เพลง

ดูวนไป! 13 MV เพลงดังที่ ณัฏฐ์ กิจจริต เล่นเป็นพระเอกMV

5.2k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ดูวนไป! 13 MV เพลงดังที่ ณัฏฐ์ กิจจริต เล่นเป็นพระเอกMV

หลายคนคงจะมีความรู้สึกแบบ "เพลงก็เพราะ MV ก็สนุก" กันบ้างใช่ไหมล่ะ ซึ่งนักแสดงหนุ่มนัท(ณัฏฐ์ กิจจริต) หนุ่มหล่อมาดเซอร์คนนี้ ที่หลายคนอาจผ่านตามาทั้งงานโฆษณา หนังภาพยนตร์ อย่าง App war (2561) และ Fast and feel love (2565) รวมทั้งงานมิวสิกวิดีโอต่างๆ และไม่ว่าจะฟังเพลงไหนก็เห็นแต่หนุ่มหล่อ ณัฏฐ์ กิจจริต เล่นเป็นพระเอก MV อยู่บ๊อยบ่อย และวันนี้เรารวบรวม 13 MV เพลงดังจากผลงานเพลงดังที่ ณัฏฐ์ กิจจริต เล่นเป็นพระเอก MV เอาล่ะเราจะพาทุกคนมาโดนตกไปพร้อมๆ กัน จะมีมิวสิกวิดีโอเพลงดังเพลงไหนกันบ้างที่ณัฏฐ์ กิจจริตเล่นเป็นพระเอกใน MV ตามมาดูกันเลยค่ะ 💞

1. จังหวะจะรัก - วี วิโอเลต

มาเริ่มต้นกับเพลงรักเพลงดังอย่าง "จังหวะจะรัก"เพลงรักสุดเพราะที่ร้องโดยวี วิโอเลต เป็นเพลงประกอบหนังสั้น "Heartbeat จังหวะจะรัก" เพลงนี้แค่หลับตาฟังก็ต้องอมยิ้ม แต่ถ้าได้ไปดูมิวสิกวิดีโอเพลงนี้แล้วล่ะก็ต้องฉีกยิ้มให้กับความน่ารักของคู่พระเอกและนางเอก MV ของเรา สำหรับเราเพลงนี้โดนตกตั้งแต่ที่ได้ฟังครั้งแรกเลย ทั้งเสียงร้องของวี วิโอเลต และพระเอก MV สุดหล่ออย่าง ณัฏฐ์ กิจจริต เพลงน่ารักแบบนี้อยากชวนทุกคนมาหัวใจเต้นแรงกับเพลง "จังหวะจะรัก" กันค่ะ

Advertisement

Advertisement

2. เธอทำให้ได้รู้ - POTATO

เพลงรักสุดซึ้งกับ POTATO ที่ได้ปล่อยเพลงรักความหมายดี ในชื่อเพลง "เธอทำให้ได้รู้" โดยในมิวสิกวิดีโอได้นำเสนอเรื่องราวความรักของสามรูปแบบ ได้แก่ รักวัยมัธยม รักวัยมหาวิทยาลัย รักวัยทำงาน ซึ่งในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้หนุ่มณัฏฐ์ กิจจริต ก็ได้มาร่วมแสดงในช่วงวัยทำงานด้วยค่ะ ปัจจุบันเพลงนี้มียอดวิวสูงถึง 40 ล้านแล้ว เพลงดีสมกับวงร็อกแนวหน้าของเมืองไทยจริงๆ ค่ะ

3. ภาพจำ - ป๊อบ ปองกูล

เพลงดังจากนักร้องเสียงดี ป๊อบ ปองกูล ที่ตอนนี้มียอดวิวเพลงมากกว่าร้อยล้านวิว การันตีเพลงเพราะ และ MV ดีจริงๆ โดยเพลง "ภาพจำ" เป็นเพลงเพราะที่ตอกย้ำความรู้สึกให้คิดถึงเรื่องราวเก่าๆ ที่ยังคงเก็บไว้ในความทรงจำเสมอ สำหรับมิวสิกวิดีโอเพลงนี้เป็นเรื่องราวของคู่รักคู่หนึ่งที่กำลังจะแต่งงาน แต่ดันเกิดอุบัติเหตุจนว่าที่เจ้าสาวเสียชีวิต ทำให้หลงเหลือแต่ภาพจำเก่าๆ ที่คอยเตือนให้คิดถึงอยู่เสมอ ในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ทั้งพระเอกและนางเอกต่างก็ถ่ายทอดความรู้สึกได้ออกมาดีมากๆ เพลงรักซึ้งชวนคิดถึงเรื่องเก่าแบบนี้ทำเอาน้ำตาคลอได้เลยค่ะ

