เพลง

ทำความรู้จัก 6 สาว LE SSERAFIM เกิร์ลกรุ๊ปสาวสวยน้องใหม่มาแรง

10.5k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ทำความรู้จัก 6 สาว LE SSERAFIM เกิร์ลกรุ๊ปสาวสวยน้องใหม่มาแรง

“LE SSERAFIM (เล เซราฟิม)” จากค่าย Source Music ภายใต้การดูแลของ HYBE Corporation เกิร์ลกรุ๊ปสาวสวย K-Pop น้องใหม่มาแรง ที่หลายคนจับตามอง เรียกว่าเตรียมเดบิวต์แบบสับ ๆ ให้แฟน ๆ ได้หวีดกันโดยไม่นานมานี้ได้มีการปล่อยภาพและวิดีโอเปิดตัวเหล่าเมมเบอร์ทั้ง 6 คนอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว! ซึ่งต้องบอกเลยว่าได้รับกระแสตอบรับอย่างล้มหลามจนต้องอุทานว่า “วิชวลยกวงที่แท้ทรู!” วันนี้เราจะพาเพื่อน ๆ มาส่องดูเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่วงนี้กันใน ‘ทำความรู้จัก 6 สาว LE SSERAFIM เกิร์ลกรุ๊ปสาวสวยน้องใหม่มาแรง’ มาดูกันว่ามีเมมเบอร์เป็นใครบ้าง ความสามารถ ความปังของแต่ละคน รวมถึงเปิดวาร์ปชมความน่ารัก หากพร้อมแล้วนั้น ก็ตามมาดูกันได้เลยค่า

LE SSERAFIM

ก่อนอื่นเรามารู้จักชื่อของวงกันก่อนเลยค่ะ โดยวงนี้ทีชื่อว่า “LE SSERAFIM” อ่านว่า “เล เซราฟิม” ซึ่งเป็นพ้องของ Le Seraphim มีความหมายว่าฑูตสวรรค์ 6 ปีกของศาสนาคริสต์ และเมื่อเราอ่านกลับด้านและเรียงออกมาตามเส้นของ Logo วง ก็จะได้เป็นคำใหม่ว่า ‘IM FEARLESS’ ซึ่งแปลเป็นภาษาได้ว่า ฉันไม่เกรงกลัว ซึ่งเป็นคอนเซปต์ที่ทางวงได้วางเอาไว้ นั่นก็คือ สาวสวยมั่นใจ นั่นเองละค่ะ เรียกว่าเป็นชื่อวงที่มีความหมายลึกซึ้งและการตีความต่าง ๆ นี่สุดปังมาก!

Advertisement

Advertisement

  • FEARLESS TRAILER 'The World Is My Oyster' - LE SSERAFIM

LE SSERAFIMLE SSERAFIM

1.) มิยาวากิ ซากุระ MIYAWAKI SAKURA (宮脇咲良)

เริ่มต้นกันด้วยสาวสวยพี่ใหญ่คนแรกของวง LE SSERAFIM เปิดตัวเป็นด้วยสาวสวยหน้าเก๋อย่างซากุระ เธอมีชื่อจริงว่า “มิยาวากิ ซากุระ Miyawaki Sakura (宮脇咲良)” ชื่อบน Stage คือ “Sakura (사쿠라)”เธอเกิดเมื่อวันที่ 19 มีนาคม 1998 ปัจจุบันอายุ 24 ปี ซึ่งมีอายุมากที่สุดในวง น้ำหนัก 42 กิโลกรัม ส่วนสูง 163 เซนติเมตร สัญชาติญี่ปุ่น #SAKURA#사쿠라

  • LE SSERAFIM "SAKURA"

