เพลง

ทำความรู้จักกับ 5 หนุ่มบอยแบนด์สุดต้าช ผู้ชนะจากรายการ “LAZ iCON”

6.2k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ทำความรู้จักกับ 5 หนุ่มบอยแบนด์สุดต้าช ผู้ชนะจากรายการ “LAZ iCON”

เรียกว่าก็ประกาศผลกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับรายการแข่งขัน “LAZ iCON ไอคอนป๊อบ ตัวท็อปเดบิวต์” ซึ่งเป็นรายการแข่งขันร้องเพลงค้นหาวงบอยแบนด์ไอดอลจากทาง Lazada ซึ่งมีผู้แข่งขันทั้งหมด 35 คน ซึ่งก็ได้เดบิวต์ผู้ชนะเป็นหนุ่ม ๆ ทั้ง 5 คนแล้วเป็นที่เรียบร้อย วันนี้เราเลยอยากจะพาเพื่อน ๆ มาทำความรู้จักเมมเบอร์ทั้ง 5 คนให้มากขึ้นใน ‘ทำความรู้จักกับ 5 หนุ่มบอยแบนด์ผู้ชนะจากรายการ LAZ iCON’ หากพร้อมแล้วนั้นก็รีบตามมาดูกันว่า 5 หนุ่ม 5 สไตล์จะมีใครกันบ้าง และแต่ละคนมีความโดดเด่นน่าโดนตกกันขนาดไหน เริ่ม! ปักเมนกันรัว ๆ ได้เลยค่า😉🎉✨✨

รายการ LAZ iCON คือรายการอะไร?

โดยรายการ “LAZ iCON ไอคอนป๊อบ ตัวท็อปเดบิวต์” เป็นหนึ่งในรายการแข่งขันเพื่อนเฟ้นหาหนุ่ม ๆ ที่มีความสามารถ ทั้งการร้อง การเต้น เพื่อมาเป็นบอยกรุ๊ปสุดปังของวงการบันเทิงวงใหม่ของประเทศไทย! ซึ่งรายการนี้มาจากการจับมือกับสองบริษัทยักษ์ใหญ่อย่างแบรนด์อีคอมเมิร์ซ แบรนด์ดังในตำนาน ‘Lazada’ กับ ทางผู้ผลิตรายการจากประเทศจีน ‘ช่อง ONE31’ ซึ่งจะมี Iconic 3 ด้าน 3 สไตล์เพื่อมาเป็นกรรมการตัดสิน จะมี Iconic ด้านการร้อง สาวดาEndorphine , Iconic ด้านการเต้น การ Performance ต่าง ๆ คือหนุ่ม ชิน ชินวุฒ และผู้สร้าง Iconic ความเป็นเอกลักษณ์คือหนุ่ม โอม Cocktail นั่นเองละค่ะ

Advertisement

Advertisement

  • LAZ iCON EP. 0 | การออดิชั่นสุดเข้มข้น กว่าจะเป็น 35 คนสุดท้าย!

LAZ iCON

1.) ต้าห์อู๋ พิทยา แซ่ฉั่ว

โดยมาเริ่มกันที่ผู้ชนะเป็นอันดับที่ 1 ซึ่งได้รับคะแนนโหวตไปมากถึง 3,969,473 คะแนน คือหนุ่มหล่อหน้าหวานอย่างหนุ่ม “ต้าห์อู๋ พิทยา แซ่ฉั่ว” เขาเกิดเมื่อวันที่ 14 มกราคม 1998 ปัจจุบัยอายุ 23 ปี เขาเป็นเด็กฝึกอิสระ ปัจจุบันเรียนอยู่ที่คณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิยาลัยเกษตรศาสตร์ และชื่อแฟนคลับของหนุ่มต้าห์อู๋ก็คือ ‘ไดโน่ของต้าห์อู๋’

  • ทำความรู้จักเด็กฝึกคนที่ 21 “ต้าห์อู๋” | LAZ iCON ไอคอนป๊อป ตัวท็อปเดบิวต์ | เริ่ม 9 ต.ค.นี้ | one31

