เพลง

รถไฟบนฟ้า (Galaxy Express) - D GERRARD : อยากเดินทางไปกับเธอด้วยความรักที่เต็มเปี่ยมในหัวใจ

1.2k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รถไฟบนฟ้า (Galaxy Express) - D GERRARD : อยากเดินทางไปกับเธอด้วยความรักที่เต็มเปี่ยมในหัวใจ

"รถไฟบนฟ้า (Galaxy Express)" ของ D GERRARD เป็นเพลงที่น่าสนใจที่สร้างมาเพื่อส่งเสริมความรักและความอิ่มเอิบของหัวใจ ในบทความนี้ ผู้เขียนจะพาผู้อ่านทุกท่านมาอ่านรีวิวบทเพลง "รถไฟบนฟ้า (Galaxy Express)" ของ D GERRARD กันครับ ติดตามอ่านในบทความนี้ได้เลยครับ

1

การเล่าเรื่องในบทเพลง

เพลง "รถไฟบนฟ้า (Galaxy Express)" ของ D GERRARD มีแก่นเรื่องเกี่ยวกับการเล่าเรื่องการเดินทางด้วยความรักของเธอกับฉัน โดยนำเสนอความปรารถนาของการเดินทางไปกับคนที่เรารัก สร้างภาพให้ผู้ฟังเห็นถึงความสัมพันธ์และความสนุกสนานที่เกิดขึ้น

2

ท่อนเพลงที่ชอบ

แค่มองตาฉัน and please dont walk a way

จะพาไป milky way ที่มีท้องทะเล ซึ่งมันประกอบไปด้วยหมู่ดาว leo, aries

ระยิบระยับดูเป็นประกายอยู่ปลายอาณาเขต ที่สุดขอบจักรวาล มีเส้นทางพิเศษ

Advertisement

Advertisement

ผู้เขียนชอบเพลงท่อนนี้มากที่สุด เพราะ ท่อน "แค่มองตาฉัน and please dont walk a way" บอกเล่าความรู้สึกเพียงแค่มองตาฉันฉันก็อยากให้เธอมองเห็นความคิดและความรู้สึกภายในหัวใจของฉันเช่นเดียวกัน

3

ส่วนท่อน "จะพาไป milky way ที่มีท้องทะเล ซึ่งมันประกอบไปด้วยหมู่ดาว leo, aries" บอกเล่าความรู้สึกที่ความรักของฉันเหมือนกับหมู่ดาวที่อยู่บนท้องฟ้ามีความสวยงามระยิบระยับเหมือนกับความรู้สึกในหัวใจ

โดยเฉพาะท่อน "ระยิบระยับดูเป็นประกายอยู่ปลายอาณาเขต ที่สุดขอบจักรวาล มีเส้นทางพิเศษ" บ่งบอกถึงอารมณ์ อาณาเขตของความรักสุดขอบจักรวาลอยากให้เธอได้รับรู้ว่าความรักที่ฉันมอบให้เธอนั้นมีมากแค่ไหน

เสน่ห์ดนตรี และเอ็มวี

เสน่ห์ของดนตรี คือ เสียงดนตรีในเพลงนี้อาจทำให้ผู้ฟังรู้สึกถึงความสดใสและความหวาน นอกจากนี้ เสียงดนตรีที่น่ารักสร้างบรรยากาศที่เข้ากับความรักและการเดินทาง และ เสน่ห์ของเอ็มวี บอกเล่าเรื่องราวผ่านฉากของความรักและความเต็มในหัวใจหลังจากฟังเพลง เพลงนี้ทำให้ความรู้สึกของความอบอุ่นและความสะดวกสบายภายในของความรัก

Advertisement

Advertisement

4

สรุปส่งท้าย

เพลง "รถไฟบนฟ้า (Galaxy Express)" ของ D GERRARD เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่มีความไพเราะเล่าเรื่องผ่านดนตรีน่ารัก สดใส โดยเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่นำเสนอมุมมองการเดินทางของความรักให้กับผู้ฟังได้เป็นอย่างดี ท่านผู้อ่านที่ยังไม่เคยฟัง เพลง "รถไฟบนฟ้า (Galaxy Express)" ของ D GERRARD อย่าลืมไปติดตามฟังกันนะครับ

ฟังเพลงเต็มได้ที่นี่เลยครับ


เครดิตรูปภาพ

เครดิตวิดีโอ

D GERRARD - รถไฟบนฟ้า (Galaxy Express) [Official Music Video]

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์