โดยซากุระสมาชิกคนแรกของวง LE SSERAFIM โดยเธอเป็นพี่ใหญ่ของวง ซากุระมาจากเมืองเมืองคาโกชิม่าประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเธอนั้นเป็นที่รู้จักทั้งทางฝั่งของ K-Pop และ J-Pop เลยละค่ะ เพราะด้วยความสามารถและความเป็นไอดอลที่เต็มเปี่ยมของเธอ ทำให้ซารุระในวัยเพียง 13 ปี เธอยังเคยได้ออดิชั่นผ่านเป็นเมมเบอร์และในปี 2011 เธอก็ได้เป็นรองกัปตันจากวง HKT48 และเมมเบอร์ทีม A จากวง AKB48 ซึ่งเป็นเกิร์ลกรุ๊ปจากทางญี่ปุ่นนั่นเองละค่ะ

Advertisement

Advertisement

และยังไม่จบเพียงเท่านั้น! ความปังความต๊าซของเธอก็ทำให้ในปี 2018 ซากุระ เธอนั้นเคยได้ร่วมเข้าประกวดในรายการเฟ้นหาไอดอลชื่อดังอย่าง Produce 48 และในปี 2018 เธอก็ยังเคยได้เดบิวต์เป็นอันดับสองจากวง IZ*ONE ก่อนที่ไม่นานเมื่อซากุระดำรงตำแหน่งครบตามสัญญาแล้วนั้น ซากุระก็ได้กลับไปทำงานที่ประเทศญี่ปุ่นบ้านเกิดของเธอ ก่อนจะประกาศสำเร็จการศึกษาเมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2564 ปีที่แล้ว

และต่อมาทางซากุระก็ได้ลุยทำตามความฝันในการเป็นไอดอลของเธออีกครั้ง โดยการกลับมาเซ็นสัญญาและเปิดตัวเป็นเมมเบอร์คนแรกของวงเกิร์ลกรุ๊ป LE SSERAFIM ในที่สุด

Advertisement

Advertisement

โดยซากุระนั้นมี MBTI คือ INFP ซึ่งนิยามได้ว่าเธอเป็นคนเงียบ ๆ แต่ช่างเอาใจใส่ และเป็นคนมีความมั่นใจในตัวเองสูง นิสัยของเธอเป็นคนอารมณ์ดี สดใส ร่าเริง ยิ้มและหัวเราะกับเรื่องง่าย ๆ และซากุระเป็นคนรักสัตว์ เป็น Cat Person #ทาสแมว อย่างในตัวแทนอีโมจิของเธอมี 🐱 เป็นส่วนหนึ่งเลยทีเดียว! ความสามารถพิเศษของซากุระ ก็คือการวาดภาพ ชื่นชอบด้านศิลปะ ไลฟ์สไตล์และงานอดิเรกของเธอก็คือ ดูหนัง เล่นเกมส์  หรือจะเป็นการอ่านนิยายหรือการ์ตูนต่าง ๆ เพราะเป็นอะไรที่ช่วยผ่อนคลายเธอมาก ๆ อีกทั้งหากเพื่อน ๆ คนไหนมีโอกาสได้ติดตาม Instagram ของเธอจะเห็นได้ว่าซากุระนั้นชื่นชอบการเล่นกล้องฟิล์มสุด ๆ แถมซากุระเป็นแฟนตัวยงของวงเกิร์ลกรุ๊ปอย่าง Red Velvet และมีความคลั่งรักไอรีน เอามาก ๆ เลยละค่ะ

อีโมจิตัวแทน : 🐱/🌸

แฟน ๆ ชาวไทยเรียกซากุระว่า : สาคู

  • ช่องทางการติดตาม

Instagram: @39saku_chan

Twitter: @39saku_chan

Youtube: Sakura Miyawaki

2.) คิมการัม KIM GARAM (김가람)

สาวสวยเมมเบอร์จาก LE SSERAFIM ที่เปิดตัวเป็นลำดับที่สอง เธอคนนั้นก็คือ “คิมการัม KIM GARAM (김가람)” ชื่อบน Stage ของเธอก็คือ “Kim Garam (김가람)” คิมการัมเกิดเมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2005 ปัจจุบันอายุ 17 ปีเธอเกิดที่คยองซังเหนือ เกาหลีใต้ เธอเป็นนักเรียนที่ Seoul Performing Arts High School ซึ่งเธออยู่ในสาขาTheater & Film Department สัญชาติเกาหลี ส่วนสูง 170 เซนติเมตร #KIMGARAM#김가람

