เพลง

พามารู้จักสมาชิกบอยกรุ๊ปน้องใหม่ "LAZ1" ที่จะมาเขย่าวงการ T-Pop กับเพลงเดบิวต์ "TASTE ME" 

13.7k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
พามารู้จักสมาชิกบอยกรุ๊ปน้องใหม่ "LAZ1" ที่จะมาเขย่าวงการ T-Pop กับเพลงเดบิวต์ "TASTE ME" 

LAZ1 (ลาซวัน) บอยแบนด์น้องใหม่สัญชาติไทย สังกัด วัน มิวสิก ประกอบไปด้วยสมาชิกทั้งหมด 5 คน ต้าห์อู๋-พิทยา แซ่ฉั่ว, ออฟโรด-กันตภณ จินดาทวีผล, ไดร์ม่อน-ณรกร ณิชกุลธนโชติ, เจลเลอร์-กฤติมุก จันทร์ชื่น และ เป็นต่อ-จีรภัทร พิมานพรหม ทั้งหมดเป็นผู้ชนะจากรายการ  ลาซ ไอคอน ไอคอนป๊อบ ตัวท็อปเดบิวต์ (DAY ONE)

โดยวง LAZ1 มีชื่อแฟนด้อมคือ ‘LAZER’ ซึ่งมีความหมายคือ ลำแสงที่ผ่านเข้าไปจนกลายเป็นแสงเดียวกัน โดยเปรียบเสมือนแฟนคลับแต่ละครที่คอยสนับสนุนและโหวตให้กับเหล่าเด็กฝึก และอีกความหมายมาจากคำว่า LAZ และ -er เมื่อรวมกันแล้วหมายถึง ผู้สร้างหรือผู้ให้กำเนิด LAZ1 มีสีประจำวงคือสีดำและสีฟ้า และเพิ่งเดบิวต์สดๆร้อนๆเมื่อวันที่ 7 เมษายนที่ผ่านมากับการเปิดตัวในเพลง "TASTE ME" พร้อมกับงานเปิดตัวเป็นครั้งแรกอย่างสวยงามกับ Showcase "Can We Be Your LAZ1" ที่สร้างความทรงจำและความสุขให้แก่ทุกคนอย่างมากมาย

Advertisement

Advertisement

ประวัติสมาชิกวง laz1

ซึ่งกว่าจะมาเป็น LAZ1 ได้ก็เรียกได้ว่าหนุ่มๆลาซวันก็ฝ่าฟันอุปสรรคมาอย่างมากมาย ใช้ทั้งความพยายามและความสามารถ จนความฝันของทุกคนสำเร็จ โดยสมาชิกในวงทุกคนก็ตั้งใจและเต็มที่จริงๆกับการเดบิวต์ในครั้งนี้ โดยเพลง Test me ก็เป็นดนตรีแนว Pop เป็นแนวดนตรีสมัยใหม่ที่ฟังง่ายและติดหู เนื้อเพลงว่าด้วยการอยากครอบครองใครสักคนไว้เคียงข้างกาย รอให้เขาคนนั้นเขาสัมผัสความรักของหนุ่มๆลาซวัน เหมือนกับในท่อน Just come and taste me นั่นเอง เพลงนี้หนุ่มๆก็ได้โชว์พลังเสียงกันไปแบบจัดเต็มจริงๆ คือเชื่อว่าหลายๆคนที่ไม่เคยได้ฟังมาก่อนก็ต้องตะลึงในความสามารถด้านโวคอลของสมาชิกวงนี้

สำหรับในมิวสิควิดีโอเพลงที่ปล่อยออกมาในคอนเซปของ คาร์นิวัล เป็นการรวมโชว์ผ่านการแสดงของสมาชิกแต่ละคน จะเห็นเป็นต่อ ในคาแรคเตอร์ของหมอดู ต้าห์อู๋อยู่ในกรงขังคล้ายกับเป็นโชว์สุดพิเศษ ออฟโรดเป็นผู้เล่นในกระดาน Russian roulette ส่วนเจลเลอร์ปรากฎตัวในลักษณะของหุ่นเชิด และน้องไดร์ม่อนเป็นผู้ขายตั๋วสำหรับการเข้าโชว์นี้ ถือว่ามีการเล่าเรื่องราวที่ค่อนข้างน่าสนใจ ส่วนตัวคิดว่าเสื้อผ้าอาจจะยังไม่ค่อยเข้ากับคอนเซป และตัวมิวสิควิดีโอไม่ได้มีลูกเล่นอะไรแปลกใหม่มากนัก แต่โดยรวมเรียกได้ว่าทำมาตรฐานของบอยแบรนด์ T-pop ออกมาได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียว

