ไลฟ์แฮ็ก

ตารางเดินรถไฟพระจอมเกล้า ฉบับ คนเดินทาง ขาไป-ขาออก

1.4k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ตารางเดินรถไฟพระจอมเกล้า ฉบับ คนเดินทาง ขาไป-ขาออก

สวัสดีเพื่อนๆทุกท่านนะครับ วันนี้ผมจะมาแชร์ ตารางเดินรถไฟ ที่ป้ายหยุดรถสถานีพระจอมเกล้าลาดกระบัง ซึ่งจะดูง่ายกว่าแบบเดิม หรือแบบปัจจุบันมาก ส่วนตัวผมทำใช้เอง เพราะอันเดิม มีความรู้สึกว่าดูยาก สับสน และใช้งานไม่ง่ายหนัก เลยจัดทำแบบใหม่ขึ้นมา ซึ่งเป็นตารางที่ระบุ ขาไป ขากลับหรือออกนอกเมือง สำหรับป้ายหยุดรถพระจอมเกล้าโดยเฉพาะ เพราะส่วนตัวผมเองใช้งานสถานีป้ายหยุดรถพระจอมเกล้า เป็นประจำ วันนี้เลยจะเอาตาราง เดินรถไฟ แบบง่ายๆมาให้ดูกันครับ ตามภาพด้านล่างนี้เลย สำหรับตารางขาไป ขาเข้าในตัวเมืองครับ

ตารางรถไฟพระจอมเกล้า ขาไป หรือ เข้าในเมืองตารางแรกจะเป็นตารางขาไป หรือเป็นตารางขาเข้า ซึ่งเราจะนั่งจากพระจอมเกล้า เข้าไปในตัวเมืองครับ หรือว่าไปสุดสายที่หัวลำโพงนั่นเอง ในส่วนนี้ผมจะไม่บอกขบวนว่าเลขขบวนไหน เพราะผมคิดว่าไม่จำเป็นมากนัก เอาแค่เวลาที่รถมาก็พอ เพราะตารางขาไปหรือเข้าในตัวเมือง จะมีตามนี้เลยครับ
เพื่อนๆอยากเข้าไปในเมืองตอนไหน ถ้าขึ้นจากพระจอมเกล้า ก็ดูเวลาตามด้านบนได้เลยครับ / ส่วนด้านล่างจะเป็นขาออกนอกเมืองนะ

Advertisement

Advertisement

ตารางรถไฟพระจอมเกล้า ขาออก หรือ ไปตะวันออกตารางที่สอง ครับ จะเป็นตารางขาออก ผมขอเรียกว่าขาออกนะครับ เป็นตารางสำหรับคนที่อยู่ลาดกระบังและอยากเดินทางไปภาคตะวันออก หรือ คนที่จะไปโซนจังหวัดชลบุรีนั่นเองครับ สามารถ ยึดเวลาตารางนี้ได้เลย ซึ่งขึ้นที่สถานีพระจอมเกล้าได้เลยในเวลาตามนี้ สำหรับคนที่จะไปชลบุรีครับ
ภาพประกอบจะบอกว่าเป็นตารางที่เฉพาะมากเลยนะครับ ซึ่งออกแบบมาเฉพาะ สำหรับคนที่จะขึ้นที่ป้ายพระจอมเกล้าเท่านั้น คนที่จะเข้าไปในตัวเมือง หรือจะออกไปโซนภาคตะวันออก ไปชลบุรีเอย สามารถเดินทางได้ตามเวลานี้เลยครับ หวังว่าจะมีประโยชน์กับเพื่อนๆที่ ใช้งานรถไฟที่ป้ายสถานีนี้ เเละหวังว่าจะดูง่ายขึ้นครับ ทำให้เราประหยัดเวลาในการเดินทางมากขึ้นเยอะเลย

ภาพประกอบความคิดเห็นแบบเดิม - มีรายละเอียดเยอะดีครับ แต่บางทีผมก็งง สับสนและลายตา ต้องใช้มือลากเอา ว่าเวลานี้จะไปที่ไหน เข้าหรือออก บางทีมันสับสนจริงๆนะครับ 555 แต่ตอนนี้พอมีตารางนี้ก็สบายขึ้นครับ แบบก่อนก็ดี แต่แบบนี้สบายขึ้นเยอะครับ
ขอให้มีความสุขกับการเดินทาง และเดินทางอย่างปลอดภัยนะครับ

Advertisement

Advertisement


ภาพโดย : ผู้เขียน

*STAR COVER"อย่ามัวแต่ดูมาดังกัน"*

ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ขอชวนทุกคนมาสนุกโคฟเวอร์ พร้อมลุ้นรับเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 7,000 บาท (5 รางวัล) โคฟคนที่ใช่ ไลค์คนที่ชอบ`ร่วมสนุกได้ที่ ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ห้อง cover บนแอปทรูไอดี`

trueCover

คลิกเลย >> https://ttid.co/UAnK/7y9jfqkq

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://bit.ly/3O1cmUQ

ร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2565 - วันที่ 3 สิงหาคม 2565

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์