LE SSERAFIM "KIM GARAM"

สาวสวยหน้าใสอย่างน้อง คิมการัม คนนี้นั้นเป็นเมมเบอร์ที่เปิดตัวคนที่ 2 ของวง เรียกว่าทำเอาหลายคนนั้นหวีดกรี๊ดกับความสวยเหมือนวิชวลของเธอเลยละค่ะ ไม่ว่าจะเป็นหน้าตาแสนน่ารัก ปากนิดจมูกหน่อยดูแล้วน่ารักน่าเอ็นดู ผมสลวย รวมถึงท่าทางโก๊ะ ๆ ซุกซนของเธอก็ทำเอาหลายคนนั้นโดนตก ปักเมนกันแบบรัว ๆ ! 🥰💘 โดยสาวคิมการัมเป็นนักเรียนจากสถาบัน SOPA หรือ Seoul Performing Arts High School ซึ่งเป็นสถาบันเดียวกันกับไอดอลชื่อดังหลากหลายคน

ซึ่งผลงานที่ผ่านมาของสาวคิมการัมทางด้านไอดอลแบบจะ ๆ ยังไม่มีมาให้เห็น แต่เธอเคยปรากฏตัวใน Music Video เพลง Drunk-Dazed ของวง ENHYPEN แต่ไม่เห็นหน้า โดยความฝันของเธอนอกเหนือจากการเป็นไอดอลคือการเป็นนักแสดงนั่นเอง และใน LE SSERAFIM สโลแกนของเธอคือ ‘FEARLESS of Future’ สำหรับสาวคิมการัมนั้น ต้องขอบอกเลยว่าเธอนั้นเป็นสาวสวยอีกหนึ่งคนในวงที่น่าติดตามศักยภาพในการเป็นไอดอลของเธอมาก ๆ เลยละค่ะ Can’t wait✨


อีโมจิตัวแทน : 🐰

แฟน ๆ ชาวไทยเรียกคิมการัมว่า : กะหล่ำ

3.) ฮงอึนเเช HONG EUNCHAE (홍은채)

เมมเบอร์ที่เปิดตัวเป็นคนที่ 3 ในฐานะของมักเน่ น้องเล็กสุดของวง LE SSERAFIM ด้วยอายุเพียง 15 ปี นั่นคือ “ฮงอึนเเช HONG EUNCHAE (홍은채)” ชื่อบน Stage คือ “Hong Eunchae (홍은채)” วันเกิด 10 พฤศจิกายน 2006 ปัจจุบันอายุ 15 ปี เธอเกิดที่ เมืองมิลยาง ประเทศเกาหลีใต้ สัญชาติเกาหลี ส่วนสูง 172 เซนติเมตร #HONGEUNCHAE#홍은채

LE SSERAFIM "HONG EUNCHAE"

อึนแชเป็นเมมเบอร์สาวคิ้วท์จิ้มลิ้มหน้าเฟี๊ยซที่ต้องบอกเลยว่าเธอคนนี้ไม่ธรรมดาเลยจริง ๆ เพราะเคยผ่านการออดิชั่นกับ JYP Entertainment และ Pledis Entertainment มาก่อนแล้ว และในเดือนมกราคมปี 2021 เธอได้ตัดสินใจมาเข้าร่วมสังกัดกับทาง Source Music และได้ใช้เวลาฝึกประมาณ 1 ปี ก่อนที่จะเปิดตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกคนที่ 3 ของวง LE SSERAFIM ในที่สุด

และต้องขอย้อนกลับไปในปี 2019 อึนเเชเคยเข้าเรียนการเต้นที่สถาบัน Def Music Academy (Hip Hop Class) ซึ่งเป็นสถาบันสอนเต้นที่โด่งดังของเกาหลีใต้ ทำให้แฟน ๆ หลายคนคาดว่าเธอคนนี้อาจจะเป็นเมนแดนซ์ก็เป็นได้ ต้องรอติดตามค่ะ

