หนังและซีรีส์

ซีรีส์จีนเรื่องใหม่ "แอบรักให้เธอรู้ Hidden Love" ซับไทย และพากย์ไทย ครบทุกตอน (เรื่องย่อ+รีวิว) โดยนักแสดงนำ "เฉินเจ๋อหย่วน และ จ้าวลู่ซือ"

81.4k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ซีรีส์จีนเรื่องใหม่ "แอบรักให้เธอรู้ Hidden Love" ซับไทย และพากย์ไทย ครบทุกตอน (เรื่องย่อ+รีวิว) โดยนักแสดงนำ "เฉินเจ๋อหย่วน และ จ้าวลู่ซือ"

จบลงไปแล้วกับซีรีส์จีนเรื่อง "แอบรักให้เธอรู้ Hidden Love" ซับไทย และพากย์ไทย ตอนแรก ซึ่งออกอากาศวันที่ 20 มิถุนายน 2566 นี้ โดยได้นักแสดงนำอย่าง "เฉินเจ๋อหย่วน และ จ้าวลู่ซือ" พร้อมกับทัพนักแสดงสมทบอีกมากมาย เรียกได้ว่าเป็นซีรีส์ ที่คอซีรีส์จีนให้การรอคอย และได้กระแสตอบรับเป็นอย่างมาก ซึ่งวันนี้ Athena-n ก็จะขอมาบอกเล่าเรื่องย่อตัวอย่างซีรีส์ พร้อมรายชื่อนักแสดงว่ามีท่านใดกันบ้าง รวมไปถึง Highlight บางฉาก และรีวิวความรู้สึกหลังจากที่ได้ดูให้ทุกคนได้อ่านและรับฟัง ถ้าอย่างนั้นเรามาเริ่มกันเลย!!!

ชื่อเรื่อง : แอบรักให้เธอรู้ (Hidden Love)

1

  • ชื่อไทย : แอบรักให้เธอรู้
  • ชื่ออังกฤษ : Hidden Love
  • ชื่อจีน : 偷偷藏不住
  • ผู้กำกับ : 李青蓉
  • นักเขียนบทละคร : 歐思嘉 , 竹已
  • นักเขียน(หนังสือ/การ์ตูน) : -
  • แนว : โรแมนติก , ตลก , เยาวชน
  • จำนวน : 25 ตอน
  • ออกอากาศตอนแรก : 20 มิถุนายน 2566
  • ช่องทางการรับชม : YOUKU

Advertisement

Advertisement

ตัวอย่างซีรีส์ : หวานทั้งเรื่อง! จ้าวลู่ซือ และเฉินเจ๋อหย่วนกับรักหวานๆ ในฤดูร้อน | แอบรักให้เธอรู้

เรื่องย่อ : เรื่องราวความรักของเด็กสาวที่แอบชอบเพื่อนพี่ชายตั้งแต่ครั้งแรกที่พบเจอ "ซางจื่อ" เด็กสาวในวัย 14 ปี ที่ได้พบกับ “ต้วนเจียสวี่” เป็นครั้งแรก และแอบเขินให้กับความหล่อเหลาของเขา เพราะด้วยปัญหาที่โรงเรียน และได้ “ต้วนเจียสวี่” มาช่วยไว้ ยิ่งทำให้เธอชอบเขามากยิ่งขึ้น ความสัมพันธ์ของทั้งสองคนก็ดีขึ้นเรื่อย ๆ ด้วยเช่นกัน แต่เมื่อ "ต้วนเจียสวี่" ได้เรียนจบมหาวิทยาลัย และเริ่มทำงาน ทั้งสองก็เริ่มห่างกัน อีกทั้ง “ซางจื่อ” ยังได้เข้าใจผิดเกี่ยวกับ “ต้วนเจียสวี่” และได้ตีตัวออกห่าง จนกระทั่ง "ซางจื้อ" ได้เข้ามหาวิทยาลัย เธอได้พบกับ “ต้วนเจียสวี่” อีกครั้ง ความสัมพันธ์ และความเข้าใจผิดก่อนหน้านี้ จะเป็นอย่างไร และความรักที่เธอมีให้แก่เพื่อนพี่ชายจะลงเอยแบบไหน?!

