อื่นๆ

รวม Twitter "10 นักเขียนการ์ตูนเกาหลี" EP. 1

2.3k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รวม Twitter "10 นักเขียนการ์ตูนเกาหลี" EP. 1

เจ้าของผลงานการ์ตูน คุณนักวาด นักเขียนต่าง ๆ ล้วนมีสื่อโซเชียลมีเดียที่เป็นช่องทางให้เหล่าแฟน ๆ ทั่วโลกได้ติดตามกัน โดยในวันนี้ทางเราได้ทำการรวบรวม Twitter ของคุณนักเขียนการ์ตูนเกาหลีชื่อดัง 10 ท่าน ที่ควรค่าแก่การติดตามมาฝากทุกคน เอาไว้ไปอัปเดตข่าวสารผลงานต่าง ๆ กันนะ

1. Inking (잉깅)

คุณ inking เจ้าของผลงานการ์ตูน BL สุดปังอย่าง Pearl Boy ที่ฝีมือคุณภาพมาก ๆ ผลงานลายเส้นต่าง ๆ ก็สวยสดงดงาม ออกมาจนเป็นที่ประจักษ์แก่สายตา โดยในทวิตเตอร์ของคุณเขานั้นมีภาพสวย ๆ ให้ได้ติดตามกันแบบเต็มอิ่ม ดูชิกเอย จูฮาเอย แถมมีการลง Net Print ไว้ให้แฟน ๆ ด้วย อยากมีรูปสวย ๆ เอาไว้สะสม ก็อย่าลืมแวะไปสอยกันนะคะ

ทวิตเตอร์ : 잉깅 inking

ชื่อผู้ใช้ : @inkiingogo

เข้าร่วมเมื่อ : พฤษภาคม 2021


2. Byeonduck (변덕)

นาทีนี้ต้องยกให้คุณ Byeonduck เจ้าของผลงานเรื่อง Painter of the Night ที่มีความโดดเด่นและโด่งดังมาก ๆ แฟน ๆ ต่างชื่นชอบและชื่นชมในฝีมือการวาดที่ลายเส้นสวยคม วาดออกมาได้ถึงใจถึงอารมณ์ เก็บทุกรายละเอียดได้ครบถ้วน แถมยังมีภาพเรียกรอยยิ้มลงไว้อีกเพียบ ใครที่ติดตามทวิตเตอร์ของคุณนักเขียนท่านนี้บอกเลยว่าไม่มีผิดหวังแน่นอน!

Advertisement

Advertisement

ทวิตเตอร์ : 변덕/ByeonDuck/🇰🇷

ชื่อผู้ใช้ : @ByeonDuck_

เข้าร่วมเมื่อ : กุมภาพันธ์ 2015Byeonduck


3. Fujoking (푸죠킹)

คุณ Fujoking เป็นหนึ่งในนักเขียนการ์ตูนที่มีฝีมือมาก ๆ ผลงานแต่ละเรื่องของคุณเขา เป๊ะ ปัง อลังการ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง You Jin, PAID, Peach Love หรือเรื่อง Payback ที่แฟน ๆ ชาวไทยคลั่งไคล้กันสุด ๆ หวีดกันไปสามสี่คุ้งน้ำ ในทวิตเตอร์ของคุณนักเขียนมีภาพสวย ๆ อย่างเยอะ โดยเฉพาะเรื่อง PAYBACK สามารถค้นหาด้วย #페이백 ได้เลย ไปส่องน้องกระต่ายน้อยกับคุณพี่ยุนเจย์สุดหล่อกันค่ะ

ทวิตเตอร์ : 푸죠킹

ชื่อผู้ใช้ : @fujoking_bbu

เข้าร่วมเมื่อ : พฤษภาคม 2021


4. JAXX (잭스)

คุณ JAXX ผู้ที่มีความสามารถไม่เป็นรองใคร ผลงานที่ออกมาแต่ละเรื่องล้วนเข้มข้น คุณภาพคับจอ เด็ดดวงสุด ๆ เรื่อง Walk on Water จัดว่าแซ่บมากกกกก! ส่วนเรื่อง 녹색전상 (Under The Greenlight​​​​​​) ก็ได้รับรางวัล 2021 RIDIBOOKS BL COMIC AWARD 웹툰 대상 ได้รางวัลแดซังกันไปเลย สุดยอดค่ะ ผลงานคุณเขาเยี่ยมจริง ๆ ลายเส้น โทนสีสุดพรีเมียม ภายในทวิตเตอร์มีภาพสวย ๆ ให้ได้รับชมกันอย่างหลากหลาย ไปหวีดพี่จินคนหล่อกันค่ะพวกเรา