โดยอึนแชนั้นเป็นสาวสวยที่มีหน้าตาหน้ารัก สายตา แววตาของเธอดูเฟี๊ยซ Energy มาเต็มแบบล้มหลามแถมพร้อมด้วยภาพลักษณ์ที่ดูสดใสร่าเริง และเสน่ห์ของเธอก็คือ รอยยิ้ม อีกทั้งเธอได้นิยามตัวเองว่าว่าเธอเหมือน Pokémon ทำให้อึนแชนั้นเป็นหนึ่งในเมมเบอร์ที่น่าสนใจติดตามอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว

อีโมจิตัวแทน : 🐥

แฟน ๆ ชาวไทยเรียกฮงอึนเเชว่า : กุ้งแช่

4.) คิมแชวอน KIM CHAEWON (김채원)

สาวสวยที่เปิดตัวเป็นสมาชิกคนที่ 4 จาก LE SSERAFIM ก็คือสาวสวยผมสั้นลุคเท่อย่าง “คิมแชวอน KIM CHAEWON (김채원)” ชื่อบน Stage คือ “Kim Chaewon (김채원)” และชื่อภาษาอังกฤษของเธอมีชื่อว่า Anna Kim แอนนา คิม เกิดเมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2000 อายุ 21 ปี น้ำหนัก 42 กิโลกรัม ส่วนสูง 163 เซนติเมตร สัญชาติเกาหลี แชวอนจบการศึกษาที่ Hanlim Multi Art School #KIMCHAEWON#김채원

  • LE SSERAFIM "KIM CHAEWON"

สาวสวยหน้าเฉี่ยมสุดเท่ คิมแชวอน เธอเคยผ่านการประกวดจากรายการสัญชาติเกาหลีใต้อย่าง Produce48 และด้วยความสับความปังของคิมแชวอนทำให้เธอได้เดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกจากวง IZ*ONE วงเดียวกันกับซากุระนั่นเองค่ะ และได้สิ้นสุดสัญญาลงเมื่อเดือนเมษายน 2021 และหลังจากนั้นคิมแชวอนก็กลับไปเป็นเด็กฝึกของทางค่ายWoollim Entertainment เหมือนเดิม และต่อมาในเดือนมีนาคม 2021 คิมแชวอนก็ได้ออกจากค่าย Woollim Entertainment และทำการเซ็นสัญญากับทาง Source Music อย่างเป็นทางการ และได้เปิดตัวเป็นสมาชิกลำดับที่ 4 ของวง LE SSERAFIM ในเวลาต่อมา

เรียกว่า Come Back ปัง ๆ ! อีกครั้งสำหรับ คิมเเชวอน สาวหน้าเก๋คาแรคเตอร์โดดเด่นมีความเฉี่ยวเปรี้ยว Confident มาเต็มตามคอนเซ็ปท์ IM FEARLESS สาวสวยมั่นใจสิ่งนี้เองทำให้เธอได้ถูกเปิดเผยอยู่ใน ตำแหน่งลีดเดอร์หัวหน้าของวง LE SSERAFIM นั่นเองละค่ะ โดยนอกเหนือจากภาพลักษณ์ของเธอที่สุดปังแล้วนั้น ความสามารถและสกิลของคิมแชวอนก็ไม่ธรรมดาเลยละค่ะ เพราะเธอนั้น มีความสามารถในเรื่องของการร้อง การเต้นเต้น รวมถึงยังมีความสามารถในการเล่นละครเวทีอีกด้วย เรียกว่าตอกย้ำความลีดเดอร์ของเธอแบบคูณสองเลยทีเดียวละค่ะ!

