อื่นๆ

รวมเกมแข่งรถบนมือถือยอดนิยม (สำหรับสายฟรี) ต้อนรับปี 2022

18.1k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รวมเกมแข่งรถบนมือถือยอดนิยม (สำหรับสายฟรี) ต้อนรับปี 2022

สายซิ่ง สายแว้น สายความเร็ว ไม่ควรพลาดบทความนี้เลยจ้า ที่ทาง .วันหนึ่ง... ได้ไปรวบรวมเกมแข่งรถบนมือถือยอดนิยม (สำหรับสายฟรี) จาก App Store และ Play Store มาไว้ให้แล้วกว่า 10 เกม ต้อนรับปี 2022 อย่างมันๆ กันไปเลยจ้า


หมายเหตุ: เกมแข่งรถทั้งหมดนี้ ถูกจัดอันดับจากยอดดาวน์โหลดสูงสุดเฉพาะเกมที่เปิดให้ดาวน์โหลดฟรี ใน App Store และ Play Store ณ วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2022

เรามาเริ่มกันที่อันดับ 10 กันเล๊ยยย...

ภาพที่ 10 - #DIRVE10. #DRIVE

เกมแข่งรถในสไตล์ภาพย้อนยุคแบบคลาสิกสุดๆ น่าเล่นมาก #DRIVE เป็นเกมแข่งรถที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนต์เรื่องหนึ่งในปี 1970 โดยตัวเกมมีวิธีการเล่นแบบง่ายๆ คือ เลือกรถ เลือกสถานที่ แล้วก็นำรถออกไปวิ่งให้ได้ระยะทางที่ไกลที่สุด โดยไม่ให้ชนกับสิ่งกีดขวางและรถคันอื่นๆ เพียงเท่านั้น ไปลองดูสิเกมนี้เล่นเพลินนะ

Advertisement

Advertisement


ภาพที่ 9 - CarX Drift Racing 2

9. CarX Drift Racing 2

เกมแข่งรถสำหรับสายดริฟท์โดยเฉพาะ ใครที่ชอบการแข่งดริฟท์เกมนี้ตอบโจทย์อย่างแน่นอน ด้วยระบบการขับขี่ที่สมจริงเอามากๆ พร้อมระบบการให้ผลคะแนนที่อิงตามกฎการแข่งขันจริง โดยตัวเกมมาพร้อมจุดเด่นที่น่าสนใจ คือ "ระบบการปรับแต่งรถ" ที่ขอบอกเลยว่า ละเอียดมากๆ ละเอียดจนสามารถเปลี่ยนคันเกียร์รถ ปรับแต่งพวงมาลัย ช่วงล่าง หรือเปลี่ยนหน้าปัดความเร็วได้


ภาพที่ 8 - KartRider Rush+8. KartRider Rush+

เกมแข่งรถโกคาร์ทสุดน่ารักและได้รับความนิยมสูงจากกลุ่มวัยรุ่นหนุ่มสาวที่ชื่นชอบความเร็วและการตกแต่งตัวละคร โดยตัวเกม KartRider Rush+ นั้นมีระบบการเล่นที่หลากหลายมาก ทั้งโหมดการแข่งขันชิงเจ้าความเร็ว (Speed Race) หรือโหมดไอเทมที่จะคอยปั่นประสาทผู้เล่นคนอื่น (Item Race) แถมยังมีรถและตัวละครน่ารักๆ มาให้ตกแต่งอีกเพียบ เอาเป็นว่าใครที่ชอบเกมแข่งรถผสมความน่ารักไปด้วย เกมนี้ต้องถูกใจอย่างแน่นอนครับ

Advertisement

Advertisement


ภาพที่ 7 - Need for Speed No Limits7. Need for Speed No Limits

เกมแข่งรถจากค่ายเกมชื่อดังอย่าง EA ที่ทุกคนต่างคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี เพราะได้เล่นกันมาตั้งแต่ตัวเกมอยู่บน PC ข้ามแพลตฟอร์มมาอยู่บนมือถือในที่สุด และต้องขอบอกเลยว่าผู้พัฒนาได้ขนเอารถสปอร์ตและรถไฮเปอร์คาร์ลิขสิทธิ์แท้จากค่ายรถแบรนด์ดังมาให้เล่นเพียบ เรื่องภาพไม่ต้องพูดถึงเลยครับ เพราะจัดเต็ม Max ทั้งฉาก ตัวรถ แสง สี เสียง คุณภาพเทียบเท่าระดับเกมบนคอนโซลแบบไม่มีผิดหวังครับเกมนี้


