เพลง

ชวนฟัง! 5 เพลงฮิตของ วี-วิโอเลต นักร้องสาวเสียงเอกลักษณ์

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ชวนฟัง! 5 เพลงฮิตของ วี-วิโอเลต นักร้องสาวเสียงเอกลักษณ์

หากพูดถึงศิลปินนักร้องสาวสวยเสียงหวานเป็นเอกลักษณ์ ใครหลายคนจะต้องคิดถึงสาว “วี วิโอเลต (Violette Wautier)” สาวสวยลูกครึ่งไทย-เบลเยียมที่หน้าตาหวานฉ่ำมากโดยเธอนั้นเป็นคนที่มีความสามารถมากมายจริง ๆ ค่ะ ไม่ว่าจะ นักแสดง ถ่ายแบบ และที่โดดเด่นมากคือ การเป็นนักร้องศิลปิน นั่นเองละค่ะ วันนี้เราเลยอยากจะชวนเพื่อน ๆ มาฟังเพลงของสาววี ผ่านทาง ‘ชวนฟัง! 5 เพลงฮิตของ วี วิโอเลต นักร้องสาวเสียงเอกลักษณ์’

1.) เพลง Smoke (2561)

เพลงแรกของสาววี วิโอเลต ที่เราจะชวนเพื่อน ๆ มาฟังกัน นั่นคือเพลงฮิตตลอดกาลของสาววีอย่างเพลง “Smoke” เป็นเพลงที่มีดนตรีที่เพราะโดดเด่น บอกเล่าถึงความรักที่ต้องอยู่คู่กับความเจ็บปวด เหมือนท่อนที่ร้องว่า “I don't I don't smoke But I'll go outside with you Baby it's kinda cold You can hold me if you want to No, I'm not thinkin' straight now I had a few drinks before But I don't I don't mind now Cause I am here with you” โดยเนื้อหาดี ลึกซึ้ง แถมเสียงของสาววีก็คือละมุนในหัวใจสุด ๆ ฟังแล้วได้ฟีลแบบเคลิ้มสุดไปเลยค่า~

Advertisement

Advertisement

  • Violette Wautier - Smoke (Audio)

2.) เพลง ถ้าเธอ STAMP & Violette Wautier (2565)

มาดูกันที่เพลงฮิตฮอตเพลงต่อมา นั่นคือเป็นเพลง “ถ้าเธอ” STAMP & Violette Wautier ซึ่งเป็นเพลงประกอบ OST. จากภาพยนตร์เรื่อง One for the Road วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ ซึ่งก็เป็นภาพยนตร์ที่สาววีก็แสดงด้วยเช่นกัน มีทำนองซึ้ง ๆ เพราะติดหูมาก อย่างท่อนฮิตมากก็คือท่อนที่ร้องว่า ‘Nobody knows มันจะเป็นเช่นไรถ้าเธออยู่ใกล้ๆ มีคืนวันมีเวลาเดินร่วมทางกันนานกว่านั้น Nobody knows หลับตาแล้วฝันตามถึงวันที่สวยงาม ถ้าเวลาที่ลืมตายังคงมีมีเธอกับฉัน อยู่ข้างกันคงดี’ เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงที่เพรระ ซึ้ง ความหมายดี อีกทั้งยังได้เสียงที่เพราะมากของสาววี ปังไม่ไหว!

  • ‘ถ้าเธอ’ STAMP & Violette Wautier | OST. ‘One for the Road วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ’ [Official MV]

Advertisement

Advertisement

3.) เพลง ข้ามเวลา (2566)

มาถึงผลงานเพลงต่อมาของสาววี นั่นคือเพลง “ข้ามเวลา” เป็นเพลงประกอบ Ost.ของละครเรื่องพรหมลิขิต โดยบอกเล่าถึงการข้ามเวลาที่ไม่ว่าจะเจออะไร ก็จะข้ามเวลาเพื่อมารักกัน ซึ่งสื่อถึงตัวละครของพุดตานและแม่การะเกด ที่เรียกว่าคอละครจะต้องเลิฟเพลงนี้อย่างแน่นอน เหมือนท่อนฮิตที่ร้องว่า ‘ฉันข้ามเวลาเพื่อมาพบเธอ  ข้ามเวลาเพื่อมารักกัน ข้ามคืนวันที่มีแต่ขวากหนามมาเพื่อเธอ ขอบคุณที่รอฉันอยู่  จะนานแค่ไหนก็เจอ ขอบคุณในสิ่งที่เธอมอบให้กัน ฉันข้ามเวลาเพื่อมาพบเธอ  ข้ามเวลาเพื่อมารักกัน ข้ามคืนวันที่แสนจะเหน็บหนาวหัวใจ ขอบคุณที่รอฉันอยู่  เฝ้าดูแลกันมิหน่าย ขอบคุณที่ทำให้ฉันได้เข้าใจ ว่าความรักแท้นั้นมีจริง’ ซึ่งเสียงของสาววีก็มีความฟิตติ้งกับเพลงนี้เป็ยอย่างมากหวานฉ่ำ อินเนอร์ได้มากค่า