นอกจากนี้แล้วสาวคิมแชวอนก็เคยปรากฏตัวใน Music Video เพลง LET ME ของวง Golden Child อีกด้วยค่ะ

  • 골든차일드(Golden Child) “LET ME” Official MV

คาแรคเตอร์และบุคลิกของแชวอน เธอเป็นคนอารมณ์ดี ร่าเริง มีความโก๊ะ ๆ ทะเล้นอยู่ในตัวสูง โดย MBTI คิมแชวอน เธอเป็นคนประเภท ISFP นั่นคือเป็นคนที่ให้คุณค่าภายในและความรู้สึกอารมณ์มาก ๆ โดยงานอดิเรกและไลฟ์สไตล์ของแชวอนก็คือ การดูละคร ดูวิดีโอการเต้น ฟังเพลงแนว Ballads และเธอยังมีความสามารถและชื่นชอบในการเล่นกล้องฟิล์มอีกด้วย แชวอนเป็นคนกินเผ็ดเก่ง โดยจริง ๆ แล้วความฝันของแชวอนก่อนหน้าจะมาเป็นไอดอลก็คือ เธออยากเป็นแอร์โฮสเตส อีกทั้งฉายาของแชมูนั้นมีเยอะแยะมากมายเลยละค่ะ ไม่ว่าจะเป็น Angel Chaewon , Fairy Chaewon และ Raddish Cabbage Fairy เรียกว่าแต่ละชื่อคือฮา ๆ ทั้งนั้น


อีโมจิตัวแทน : 🐯

แฟน ๆ ชาวไทยเรียกคิมแชวอนว่า : แชวม่อน

  • ช่องทางการติดตามคิมแชวอน

Instagram: @_chaechae_1

5.) คาซึฮะ KAZUHA (카즈하)

สมาชิกลำดับที่ 5 จากวง LE SSERAFIM นั่นคือสาวสวยลูกครึ่งญี่ปุ่น-ดัตช์หน้าเก๋สุดโดดเด่น เธอคนนี้คือ “นากามูระ คาซึฮะ Nakamura Kazuha (中村 一葉)” ชื่อเล่น ฮาชาน (Hachan) ชื่อบน Stage คือ “คาซึฮะ KAZUHA (카즈하)” เกิดเมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2003  ปัจจุบันอายุ 18 ปี เธอเกิดที่โคจิ ประเทศญี่ปุ่นแต่อาศัยและเติบโตอยู่ที่โอซาก้าประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่อายุ 2 ถึง 16 ปี ก่อนที่จะย้ายไปใช้ชีวิตอยู่ที่เมืองเบรดา ประเทศเนเธอร์แลนด์ ตั้งแต่ปี 2020 ถึงปี2021 ซึ่งเธอได้เรียนบัลเล่ต์ ส่วนสูง 174 เซนติเมตร ซึ่งมีความสูงมากที่สุดในวง สัญชาติญี่ปุ่น #KAZUHA#카즈하

  • LE SSERAFIM "KAZUHA"

ก่อนที่คาซึฮะจะเดบิวต์ในวง LE SSERAFIM เธอนั้นเคยเป็น นักเต้นบัลเล่ต์มืออาชีพ มาก่อน แล้ว โดยได้เข้าเรียนที่ Hashimoto Sachiyo Ballet School & Jr ในประเทศญี่ปุ่น ,  Bolshoi Ballet Academy ในประเทศมอสโก , โรงเรียน Royal Ballet ในสหราชอาณาจักร ต่อมาในปี 2020 คาซึฮะได้เข้าศึกษาที่ Dutch National Ballet Academy ในประเทศเนเธอร์แลนด์ และเธอเคยได้รับรางวัลเหรียญเงินในการแข่งขัน Asian Grand Prix 2018 อีกด้วย เรียกว่าการันตีความปังโดยการกวาดราลวัลมาแล้วมากมายจริง ๆ ละค่ะสำหรับสาวคาซึฮะ

