เพลง

ดื่มด่ำไปกับ Cream Soda ต้อนรับการกลับของ Exo ราชาแห่งวงการ K-pop

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ดื่มด่ำไปกับ Cream Soda ต้อนรับการกลับของ Exo ราชาแห่งวงการ K-pop

สิ้นสุดการรอคอยอันยาวนานสำหรับ Exo-l กับการกลับมรอย่างเต็มรูปแบบอีกครั้งของ 9 หนุ่ม EXO เหล่าราชาแห่งวงการ K-pop ตำนานที่ยังมีลมหายใจ ในวันที่ 10 กรกฎาคมที่ผ่านมากับอัลบั้มเต็มชุดที่ 7 “EXIST” ที่มาพร้อมกับไตเติ้ลอย่าง Cream Soda ที่จะพาเราหลงไหลไปกับความเท่ ความเซ็กซี่ และจังหวะดนตรีที่แปลกใหม่จากพวกเขาอีกครั้ง

ExoExo

ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 7 ‘EXIST’ จะประกอบไปด้วยทั้งหมด 9 เพลง ได้แก่ เพลงไตเติล ‘Cream Soda’, ‘Regret It’, ‘Private Party’, ‘Cinderella’, ‘No Makeup’, ‘Love Fool’, ‘Another Day’, ‘Let Me In’ และ ‘Hear Me Out’  ซึ่งได้มีการปล่อย Pre-Release อย่าง Let Me In และ Hear Me Out ออกมาเรียกน้ำย่อยก่อนจะปล่อยเพลงไตเติลและอัลบั้มเต็มตามมาในภายหลัง

Cream Soda เป็นเพลงแนวป๊อป แดนซ์ ที่แฝงไปก่อนด้วยแนวดนตรีที่แปลกใหม่ ไม่เหมือนเพลงที่เคยมีมาก่อนหน้านี้ จังหวะดนตรีที่มีความคึกคักสนุกสนาน ทำให้เพลงสามารถติดหูคนฟังได้ง่าย และยังมีการผสมผสานเสียงของเครื่องเป่าทองเหลืองเข้ากับน้ำเสียงที่ดูละมุน เซ็กซี่ และชวนน่าหลงใหล กลับส่งผลให้เพลงมีความกลมกล่อมได้อย่างไม่น่าเหลือเชื่อ

Advertisement

Advertisement

Exo

มิวสิกวิดีโอของเพลง Cream Soda จะบอกเล่าเรื่องราวของหนุ่มๆที่กำลังสนุกสนานไปกับปาร์ตี้ส่วนตัวสุดหรูหรา ซึ่งนอกจากเพลงที่มีความติดหูน่าฟังแล้ว ภาพ แสง สี เสียง และการแสดงของหนุ่มๆก็สามารถทำให้เรารู้สึกหลงไหลไปกับความละมุน เซ็กซี่ และเสน่ห์ของพวกเขาได้ราวกับถูกดึงเข้าไปอยู่ในภวังค์ที่พวกเขาได้สร้างขึ้นเลยทีเดียว

⠀⠀

การกลับมาในครั้งนี้ของหนุ่มๆ EXO สามารถเป็นเครื่องพิสูจน์ได้ว่าพวกเขายังคนเป็นตำนานที่ยังมีลงหายใจของวงการ K-pop ที่ยังคงยิ่งใหญ่ขึ้นทุกครั้งที่ปรากฏตัว ไม่ว่าจะหายไปนานหลายปีแต่ก็ยังคงความนิยมของตัวเองได้ได้เสมอ


เครดิต :

  • ภาพปก : ภาพที่ 1 / twitter : @weareoneEXO
  • ภาพประกอบ : ภาพที่ 1, 2, 3 / twitter : @weareoneEXO
  • วีดีโอประกอบ : วีดีโอที่ 1, 2, 3, 4 / YouTube : @smtown

สุดท้ายนี้ขอฝากอัลบั้มเต็มชุดที่ 7 ‘EXIST’ สามารถฟังได้แล้วที่แพลตฟอร์มสตรีมมิงเพลงออนไลน์ทั่วโลก

และรับชมมิวสิกวิดีโอเพลง ‘Cream Soda’ ได้ที่ช่อง SMTOWN YouTube

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
jxstmxxnd
jxstmxxnd
อ่านบทความอื่นจาก jxstmxxnd

หวัดดีเรามีเรื่องจะเล่า!

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์