ภาพที่ 6 - Assoluto Racing6. Assoluto Racing

เกมแข่งรถน้องใหม่ที่ชูจุดเด่นมาด้วยเรื่องของ "ระบบการขับขี่" ที่ค่อนข้างสมจริง พร้อมกับภาพเกมที่สวยงาม ตัวเกมเปิดให้เราสามารถออกแบบระบบเครื่องยนต์และเซ็ตระบบการควบคุมรถได้ เช่น การปรับอัตราทดเกียร์ ลดน้ำหนัก ปรับปรุงแรงบิด ปรับเปลี่ยนยาง เปลี่ยนแคมเบอร์ ติดตั้งท่อไอเสีย เกียร์ และช่วงล่างใหม่ เป็นต้น เพื่อนำไปทดลองวิ่งบนสนามแข่งเซอร์กิต

Advertisement

Advertisement


ภาพที่ 5 - No Limit Drag Racing5. No Limit Drag Racing 2

เกมแข่งรถแดร็ก (Street Drag) หรือที่เรียกง่ายๆ ว่าเกมแข่งรถทางตรงแบบประลองหนึ่งต่อหนึ่งนั่นเองครับ และเกมนี้ก็เป็นที่นิยมสูงมากโดยวัดจากยอดดาวน์โหลดทั้งใน App Store และ Play Store โดยจุดเด่นของเกม No Limit Drag Racing 2 นั้นจะเน้นไปที่ "ระบบการปรับแต่งตัวรถ" และ "การจูนเครื่อง" เป็นหลักเลยครับ ซึ่งการแข่งขันชิงเจ้าความเร็วแบบนี้นั้น ผู้เล่นฝ่ายไหนออกแบบรถได้เจ๋งกว่า จูนเครื่องได้ดีกว่า ย่อมมีความได้เปรียบสูงครับ ใครที่ชอบเกมแข่งรถแดร็กแบบนี้ เกมนี้ไม่ควรพลาดเลยครับ


ภาพที่ 4 - Hill Climb Racing4. Hill Climb Racing

เกมแข่งรถบนมือถือระดับตำนานที่หลายคนต้องเคยเล่นและผ่านหูผ่านตากันมาบ้างแล้ว ด้วยระบบการเล่นแบบเข้าใจง่าย สามารถเล่นได้ทั้งผู้หญิงผู้ชาย จึงทำให้เกมนี้มียอดดาวน์โหลดที่ติดโผมาเป็นอันดับต้นๆ เลยครับ โดยตัวเกมนั้นจะมาในรูปแบบภาพ 2D Side-Scrolling (เล่นในแนวด้านข้าง) ให้ผู้เล่นได้บังคับรถไต่เขาทำระยะทางให้ไกลที่สุด โดยจะต้องแวะเก็บน้ำมันตามจุดต่างๆ ไปพร้อมๆ กับการบังคับรถไม่ให้พลิกคว่ำ (เกมนี้มันสนุกที่ว่าใครทำระยะทางได้ไกลนี่แหละครับ)


ภาพที่ 3 - Asphalt 93. Asphalt 9: Legends

สุดยอดเกมแข่งรถระดับไฮคลาสที่วินาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักอีกแล้ว เพราะนี่คือซีรีส์เกมแข่งรถ Asphalt ยอดนิยมสูงสุดตลอดกาล ไม่ว่าจะออกมากี่ภาคต่อกี่ภาคก็ยังครองใจสาวกเกมแข่งรถอยู่เสมอ เรื่องภาพไม่ต้องพูดถึงเลยครับ เป็นที่สุดของเกมแข่งรถไปแล้ว อีกไม่พอยังขนรถสปอร์ต/รถไฮเปอร์คาร์จากแทบทุกแบรนด์มาให้เลือกเล่น ระบบการแข่งขันอีกสารพัด จะว่าเป็นที่สุดของสายเกมแข่งรถเลยก็ว่าได้ครับสำหรับเกมแข่งรถในตระกูล Asphalt