สาวสวย คาซึฮะ เป็นสมาชิกจากวง LE SSERAFIM เธอถูกเปิดตัวเป็นลำดับที่ 5โดยเธอนั้นเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น-ดัตซ์เป็นคนที่มีหน้าตาสวยเก๋แถมยังมีความคิ้วท์มาก ๆ มีความน่าค้นหา ยิ่งได้เห็นวิดีโอภาพเคลื่อนไหวที่ปล่อยออกมาของเธอ ต้องบอกเลยว่ามีความละมุน อ่อนช้อย และสง่างามในมาดและคาแรคเตอร์ของนักนักบัลเล่ต์มืออาชีพเหมือนกับอีโมจิของหงส์ที่สง่างาม  🦢 ที่เธอใช้นิยามความเป็นตัวเอง สิ่งนี้เองทำให้ใครหลาย ๆ คนถูกตาต้องใจ หลงเสน่ห์เธอตั้งแต่แรกเห็นและยังอยู่ในตำแหน่งอย่าง วิชวล ของวงแบบไม่ต้องสงสัย✨

อีโมจิตัวแทน : 🦢

แฟน ๆ ชาวไทยเรียกคาซึฮะว่า : ทงคัตสึ และ นินจา

6.) ฮอยุนจิน HUH YUNJIN (허윤진)

เมมเบอร์คนสุดท้ายของวง โดยเธอได้ปรากฏตัวเป็นคนที่ 6 ในวันที่ 9 เมษายนที่ผ่านมานั้น เธอคนนั้นคือสาวสวยหน้าคมลูกครึ่งเกาหลี-อเมริกันอย่าง “ฮอยุนจิน HUH YUNJIN (허윤진)” ชื่อภาษาอังกฤษคือ Jennifer Huh เจนนิเฟอร์ ฮอ ชื่อเล่นคือ Kirin คิริน ชื่อบน Stage คือ “Huh Yunjin (허윤진)” เกิดเมื่อวันที่ 8 ตุลางคม 2001 ปัจจุบันอายุ 20 ปี โดยเธอเกิดที่ประเทศเกาหลีใต้ แต่เติบโตที่เมืองนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ด้านการศึกษาของฮอยุนจิน Hanlim Multi Arts School ส่วนสูง 171 เซนติเมตร น้ำหนัก 53 กิโลกรัม สัญชาติ เกาหลี #HUHYUNJIN#허윤진

  • LE SSERAFIM "HUH YUNJIN"

เดินทางมาถึงเมมเบอร์สาวสวยคนสุดท้ายจากวง LE SSERAFIM นั่นคือสาว ฮอยุนจิน เธอเป็นสาวสวยหน้าเฟี๊ยซ มีความเซ็กซี่อยู่ในตัว โดยฮอยุนจินเคยเป็นอดีตเด็กฝึกจากทางค่าย Pledis Entertainment โดยเคยได้เป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันรายการเฟ้นหาไอดอลชื่อดังของทางเกาหลีอย่างรายการ Produce48 และยังเคยร่วมแสดงเพลง Into the New World ของ SNSD กับ 2 เมมเบอร์อย่างซากุระและคิมแชวอน บนเวทีของ Produce48 อีกด้วย ซึ่งในการแข่งขันครั้งนั้นเธอได้อยู่ในลำดับที่ 26 และยังเข้าไปถึงรอบลึกอย่างรอบ Semi-final อีกด้วย แม้ว่าในครั้งนั้นสาวฮอยุนจินจะไม่ได้เดบิวต์แต่ด้วยความปังความต๊าซและความสามารถอันโดดเด่นของเธอนั้นทั้งยังได้รับแรงซัพพอร์ตและความสนใจถูกพูดถึงเป็นจำนวนมากจากแฟน ๆ รายการ

นอกเหนือจากนี้แล้ว ฮอยุนจิน เธอมีความสามารถพิเศษในการเล่นดนตรี ไม่ว่าจะเป็นการเล่นอูคูเลเล่ กีต้าร์ รวมถึงในตอนที่เธอเรียนอยู่ที่โรงเรียนในสหรัฐอเมริกาเธอได้มีโอกาสเข้าร่วมชมรมโรงละครและยังเคยฝึกร้องโอเปร่าอีกด้วยละค่ะ เรียกว่าเป็นสาวสวยที่ครบเครื่องจริง ๆ และไลฟ์สไตล์ รวมถึงงานอดิเรกของฮอยุนจินก็คือ เธอชื่นชอบการระบายสี เป็นคนที่รักการกินมาก ๆ ไม่ค่อยจู้จี้จุกจิกกับอาหาร เธอชอบดื่มอเมริกาโน่เย็นชอบกินกรีกโยเกิร์ต ชอบมันเทศต้ม เรียกว่าสาวฮอยุนจินนั้นเป็นสาวสวยเซ็กซี่ที่หลายคนต้องโดนตกเรียบกันอย่างแน่นอนค่ะ >< < p>