หากพูดถึงหนุ่มต้าห์อู๋แล้วนั้นต้องบอกเลยว่าขอยกให้เป็นโวคอลสายปังสุดโหดตั้งแต่ช่วงแรก ๆ เลยละค่ะ เจ้าตัวเป็นคนมีของมาก! เป็นคนร้องเพลงเพราะ เสียงมีเอกลักษณ์ ตอนร้องเพลงจะมีการ Eye contact  และการเอนเตอร์เทนเนอร์ที่ปัง ซึ่งเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของต้าห์อู๋ ไม่ว่าจะร้องเพลงไหน ต้าห์อู๋ก็สามารถถ่ายทอดอารมณ์ของเพลงได้ปัง มีเทคนิคการร้องดี สามารถขึ้นเสียงสูง-ต่ำได้สมูทแถมยังมีความมั่นใจอยู่เสมอ ไม่ว่าจะ Stage ไหน ๆ และนอกเหนือจากการร้องเพลงแล้วนั้น หนุ่มต้าห์อู๋ยังมีเสต็ปการเต้นที่ขอตะโกนเลยว่าขั้นเทพมากแม่! โอ้ยสุดจะครบเครื่อง

Advertisement

Advertisement

หนุ่มต้าห์อู๋นั้นเป็นหนุ่มหล่อมาดเท่ ที่เรียกว่าเขานั้นมักจะพกความมั่นใจมาเต็มร้อยอยู่เสมอ สดใส ร่าเริง มีพลังมากๆ อีกทั้งเจ้าตัวยังเป็นคนที่มี Passion และ Lifestyle เกี่ยวกับด้านดนตรีการเป็นศิลปินมาก ๆ เขาชอบร้องเพลง เต้นแม้แต่งานกิจกรรมของมหาวิทยาลัยเขาก็ยังเข้าชมรมดนตรีหรือในเวลาว่างก็มักจะร้องเพลงกับเพื่อน ๆ เรียกว่าเป็นคนที่มีดนตรีอยู่ในหัวใจจริง ๆ ค่ะ เรียกว่าจุดนี้นาทีนี้ต้องบอกเลยว่าต้าห์อู๋นั้นเป็นแชมป์ที่เหมาะสมมากในเวที LAZ iCON นี้มากกกกก😉👏🏻

Advertisement

Advertisement

ต้าห์อู๋ พิทยา

  • ช่องทางการติดตามต้าห์อู๋ พิทยา

Instagram : @oueiija

Twitter : @oueiija

TikTok : @oueiija

2.) ออฟโรด กันตภณ จินดาทวีผล

หนุ่มคนต่อมาจากรายการ LAZ iCON นั่นคือหนุ่มหล่อ “ออฟโรด กันตภณ จินดาทวีผล” โดยเขาได้คะแนนโหวตทั้งหมด 3,845,003 เลยทีเดียว เขาเกิดเมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2000 ปัจจุบันอายุ 21 ปี และออฟโรดเป็นเด็กฝึกจาก Atime 26 อีกทั้งนอกจากนี้แล้วออฟโรดยังเป็นคู่จิ้นบัดดี้กับ ต้าห์อู๋ เนื่องจากทั้งคู่นั้นได้สร้างตำนานปัง ๆ ด้วยกันทุก Stage เลยละค่ะ เรียกว่าพรมลิขิตสุด ๆ

  • ทำความรู้จักเด็กฝึกคนที่ 18 “ออฟโรด” | LAZ iCON ไอคอนป๊อป ตัวท็อปเดบิวต์ | เริ่ม 9 ต.ค.นี้ | one31