ภาพที่ 2 - Garena Speed Drifters2. Garena Speed Drifters

เป็นอีกหนึ่งเกมแข่งรถโกคาร์ทยอดนิยมจากค่าย Garena เลยครับ ที่ออกมาตีตลาดกลุ่มวัยรุ่นที่ชื่นชอบความเร็วและความน่ารักโดยเฉพาะ โดยจุดเด่นของเกมนี้ก็อยู่ที่การออกแบบ "ตัวรถ" และ "ตัวละครน่ารักๆ" ได้หลายหลายนี่เลยครับ ซึ่งแน่นอนว่าทางค่าย Garena ก็ไม่พลาดที่จะขนแฟชั่น เสื้อ ผ้า หน้า ผม มาให้บรรดาผู้เล่นได้เปย์กันอย่างจุใจ พร้อมกิจกรรมพิเศษอีกเพียบ


ภาพที่ 1 - Traffic Rider1. Traffic Rider

เรียกได้ว่าเป็นเกมแข่งรถเล่นง่ายๆ แต่ท้าทายทักษะไม่เบา แถมยังเล่นเพลินเอามากๆ จนมียอดดาวน์โหลดขึ้นแท่นเป็นอันดับหนึ่งเลยครับ สำหรับเกม Traffic Rider เกมบังคับรถมอเตอร์ไซค์หลบหลีกการจราจรหรือหลบหลีกรถที่สัญจรไปมานั่นแหละครับ

ซึ่งจุดเด่นของเกม ก็คือ "รูปแบบการเล่นที่ง่าย" จนสามารถเข้าถึงผู้เล่นได้ทุกเพศทุกวัย เพียงบังคับรถหลบไปทางซ้ายและขวาก็เล่นมันได้แล้ว แถมยังแข่งท้าทายด้วยคะแนนและระยะทางกับผู้เล่นคนอื่นๆ ได้ด้วย ในส่วนของภาพก็ไม่ต้องพูดถึงเลยครับ คือ ภาพเกมสวย สภาพแวดล้อมดูสมจริงมาก สนุกแน่นอนครับ ลองโหลดไปเล่นกันดู


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืม #กดติดตาม บทความจาก >> Day1 << ไว้ด้วยนะ .วันหนึ่ง... พร้อมจะแนะนำเกมสนุกๆ ทุกวันเลย

ขอขอบคุณ

ที่มา - ข้อมูลและภาพปกจากนักเขียน  | ภาพที่ 10 จาก Pixel Perfect Dude S.A. | ภาพที่ 9 จาก CarX Technologies |  ภาพที่ 8 จากนักเขียน  | ภาพที่ 7 จาก EA | ภาพที่ 6 จาก Infinity Vector |  ภาพที่ 5 จากนักเขียน  |  ภาพที่ 4 จากนักเขียน  | ภาพที่ 3 จาก Gameloft |  ภาพที่ 2 จากนักเขียน  | ภาพที่ 1 จาก Soner Kara |

วิดีโอที่ 10 จาก #DRIVE | วิดีโอที่ 9 จาก CarX Technologies | วิดีโอที่ 8 จาก KartRider Rush Plus TH | วิดีโอที่ 7 จาก The Firemonkeys | วิดีโอที่ 6 จาก Assoluto Racing | วิดีโอที่ 5 จาก Zach Smith | วิดีโอที่ 4 จาก Fingersoft | วิดีโอที่ 3 จาก Asphalt | วิดีโอที่ 2 จาก Garena Speed Drifters Thailand | วิดีโอที่ 1 จาก skgames |

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน  App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Day1
Day1
อ่านบทความอื่นจาก Day1

Day1 หรือนามปากกาว่า "วันหนึ่ง" เป็นนักเขียนน้องใหม่ ที่ยินดีจะใช้ประสบการณ์มาเขียนแนะนำเกม แอป ข่าว

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์