อรดี ฮิตทั่วบ้านทั่วเมือง

846
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ชวนฟัง! เพลงลืมฮูดซิบ ฉบับแอน อรดี ฮิตทั่วบ้านทั่วเมือง

หากเพื่อน ๆ คนไหนเป็นชาว Tiktoker ที่ชื่นชอบการเล่น Tiktok จะต้องเคยฟังหรือรู้จักเพลงหมอลำสุดฮิตระดับตำนานอย่าง “ลืมฮูดซิบ” ที่สาวแอนนั้นได้การนำมา Cover ร้องบนเวทีต่าง ๆ วันนี้เราจะชวนเพื่อน ๆ มาฟังเพลงนี้กันผ่านทาง ‘ชวนฟัง! เพลงลืมฮูดซิบ ฉบับแอน อรดี ฮิตทั่วบ้านทั่วเมือง’ มาฟังกันว่าเพลงนี้เป็นเพลงแนวไหน ความสนุกเพราะ ฟังแล้วติดหูอย่างไร ชอบท่อนไหน ความหมายของเพลง ทำไมถึงเป็นกระแสบนโลก Tiktok หากพร้อมแล้วนั้นก็ตามมาลุยมาฟังกันโล้ด~

เพลงลืมฮูดซิบ

ในเพลง “ลืมฮูดซิบ” จริง ๆ แล้วนั้นเป็นเพลงดังระดับตำนานของแรนดี้ อีสาน อดีตศิลปินเด็กชื่อดังเมื่อหลายปีก่อน ซึ่งสาวแอน อรดี นักร้องลูกทุ่งหมอลำหญิงชื่อดังของประเทศไทย ได้มีการนำเพลงนี้มาร้อง Cover ร้องโชว์ในหลายเวทีทำให้ใครหลายคนที่ชอบดูชอบชมหมอลำจะต้องคุ้นกันอย่างแน่นอน

Advertisement

Advertisement

  • ลืมฮูดซิบ - แอน อรดี x อรดีแบนด์

ในเพลงลืมฮูดซิบ นั้นมีจุดเด่นเลยก็คือจังหวะ ดนตรีของเพลงที่เน้นความหมอลำ ลูกทุ่ง ที่สนุกสนานมาก ฟังแล้วคืออยากจะลุกขึ้นเต้นยังไงยังงั้นเลยละค่ะ🤣ไม่เพียงเท่านั้นยังได้เสียงร้องของสาวแอนที่ทรงพลัง มีการเอื้อน เทคนิคการร้องที่ฟังแล้วมีสีสัน ใส่อินเนอร์แบบมาเต็มด้วยแล้ว บอกเลยว่างานนี้ไม่เต้นให้มันรู้ไปเลยค่า

ความหมายของเพลงลืมฮูดซิบ ก็คือเป็นเพลงแบบฟีลหยอกล้อ ฟีลล้อว่าผู้ชายคนนั้นแต่งตัวซะหล่อ ซะเท่ หุ่นคือเหมือนกับดารา แต่ติดอยู่อย่างเดียวเลยคือไม่ได้รูดซิบกางเกง! ตอนจีบสาวคือเป็นอายแท้ เรียกว่าเป็นเพลงที่มีเนื้อหาที่น่ารัก ตลกมาก ฮ่า ๆ

Advertisement

Advertisement

อย่างในเพลงลืมฮูดซิบ ท่อนที่ใครหลายคนคุ้นหูอย่างแน่นอนนั่นก็คือท่อนแรกที่ร้องว่า ‘แต่งตัวมาดแมน หุ่นปานดาราโก้ แต่งตัวมาดแมน หุ่นปานดาราโก้ ซิปบ่ฮูดมาโชว์ คือคักแท้น้ออ้าย ซ่างบ่อยากอาย ตอนเว้านำผู้สาว ซางบ่อยากอาย ตอนเว้านำผู้สาว กางเกงในสีขาว คือเป็นฮ่ายแท้น้อ โอโอ๊ะ โอละนา’ เป็นท่อนที่มีดนตรี จังหวะ และความหมายที่ตลก ฟีลหยอกล้อแบบสนุกสนานชวนขำมากเลยละค่ะ >< < p>

แถมเพลงลืมฮูดซิบ ฉบับแอน อรดี นั้นเรียกว่าโด่งดังบนโลก Tiktok มาก ก็เพราะว่าเพลงนี้มีเนื้อหาเพลงที่สนุก ตลกมัน และยังมีท่าเต้นที่สนุกสนาน ทำให้เพื่อน ๆ ชาว Tiktoker หลายคนนั้นถูกอกถูกใจเป็นอย่างมาก โดยเพื่อน ๆ คนไหนขาแด๊นซ์ ก็สามารถไปเต้นตามกันโล้ด!

Advertisement

Advertisement


  • ช่องทางการติดตามแอน อรดี

Facebook : Ann Oradee (Ann oradee)

Instagram : @ann_oradee69

Tiktok : @ann_oradee

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับ ชวนฟัง! เพลงลืมฮูดซิบ ฉบับแอน อรดี ฮิตทั่วบ้านทั่วเมือง ต้องขอบอกเลยว่าสาวแอนนั้นเป็นสาวสวยอีกหนึ่งคนที่ร้องเพลงเพราะมาก และยังได้นำเพลงลืมฮูดซิบมาร้อง มา Cover โชว์ตามเวทีต่าง ๆ ทำเอาขาแด๊นซ์หลายคนคือถูกอกถูกใจกันเป็นอย่างมากค่ะ!♥️👏🏻 และหากเพื่อน ๆ คนไหนอยากติดตามและซัพพอร์ตสาวแอน ก็สามารถเข้าไปฟอลโล่ได้ทางช่องทางต่าง ๆ ได้เลยค่ะ รวมถึงสามารถรับชมโชว์เพลงลืมฮูดซิบได้ทาง Youtube : จอบหลอย สตูดิโอ เลยค่ะ ^^

  • เครดิตภาพหน้าปกโดย @ann_oradee69

ภาพหน้าปก1 / ภาพหน้าปก2 / ภาพหน้าปก3

  • เครดิตภาพประกอบบทความโดย @ann_oradee69

ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3 / ภาพที่4

ลืมฮูดซิบ - แอน อรดี x อรดีแบนด์

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์