เพลง

ชวนรู้จักวง PLAVE บอยกรุ๊ป Virtual idol บอกเลยว่ามาแรงมาก

6.8k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ชวนรู้จักวง PLAVE บอยกรุ๊ป Virtual idol บอกเลยว่ามาแรงมาก

พึ่งเดบิวต์ได้ไม่นานแต่กำลังมาแรงสุด ๆ อย่างวงPLAVE บอยกรุ๊ป Virtual Idol จากค่าย VLAST เป็นบอยกรุ๊ป 3D แบบอนิเมะที่ถูกวาดขึ้นมาบวกกับ Vtuber โดยที่พวกเขาคือคนจริง ความสามารถจริง อยู่เบื้องหลังของคาแรกเตอร์นั้นนั่นเอง เรียกได้ว่าที่เราอยากมาชวนทุกคนรู้จักพวกเขาเพราะเราโดนความสามารถพวกเขาตกล้วน ๆ

ชายหนุ่มโดยวงนี้ประกอบไปด้วยสมาชิกทั้งหมด 5 คนได้แก่ เยจุน โนอา แบมบี้ อึนโฮ และฮามิน โดยพวกเขาได้เดบิวต์ไปเมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2023 กับซิงเกิ้ลอัลบั้มแรกชื่อว่า Asterum

แนะนำสมาชิก

คนที่ 1 เยจุน

เยจุน ชื่อเต็มนัมเยจุน หนุ่มผมสีฟ้า สูง 183 เซนติเมตร เกิดวันที่ 12 กันยายน 2001 MBTI : ISFJ-T เป็นลีดเดอร์และโวคอลของวง มีสัญลักษณ์แทนตัวเองคือปลาโลมา มีความสามารถในการแต่งเพลง แต่งเมโลดี้เพลง บอกเลยว่าคนนี้เสียงเพราะมาก เป็นเนื้อเสียงที่นุ่มปนต่ำ เสียงหล่อมากทุกคน ซึ่งก่อนหน้านี้หนุ่มเยจุนก็มีการปล่อยเพลงโคฟเว่อร์มาเรียกฐานแฟนก่อนอีกด้วย เพลงที่โคฟคือเพราะมาก เสียงหวานฟังสบาย

Advertisement

Advertisement

คนที่ 2 อึนโฮ

อึนโฮ ชื่อเต็ม โดอึนโฮ สูง 184 เซนติเมตร เกิดวันที่ 24 พฤษภาคม 2003 MBTI : ENTP-T  เป็นแร๊ปเปอร์และโวคอลของวง สัญลักษณ์แทนตัวเองคือ หมาป่า มีความสามารถในการแต่งเพลง  เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มคนนึงที่ขี้เล่นมาก ๆ  อีกสิ่งหนึ่งที่เราชอบมาก ๆ คือเสียงและลักษณะบุคลิกของเขาเป็นอะไรที่เข้ากับคาแรกเตอร์ที่ทางบริษัทออกแบบมาสุด ๆ นอกจากขี้เล่นแล้วความสามารถเรียกได้ว่าไม่เป็นสองรองใคร แร๊ปก็โหด ร้องเพลงก็ใช่ย่อยเลยล่ะ

คนที่ 3 แบมบี้

แบมบี้ ชื่อเต็ม แชบงกู สูง 174 เซนติเมตร เกอดวันที่ 15 กรกฎาคม 2002 MBTI : INFP-T เป็นแดนซ์และโวคอลของวง สัญลักษณ์แทนตัวเองคือ กวาง มีความสามารถในการเต้น แสดงและเล่นกีฬาทุกชนิด  หนุ่มหัวชมพูที่ดูทะเล้น น่ารักสดใส บวกกับคาแรกเตอร์ชุดที่แต่งตัวได้น่ารักที่สุด ได้ตกใครหลายคนให้เข้ามาเป็นแฟนคลับได้ไม่ยากเลยค่ะ  เขาคนนี้เป็นคู่กัดกับหนุ่มอึนโฮ อยู่ด้วยกันทีไรเป็นต้องตีกันตลอด แต่ถือว่าเป็นคู่ที่น่ารักมาก ๆ หนุ่มแบมบี้เป็นคนที่ไลน์เต้นพริ้วมาก โดยเฉพาะเวลาเต้นเพลงของผู้หญิง ไปดุความสามารถของหนุ่มคนนี้สั้น ๆ ได้เลย