เรียกว่าหากใครติดตามออฟโรดมาตั้งแต่เนิ่น ๆ ในการเริ่มต้นการแข่งขันจะเห็นว่าเจ้าตัวนั้นเป็นคนที่ร้องเพลงเพราะมาก รวมถึงมีการพัฒนาในเรื่องของการร้องและ Dance Performance อยู่เสมอมา ทำให้ในทุกวีคที่ออฟโรดแสดงมามันดีขึ้นอยู่เรื่อย ๆ อีกทั้งยังมีความสามารถในเรื่องของการแร็ปอีกด้วย เรียกว่าทั้งหล่อ ครบเครื่องด้านความสามารถขนาดนี้แล้ว ตำแหน่งวิชวดของวงคงไม่ต้องสงสัยว่าจะเป็นใครได้ไปครองเลยละค่ะ ^^

ในด้านของบุคลิกและคาแรคเตอร์ของออฟโรด เขาเป็นคนลุย ๆ แถมเขาชอบเล่นกีฬามาตั้งแต่ยังเด็ก สำหรับออฟโรดนั้นถือว่าเป็นคนที่มีเสน่ห์และออร่าจับมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นดวงตา รอยยิ้มแสนละมุน หรือในการพูดคุยของเขา ดูแล้วรู้สึกถึงความเฟรนลี่อบอุ่นใจแบบบอกไม่ถูก เป็นคนที่จริงใจพูดจาตรงไปตรงมา ธรรมชาติมาก ดังนั้นตำแหน่ง Visual ต้องยกให้เลยละ!  เรียกว่าออฟโรดนั้นเป็นหนุ่มตี๋ลุคคิ้วท์ที่ต้องบอกเลยว่าใครเห็นเป็นต้องโดนตกซะจริง ๆ ค่ะ >< < p>

LAZ iCON

  • ช่องทางการติดตามออฟโรด กันตภณ

Instagram : @totogaback

Twitter : @TOTOGABACK

TikTok : @offroad_ktp

3.) ไดร์ม่อน ณรกร ณิชกุลธนโชติ

หนุ่มหล่ออันดับที่สามคือหนุ่ม “ไดร์ม่อน ณรกร ณิชกุลธนโชติ” โดยเขาได้คะแนนโหวตอยู่ที่ 3,249,288 โหวต ไดร์ม่อนเกิดเมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2005 ปัจจุบันอายุ 16  ปี เป็นตำแหน่งมักเน่หรือน้องเล็กของวง เป็นเด็กฝึกอิสระ ไดร์ม่อนกำลังศึกษาอยู่ที่ชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น-ตอนปลาย รร. เบญจมราชูทิศ จ.ราชบุรี

  • ทำความรู้จักเด็กฝึกคนที่ 17 “ไดร์ม่อน” | LAZ iCON ไอคอนป๊อป ตัวท็อปเดบิวต์ | เริ่ม 9 ต.ค.นี้ | one31

โดยเพื่อน ๆ หลายคนจะต้องคุ้นหน้าคุ้นตาหนุ่มน้อยหน้าใส ไดร์ม่อนจากรายการ THE STAR IDOL เดอะสตาร์ ไอดอล เพราะเขาเคยเข้าประกวดแข่งขันมาแล้ว เรียกว่าตอนนั้นไดร์ม่อนมีความโดดเด่นในเรื่องของหน้าตาและเสียงร้องเป็นอย่างมาก! โดยไดร์ม่อนเป็นคนที่มีเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ มีเทคนิคการร้องที่ดีอินเนอร์ทัชใจคนฟังมาก! ในส่วนของสกิลบน Stage เจ้าตัวก็มีการพัฒนาและทำให้เห็นศักยภาพที่ดีขึ้นมาอยู่เรื่อย ๆ ถือว่าเป็นหนึ่งในผู้ชนะจากรายการ LAZ iCON ที่แม้จะอายุยังน้อยแต่มีความโดดเด่นและไม่ธรรมดาเลยจริง ๆ เลยละค่ะสำหรับหนุ่มน้อยคนนี้