อีโมจิตัวแทน : 🦒

แฟน ๆ ชาวไทยเรียกฮอยุนจินว่า : คิรินจัง


  • LE SSERAFIM Official Accounts :

Instagram: @le_sserafim

YouTube: LE SSERAFIM

Facebook: LE SSERAFIM

Twitter: @le_sserafim

Japan Twitter: @le_sserafim_jp

Weibo: LE SSERAFIM


และสุดท้ายนี้วง LE SSERAFIM ก็ได้เตรียมเดบิวต์อย่างเป็นทางการในวันที่ 2 พฤษภาคม 2565 เวลา 18:00 น. (เกาหลี) ที่กำลังจะถึงนี้ โดยมี Single Debute ชื่อว่า “The World Is My Oyster” เรียกว่าตื่นเต้นไม่ไหวแล้ว! เกาะขอบจอรอเลยจ้าแม่ ๆ

  • FEARLESS TRAILER 'The World Is My Oyster' - LE SSERAFIM
  • TRACK LIST

LE SSERAFIM

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับ ทำความรู้จัก 6 สาว LE SSERAFIM เกิร์ลกรุ๊ปสาวสวยน้องใหม่มาแรง ต้องบอกเลยว่าเป็น 6 สาว 6 สไตล์ที่มีความสวย คิ้วท์ และมีความวิชวลแบบโอ้ยยสุดปัง! บวกกับความสามารถและฝีมือในการเป็นไอดอลของแต่ละคนด้วยแล้วนั้น ขอบอกคำเดียวว่าน่าจับตามองสุด ๆ หากเพื่อน ๆ คนไหนชื่นชอบและอยากซัพพอร์ตสาว ๆ ก็สามารถเข้าไปฟอลโล่ Official Accounts ของ LE SSERAFIM เพื่อติดตามข่าวสาวของทั้ง 6 สาวสวยเมมเบอร์กันนะคะ รวมถึงวันที่ 2 พฤษภาคมนี้เป็นวันเดบิวต์ของสาว ๆ ก็อย่าลืมเข้าไปซัพพอร์ตและให้กำลังใจกันด้วยละ♥️🤟🏻 #LE_SSERAFIM#르세라핌

  • เครดิตภาพหน้าปกโดย @le_sserafim

ภาพหน้าปก

เครดิตภาพประกอบบทความโดย

@le_sserafim : ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่29

@le_sserafim : ภาพที่3 / ภาพที่4 / ภาพที่6 / ภาพที่8 / ภาพที่9 / ภาพที่10 / ภาพที่11 / ภาพที่12 / ภาพที่13 / ภาพที่14 / ภาพที่15 / ภาพที่16 / ภาพที่17 / ภาพที่18 / ภาพที่19 / ภาพที่20 / ภาพที่21 / ภาพที่22 / ภาพที่23 / ภาพที่24 / ภาพที่25 / ภาพที่26 / ภาพที่27 / ภาพที่28

@39saku_chan : ภาพที่5 / ภาพที่7

  • เครดิตวิดีโอประกอบบทความโดย

- HYBE LABELS :

- FEARLESS TRAILER 'The World Is My Oyster' - LE SSERAFIM

- LE SSERAFIM "SAKURA"

- LE SSERAFIM "KIM GARAM"

- LE SSERAFIM "HONG EUNCHAE"

- LE SSERAFIM "KIM CHAEWON"

- LE SSERAFIM "KAZUHA"

- LE SSERAFIM "HUH YUNJIN"

woolliment :

- 골든차일드(Golden Child) “LET ME” Official MV

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์