Advertisement

Advertisement

หากใครที่โดนตกแล้วและอยากรู้จักหนุ่มๆมากขึ้น ขอแนะนำให้รู้จักประวัติสมาชิกกันแบบคร่าวๆ

ต้าห์อู๋ ลาซวัน สมาชิก บอยแบนด์ t pop

  • "ต้าห์อู๋"

พิทยา แซ่ฉั่ว พี่ใหญ่ของวงหนุ่มไทยเชื้อสายจีน อายุ 24 ปี สูง 183 เกิดวันที่ 14 มกราคม 2541 การศึกษาระดับปริญญาตรี คณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เป็นอดีตเด็กฝึกค่าย Insight Entertainment และอดีตผู้เข้าแข่งขันรายการ La Banda Thailand ต้าห์อู๋ชื่นชอบการร้องและการเต้นมาตลอด มีความใฝ่ฝันอยากจะขึ้นไปร้องเพลงบนเวทีให้ทุกคนได้ฟัง โดยการพยายามทำตามความฝันและทำสิ่งที่รักอยู่ตลอด ทำให้ต้าห์อู๋จึงได้รับความรักจากแฟนๆไปอย่างมากมายและประสบความสำเร็จจนได้เดบิวต์ ด้วยความโดดเด่นและคาแรคเตอร์ที่ชัดเจนของต้าห์อู๋ ทำให้เป็นสมาชิกอีกคนหนึ่งที่น่าจับตามองมากๆ บวกกับความสามารถและน้ำเสียงที่มีเอกลักษณ์ ทำให้ต้าร์อู๋สามารถตกแฟนคลับเข้าวงได้ตลอด (IG : oueiija)

Advertisement

Advertisement

เป็นต่อ จีรภัทร พิมานพรหม ลาซวัน

  • "เป็นต่อ"

จีรภัทร พิมานพรหม ยิ้มหวานของวง เกิดวันที่ 10 กรกฎาคม 2542 ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 3 มหาวิทยาลัยนานาชาติศึกษา เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน  ส่วนสูง 175  เป็นต่อรักการร้องเพลงมาตั้งแต่เด็ก ในระหว่างที่ไม่สามารถกลับไปเรียนที่ประเทศจีนได้เนื่องจากสถานการณ์โควิด เป็นต่อจึงได้ไปออดิชั่นที่บริษัท Insight Entertainment ทำให้ได้มีโอกาสได้แสดงความสามารถในด้านการร้องเพลง และนอกจากนี้สกิลการเต้นก็ไม่ธรรมดา ถึงกับมีฉายาด้วยว่าเป็นต่อเอวหวานเลยทีเดียว ซึ่งเป็นต่อเป็นคนที่ละสายตาออกจากเขาเลยไม่ได้จริงๆ มีเสน่ห์มาก เหมือนถูกดึงดูดด้วยสายตาตลอดเวลา (IG : pentor.jrp)

  • "เจลเลอร์"

กฤติมุก จันทร์ชื่น เกิดวันที่ 21 สิงหาคม 2541  มีส่วนสูง 175 เซนติเมตร ปัจจุบันศึกษาอยู่คณะมนุษยศาสตร์และประยุกต์ศิลป์ สาขาภาษาเกาหลี ‘เจลเป็นคนที่สามารถสร้างความสุขให้ผู้คนได้เสมอ’ ด้วยการร้อง Rap และมี Perform ที่เรียกได้ว่าสมบูรณ์แบบมากๆ เจลเลอร์มีคาแรคเตอร์ที่น่าสนใจและการเต้นก็มีเอกลักษณ์มาก จากการเก็บประสบการณ์การเต้นโคฟเวอร์ตั้งแต่เด็ก และอดีตแบ็คอัพให้ศิลปินไทยอย่าง 9 by 9 และด้วยความพยายามของเจลเลอร์แม้จะอยู่ในอันดับรั้งท้ายในรายการแข่งขัน แต่ก็สามารถผลักดันขึ้นมาอยู่ในอันดับสูงได้อีกทั้งเจลเลอร์ยังแต่งแรพเองด้วย ไม่ธรรมดาจริงๆสำหรับคนนี้ ความสามารถล้นจริงๆ (IG : geler.k)

  • "ออฟโรด"