Advertisement

Advertisement

ทวิตเตอร์ : 🤠JAXX🤠

ชื่อผู้ใช้ : @jaxx_s2

เข้าร่วมเมื่อ : พฤษภาคม 2014JAXX


5. Chahyun (차현)

คุณ Chahyun เจ้าของผลงานเรื่อง My Suha ผู้ที่มีความเฟรนด์ลี่เกิน 100% สำหรับคุณนักเขียนท่านนี้ขอรับประกันเลยว่าเป็นคนที่ใจดีมาก เขาน่ารักสุด ๆ ฝีมือการวาดการ์ตูนก็ยอดเยี่ยม คุณเขาสามารถวาดต้าวจิบิได้น่ารักน่าเอ็นดู เซฟเก็บกันไว้รัว ๆ

ทวิตเตอร์ : 차현

ชื่อผู้ใช้ : @chahyun__

เข้าร่วมเมื่อ : พฤษภาคม 2017


6. Sagold (사금)

คุณ Sagold เป็นเจ้าของผลงานการ์ตูนสุดสนุก ภาพสวย สีสันสดใส ผลงานแต่ละเรื่องของคุณเขาถูกใจเหล่าแฟน ๆ การ์ตูนเกาหลีอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง Make Me Bark ที่คุณพระเอกหน้าสวยหวาน เรื่อง Your Wish Is My Command! ที่แฟนตาซีสุด ๆ และเรื่อง Stranger Than Friends ที่เป็นความสัมพันธ์ของเพื่อนที่น่าติดตาม ภายในทวิตเตอร์คุณเขาลงภาพของแต่ละเรื่องไว้อย่างหลากหลาย สวย ๆ ทั้งนั้นเลย จิบิน่ารัก ๆ ก็เพียบ

Advertisement

Advertisement

ทวิตเตอร์ : ✨사금✨

ชื่อผู้ใช้ : @___SAGOLD

เข้าร่วมเมื่อ : กรกฎาคม 2017Sagold


7. Pando (판도)

คุณ Pando เจ้าของผลงาน เรื่อง เล่ห์ร้ายพันธนาการรัก (나를 사랑하지 않아도) โดยเรื่องนี้ได้รับรางวัล 2021 RIDIBOOKS BL COMIC AWARD 최애공상 ด้วย ใครชื่นชอบการ์ตูนดราม่า เข้มข้นบีบอารมณ์สุด ๆ ต้องไปติดตามนะคะ อ่านไปน้ำตานองหน้าไป สามารถอ่านแปลไทยกันได้ที่ Comico นะ ภายในทวิตเตอร์ของคุณ Pando มีภาพวาดน่ารัก ๆ ให้ได้กดเซฟกันเพียบ อ่านการ์ตูนแล้วเพลีย ๆ ก็แวะไปพักที่นี่ได้เลยนะ

ทวิตเตอร์ : 판도

ชื่อผู้ใช้ : @pando1001

เข้าร่วมเมื่อ : สิงหาคม 2016


8. Mingwa (밍과)

เจ้าของผลงาน BL สุดแซ่บ เรื่อง BJ Alex ที่แฟน ๆ ต่างพากันจัดขึ้นหิ้งบูชา ฝีไม้ลายมือของคุณ Mingwa นั้นขั้นเทพมาก วาดภาพได้สวยกินขาด แซ่บ นัว กลมกล่อม ใครได้ยลโฉมเป็นอันว่าติดใจชัวร์ สามารถติดตามผลงานต่าง ๆ ของคุณ Mingwa ได้ที่ทวิตเตอร์เลยนะคะ ล่าสุดคุณเขาแจ้งว่ากำลังจะมีผลงานชิ้นใหม่ให้ได้ติดตามกันแล้ว ตื่นเต้น ๆ งานดีแน่นอน ไปเกาะติดทวิตเตอร์กันไว้ก่อนเลย มาแน่แม่จ๋า!

