เพลง

รักเธอมากกว่าจักรวาล - ชรัส เฟื่องอารมย์ : ความรักและความคิดถึงของหัวใจที่มอบให้เธอคนในความทรงจำ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รักเธอมากกว่าจักรวาล - ชรัส เฟื่องอารมย์ : ความรักและความคิดถึงของหัวใจที่มอบให้เธอคนในความทรงจำ

เพลง "รักเธอมากกว่าจักรวาล" ของ ชรัส เฟื่องอารมย์ บทเพลงเล่าถึงความรักและความคิดถึงของหัวใจที่มอบให้เธอคนในความทรงจำ ในบทความนี้ ผู้เขียนจะพาผู้อ่านทุกท่านมาอ่านรีวิวบทเพลง "รักเธอมากกว่าจักรวาล" ของ ชรัส เฟื่องอารมย์ กันครับ ติดตามอ่านในบทความนี้ได้เลยครับ

1

การเล่าเรื่องในบทเพลง

เพลง "รักเธอมากกว่าจักรวาล" ของ ชรัส เฟื่องอารมย์ มีแก่นเรื่องเกี่ยวกับเล่าเรื่องราวความรักและความคิดถึงของชายหนุ่มคนหนึ่งที่มีต่อหญิงสาวคนพิเศษ แม้จะผ่านกาลเวลานานแค่ไหน ความรู้สึกของเขาก็ยังคงมั่นคง เปรียบเสมือนรักแท้ที่ยิ่งใหญ่กว่าจักรวาล

2

ท่อนเพลงที่ชอบ

ฉันรักเธอมากกว่าจักรวาล ขอสัญญา จะคอยรักและเป็นห่วงเธอ

ฉันรักเธอมากกว่าจักรวาล แม้เนิ่นนานเท่าไร ฉันก็จะรักแค่เพียงแต่เธอ

ฉันและเธอแชร์ความรู้สึก ฉันนั้นไม่เคย เจอความรักที่งดงามแบบนี้

Advertisement

Advertisement

ผู้เขียนชอบเพลงท่อนนี้มากที่สุด เพราะ ท่อน "ฉันรักเธอมากกว่าจักรวาล ขอสัญญา จะคอยรักและเป็นห่วงเธอ" บอกเล่าความรู้สึกความรักที่ฝังลึกอยู่ในใจ แม้จะผ่านกาลเวลานานมาเพียงใด ความรู้สึกคิดถึงและความผูกพันยังคงอยู่

3

ส่วนท่อน "ฉันรักเธอมากกว่าจักรวาล แม้เนิ่นนานเท่าไร ฉันก็จะรักแค่เพียงแต่เธอ" บอกเล่าความรู้สึกที่ความทรงจำอันล้ำค่าและช่วงเวลาที่แสนหวานที่พวกเขามีร่วมกัน ถึงแม้ว่าจะไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่เขายังคงเฝ้ารอและจดจำเธอคนนี้เสมอ

โดยเฉพาะท่อน "ฉันและเธอแชร์ความรู้สึก ฉันนั้นไม่เคย เจอความรักที่งดงามแบบนี้" บ่งบอกถึงอารมณ์พลังของรักแท้ที่เหนือกาลเวลา ถึงแม้ว่าจะผ่านเรื่องราวอะไรมากมาย แต่ความรักของเขาก็ยังคงมั่นคงและไม่เคยเปลี่ยนแปลง

เสน่ห์ดนตรี และเอ็มวี

เสน่ห์ของดนตรี คือ ดนตรีแนวป๊อปคลาสสิก ผสมผสานกับเสียงเปียโนที่ไพเราะ สื่อถึงอารมณ์ความรู้สึกที่เรียบง่าย อบอุ่น และโรแมนติก เสียงร้องของชรัส เฟื่องอารมย์ นุ่มนวลและเต็มไปด้วยอารมณ์ ทำให้เพลงนี้ฟังดูละมุนละไมและกินใจ และ เสน่ห์ของเอ็มวี บอกเล่าเรื่องราวผ่านฉากเรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยความอบอุ่น นำเสนอภาพความทรงจำของชายหนุ่มที่มีต่อหญิงสาวคนรัก ผ่านภาพถ่ายเก่าๆ บรรยากาศในเอ็มวีย้อนยุค ช่วยให้รู้สึกเหมือนได้ย้อนเวลากลับไปในอดีต

Advertisement

Advertisement

4

สรุปส่งท้าย

เพลง "รักเธอมากกว่าจักรวาล" ของ ชรัส เฟื่องอารมย์ เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่มีความไพเราะเล่าเรื่องผ่านดนตรีหวานผสานความเหงา โดยเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่นำเสนอมุมมองความรักของหัวใจให้กับผู้ฟังได้เป็นอย่างดี ท่านผู้อ่านที่ยังไม่เคยฟัง เพลง "รักเธอมากกว่าจักรวาล" ของ ชรัส เฟื่องอารมย์ อย่าลืมไปติดตามฟังกันนะครับ

ฟังเพลงเต็มได้ที่นี่เลยครับ


เครดิตรูปภาพ

เครดิตวิดีโอ

รักเธอมากกว่าจักรวาล - ชรัส เฟื่องอารมย์ (Official Music Video)

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์