กันตภณ จินดาทวีผล อายุ 22 ปี สูง 177 เซนติเมตร เกิดวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2543 กำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ เส้นทางการมาเป็นสมาชิกวงบอยแบนด์เริ่มต้นจากมีแมวมองเห็นศักยภาพของออฟโรด และด้วยนิสัยของการชอบค้นคว้าอะไรใหม่ๆ สุดออฟโรดจึงตัดสินใจแคสของ ATime 26 และได้มีโอกาสเข้าร่วมกับรายการ ลาซ ไอคอน ไอคอนป๊อบ ตัวท็อปเดบิวต์ แม้จะเริ่มจากการไม่มีสกิลอะไรเลย แต่ด้วยความไม่ย่อท้อ และสู้ไม่ถอย ออฟโรดก็ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเขาพัฒนาและมีศักยภาพมากพอที่จะได้เดบิวต์ ผ่านการร้องและเต้นอย่างเต็มที่ แม้ดูภายนอกดูนิ่งๆ คาแรคเตอร์หล่อๆคูลๆ แต่ความจริงแล้วตัวออฟโรดเองน่ารักมาก เมื่อยิ้มแล้วเชื่อเลยว่าแฟนๆใจละลายกันอย่างแน่นอน (IG : totogaback)

ไดร์ม่อน dimond laz1 ประวัติสมาชิก

  • "ไดร์ม่อน"

ณรกร ณิชกุลธนโชติ  อายุ 16 ปี น้องเล็กสุดของวง เกิดวันที่ 2 ตุลาคม 2548 กำลังศึกษาในระดับชั้นมัธยมศึกษาปลายที่โรงเรียนเบญจมราชูทิศ ราชบุรี  เป็นอดีตผู้เข้าแข่งขันรายการ The Star Idol แม้จะเป็นน้องเล็กแต่ตัวไม่เล็กอย่างที่ว่า เพราะน้องไดร์ม่อนสูงถึง 183 เซนติเมตรเลยทีเดียว ด้วยความที่ชอบร้องเพลงมาตั้งแต่เด็กๆ และมีครอบครัวที่รักในเสียงดนตรี คุณแม่ของน้องม่อนก็สนับสนุนอย่างเต็มที่ แม้จะมีอุปสรรคในการจำท่าเต้นไปบ้าง แต่ด้วยเสน่ห์เหลือล้นและความพยายามฝึกฝนก็ทำให้ม่อนได้พัฒนาและเติบโตขึ้นมามาก จนพร้อมเดบิวต์และแสดงความสามารถอย่างที่ทุกคนได้เห็นกัน ใครที่ได้เห็นน้องไดร์ม่อนก็ต้องตกหลุมรักในความน่ารักและเอ็นดูจนอยากจะเป็นมัมหมีแน่นอน  (IG : diamondnrk_)


ไม่ธรรมดาเลยสำหรับวงน้องใหม่อย่างลาซวัน ด้วยสมาชิกแต่ละคนที่มีความโดดเด่นอย่างมีเสน่ห์ที่แตกต่างกันไปคนละแบบคนละสไตล์ แต่เมื่อมารวมตัวกันแล้วก็เป็นความลงตัวที่ครบเครื่องทั้งเรื่องร้องและเต้นมากๆ เห็นการพัฒนาทักษะและการเติบโตของเหล่าสมาชิกในวงแล้วก็ภูมิใจและประทับใจกับ Laz1 มากๆ กว่าจะมาถึงจุดนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยแต่ทุกคนก็อดทนและมาถึงตรงนี้ได้ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมหนุ่มลาซวันถึงได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่นจากแฟนๆเสมอมา ต้องรอติดตามต่อไปว่าจะมีผลงานอะไรออกมาให้ได้รับชมกันบ้าง หากใครยังอยากจะสัมผัสและรับชมผลงานของหนุ่มๆ สามารถติดตามผ่านได้ที่ Official YouTube / Twitter / Instagram / Facebook / TikTok


ขอบคุณวิดีโอ TASTE ME - LAZ1 จาก LAZ1OFFICIAL

ขอบคุณภาพปก จาก LAZ1

ขอบคุณภาพประกอบ 1 / ภาพประกอบ 2-1,2-2 จาก oueiija / ภาพประกอบ 3-1,3-2จาก pentor.jrp / ภาพประกอบ 4-1,4-2 จาก geler.k

/ ภาพประกอบ 5-1,5-2 จาก totogaback / ภาพประกอบ 6-1,6-2 จาก diamondnrk_

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
callmebyyourfilm
callmebyyourfilm
อ่านบทความอื่นจาก callmebyyourfilm

ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์