ซึ่งบุคลิกและคาแรคเตอร์ของหนุ่มไดร์ม่อน หากมองภายนอกอาจจะดูว่าเจ้าตัวเป็นคนนิ่ง ๆ มีความขรึมสุด แต่ถ้าไดร์ม่อนอยู่กับเพื่อนหรือคนที่สนิทเรียกว่ามีความกวนสุด! เป็นคนที่ทะเล้นเฮฮา มีลุคที่เท่กร้าวใจมากกกก มีเสน่ห์เห็นแล้วเป็นจะต้องปิ๊ง แถมในด้านของการเป็นศิลปิน ไดร์ม่อนเป็นคนที่รู้เร็วว่าตนเองชอบอะไร ทำให้เขามุ่งมั่นและตั้งใจเป็นอย่างมากในการเป็นศิลปิน เรียกว่าเป็นหนุ่มน้อยที่หัวใจใหญ่จริง ๆ ค่ะ👏🏻♥️

LAZ iCON

  • ช่องทางการติดตามไดร์ม่อน ณรกร

nstagram : @diamondnrk_

Twitter : @diamondnrk

TikTok : @diamondnrk_

4.) เจลเลอร์ กฤติมุก จันทร์ชื่น

หนุ่มคนต่อมาก็เป็นใครไปไม่ได้เลยนอกซะจากหนุ่ม “เจลเลอร์ กฤติมุก จันทร์ชื่น” เขาได้คะแนนโหวตทั้งหมด3,240,571 ซึ่งเป็นอันดับที่ 4 เจลเลอร์ เกิดเมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 1998 ปัจจุบันอายุ 23 ปี เขาเป็นเด็กฝึกจากค่าย Handsome Entertainment

  • ทำความรู้จักเด็กฝึกคนที่ 6 "เจลเลอร์” | LAZ iCON ไอคอนป๊อป ตัวท็อปเดบิวต์ | เริ่ม 9 ต.ค.นี้ | one31

เรียกว่าในด้านของการเป็นไอดอลศิลปินนั้นหนุ่มเจลเลอร์เป็นอีกหนึ่งคนที่มีพื้นฐานที่แน่นมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นการร้องการแร็ป หรือที่โดดเด่นเลยก็คือในด้านของสกิลการเต้น ที่มีไลน์สวย แข็งแรง บล้อคกิ้งชัดเป้ะ จนต้องยกนิ้วให้แบบรัว ๆ 💥 รวมถึงด้านของ Performance ก็นัมเบอร์วันสุดปังไม่ไหว! เจลเลอร์มีความธรรมชาติ เอนเตอร์เทนบนเวทีได้เก่งสนุกมาก เจลเลอร์เป็นหนุ่มที่เรียกว่าได้รับคำชื่นชมจากเมนเทอร์และผู้ชมทางบ้านอยู่เสมอ ขอบอกเลยว่าหนุ่มเท่คนนี้เรียกว่าไม่ธรรมดา👏🏻

บุคลิกและคาแรคเตอร์ของหนุ่มเจลเลอร์ก็คือเขาเป็นคนที่หล่อเท่มาก เป็นคนที่กวนทะเล้นและยังซนสุด ๆ ฮ่า ๆ ชอบเห็นเพื่อนหัวเราะ แต่ถ้าไม่รู้จักเจลเลอร์เขาจะเป็นคนที่นิ่งเงียบ ความฝันในการเป็นศิลปินของเจลเลอร์ก็คือการเต้นCover Dance อีกทั้งเจลเลอร์ยังมีสไตล์ที่ชัดเจนมาก เขาเป็นคนที่เท่จากภายในสู่ภายนอกจริง ๆ ทั้งนิสัย ท่าทางการพูด รวมถึงสไตล์การแต่งตัว โอ้ยยยใครจะทนไหว🥺♥️