ทวิตเตอร์ : 밍과😎

ชื่อผู้ใช้ : @_MinGwa

เข้าร่วมเมื่อ : มีนาคม 2015BJ ALEX


9. Kimnyeong (킴녕)

ใครที่เป็นแฟนคลับเรื่องจีบหัวใจนายอัลฟ่า ผลงานของคุณ Kimnyeong คงทราบกันดีว่าคุณเขาวาดภาพได้สวยงาม น่ารัก น่าเอ็นดู ตะมุตะมิขนาดไหน ซึ่งทางคุณนักเขียนนั้นได้ลงภาพน่ารัก ๆ ให้เหล่าแฟนการ์ตูนได้ติดตามรับชมในบัญชีทวิตเตอร์กันแบบจุใจ ไถทวิตกันเพลิน ๆ ส่องภาพกันยาว ๆ อิ่มอกอิ่มใจกันไป ใครต้องการเสพภาพความน่ารักหนุบหนับ ต้องไปติดตามกันนะ งานดีบอกต่อจ้า!

ทวิตเตอร์ : 킴녕 (金寧)

ชื่อผู้ใช้ : @Kimnyeong99

เข้าร่วมเมื่อ : มีนาคม 2017


10. Leepado (이파도)

คุณ Leepado เจ้าของผลงานเรื่อง Hide & Seek สุดเข้มข้น และเรื่อง INSECRET การ์ตูนเกาหลีเกี่ยวกับไอดอล ที่ได้รับความสนใจจากเหล่าแฟนคลับในด้อมต่าง ๆ มากมาย เนื่องด้วยตัวการ์ตูนและเนื้อหานั้น สามารถเอามาแทนค่าคู่ชิปของตัวเองได้ เลยทำให้การอ่านการ์ตูนมีอรรถรสมากยิ่งขึ้น และลายเส้นก็สวยงามตามท้องเรื่องไปอีก อ่านไปชิปไปใจมันก็จะฟูฟ่อง ความสุขดี ๆ ที่หาได้ไม่ยากเลยในดินแดนแฮปปี้แลนด์!

ทวิตเตอร์ : 이파도

ชื่อผู้ใช้ : @294wave

เข้าร่วมเมื่อ : สิงหาคม 2019INSECRET


โดยสามารถเข้าไปติดตามผลงาน ข่าวสารเกี่ยวกับการ์ตูนต่าง ๆ เข้าไปให้กำลังใจ ชักกานิม (คุณนักเขียน) กันเยอะ ๆ นะคะ ในทวิตเตอร์มีภาพสวย ๆ มีตัวการ์ตูนจิบิ (ChiBi)  และยังสามารถพูดคุยทักทายกับคุณนักเขียนได้ด้วย ชาวทวิต Let's go! ~

ภาพหน้าปก | ภาพที่ 1 จาก Twitter : 킴녕 (金寧) | ภาพที่ 2 จาก Twitter : 이파도 | ภาพที่ 3 จาก Twitter : 푸죠킹 | ภาพที่ 4 จาก Twitter : 밍과😎 | ภาพที่ 5 จาก Twitter : ✨사금✨

ภาพประกอบบทความ | ภาพที่ 1 จาก Twitter : 변덕/ByeonDuck/🇰🇷 | ภาพที่ 2 จาก Twitter : 🤠JAXX🤠 | ภาพที่ 3 จาก Twitter : ✨사금✨ | ภาพที่ 4 จาก Twitter : 밍과😎 | ภาพที่ 5 จาก Twitter : 이파도

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปังบน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
DIGIYY
DIGIYY
อ่านบทความอื่นจาก DIGIYY

"ถ้าตั้งใจ อะไรก็ทำได้" FB : Me Ma Share - DIGI Y.Y Blog : Me Ma Y "มี มา วาย" By DIGIYY

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์