เพลง

ยังไงอ่ะเรา - Miteennn : ความชัดเจนของหัวใจที่อยากบอกให้เธอเข้าใจ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ยังไงอ่ะเรา - Miteennn : ความชัดเจนของหัวใจที่อยากบอกให้เธอเข้าใจ

"ยังไงอ่ะเรา" ของ Miteennn บทเพลงเล่าถึงความชัดเจนของหัวใจที่อยากบอกให้เธอเข้าใจ ในบทความนี้ ผู้เขียนจะพาผู้อ่านทุกท่านมาอ่านรีวิวบทเพลง "ยังไงอ่ะเรา" ของ Miteennn กันครับ ติดตามอ่านในบทความนี้ได้เลยครับ

1

การเล่าเรื่องในบทเพลง

เพลง "ยังไงอ่ะเรา" ของ Miteennn มีแก่นเรื่องเกี่ยวกับเล่าเรื่องราวของหนุ่มที่รู้สึกสับสนในความสัมพันธ์ เขาไม่แน่ใจว่าสถานะของเขากับเธอคืออะไร เพื่อนหรือคนรัก เนื้อเพลงเต็มไปด้วยความกังวล สงสัย และความต้องการความชัดเจน สื่อถึงความรู้สึกของที่อยากรู้ว่าเธอคิดอย่างไรกับเขา

2

ท่อนเพลงที่ชอบ

ตกลงเราเป็นอะไรกัน ฉันคิดอะไรในใจกับเธอ มากกว่าเพื่อนได้ใช่ไหม

ทุกเรื่องที่เรามี แววตาที่หวังดี เธอทำแบบนี้

เธอหมายความอย่างไร ตกลงยังไงกันนะเรา

ผู้เขียนชอบเพลงท่อนนี้มากที่สุด เพราะ ท่อน "ตกลงเราเป็นอะไรกัน ฉันคิดอะไรในใจกับเธอ มากกว่าเพื่อนได้ใช่ไหม" บอกเล่าความรู้สึกถ้อยคำของความรักในหัวใจ เนื้อความในท่อนนี้บอกถึงคนที่กำลังมีความสัมพันธ์ที่คลุมเครือ ไม่ชัดเจน เพลงนี้สามารถเติมเต็มความหวานและสร้างกำลังใจให้กับคนฟังได้เป็นอย่างดี

Advertisement

Advertisement

3

ส่วนท่อน "ทุกเรื่องที่เรามี แววตาที่หวังดี เธอทำแบบนี้" บอกเล่าความรู้สึกที่ทุกเรื่องราวของความรักทั้งสองคนล้วนมีให้กัน เนื้อความในท่อนนี้เล่าฟังแล้วรู้สึกอบอุ่นหัวใจ ชวนให้รู้สึกเขินอาย และมีความสุข

โดยเฉพาะท่อน "เธอหมายความอย่างไร ตกลงยังไงกันนะเรา" บ่งบอกถึงอารมณ์การตีความของความรักที่มีให้แก่กัน  เนื้อความในท่อนนี้ชี้ถึงความชัดเจนของความรักและความรู้สึกของหัวใจในมุมมองของความรักและความชัดเจน

เสน่ห์ดนตรี และเอ็มวี

เสน่ห์ของดนตรี คือ ดนตรีป๊อปใสๆ ฟังสบาย จังหวะนุ่มนวล อบอุ่น ปนความหวานของจังหวะกลอง เสียงร้องของ Miteennn อบอุ่น ฟังสบาย เข้ากันได้อย่างลงตัว ช่วยให้เพลงฟังดูน่ารัก โรแมนติก และอบอุ่น และ เสน่ห์ของเอ็มวี บอกเล่าเรื่องราวผ่านฉากของนำเสนอเรื่องราวความสัมพันธ์ของหญิงสาวที่คลุมเครือ ไม่ชัดเจน MV ถ่ายทอดอารมณ์ของเพลงได้อย่างลงตัว ช่วยให้ผู้ชมรู้สึกอินไปกับความรู้สึกของตัวละคร

Advertisement

Advertisement

4

สรุปส่งท้าย

เพลง "ยังไงอ่ะเรา" ของ Miteennn เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่มีความไพเราะเล่าเรื่องผ่านดนตรีหวานจังหวะกลองหนักแน่น โดยเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่นำเสนอมุมมองความชัดเจนของความรักในหัวใจให้กับผู้ฟังได้เป็นอย่างดี ท่านผู้อ่านที่ยังไม่เคยฟัง เพลง "ยังไงอ่ะเรา" ของ Miteennn อย่าลืมไปติดตามฟังกันนะครับ

ฟังเพลงเต็มได้ที่นี่เลยครับ


เครดิตรูปภาพ

เครดิตวิดีโอ

ยังไงอ่ะเรา - Miteennn I Official MV

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์