เพลง

ฟังยัง ตุ๊บๆ จุ๊บๆ OK! เพลงอะไรทำไมมันน่ารัก

153
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ฟังยัง ตุ๊บๆ จุ๊บๆ OK! เพลงอะไรทำไมมันน่ารัก

ตุ๊บๆ จุ๊บๆ OK! เรียกได้ว่าเป็นการเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่จากทาง GMMTV เป็นการเซอร์ไพรส์ให้แฟนคลับได้รู้สึกถึงการจิ้นและความฟินรวมถึงความน่ารักของพวกเขาเหล่านี้ โดยมอบความฟิน ไปกับ 6 นักแสดงสุดฮอตที่ทุกคนจะต้องจิ้น และหลงรักในตัวพวกเขานำโดย คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์, สิงโต- ปราชญา เรืองโรจน์, ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร, กัน-อรรถพันธ์ พลูสวัสดิ์, ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี, วิท-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร โดยพวกเขาเหล่านี้เป็นนักแสดงจาก GMM ได้ร่วมกันสร้างความเซอร์ไพรส์เพลง ๆ หนึ่งขึ้นให้ทุกคนได้เห็นความน่ารักของเขานั่นคือเพลง " ตุ๊บๆ จุ๊บๆ OK ! " ซึ่งเป็นแนวป๊อบ ๆ สดใส ๆ ทำให้คนที่ฟังรู้สึกเต้นตามและร้องตามไปได้ตามจังหวะที่สดใสของเพลงและสร้างความสนุกสนานให้แก่คนฟังอีกด้วย นี่ถือเป็นอีกเพลงหนึ่งที่ถ้าทุกคนได้ฟังจะต้องติดหูอีกปากและเต้นตามได้อย่างง่ายดายอย่างแน่นอน ลำดับต่อไปเราจะมาดูถึงความหมายของเพลงนี้กันว่าจะพูดถึงอะไร ในมุมมองความรักจะเป็นอย่างไร และรวมถึงทั้ง 6 นักแสดงที่ร้องเพลงแต่ละคนจะจะร้องสื่ออะไรในท่องของตัวเองบ้าง เราไปดูพร้อม ๆ กันเลย

Advertisement

Advertisement


เพลงนี้ในภาพรวมจะเป็นการเล่าถึงมุมมองของความรักจะพูดเกี่ยวกับการแอบชอบใครสักคนหนึ่งจะเกิดการตื่นเต้นและในหัวใจของเราจะสั่นและยิ่งเวลาที่เราชอบเขามากเท่าไหร่ ได้อยู่กับเขา เราก็ยิ่งจะหวั่นไหวมากเท่านั้น แต่เราก็ไม่เคยคาดหวังเลยว่าสักวันนึงจะได้เป็นแฟนกับเขา แค่เราเป็นเพื่อนมีความสุขแบบนี้อยู่ห่างๆ เราก็โอเคแล้ว นี่ก็คือภาพรวมของเพลงนี้ลำดับต่อไปเราจะไปดูความเพลงของเพลงของทั้ง 6 คนกันว่าแต่ละท่อนที่ตัวเองร้องจะหมายถึงอะไรและสื่อถึงอะไร เราไปดูกันได้เลย

 ตุ๊บๆ จุ๊บๆ OK! 1. ท่อน คริส-พีรวัส สิ่งที่คริสอยากจะสื่อผ่านบทเพลงคือ การที่เราแอบชอบใครสักคนนึงและยิ่งเขาหันมามองเรามากขนาดไหนก็ยิ่งทำให้เราหวั่นไหวจนต้องพูดว่าเธออย่ามามองอย่างนั้นสิ ใจของเรานั้นไม่ค่อยจะดี แล้วเธอรู้หรือเปล่าที่เธอมองเราอ่ะมันคือเรื่องจริงหรือแค่เธอหยอกเล่นเรา

Advertisement

Advertisement

 ตุ๊บๆ จุ๊บๆ OK! 2. ท่อน สิงโต-ปราชญา สิ่งที่สิงโตอยากจะสื่อผ่านบทเพลงคือ ที่เธอกำลังทำตัวอยู่ทุกวันนี้ฉันคิดว่าที่เธอทำตัวเกินกว่าเพื่อนยิ่งเจอกันทุก ๆ วันแบบไม่ห่างกันแบบนี้สิ่งที่เธอทำอยู่จริง ๆ เธอจริงจังหรือเธอแค่หยอดเรากันแน่

 ตุ๊บๆ จุ๊บๆ OK! 3. ท่อน กัน อรรถพันธ์ สิ่งที่กันจะอยากสื่อผ่านบทเพลงคือ ฉันนั้นไม่ใช่ของตายนะที่เธอจะมาหยอกเล่นกันแบบนี้ แต่ที่ฉันรู้สึกใกล้ตายก็เพราะความน่ารักของเธอทำให้ฉันต้องหวั่นไหวเพราะฉันนั้นรักเธอมากไปนั่นเอง