LAZ iCON

  • ช่องทางการติดตามเจลเลอร์ กฤติมุก

Instagram : @geler.k

Twitter : @geler_k

TikTok : @geler.k

5.) เป็นต่อ จีรภัทร พิมานพรหม

และเดินทางมาถึงผู้ชนะในอันดับที่ 5 คือหนุ่ม “เป็นต่อ จีรภัทร พิมานพรหม” ได้คะแนนโหวตอยู่ที่ 2,248,515 นั่นเองละค่ะ!👏🏻 โดยเป็นต่อนั้น เกิดเมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 1999 ปัจจุบันอายุ 22 ปี เป็นต่อกำลังเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยนานาชาติเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน 🇨🇳 เป็นต่อเป็นเด็กฝึกจากบริษัท Insight Entertainment

  • ทำความรู้จักเด็กฝึกคนที่ 10 "เป็นต่อ” | LAZ iCON ไอคอนป๊อป ตัวท็อปเดบิวต์ | เริ่ม 9 ต.ค.นี้ | one31

โดยหากเพื่อน ๆ คนไหนได้รู้จักหนุ่มเป็นต่อบน Stage LAZ iCON จะเห็นเลยว่าเป็นต่อเป็นหนุ่มเสียงดีมากก เป็นสายโวคอลที่ปังปั๊วะแบบไม่ไหว ไม่ว่าจะร้องเพลงเศร้า หรือเพลงทำนองไหน ๆ ก็ทำให้สะกดใจคนฟังรวมถึงยังทัชใจคนฟังได้แบบไม่ยากเลยละค่ะ อย่างในคลิปแนะนำตัวที่เจ้าตัวเลือกร้องเพลง จุดอ่อนของฉันอยู่ที่หัวใจ โอ้โห้ต้องขอบอกเลยว่าเสียงของเป็นต่อหวานฉ่ำละมุนถึงใจจริง ๆ โดยนอกเหนือจากนี้แล้วหนุ่มเป็นต่อยังมีความสามารถในพูดภาษาจีนและร้องเพลงจีนได้อีกด้วย เรียกว่าเป็นหนุ่มหล่อที่สุดยอดจริง ๆ ใครไม่โดนตกไหวละคะเนี่ยะ🤟🏻

บุคลิกและคาแรคเตอร์ของหนุ่มเป็นต่อ เขาเป็นคนอารมณ์ดี ยิ้มง่ายหัวเราะเก่ง เฟรนลี่เข้ากับคนอื่นได้ง่าย แม้ว่าภายนอกจะดูเป็นหนุ่มหน้าหวานสุดละมุนแต่เวลาพูด เป็นต่อจะมีความฉะฉาน พูดชัดและหนักแน่นมาก ๆ แถมจุดเด่นที่สำคัญในตัวเป็นต่อเลยก็คือ รอยยิ้มที่มีลักยิ้มที่เป็นเสน่ห์บนใบหน้าของเขา เป็นรอยยิ้มที่ดูแล้วจริงใจและมีความอบอุ่นแบบสุด ๆ

LAZ iCON

  • ช่องทางการติดตามเป็นต่อ จีรภัทร

Instagram : @pentor.jrp

Twitter : @PentorJrp

TikTok : @pentor.jrp


และเพลง Debut ของหนุ่ม ๆ ทั้ง 5 คือเพลงที่มีชื่อว่า “LAST LOVE” ซึ่งต้องบอกเลยว่าปังปั๊วะสุดละมุนลงตัวไม่ไหวจริง ๆ ค่ะ หนุ่ม ๆ เมมเบอร์ทั้ง 5 คนที่ได้เดบิวต์ล้วนแล้วแต่มีคุณภาพและศักยภาพที่ล้มหลามเหมาะสมกับแรงโหวตแรงเชียร์ของแฟน ๆ มาก ๆ เลยละค่ะ♥️

  • LAST LOVE - LAZ iCON [ ต้าห์อู๋ /ออฟโรด/ไดร์ม่อน/เจลเลอร์/เป็นต่อ ] | OFFICIAL PERFORMANCE VIDEO