Advertisement

Advertisement

  • ข้ามเวลา Ost.พรหมลิขิต | Violette Wautier | Official MV

4.) ยื้อเพื่อ? (Be Honest) (2566)

เพลงต่อมาของสาววีก็คือเพลงที่มีชื่อว่า “ยื้อเพื่อ? (Be Honest)” ในอัลบั้ม Your Girl เป็นเพลงที่เรียกว่าบอกเล่าถึงความรักของคนสองคนที่อีกคนรู้สึกไม่เท่ากัน เลยบอกว่าไม่ต้องยื้อกันอีกต่อไปเหมือนท่อนที่ร้องว่า ‘ก็พูดมาเลยตรงตรง ว่ารักของเธอหมด ไม่จำเป็นจะต้องโกหก ไม่จำเป็นจะต้องห่วงฉัน ก็พูดมาเลยตรงตรง จะยื้อทำไม ถ้าสุดท้ายแล้วคิดจะไป บอกมาเลยได้มั้ยว่าเลิกกัน’ ซึ่งเพลงนี้สาววีก็ได้ถ่ายทอดอินเนอร์ผ่านทางเสียงร้องได้แบบเจ็บปวด ทำให้คนฟังรู้สึกแบบนั้นจริง ๆ อีกทั้งยังได้หนุ่มหมาก ปริญ มาเป็นพระเอก Mv ในเพลงนี้อีกด้วย🥹👌🏻

  • Violette Wautier - ยื้อเพื่อ? (Be Honest) | Official Music Video

5.) เพลง ENVY (2567)

และผลงานเพลงสุดท้ายท้ายสุดของสาววีที่เราเลิฟมากเลยก็คือเพลงใหม่อย่างเพลงที่มีชื่อว่า “ENVY” ที่สาววีได้แต่งและร้องในงานแต่งงานของเพื่อนสาวอย่างสาว นัตตี้ นันทนัท และหนุ่มแมส ณัฐภูมิ โดยเป็นการอิจฉา ENVY ในเชิง Positive ความหมายคือฉันอิจฉาตัวเองจังที่มีเธอเป็นคนรัก เหมือนท่อนที่น้องว่า ‘I envy myself cause I get to call you mine I envy myself this kind of love is hard to find Got me under your spell fell in love, I can’t help With you, I can see my whole life Don’t need no one else, darlin’ The only one I want is you You, you, you, you’ โดยเสียงของสาววีคือเพราะมากกกก เหมือนกับก้องกังวาลในหูยังไงยังงั้นเลยละค่ะ🥰💖⭐️ เป็นอีกหนึ่งเพลงโปรด เข้า Favorite ของใครหลายคนอย่างแน่นอนค่า ^^

  • Violette Wautier - ENVY (Official Lyric Video)

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับ ชวนฟัง! 5 เพลงฮิตของ วี วิโอเลต นักร้องสาวเสียงเอกลักษณ์ ต้องบอกเลยค่ะว่าสาววีนั้นเป็นหนึ่งในศิลปินนักร้องสาวสวยที่มากไปด้วยเสน่ห์มาก แถมเธอยังมีเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้ใครหลายคนโดนเธอนั้นตกไปแบบไม่ต้องสงสัยเลย โดยเพื่อน ๆ สามารถติดตามซัพพอร์ตสาววีได้ทาง Instagram : @violettewautier เลยค่ะ ^^

ภาพหน้าปก1 / ภาพหน้าปก2 / ภาพหน้าปก3

  • เครดิตภาพประกอบบทความโดย @violettewautier

ภาพที่1

เครดิตวิดีโอประกอบบทความโดย

Violette Wautier :

Violette Wautier - Smoke (Audio)

Violette Wautier - ยื้อเพื่อ? (Be Honest) | Official Music Video

Violette Wautier - ENVY (Official Lyric Video)

STAMP Apiwat :

‘ถ้าเธอ’ STAMP & Violette Wautier | OST. ‘One for the Road วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ’ [Official MV]

Ch3Thailand Music :

ข้ามเวลา Ost.พรหมลิขิต | Violette Wautier | Official MV

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์