อื่นๆ

รวม 10 ร้านเปลี่ยนแบตรถยนตร์ บริการถึงที่แบบสะดวก รวดเร็ว

6.1k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รวม 10 ร้านเปลี่ยนแบตรถยนตร์ บริการถึงที่แบบสะดวก รวดเร็ว

สวัสดีคะทุกคนจากที่หลาย ๆ คนนั้นได้หยุดอยู่บ้านในช่วงกักตัวของยุคโควิด-19นี้ จึงทำให้เรานั้นไม่ได้ออกไปไหนและก็ได้จอดรถไว้นานจนอาจเกิดปัญหาแบตหมดเพราะไม่ค่อยได้ใช้งาน เราจึงจะมาแนะนำสำหรับใครที่ต้องการให้ร้านมาเปลี่ยนแบตรถของเราถึงที่บ้านกับ การรวม 10 ร้านเปลี่ยนแบตรถยนตร์ ที่มาบริการให้ถึงที่แบบสะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย หมดห่วงเลยค่ะ

1. MP BATTERY ที่เขามีบริการเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนตร์นอกสถานที่แบบเร่งด่วน บริการเร็วด้วยทีมงานมืออาชีพและ ครอบคลุมทุกพื้นที่อีกด้วย นอกจากนี้ถ้าเราใช้บริการร้านเขา เขายังบริการเพิ่มอายุการใช้งานแบตให้อีก 20% เพื่ออายุการใช้งานที่นานมากขึ้น สำหรับใครที่สนใจติดต่อได้ที่ https://batterymittapap.com/

MPขอบคุณภาพจาก : https://batterymittapap.com/

2. CB BATTERY หรือเรียกอีกชื่อว่าแบตเตอรี่โชคบัญชา ที่บริการเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนตร์นอกสถานที่ โดยร้านเขาจะเปลี่ยนให้ฟรีแบบไม่มีค่าแรงอีกด้วย ไม่ว่าจะไปที่บ้านพักอาศัย, สำนักงาน, คอนโดหรือห้างสรรพสินค้าก็ไม่มีค่าบริการแถมราคาแบตเตอรี่ก็ถูกอีกด้วยค่ะ สำหรับใครที่สนใจติดต่อได้ที่ https://www.carbatterycb.com/

Advertisement

Advertisement

CB

ขอบคุณภาพจาก : CB BATTERY

3. 2 Fast Battery แบตเตอรี่ 24 ชม. เป็นบริการเปลี่ยนแบตแบบเร่งด่วน ในกรุงเทพ-ปริมณฑล ที่มีจุดเด่นตรงที่บริการเปลี่ยนฟรี และรวดเร็วภายใน 30 นาทีแถมยังบริการตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วยและในเว็บไซต์ก็มีรีวิวสำหรับลูกค้าเก่าที่เคยใช้บริการและประทับใจมาให้คะแนนร้านกันเป็นจำนวนมาก สำหรับใครที่สนใจติดต่อได้ที่ https://2fastbattery24.business.site/

2 Fast Battery แบตเตอรี่ 24 ชม.ขอบคุณภาพจาก : https://2fastbattery24.business.site/

4. แบตเตอรี่รถยนต์กรุงเทพ โดยร้านนี้นะคะมีประสบการณ์เกี่ยวกับแบตเตอรี่รถยนตร์มามากกว่า 10 ปีทำให้มีความรู้เรื่องแบตทุกรุ่น ทุกยี่ห้อโดยไม่มีผิดพลาดแน่นอนค่ะนอกจากนี้เขาก็พร้อมบริการตลอด 24 ชั่วโมงไม่ว่าจะดึกแค่ไหนฝนจะตกฟ้าจะร้องเขาก็พร้อมไปได้ทุกที่ค่ะ สำหรับใครที่สนใจติดต่อได้ที่ www.แบตเตอรี่รถยนต์กรุงเทพ.com

Advertisement

Advertisement

4. แบตเตอรี่รถยนต์กรุงเทพ ขอบคุณภาพจาก : www.แบตเตอรี่รถยนต์กรุงเทพ.com

5. ร้านบีบีแบตเตอรี่ ที่เข้าใจในทุกปัญหาของผู้ใช้รถยนตร์เป็นอย่างดี มีความรู้และเชี่ยวชาญเรื่องแบตเตอรี่นอกจากบริการรวดเร็วแล้วยังยกระดับมาตรฐานการให้บริการเปลี่ยนแบตเตอรี่ด้วยทีมงานที่มืออาชีพ มีการสำรองระบบไฟทุกครั้งด้วยเครื่องจั๊มสตาร์ท ทำให้เชื่อมั่นและวางใจในการบริการได้ค่ะ สำหรับใครที่สนใจติดต่อได้ที่ https://www.facebook.com/BBbattery/