Advertisement

Advertisement

รายชื่อนักแสดง

2

  • จ้าวลู่ซือ (趙露思 / Zhào Lùsī) รับบท ซางจื่อ (桑稚)
  • เฉินเจ๋อหย่วน (陳哲遠 / Chén Zhéyuǎn) รับบท ต้วนเจียสวี่ (段嘉許)
  • หม่าปั๋วเชียน (馬伯騫 / Mǎ Bóqiān) รับบท ซางเหยียน (桑延)
  • เฉิงหลี (曾黎 / Céng Lí) รับบท หลีผิง (黎萍)
  • ชิวซินจื่อ (邱心志 / Qiū Xīnzhì) รับบท ซางหรง (桑榮)
  • หก่วนจื่อจิ้ง (管梓淨 / Guǎn Zǐjìng) รับบท หลี่ซวิ้น (李迅)
  • หวังหยาง (王洋 / Wáng Yáng) รับบท เจียงซืออวิ๋น (江思雲)
  • จางฮ่าวหลุน (張皓倫 / Zhāng Hàolún) รับบท เฉินจวิ้นเหวิน (陳駿文)
  • จางเจี่ยงหมิ่น (張炯敏 / Zhāng Jiǒngmǐn) รับบท ฟู่เจิ้งชู (傅正初)
  • เว่ยเสี้ยว (魏笑 / Wèi Xiào) รับบท หนิงเวย (寧薇)

Highlight

Highlight : ต้วนเจียสวี่หึงหนัก เมื่อเห็นซางจื้ออยู่กับผู้ชายคนอื่น

Highlight : ต้วนเจียสวี่สารภาพรักกับซางจื้อ ไม่อยากเป็นพี่ขอเป็นแฟนได้ไหม

Highlight : ต้วนเจียสวี่ดื่มหนักมาก ทั้งสองจุ๊บกันอย่างเร่าร้อนบนโซฟา

Advertisement

Advertisement

รีวิว

3เนื้อเรื่อง : เป็นซีรีส์แนวโรแมนติก แอบรัก ที่อบอุ่นหัวใจ และละมุนสุดๆ ยิ้มตามเนื้อเรื่อง และความน่ารักของตัวละครไม่หยุดเลยเนื้อเรื่องสดใส และน่ารักมากๆ การเดินเรื่องดีเลย ได้เห็นแนวคิดของตัวละคร และมุมมองที่หลากหลาย อีกทั้งยังได้เห็นพัฒนาการเติบโต และความสัมพันธ์ของตัวละครที่ค่อยๆ พัฒนา บอกเลยว่าดีต่อใจมากๆ เชื่อว่าหลายคนที่ได้ดูซีรีส์เรื่องนี้ต้องอยากได้พระเอกที่อบอุ่น และใส่ใจเหมือนในซีรีส์แน่นอน เป็นตัวละครที่ทั้งเก่ง ขยัน น่ารัก และแสนดีสุดๆ บอกเลยว่าใครที่ยังไม่ได้ดูคือพลาดมากๆ เนื้อเรื่องเยี่ยวยาใจคนดูสุดๆ ดูแล้วเพลิน เขินตามตัวละครแน่นอนใครที่อยากดูซีรีส์แนวโรแมนติก ไม่ค่อยดราม่า ดูสบาย ไม่เครียด ต้องเรื่องนี้เลยจริงๆ

4นักแสดง : ดีมากๆ นักแสดงในเรื่องทั้งนักแสดงนำ และนักแสดงสมทบต่างก็เข้าขากันได้ดี แสดงด้วยกันอย่างเป็นธรรมชาติพระนางในเรื่องเคมีดีสุดๆ เลย “จ้าวลู่ซือ” กับฉายาเคมีสาธารณะไม่เกินจริงเลย ทั้งน่ารัก สดใส แสดงเป็นเด็กได้น่ารัก น่าเอ็นดูมากเลย ส่วนพระเอกอย่าง “เฉินเจ๋อหย่วน” เองก็ทั้งหล่อ และเท่ พอได้แสดงเป็นผู้ชายอบอุ่น ใส่ใจ ก็แสดงได้ดี ตีบทแตกมากๆ เลย นอกจากนี้เคมีความเป็นครอบครัวที่อบอุ่น รวมถึงพี่น้องที่ทั้งรัก และทะเลาะกันเองก็น่ารักมากๆ ดูเป็นครอบครัวจริงๆ เลย บอกเลยว่านักแสดงแต่ละคนแสดงได้ดี เป็นธรรมชาติ และเข้ากับบทบาทตัวละครที่ได้รับมากๆชอบนักแสดงทุกคน และบทบาทตัวละครทุกตัวจริงๆ

