เพลง

ระบายมา (paint the pain) - พัด Vorapat และ JIXGO : เรื่องราวในหัวใจที่อยากให้เธอบอกเล่ามันออกมา

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ระบายมา (paint the pain) - พัด Vorapat และ JIXGO : เรื่องราวในหัวใจที่อยากให้เธอบอกเล่ามันออกมา

"ระบายมา (Paint the Pain)" ของ พัด Vorapat และ JIXGO บทเพลงเล่าถึงเรื่องราวในหัวใจที่อยากให้เธอบอกเล่ามันออกมา ในบทความนี้ ผู้เขียนจะพาผู้อ่านทุกท่านมาอ่านรีวิวบทเพลง "ระบายมา (Paint the Pain)" ของ พัด Vorapat และ JIXGO กันครับ ติดตามอ่านในบทความนี้ได้เลยครับ

1

การเล่าเรื่องในบทเพลง

เพลง "ระบายมา (Paint the Pain)" ของ พัด Vorapat และ JIXGO มีแก่นเรื่องเกี่ยวกับการเล่าเรื่องความทุกข์ใจ และความเจ็บปวดที่อยากให้เธอระบายมันออกมาให้หมด โดยนำเสนอความทุกข์ใจและความเจ็บปวดที่ซ่อนอยู่ในหัวใจ ผ่านการเล่าเรื่องนี้ทำให้ฟังได้รู้ถึงความเศร้าและความรู้สึกที่อยู่ข้างใน

2

ท่อนเพลงที่ชอบ

ถ้าเธอมีอะไรในใจ ระบายออกมา วันนี้ถ้าเธอไม่ไหว

ระบายออกมา ไม่ว่าเรื่องอะไร จะหนักแค่ไหน ลองเล่าให้ฟังได้ไหม

อย่าแบกไว้คนเดียว ไม่เป็นไร ถ้าอยากร้อง ไม่ต้องคิด และไม่ต้องสนใครจะมอง

Advertisement

Advertisement

ผู้เขียนชอบเพลงท่อนนี้มากที่สุด เพราะ ท่อน "ถ้าเธอมีอะไรในใจ ระบายออกมา วันนี้ถ้าเธอไม่ไหว" บอกเล่าความรู้สึกเรื่องราวของคนที่แบกรับความทุกข์ใจ และความเจ็บปวดไว้คนเดียว โดยไม่รู้จะหาทางออกหรือระบายมันออกมาได้อย่างไร

3

ส่วนท่อน "ระบายออกมา ไม่ว่าเรื่องอะไร จะหนักแค่ไหน ลองเล่าให้ฟังได้ไหม" บอกเล่าความรู้สึกที่เปรียบเสมือนพื้นที่ปลอดภัย ให้เธอคนนั้นได้ระบายความทุกข์ออกมา โดยไม่ต้องกังวลว่าใครจะมอง

โดยเฉพาะท่อน "อย่าแบกไว้คนเดียว ไม่เป็นไร ถ้าอยากร้อง ไม่ต้องคิด และไม่ต้องสนใครจะมอง" บ่งบอกถึงอารมณ์ความอ่อนโยน และเข้าใจความรู้สึกของคนที่กำลังเผชิญความยากลำบาก ประโยคที่สะท้อนความรู้สึกได้ชัดเจน

เสน่ห์ดนตรี และเอ็มวี

เสน่ห์ของดนตรี คือ ดนตรีของเพลงนี้เน้นไปที่เสียงกีตาร์อะคูสติกที่เรียบง่าย ผสมผสานกับเสียงร้องที่อบอุ่นของพัด Vorapat และ JIXGO สร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลาย และปลอบโยน ให้รู้สึกเหมือนมีใครสักคนอยู่เคียงข้าง และ เสน่ห์ของเอ็มวี บอกเล่าเรื่องราวผ่านฉากของการร้องเพลงด้วยความรู้สึกของการถ่ายทอดอารมณ์ของหัวใจ เป็นสัญญะที่แสดงถึงการปลอบประโลมใจ และรู้สึกผ่อนคลายขึ้น เพลงนี้ทำให้เรารู้สึกว่า ไม่จำเป็นต้องแบกรับความทุกข์ใจไว้คนเดียว เราสามารถระบายมันออกมาได้

Advertisement

Advertisement

4

สรุปส่งท้าย

เพลง "ระบายมา (Paint the Pain)" ของ พัด Vorapat และ JIXGO เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่มีความไพเราะเล่าเรื่องผ่านดนตรีบางเบาด้วยเสียงกีตาร์อบอุ่น โดยเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่นำเสนอมุมมองความรักของหัวใจให้กับผู้ฟังได้เป็นอย่างดี ท่านผู้อ่านที่ยังไม่เคยฟัง เพลง "ระบายมา (Paint the Pain)" ของ พัด Vorapat และ JIXGO อย่าลืมไปติดตามฟังกันนะครับ

ฟังเพลงเต็มได้ที่นี่เลยครับ


เครดิตรูปภาพ

เครดิตวิดีโอ

ระบายมา (paint the pain) - พัด Vorapat x JIXGO「 OFFICIAL VISUALIZER 」

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์