Advertisement

Advertisement

คนที่ 4 โนอา

โนอา ชื่อเต็ม ฮันโนอา สูง 179 เซนติเมตร เกิดวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2001 MBTI : ISTJ-A เป็นแดนซ์และโวคอลของวง สัญลักษณ์แทนตัวเองคือ อัลปาก้า มีความสามารถในการแต่งเพลงและแต่งเมโลดี้ หนุ่มโนอาเป็นตัวแทนของความหล่อแบบเจ้าชาย แบบเงียบ ๆ สุขุมดูผู้ดี เสียงหวานมาก หวานเป็นน้ำตาลเลยทุกคนและถ้าเขาร้องเพลงเมื่อไหร่ ทำเราละลายได้เลย คาแรกเตอร์ที่บริษัทออกแบบและวาดออกมาเข้ากับเสียงโนอามาก ๆ หวานเจี๊ยบ

คนที่ 5 ฮามิน

ฮามิน ชื่อเต็ม ยูฮามิน สูง 185 เซนติเมตร เกิดวันที่ 1 พฤศจิกายน เป็นคนเดียวที่ไม่มีปีเกิด อาศัยเข้ามาคนสุดท้ายเลยได้รับบทเป็นน้องเล็กของวง MBTI : ISFJ-A เป็นแร๊ปเปอร์และแดนซ์ของวง สัญลักษณ์แทนตัวเองคือ แมว / แมวดำ มีความสามารถในการแร๊ป เต้น และเทคควันโด หนุ่มมักเน่ตัวสูงหุ่นล่ำคนนี้เต้นเก่งมาก หล่อด้วยอีกต่างหาก และมีนิสัยอีกอย่างเวลาไลฟ์พูดคุยกับแฟนคลับคือจะชอบพูดว่า โอเคๆ แบบเสียงดัง ๆ ทุกคน เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวไปแล้ว

Advertisement

Advertisement

เมื่อนำเด็กหนุ่มที่มากความสามารถทั้ง 5 คนมารวมกันก็ได้เป็นคนวง PLAVE ขึ้นมา โดยเพลงแรกที่มีเอ็มวีและขึ้นสเตจรายการเพลงชื่อดังของเกาหลีอย่างเพลง wait for you เพลงเพราะมาก ท่าเต้นบนสเตจก็สมูทดีมากๆความสามารถในการเต้นของทุกคนคือดี  เอ็มวีก็ภาพสวยบวกกับเสียงร้องเพลงทำให้ดูเพลินสุด ๆ ต้องยกเครดิตให้หนุ่ม ๆ ทั้งห้าและเบื้องหลังของวงนี้ทุกคน คือดูก็รู้เลยว่าทำงานกันหนักมาก ๆ อย่างเราที่ชอบภาพแบบอนิเมะมันยิ่งเพลินเข้าไปใหญ่เลยเวลาดูเอ็มวีเลยล่ะ

PLAVE (플레이브) '기다릴게' M/V

และอีกเพลงที่ปล่อยออกมา เราขอนำเสนอเพลงนี้มาก เป็นเพลงที่เพราะมาก เนื้อหาดี เสียงร้องละมุน แร๊ปก็เริ่ด เรามั่นใจว่าถ้าใครหลายคนได้ลองฟังสักครั้งต้องมีซ้ำรอบสองเลยล่ะ คือเพลงดีจริง ๆ ทุกคน อยากให้ลองฟังกันสักครั้ง

PLAVE (플레이브) 'Pixel world' | Official Lyric Video

ถ้าทุกคนโดนตกไปพร้อมกับเราแล้วสามารถติดตามหนุ่ม ๆ เพิ่มเติมได้ที่ช่องทางตามนี้

Twitter : plave_official

YouTube : plave_official

Instagram : plave_official

Tiktok : plave_official

Facebook : plave_official

อย่างที่บอกว่าหนุ่ม ๆ เป็นไอดอลวีทูปเบอร์ แน่นอนว่าต้องมีไลฟ์สดกับแฟนคลับด้วย บอกเลยว่าไลฟ์ของหนุ่ม ๆ สนุก ขายฮามาก ขายความสามารถด้วยนะ ดูไปเจอหนุ่มๆ เต้น ร้องเพลงให้ฟังสด ๆ กันเลยทีเดียว ซึ่งทุกคนสามารถติดตามข่าวสรไลฟ์สดได้ทาง ทวิช, ทวิตเตอร์ และเฟซบุ๊คได้ ซึ่งช่องทางไลฟ์สดคือทวิชและยูทูปค่ะ


เครดิตภาพและคลิป

ภาพหน้าปก 1 จาก Twitter : plave_official

ภาพ 1 จาก Twitter : plave_official

คลิปวิดีโอ 1, 2 , 3 ,4 ,5 ,6 , 7 , 8 , 9 , 10 , 11 , 12 จาก YouTube : plave_official

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
nanaland
nanaland
อ่านบทความอื่นจาก nanaland

มนุษย์เป็ดผู้รักรีวิว รีวิวทุกสิ่งที่น่าสนใจ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์