LAZ iCON

LAZ iCON

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับ ทำความรู้จักกับ 5 หนุ่มบอยแบนด์ผู้ชนะจากรายการ “LAZ iCON” เรียกว่า ต้าห์อู๋ , ออฟโรด , ไดร์ม่อน , เจลเลอร์ และ เป็นต่อ เป็น 5 หนุ่ม 5 สไตล์ที่มีความลงตัวและครบเครื่องกันแบบสุด ๆ เสียงเพราะ เต้นปัง Performance ต่าง ๆ คือโดดเป็นหนึ่งวงบอยแบนด์น้องใหม่จากเวที LAZ iCON ที่ดีต่อใจซะจริง ๆ ค่ะ 🎉💙 ส่วนชื่อวงตอนนี้ก็ยังไม่ประกาศว่าสรุปแล้วมีชื่อว่าอะไร ยังไงก็ต้องรอติดตามกันต่อไปค่ะ และสุดท้ายนี้สามารถติดตามน้อง ๆ ได้ที่ช่องทางการติดตามด้านล่างได้เลย รวมถึงสามารถเข้าไปติดตามข่าวสารของน้อง ๆ และข่าวสารเกี่ยวกับ LAZ iCON ได้ที่ Twitter : @LAZiCONกันได้เลยค่า ^^~ #LAZiCON#LASTLOVE_LAZiCON #LAZiCONRoadToDebut#Lazada#ช่องวัน31

  • เครดิตภาพหน้าปกโดย @LAZiCON

ภาพหน้าปก

  • เครดิตภาพประกอบบทความโดย

@LAZiCON : ภาพที่1 / ภาพที่6 / ภาพที่11 / ภาพที่16 / ภาพที่21 / ภาพที่26 / ภาพที่27 / ภาพที่28

    @oueiija : ภาพที่2 / ภาพที่3 / ภาพที่4 / ภาพที่5

    @totogaback : ภาพที่7 / ภาพที่8 / ภาพที่9 / ภาพที่ 10

    @diamondnrk_ : ภาพที่12 / ภาพที่13 / ภาพที่14 / ภาพที่15

    @geler.k : ภาพที่17 / ภาพที่18 / ภาพที่19 / ภาพที่20

    @pentor.jrp : ภาพที่22 / ภาพที่23 / ภาพที่24 / ภาพที่25

    • เครดิตวิดิโอประกอบบทความโดย

    one31 :

    LAZ iCON EP. 0 | การออดิชั่นสุดเข้มข้น กว่าจะเป็น 35 คนสุดท้าย!

    ทำความรู้จักเด็กฝึกคนที่ 21 “ต้าห์อู๋” | LAZ iCON ไอคอนป๊อป ตัวท็อปเดบิวต์ | เริ่ม 9 ต.ค.นี้ | one31

    ทำความรู้จักเด็กฝึกคนที่ 18 “ออฟโรด” | LAZ iCON ไอคอนป๊อป ตัวท็อปเดบิวต์ | เริ่ม 9 ต.ค.นี้ | one31

    ทำความรู้จักเด็กฝึกคนที่ 17 “ไดร์ม่อน” | LAZ iCON ไอคอนป๊อป ตัวท็อปเดบิวต์ | เริ่ม 9 ต.ค.นี้ | one31

    ทำความรู้จักเด็กฝึกคนที่ 6 "เจลเลอร์” | LAZ iCON ไอคอนป๊อป ตัวท็อปเดบิวต์ | เริ่ม 9 ต.ค.นี้ | one31

    ทำความรู้จักเด็กฝึกคนที่ 10 "เป็นต่อ” | LAZ iCON ไอคอนป๊อป ตัวท็อปเดบิวต์ | เริ่ม 9 ต.ค.นี้ | one31

    LAST LOVE - LAZ iCON [ ต้าห์อู๋ /ออฟโรด/ไดร์ม่อน/เจลเลอร์/เป็นต่อ ] | OFFICIAL PERFORMANCE VIDEO

    จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

    คัดลอกลิงค์
    คัดลอกลิงค์
    แจ้งตรวจสอบ

    ความคิดเห็น

    กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์