5ฉาก และการแต่งกาย : ฉาก และสถานที่ใช้ในการถ่ายทำถือว่าสวย และเข้ากับแนวซีรีส์มากๆ แต่ใดๆ คือ CG ในเรื่อง เนียน สมจริงมากๆถ้ามองแบบผิวเผินคงคิดว่าซีรีส์แนวปัจจุบันแบบนี้ คงใช้สถานที่จริง และตกแต่งให้เข้ากับเนื้อเรื่ององเท่านั้น แต่ไม่ใช่กับซีรีส์เรื่องนี้ บอกเลยว่าทั้งสร้างสถานที่ที่จะเป็นฉากขึ้นมาเอง ทั้งใช้ CG เพื่อความสมจริง และก็สมจริงมากๆ ตอนดูก็คือไม่รู้เลยจริงๆ ว่าใช้ CG เนียนมากจริงๆ นอกจากนี้แสง และโทนสีที่ใช้เองก็มีความสดใส เข้ากับแนวซีรีส์ สดใสและละมุนมากๆ ส่วนเรื่องการแต่งกายของเหล่านักแสดงนั้น บอกเลยว่าดีมากๆ นักแสดงแต่ละคนแต่งกายเข้ากับตัวละคร และช่วงวัยนั้นๆ ซึ่งนักแสดงแต่ละคนทั้งสวย หล่อ ดูดีกันมากจริงๆ

เป็นยังไงกันบ้าง บอกเลยว่าแค่ตัวอย่าง และ Highlight ก็เห็นถึงความปังของซีรีส์ และเคมีของคู่พระ-นางแล้ว เรียกได้ว่าเคมีดีสุดๆ น่ารัก สวย-หล่อทั้งคู่เลย ถือว่าเป็นซีรีส์ใหม่ที่น่าจับตามองมากทีเดียว ซึ่งทุกคนสามารถรับชมได้ทาง YOUKU สำหรับวันนี้ Athena-n ต้องลาไปก่อนแล้ว ครั้งหน้าจะมาบอกเล่าเกี่ยวกับเรื่องอะไรอีกนั้น อย่าลืมกดติดตามกันไว้ด้วยนะคะ6


ขอบคุณวิดีโอ : จาก YouTube YOUKU Thailand-โหลดแอปตอนนี้ : ตัวอย่างซีรีส์ , Highlight1 , Highlight2 , Highlight3

ขอบคุณภาพประกอบ : จาก Facebook Youku Thailand : ภาพปก , ภาพที่1-2 , ภาพที่3 , ภาพที่4 , ภาพที่5 , ภาพที่6

#ซีรีส์ #ซีรีส์จีน #ซีรีส์ใหม่ #ซีรีส์2023 #HiddenLove #偷偷藏不住 #แอบรักให้เธอรู้ #ตัวอย่าง #เรื่องย่อ #Highlight #นักแสดง #รีวิว #YOUKU #แนะนำ #แนะนำซีรีส์ #จ้าวลู่ซือ #趙露思 #ZhàoLùsī #เฉินเจ๋อหย่วน #陳哲遠 #ChénZhéyuǎn #หม่าปั๋วเชียน #馬伯騫 #MǎBóqiān #เฉิงหลี #曾#CéngLí #ชิวซินจื่อ #邱心志 #QiūXīnzhì #หก่วนจื่อจิ้ง #管梓淨 #GuǎnZǐjìng #หวังหยาง #王洋 #WángYáng #จางฮ่าวหลุน #張皓倫 #ZhāngHàolún #จางเจี่ยงหมิ่น #張炯敏 #ZhāngJiǒngmǐn #เว่ยเสี้ยว #魏笑 #WèiXiào

เกาะติดซีรีส์เรื่องใหม่ๆ App TrueID โหลดฟรี!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
AthenaN
AthenaN
อ่านบทความอื่นจาก AthenaN

นักเขียนฝึกหัด ผู้ชื่นชอบทุกอย่าง

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์