Advertisement

Advertisement

4. พร้อม - SIN

เพลงช้าซึ้งๆ ที่จะพาให้คุณตัดใจจากความรักครั้งเก่า โดยเนื้อเพลงจะพูดถึงคนที่อกหักและพร้อมที่จะมูฟออนไปข้างหน้า สำหรับมิวสิกวิดีโอได้พูดถึงความรักของคนสองคนที่เลิกกันไปแล้ว แต่เหมือนว่าอีกฝ่ายจะยังตัดใจจากเธอไม่ได้ และสุดท้ายต้องยอมรับว่าถึงเวลาที่ควรต้องเริ่มใหม่ เพลง "พร้อม" ซิงเกิ้ลจาก SIN โดยเฉพาะท่อนที่ร้องว่า "ฉันพร้อมแล้ว ที่จะมีน้ำตา ถ้าเธอไป" ฟังแล้วเจ็บไปอีกนอกจากเพลงจะเศร้าแล้ว มิวสิกวิดีโอก็ยังดีมากๆ พาคนดูน้ำตาคลอตามไปอีก ต้องตามไปดูและตามไปฟังกันนะคะ มันดีจริงๆ ค่ะ

5. บอก - CLASH

เพลงเศร้าจากวงดนตรีร็อกชื่อดังอย่าง CLASH ที่เขียนเนื้อหาถึงความรักของคู่รักที่ไม่เหมือนเดิมเหมือนแต่ก่อน จึงได้แต่รอคำบอกเลิก ในมิวสิกวิดีโอเพลง "บอก" จึงถ่ายทอดความสัมพันธ์ทั้งสองคนที่หมดรักแล้ว แต่ทนอยู่ด้วยกันด้วยความรู้สึกที่ต่างฝ่ายต่างอึดอัด ในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ยังได้เเรงบันดาลใจจากเรื่องจริงของ แบงค์ CLASH อีกด้วยค่ะ

Advertisement

Advertisement

6. ลืมกันแล้วหรือยัง - 25hours

เพลงเพราะจาก 25hours ที่ตอกย้ำความรู้สึกคนรักเก่า โดยในมิวสิกวิดีโอได้พูดถึงความรักของสองคนสองคนที่เลิกกันไปแล้ว และได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง จึงต้องตั้งคำถามว่า "ลืมกันแล้วหรือยัง" เพลงนี้ยังได้นักแสดงสาวสุดสวยมากฝีมืออย่าง คิทตี้ ชิชา มาแสดงร่วมกับ ณัฏฐ์ กิจจริต อีกด้วยค่ะ

7. ดวงใจ - PALMY

เพลงดวงใจเป็นเพลงใช้ภาษาที่สละสลวยมากๆ เพราะไม่ไหว! ในมิวสิกวิดีโอเพลง "ดวงใจ" ยังได้หยิบวัฒนธรรมไทยอย่างเทศกาลลอยกระทง และความเชื่อที่ว่า 'คนรักกัน ถ้าลอยกระทงคู่กันไปจนถึงฝั่ง ทั้งสองคนนั้นจะเป็นคู่แท้กันและกัน' มาใส่ใน MV อีกด้วย โดยเล่าถึงคนที่เคยเป็นแฟนกันได้กลับเจอกันในคืนวันลอยกระทง และทั้งคู่ต่างก็มีความรักครั้งใหม่ไปแล้ว เพลงนี้ได้นักแสดงนำสุดสวยอย่าง ฟ้า ษริกา มาแสดงร่วมกับ ณัฏฐ์ กิจจริต อีกด้วยค่ะ เพลงนี้เรายกให้เป็นเพลงในดวงใจ เหมือนกับชื่อเพลงไปเลยค่ะ เพราะนอกจากเพลงเพราะแล้ว พระเอก MV อย่าง ณัฏฐ์ กิจจริต ก็ทัชหัวใจมากๆ เลย

8. จะบอกเธอว่ารัก - The Parkinson

เพลงรักสุดโรแมนติกที่เล่าถึงความรักที่อยู่ในหัวใจจนล้นออกมา ซึ่งเพลงต้นฉบับอย่าง "จะบอกเธอว่ารัก" อีกเวอร์ชันนึงจะป็นเพลงช้าเพราะๆ แต่สำหรับเวอร์ชันนี้ได้ทำให้เพลงมีความสนุกมากขึ้น และในมิวสิกวิดีโอก็ได้เล่าถึงความรักของผู้ชายคนหนึ่งที่อยากจะทำเซอร์ไพรส์ขอแฟนแต่งงาน ซึ่งสถานที่โรแมนติกในมิวสิกวิดีโอนี้ก็ได้ไปถ่ายทำที่ Central World และนางเอก MV ของเราก็คือสาวดรีม อภิชญา ที่ได้มาแสดงร่วมกับ ณัฏฐ์ กิจจริต อีกด้วย เพลงนี้นอกจากจะเพราะแล้ว มิวสิกวิดีโอยังทำคนดูอย่างเรายิ้มตามไปด้วย มอบคำว่า 'น่ารัก' คำโตๆ ไปเลยค่ะ