 ตุ๊บๆ จุ๊บๆ OK! 4. ท่อน ออฟ จุมพล สิ่งที่ออฟอยากจะสื่อผ่านบทเพลงคือ ยิ่งเมื่อไหร่ ที่ฉันรู้สึกใกล้เธอฉันก็ยิ่งรู้สึกรักเธอมากเท่านั้น และยิ่งฉันสนิทกับเธอมากเท่าไหร่ฉันก็รู้สึกอยากจะกอดเธอมากเท่านั้น เพราะความรักที่ฉันมีให้เธอมันเหนี่ยวแน่นจนไม่สามารถแกะออกจากเธอได้เลย

 ตุ๊บๆ จุ๊บๆ OK! 5. ท่อน วิน เมธวิน สิ่งที่วินอยากจะสื่อผ่านบทเพลงคือ ฉันรู้นะว่าเธอก็มีความรู้สึกดี ๆ กับฉันเธออย่ามามัวทำปากแข็งแบบนี้เลย ฉันนั้นอยากจะชวนเธอมาเป็นคู่กันซะจริง ๆ ฉันยอมเป็นที่หนึ่งเพื่อให้เธอจอดและหยุดที่ฉันคนเดียวเท่านั้นพอ

Advertisement

Advertisement

 ตุ๊บๆ จุ๊บๆ OK! 6. ท่อน ไบร์ท วชิรวิชญ์ สิ่งที่ไบร์ทอยากจะสื่อผ่านบทเพลงคือ แต่ถ้าเธอจะปฏิเสธความรักที่ฉันมีให้เธอ ฉันจะแกล้งตาย อยู่ตรงนี้และฉันจะให้เธอดูหัวใจของฉัน ให้เธอรู้เลยว่าจริง ๆ ฉันนั้นรักเธอมากขนาดไหน และถ้าเธอยังไม่รับรักฉันอีกฉันก็จะไม่ให้เธอออกจากหัวใจของฉันได้อย่างง่าย ๆ แน่นอน

 ตุ๊บๆ จุ๊บๆ OK! 7. ท่อนแร็ป เธอจะมองฉันทำไมรู้ไหมว่ามันน่านัก เธอเป็นอะไรไม่รู้แต่ที่รู้ ๆ เธอนั้นน่ารักเธอจะรู้บ้างไหม เธอกำลังทำให้ใจของฉันละลาย เธอจะรู้บ้างไหมฉันนั้นต้องมาตายเพราะรอยยิ้มของเธอ แล้วเธอจะรู้บ้างไหมเธอชอบมาให้ความหวังคนทางนี้ และฉันก็ฝืนตัวเองไม่ไหวที่จะต้องเข้าไปจีบเธอ ไม่ว่าเธอจะทำอะไรก็กลายเป็นของเธอนั่นเอง

 ตุ๊บๆ จุ๊บๆ OK! และนี่ก็คือทั้งหมดของความหมายของเพลงนี้ ในความคิดเห็นส่วนตัวของผู้เขียนแล้วคิดว่าเพลงนี้มีความสนุกสนาน แล้วยังเป็นอีกเพลงหนึ่งที่ทำให้แฟนคลับฟินไปกับเพลงนี้และทำให้แฟนคลับมีรอยยิ้มไปจนจบเพลง ทำให้เกิดความสนุกสนานสามารถเต้นไปพร้อมกับเพลงนี้กันได้ ถือเป็นการเซอร์ไพรส์ที่ดีเป็นอย่างมากและไม่ทำให้พวกเราผิดหวังจริง ๆ ถือเป็นอะไรที่ประทับใจอย่างมากกับเพลงนี้ ทั้งการร้องที่มีเสน่ห์ ทั้งเสียงร้องที่ชวนหวั่นไหว ทั้งความน่ารักที่ทำให้ละลายใจ และภาพรวมแล้ว แฟนคลับนั้นก็ยังรักพวกเขาเหล่านี้ตลอดไปและนี่ก็คือทั้งหมดของ ฟังยังตุ๊บๆ จุ๊บๆ OK! เพลงอะไรทำไมมันน่ารัก

สำหรับใครที่อยากจะติดตามและรับชมรับฟังเพลงนี้สามารถรับชมได้ผ่าน Youtube - ตุ๊บๆ จุ๊บๆ OK!

เครดิต screenshot by Greatser :

Facebook GMMTV : รูปปก / รูปที่1 / รูปที่2 / รูปที่3 / รูปที่4 / รูปที่5 / รูปที่6 / รูปที่7

อัปเดตเพลงใหม่ ข่าวเพลงฮิต นักร้องดังบน App TrueID โหลดเลยฟรี!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Greatser
Greatser
อ่านบทความอื่นจาก Greatser

นักเขียนมือใหม่ เขียนดีต้องพยายาม

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์