เพลง

มองโบ๋ (Blind) - HUT BOY : เธอไม่เคยมองเห็นความรักที่ฉันทุ่มเทไปให้

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
มองโบ๋ (Blind) - HUT BOY : เธอไม่เคยมองเห็นความรักที่ฉันทุ่มเทไปให้

เกริ่นนำ

เพลง "มองโบ๋ (Blind)" ของ HUT BOY เป็นเพลงที่นำเสนอความรักและความทุ่มเทในความรัก ในบทความนี้ ผู้เขียนจะพาผู้อ่านทุกท่านมาอ่านรีวิวบทเพลง "มองโบ๋ (Blind)" ของ HUT BOY กันครับ ติดตามอ่านในบทความนี้ได้เลยครับ

1

การเล่าเรื่องในบทเพลง

เพลง "มองโบ๋ (Blind)" ของ HUT BOY มีเนื้อเพลงนี้เล่าถึงความรักที่สมัครเล่นและทุ่มเทไปให้ แต่เพลงนี้กล่าวถึงความผิดหวังเมื่อคนที่รักไม่เคยมองเห็นความคุ้นเคยนี้ มันสะท้อนถึงความอยากให้ความรักของเราถูกตอบรับและเข้าใจ

2

ท่อนเพลงที่ชอบ

แต่เธอกลับ (เพราะเธอนั้น) มองฉันโบ๋ ในตอนที่ฉันยังไม่ได้ Show ว่ารักฉันเป็นยังไง

ทุ่มเทไปเท่าไหร่ สุดท้ายก็ไม่มีความหมาย มองโบ๋ เธอมองฉันเป็นเพียงแค่ไอโง่

เหมือนเธอฟังเพลงแค่ Intro ยังไม่ทันจะได้ Solo โอ้ โอ้ โอ้ เธอก็ไปกับไอหนุ่มทรงโก๋

Advertisement

Advertisement

ผู้เขียนชอบเพลงท่อนนี้มากที่สุด เพราะ ท่อน "แต่เธอกลับ (เพราะเธอนั้น) มองฉันโบ๋ ในตอนที่ฉันยังไม่ได้ Show ว่ารักฉันเป็นยังไง" บอกเล่าความรู้สึก ความรักที่สูญเปล่าผ่านเรื่องราวของมุมมองความรัก เนื้อความในท่อนนี้บอกความหวังว่าเธอจะมองเห็นความรักที่ทุ่มเท

3

ส่วนท่อน "ทุ่มเทไปเท่าไหร่ สุดท้ายก็ไม่มีความหมาย มองโบ๋ เธอมองฉันเป็นเพียงแค่ไอโง่" บอกเล่าความรู้สึกที่ทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างเพื่อสร้างความรัก เนื้อความในท่อนนี้เล่าความผิดหวังและความอยากให้ความรัก

โดยเฉพาะท่อน "เหมือนเธอฟังเพลงแค่ Intro ยังไม่ทันจะได้ Solo โอ้ โอ้ โอ้ เธอก็ไปกับไอหนุ่มทรงโก๋" บ่งบอกถึงอารมณ์  เนื้อความในท่อนนี้ชี้ถึงความปรารถนาในความรักและความหวังว่าความรักของเราจะได้รับการเห็นและเข้าใจในที่สุด เนื้อเพลงเล่าเรื่องนำเสนอได้เป็นอย่างดี

Advertisement

Advertisement

เสน่ห์ดนตรี และเอ็มวี

เสน่ห์ของดนตรี คือ ดนตรีของเพลงนี้มีเสียงที่มีอารมณ์และเป็นไปในทิศทางของความเศร้า มันเสริมเนื้อหาของเพลงในการสร้างความรู้สึกของความไม่มีคนเข้าใจและความหวังว่าเธอจะมองเห็นความรักที่ฉันทุ่มเท และ เสน่ห์ของเอ็มวี บอกเล่าเรื่องราวผ่านฉากของความเข้าใจและความรู้สึกต่อเนื้อเพลง อาจมีการแสดงความผิดหวังและความอยากให้ความรักของเราถูกตอบรับ

4

สรุปส่งท้าย

เพลง "มองโบ๋ (Blind)" ของ HUT BOY เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่มีความไพเราะเล่าเรื่องความรักและความทุ่มเทได้เป็นอย่างดี โดยเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่นำเสนอมุมมองการรักและความรอคอยให้ความรักให้กับผู้ฟังได้เป็นอย่างดี ท่านผู้อ่านที่ยังไม่เคยฟัง เพลง "มองโบ๋ (Blind)" ของ HUT BOY อย่าลืมไปติดตามฟังกันนะครับ

ฟังเพลงเต็มได้ที่นี่เลยครับ


เครดิตรูปภาพ

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์