 ร้านบีบีแบตเตอรี่ขอบคุณภาพจาก : ร้านบีบีแบตเตอรี่

6. แบตเตอรี่โอเค แบตเตอรี่รถยนต์ มีบริการติดตั้งถึงที่พร้อมมาตรฐานศูนย์บริการสำรองระบบไฟ ไม่ว่าจะแบตเสื่อม แบตหมดก็สามารถเรียกใช้บริการได้แถมตอนนี้ยังมีโปรในช่วงโควิด-19คือ ฟรีค่าธรรมเนียมเมื่อรูดบัตรเครดิตและบริการติดตั้งถึงที่แบบไม่บวกเพิ่มอีกด้วยค่ะ สำหรับใครที่สนใจติดต่อได้ที่ https://www.batteryok.net/

Advertisement

Advertisement

แบตเตอรี่โอเค แบตเตอรี่รถยนต์ขอบคุณภาพจาก : https://www.batteryok.net/

7. MB BATTERY โดยทางร้านจะมีสินค้าให้เลือกอยู่หลายรุ่น และเน้นการบริการหลังการขายคือหากสินค้ามีปัญหาหลังการขายเขาจะมีแบตเตอรี่สำรองเปลี่ยนให้ฟรีและยังรับเคลมแบตเตอรี่เก่าให้ราคาสูงสำหรับลูกค้าของทางร้านอีกด้วยค่ะ สำหรับใครที่สนใจติดต่อได้ที่ https://www.batterymb.com/

MB BATTERYขอบคุณภาพจาก : https://www.batterymb.com/

8. แบตเตอรี่เซ็นเตอร์ ที่ให้บริการเปลี่ยนแบตนอกสถานที่ฟรีทุกเขตในกรุงเทพ แถมยังบริการอย่างรวดเร็วฉับไว ถ้าไม่พอใจมีการรับประกันคืนเงินแบบ 100 % อีกด้วยค่ะ เพราะเขาเคลมไว้ว่าพนักงานทุกคนของเขานั้นจบช่างจากค่ายรถยนตร์ยี่ห้อดังทำให้มั่นใจในการติดตั้งได้เลยค่ะ สำหรับใครที่สนใจติดต่อได้ที่ http://batterycenter.co.th/

แบตเตอรี่เซ็นเตอร์ ขอบคุณภาพจาก : http://batterycenter.co.th/

9. MISS BATTERY Delivery 24 hr บริการเปลี่ยนแบตแบบฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง และฟรีตรวจเช็คสภาพของแบตแถมยังให้คำปรึกษาปัญหารถยนตร์อีกด้วยราคาก็ไม่แพง รถเก๋งขนาดเล็กราคาเริ่มต้นที่ 1,600 บาท แถมยังสามารถรูดบัตรเครดิตปลายทาง หรือโอนเงินผ่านมือถือได้เลยค่ะสะดวกมากสำหรับยุดสังคมไร้เงินสดแบบนี้ สำหรับใครที่สนใจติดต่อได้ที่ https://www.missbattery.com/

 MISS BATTERY Delivery 24 hr ขอบคุณภาพจาก : https://www.missbattery.com/

10. โลมา – Loma ไม่ว่าจะเปลี่ยนแบต ปะยางก็พร้อมให้บริการเพียงแค่ คุณแชร์โลมาดิ เขาก็จะไปให้บริการช่วยเหลือได้อย่างทันเวลา โดยมีขั้นตอนง่าย ๆ คือ 1. แจ้งเหตุฉุกเฉินผ่านไลน์หรือ Call Center 2. ระบุสถานที่ส่งที่อยู่ให้ช่างในไลน์ 3. ทางร้านก็จะส่งช่างที่ใกล้ที่สุดมาให้บริการเรานั่นเองค่ะ สำหรับใครที่สนใจติดต่อได้ที่ https://lomasos.com/

10. โลมา – Lomaขอบคุณภาพจาก : โลมา - Loma เพื่อนนักเดินทาง

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับ รวม 10 ร้านเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนตร์ที่ให้บริการแบบสะดวกรวดเร็ว พร้อมให้บริการอย่างถึงที่ ไม่ว่าจะเป็นบ้านพักอาศัย หรือคอนโด บางร้านก็มีบริการให้แบบ 24 ชั่วโมงกันไปเลย ใครอยู่บ้านนาน ๆ แล้วแบตรถหมดก็สามารถโทรเรียกใช้บริการกันได้เลยนะคะ

ขอบคุณภาพหน้าปกจาก : https://bit.ly/3byJEId

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์