9.  นักวิทยาศาสตร์ - D Gerrard

"เมื่อทฤษฎีในทางวิทยาศาสตร์ที่สร้างมา ก็ไม่สามารถลบล้างความรู้สึกได้..." โดยเพลง "นักวิทยาศาสตร์" เป็นเพลงที่เขียนถึงความรักที่ไม่อาจเป็นดั่งทฤษฎี เมื่อความรู้สึกของหัวใจเป็นตัวกำหนด เช่นเดียวกับในมิวสิกวิดีโอที่พระเอกเป็นนักวิทยาศาสตร์ที่พยายามทดลองบางอย่างเพื่อคำตอบ โดยใน MV เพลงนี้เราจะได้เห็นลุคใหม่ของหนุ่มณัฏฐ์ กิจจริต ซึ่งได้มารับบทเป็นหนุ่มแว่นที่ไม่สมหวังในความรักอีกด้วยค่ะ

10. โลกคู่ขนาน - D Gerrard

เพลง "โลกคู่ขนาน" เป็นอีกหนึ่งเพลงที่เขียนด้วยการนำทฤษฎีวิทยาศาสตร์มาเขียนถึงความรักที่ไม่สมหวัง โดยเนื้อเพลงเขียนได้สละสลวยมากๆ เหมือนแต่งเป็นบทกวีให้เราได้ฟังเป็นเพลงเพราะๆ เลยค่ะ นั่นเอง สำหรับเพลงนี้ท่วงทำนองการร้องเพลงของ D Gerrard เพราะมาก อีกทั้งยังเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวอีกด้วยค่ะ

11. เวทมนตร์ - D Gerrard

เพลง "เวทมนตร์" เป็นเพลงที่เขียนถึงความรักที่ไม่เป็นดังใจหวัง สุดท้ายจึงต้องลืมทุกอย่างดั่งเช่นเดียวกับเวทมนตร์ เพลงนี้เป็นอีกหนึ่งผลงานเพลงของ D Gerrard ที่เพราะและความหมายดี และในมิวสิกวิดีโอยังคงคอนเซปต์ในทฤษฎีวิทยาศาสตร์เหมือนกับเพลง "โลกคู่ขนาน" และ "นักวิทยาศาสตร์" ที่มีทั้งความแปลกตา และดูน่าค้นหาค่ะ

12. ใจสลาย - Whal & Dolph

เพลงช้าแสนเศร้าที่จะทำให้ทุกคนรู้สึกถึงอาการใจสลาย สำหรับเพลงใจสลายเนื้อเพลงจะเขียนถึงความรักที่มันไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป สุดท้ายต้องยอมปล่อยเธอไป และเหลือเพียงแต่หัวใจที่สลาย สำหรับมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ได้นำเสนอเรื่องราวความรักที่เริ่มต้นสวยงามและสุดท้ายมาถึงจุดจบ สามารถชมความรักของทั้งคู่ได้ในมิวสิกวิดีโอเพลง "ใจสลาย" กันได้ ตอนนี้ยอดวิวมากกว่า 10 ล้านแล้ว เพลงเพราะ มิวสิกวิดีโอดี แบบนี้อย่าลืมตามไปชมไปน้าา

13. ตรงไหน - Mon Monik

เพลงรักที่ตอกย้ำความเจ็บเมื่อเขามาทำดีกับเรา แต่จริงๆ เขาก็ทำแบบนี้กับทุกคนเหมือนกัน จึงเกิดคำถามในใจว่า 'อยู่ตรงไหนในใจของเธอ' โดยมิวสิกวิดีโอเล่าเรื่องได้ดีทำให้เข้าใจความรู้สึกของผู้หญิงคนหนึ่งที่รักเขา แต่เขากลับทำแบบที่ทำกับเธอกับผู้หญิงคนอื่นด้ด้วย เธอจึงเกิดคำถามในใจว่า 'เธออยู่ในไหนในหัวใจของเขา' สำหรับเพลง "ตรงไหน" นี้เสียงของ Mon Monik คือเพราะมาก และที่สำคัญคือ ณัฏฐ์ กิจจริต หล่อมาก หล่อแบบหล่อไม่เปลี่ยนจริงๆ เลยหนุ่มคนนี้

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับ 12 MVเพลงดังที่ ณัฏฐ์ กิจจริต เล่นเป็นพระเอกMV สำหรับใครตามไปดูกันแล้วชื่นชอบผลงานของณัฏฐ์ กิจจริต เราเปิดทางสว่างให้ทุกคนได้ไปฟอลโล่วหนุ่มนัท ณัฏฐ์ กิจจริต ที่Instagram : natkitcharit และหากใครชื่นชอบเพลงไหนก็สามารถไปฟังกันได้น้าา 🧡

ขอบคุณรูปภาพ Instagram : natkitcharit

ภาพปกที่1 / ภาพปกที่2 / ภาพประกอบบทความ

เครดิตวิดีโอ :

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์