เพลง

ที่รักใจเย็น (Unsettled) - YENTED ft. BlackHeart , Williams : ในหัวใจของเธอมีเพียงแค่เธอเท่านั้นไม่มีใครอื่นเลยที่รัก

760
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ที่รักใจเย็น (Unsettled) - YENTED ft. BlackHeart , Williams : ในหัวใจของเธอมีเพียงแค่เธอเท่านั้นไม่มีใครอื่นเลยที่รัก

"ที่รักใจเย็น (Unsettled)" ของ YENTED ft. BlackHeart, Williams บทเพลงเล่าถึงความรู้สึกในหัวใจของเธอมีเพียงแค่เธอเท่านั้นไม่มีใครอื่นเลยที่รัก ในบทความนี้ ผู้เขียนจะพาผู้อ่านทุกท่านมาอ่านรีวิวบทเพลง "ที่รักใจเย็น (Unsettled)" ของ YENTED ft. BlackHeart, Williams กันครับ ติดตามอ่านในบทความนี้ได้เลยครับ

1

การเล่าเรื่องในบทเพลง

เพลง "ที่รักใจเย็น (Unsettled)" ของ YENTED ft. BlackHeart, Williams มีแก่นเรื่องเกี่ยวกับวามรู้สึกของความไม่แน่นอนและความปรารถนาที่จะทำให้หัวใจสบาย ๆ ไม่ต้องกังวล สื่อถึงความชัดเจนและความรักที่มีเฉพาะเธอเท่านั้น

2

ท่อนเพลงที่ชอบ

ที่รักช่วยใจเย็นๆก่อน อย่าใจร้อนด่วนตัดสิน ช่วยฟังผมอธิบาย

สิ่งที่คุณเห็นมันไม่ได้มีอะไร แฟนคลับสาวๆ โทษทีที่เยอะเกินไป

จนอาจจะทำให้คุณเข้าใจตัวผมผิดไป อยากจะขออภัยที่ทำให้ต้องมาทุกข์ใจอะไรไม่รู้

Advertisement

Advertisement

ผู้เขียนชอบเพลงท่อนนี้มากที่สุด เพราะ ท่อน "ที่รักช่วยใจเย็นๆก่อน อย่าใจร้อนด่วนตัดสิน ช่วยฟังผมอธิบาย" บอกเล่าความรู้สึกเติมเต็มความหวาน สร้างกำลังใจ และความอดทนรอคอยให้กับคนฟังได้เป็นอย่างดี

3

ส่วนท่อน "สิ่งที่คุณเห็นมันไม่ได้มีอะไร แฟนคลับสาวๆ โทษทีที่เยอะเกินไป" บอกเล่าความรู้สึกที่ขอร้องให้เธอใจเย็น สื่อถึงความรักที่มั่นคง จริงใจ และความอดทนรอคอยของชายหนุ่ม

โดยเฉพาะท่อน "จนอาจจะทำให้คุณเข้าใจตัวผมผิดไป อยากจะขออภัยที่ทำให้ต้องมาทุกข์ใจอะไรไม่รู้" บ่งบอกถึงอารมณ์ความรู้สึกอบอุ่นหัวใจ ชวนให้รู้สึกมั่นคง ปลอดภัย และมีความสุข เหมาะสำหรับคนที่กำลังตกหลุมรัก หรือกำลังมีความสัมพันธ์

เสน่ห์ดนตรี และเอ็มวี

เสน่ห์ของดนตรี คือ ดนตรีป๊อป ฟังสบาย ผสมผสานความอบอุ่นจากเสียงร้องของ YENTED และจังหวะกลองที่หนักแน่นจาก BlackHeart และ Williams ช่วยให้เพลงฟังดูมีพลัง น่าสนใจ และดึงดูดใจ และ เสน่ห์ของเอ็มวี บอกเล่าเรื่องราวผ่านฉากของใช้ภาพโทนสีน้ำเงิน สะท้อนถึงความมั่นคง จริงใจ และความหนักแน่นของความรัก MV ถ่ายทอดอารมณ์ของเพลงได้อย่างลงตัว ช่วยให้ผู้ชมรู้สึกอินไปกับความรักของตัวละคร

Advertisement

Advertisement

4

สรุปส่งท้าย

เพลง "ที่รักใจเย็น (Unsettled)" ของ YENTED ft. BlackHeart, Williams เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่มีความไพเราะเล่าเรื่องผ่านดนตรีอบอุ่นถึงหัวใจโดยเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่นำเสนอมุมมองความรักที่มั่นคงให้กับผู้ฟังได้เป็นอย่างดี ท่านผู้อ่านที่ยังไม่เคยฟัง เพลง "ที่รักใจเย็น (Unsettled)" ของ YENTED ft. BlackHeart, Williams อย่าลืมไปติดตามฟังกันนะครับ

ฟังเพลงเต็มได้ที่นี่เลยครับ


เครดิตรูปภาพ

เครดิตวิดีโอ

YENTED - ที่รักใจเย็น (Unsettled) ft. BlackHeart , Williams | [Official Audio]

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์