อื่นๆ

รับเงินฟรีในแอปพลิเคชัน True Money Wallet

11.0k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รับเงินฟรีในแอปพลิเคชัน True Money Wallet

รับเงินจากแอปพลิเคชันTrueMoneyWallet 35-40บาททุกเดือน

สวัสดีค่ะ วันนี้สบันงาจะมาแนะนำการหาเงินฟรีๆกัน!! สำหรับท่านที่ยังไม่เคยทราบรวมถึงทุกท่านที่หาเงินฟรี หาเงินออนไลน์ และบอกต่อสำหรับทุกท่านที่สนใจในการหารายได้ หาเงินฟรี ทางออนไลน์ ซึ่งวันนี้สบันงาจะกล่าวถึงการหารายได้เข้าบัญชีหรือกระเป๋าเงินออนไลน์ผ่านทางแอปพลิเคชันที่ได้รับความนิยมมากเชื่อว่าในปัจจุบันไม่มีใครที่ไม่รู้จักและไม่มีแอปพลิเคชันนี้ติดตั้งไว้ในโทรศัพท์มือถือของทุกท่านแน่นอน เรียกได้ว่า "ของมันต้องมี" ติดไว้เป็น1ใน10 แอปโดนใจแน่นอน กับแอปพลิเคชันที่มีชื่อว่า True Money Wallet หรือเรียกกันอีกชื่อว่า True Wallet นั่นเอง ซึ่งหลายๆคนอาจจะยังไม่ทราบว่านอกจากแอปนี้จะมีไว้ใช้จ่ายแทนเงินสดยังสามารถทำธุรกรรมทางการเงินได้อีกมากมายไม่ว่าจะเป็นการรับเงิน การโอนเงินระหว่างบัญชี การโอนเงินเข้าธนาคาร  การเติมเงิน เติมเน็ต เติมเกมส์ จ่ายบิลค่าน้ำ บิลค่าไฟ ชำระค่าสินค้าจากร้านค้าที่ร่วมรายการ ค่าสินค้าออนไลน์อื่นๆอีกมากมายให้ท่านได้เลือกใช้บริการเรียกได้ว่าครบจบในแอปเดียว และทางแอป Truemoneyยังได้มีการจัดกิจกรรมอีเว้นท์หลากหลายรูปแบบเป็นประจำในแต่ละเดือน เพื่อให้สมาชิกได้ร่วมสนุกชิงรางวัลลุ้นรับโบนัสกันแบบจุใจ และการทำกิจกรรมรับเงินโดยการพิชิตภาระกิจต่างๆอีกด้วย ทางแอปTrueMoneywalletยังมีอีกหนึ่งช่องทางซึ่งซ่อนอยู่ในนั้นเพื่อให้ทุกท่านได้กดเข้าไปร่วมรับเงินกันแบบฟรีๆง่ายๆ ในส่วนของรายได้ตรงนี้ท่านสามารถทำและรับเงินจากแอป Truewalletได้ฟรีเดือนละ1ครั้งทุกเดือน ทำง่ายมากโดยการ "ตอบแบบสอบถาม" รวมรายได้ทั้งหมดแล้วไม่ต่ำกว่า35-40บาท ต่อเดือนกันเลยทีเดียว

Advertisement

Advertisement

เงื่อนไขในการทำแบบสอบถามแต่ล่ะข้อก็ไม่ยาก แต่ละข้อท่านจะมี1สิทธิ์หรือโอกาสทำเพียง1ครั้งเท่านั้น!! หากท่านกดเข้าร่วมในการตอบคำถามแบบสอบถามข้อนั้นๆหากท่านกดออกก่อนหรือกดกลับในระหว่างการทำแบบสอบถามก็จะถือว่าท่านได้ใช้สิทธิ์ไปแล้วทันทีและไม่สามารถกดเข้าไปทำต่อได้อีก และเมื่อท่านตอบแบบสอบถามในแต่ละข้อผ่านเสร็จเรียบร้อยได้รับการตรวจสอบแล้วค่าตอบแทนจากการตอบแบบสอบถามของแต่ล่ะข้อนั้นก็เป็นเงินรายได้เข้าให้ท่านโดยตรงในบัญชีTruewalletของท่านอัตโนมัติภายใน10นาที สำหรับรายได้จากการตอบแบบสอบถามนั้นก็ยังมีกติกาหากท่านได้รับการผ่านการคัดเลือกเข้าไปด้วยค่ะ หากท่านไม่ผ่านการคัดเลือกในแบบสอบถามข้อนั้นๆหรือท่านกดออก/กดย้อนกลับก่อนการทำแบบสอบถามจะเสร็จสิ้นแบบสอบถามข้อนั้นถือว่าได้ยุติลงแล้วท่านจะได้รับรายได้เป็นค่าเสียเวลา1บาทเข้าบัญชี แต่หากท่านผ่านการคัดเลือกเข้าไปตอบแบบสอบถาม ทำตามกติกาหรือเงื่อนไขที่กำหนดจนครบและเสร็จสิ้นท่านก็จะได้รับรายตามจำนวนที่ระบุไว้ข้างต้นของแต่ละหัวข้อนั้นเข้าบัญชีท่านโดยตรง

Advertisement

Advertisement

ตัวอย่างวิธีเข้าทำแบบสอบถามเมื่อท่านทำการล็อกอินเข้าสู่ระบบแอปTruewalletของท่านแล้ว ให้กดไปที่ หน้าหลัก >ร้านค้าออนไลน์ >ซื้อสินค้าเเก็ดเจ็ต >ตอบได้เงิน (ท่านสามารทำได้ดังในรูปตัวอย่าง)

เมื่อล็อกอินเข้าสู่ระบบแล้วมาที่หน้าหลัก

กดมาที่ ร้านค้าออนไลน์

เลือก ซื้อสินค้าแก็ดเจ็ต

เลือก ตอบได้เงิน

ขอบคุณภาพประกอบจากแอปพลิเคชัน TrueMoneyWallet

เพียงเท่านี้ทุกท่านก็สามารถรับเงินเข้าบัญชี TrueWallet ของท่านได้ง่ายๆแล้วทุกเดือนเลยจ้า!!

ง่ายมากใช่ไหมคะสำหรับการรับเงินฟรี สบันงาหวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์ให้กับทุกท่านที่เข้ามาอ่านเข้ามาชมได้ไม่มากก็น้อยและอย่าลืมเป็นกำลังใจให้กันได้โดยการ กดติดตาม ในการสร้างผลงานชิ้นต่อๆไปของสบันงาด้วยนะค่ะ


เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์