เพลง

พาส่อง 5 หนุ่ม LAZ1 เดบิวต์ซิงเกิล Taste Me เพลงแรกเปิดตัวสุดปังที่เซ็นทรัลเวิล์ด

155
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
พาส่อง 5 หนุ่ม LAZ1 เดบิวต์ซิงเกิล Taste Me เพลงแรกเปิดตัวสุดปังที่เซ็นทรัลเวิล์ด

ฮือฮาตั้งแต่ยังไม่ปล่อยเพลง สำหรับ 5 หนุ่มบอยกรุ๊ป LAZ1 (ลาซวัน) ที่ประกอบไปด้วย ต้าห์อู๋ , ออฟโรด, ไดร์ม่อน, เจลเลอร์ และ เป็นต่อ ที่เพิ่งประกาศชื่อวงไปเมื่อช่วงปลายเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา ตามด้วยชื่อเพลงแรกของพวกเขา Taste Me ที่เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 7 เม.ย. 65 ที่ผ่านมากับเดบิวต์สเตจครั้งแรกของพวกเขา วันนี้เรามารีวิวงานกันสักหน่อย

LAZ1 Debut StageLAZ1 Debut Stage

ก่อนที่จะไปถึงช่วงเดบิวต์สเตจ ต้องบอกว่าเมื่อช่วงเที่ยงคืนของวันนี้ (7 เม.ย. 65) ทางวงได้ปล่อยเพลงออกมาให้ได้ฟังแล้วในช่องทางสตรีมมิ่ง ส่วนตัวรู้สึกชอบเพลงนี้ เพราะฟังแล้วติดหูทันทีตั้งแต่รอบแรก ดนตรีสนุก ท่อนแต่ละคนคือสตรองมาก อันนี้ขอชมเลยครับ ซึ่งทีมที่ทำเพลงนี้ก็คือได้ โอม วง Cocktail, บิลลี่ Tilly Birds, ฮาย ธันวา, แม็ก ธิติวัฒน์ รับหน้าที่โปรดิวเซอร์ ส่วนพาร์ทเนื้อร้อง นอกจากจะได้ เติร์ด Tilly Birds, แม็ก ธิติวัฒน์ มาร่วมเขียนเนื้อร้องแล้ว เพลงนี้ยังมี เจลเลอร์ จาก LAZ1 มาโชว์ฝีมือเขียนเนื้ออีกด้วย สุดยอดไปเลย ในส่วนของมิวสิควิดีโอคือตั้งแต่ที่ทาง official ปล่อยทีเซอร์ออกมาคือน่าดูอยู่พอสมควร คือเส้นเรื่องไม่อาจละสายตาใครได้เลย ท่าเต้นไม่มากไป ไม่น้อยไป โดยรวมคือดูดี

Advertisement

Advertisement

LAZ1 Debut StageLAZ1 Debut Stage

ดู MV Taste Me พร้อมกับแฟนคลับ บนจอยักษ์หน้าเซ็นทรัลเวิล์ด

LAZ1 Debut Stage

เดบิวต์สเตจเริ่มขึ้นแล้ว นี่คือครั้งแรกที่ได้ชมเพอร์ฟอร์มสดๆของเพลง Taste Me ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากชาว LAZER (ชื่อเรียกแฟนคลับ LAZ1) ซึ่งพวกเขาไม่ได้มาแค่เพลงเดียวเพราะท้ายงานยังมีเซอร์ไพร์สด้วยโชว์ในเพลง Last Love ก่อนปิดท้ายด้วยความประทับใจกับการประมวลภาพก่อนจะมาเป็น LAZ1

ความรู้สึกที่ได้ไปงานนี้ : ด้วยความที่ได้มีโอกาสดูรายการ LAZ iCON แล้วเราได้เห็นถึงพัฒนาการของน้อง ๆ ทั้ง 5 คนที่เริ่มตั้งแต่ Day One จนวันนี้พวกเขาคือศิลปินบอยกรุ๊ป คือเราได้เห็นการเติบโตของพวกเขา คนดูอย่างเราก็รู้สึกปลื้มใจ ตัวงานการจัดการถือว่าโอเคเลยนะ มีความโฟลว ไม่แออัด ด้วยความที่ยังอยู่ในช่วงสถานการณ์โควิด เรายังต้องตั้งการ์ดสูง โชว์น้อง ๆ ในนาม LAZ1 ถือว่าทำได้ดีเลยครับ ยิ่งช่วงท้ายที่มี VTR เส้นทางการเข้ามาเป็นเด็กฝึกคือสัมผัสได้จริง ๆ ว่า พวกเขาต่อสู้ให้ได้มาเพื่อสิ่งนี้ ปรบมือให้กับก้าวแรกของพวกเขาในนาม LAZ1 ด้วยนะครับ ใครที่ยังไม่ได้ดู MV เพลง Taste Me ตอนนี้มีให้ชมแล้วใน Youtube LAZ1OFFICIAL ได้เลยนะครับ

Advertisement

Advertisement

LAZ1 Debut Stage

เกี่ยวกับวง LAZ1 (ลาซวัน)

เป็น 5 หนุ่มบอยกรุ๊ปที่มาจากรายการแข่งขันเซอร์ไววัล LAZ iCON ไอคอนป๊อบ ตัวท็อปเดบิวต์ ที่เปิดโอกาสให้วัยรุ่นได้มาคว้าฝันในการเป็นบอยแบนด์กลุ่มใหม่ จากเด็กฝึกที่มาจากเอเจนซี่ต่าง ๆ รวมถึงเด็กฝึกอิสระจำนวน 35 คน จะถูกคัดจนเหลือ 5 คน เพื่อเดบิวต์เป็นบอยกรุ๊ป ซึ่งประกอบไปด้วย ต้าห์อู๋ - พิทยา แซ่ฉั่ว (เด็กฝึกอิสระ), ออฟโรด - กันตภณ จินดาทวีผล (สังกัด ATIME 26), ไดร์ม่อน - ณรกร ณิชกุลธนโชติ (เด็กฝึกอิสระ), เจลเลอร์ - กฤติมุก จันทร์ชื่น  (สังกัด Handsome Entertainment) และ เป็นต่อ - จีรภัทร พิมานพรหม (สังกัด Insight Entertainment) ซึ่งหลังจากจบรายการทั้ง 5 หนุ่ม ยังไม่มีชื่อวงอย่างเป็นทางการ จนทำให้เกิดเป็นแฮชแท็ก #วงตออรดมจลปต ซึ่งเป็นอักษรย่อชื่อของแต่ละคน จนกระทั่งเมื่อไม่นานนี้ ก็ได้มีการประกาศชื่อวงอย่างเป็นทางการในนาม "LAZ1 (ลาซวัน)" รวมถึงช่องทางโซเชียลต่าง ๆ ที่ให้แฟน ๆ ได้ติดตามต่อจากนี้ไป

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ryuisnow
ryuisnow
อ่านบทความอื่นจาก ryuisnow

รีวิวทุกสิ่งจริงหมด บันเทิง ไลฟ์สไตล์ ท่องเที่ยว ของกินอร่อยๆ ติดตามริวได้ที่นี่และทาง ryuisnow.com

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์