อื่นๆ

รีวิวกางเกงในCalvin Klein รุ่น Reimagined

270
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวกางเกงในCalvin Klein รุ่น Reimagined

เว็บกางเกงใน CalvinKlein.us ออกมาเปิดจองกางเกงในรุ่นใหม่ ผมว่าน่าจะใหม่แหละ ชื่อรุ่นReimagined Heritage ถ้าจะแปลเป็นไทยก็ค็อ มรดกแห่งจินตนาการ ผมแปลตรงๆจาก Google เลยนะ หรืออาจจะเป็นรุ่นย้อนยุคอะไรประมาณนั้น เดียวนี้  CMG  ก็มีขายแล้วในไทยราคา 1*** บาท เมืองนอกราคาข้างกล่อง26$ ไม่รวมค่าบริการ ผมว่าไม่มีใครไม่รู้จักกางเกงใน หรือน้ำหอม แบรนด์นี้ที่โด่งดังไปทั่วโลก และมีดาราหรือพรีเซนเตอร์ดังๆมากมากสลับสับเปลี่ยนกันมาเป็นนายแบบหรือนางแบบให้ได้ชื่นชมกัน หรือแม้แต่เราๆท่านๆใส่แล้วก็อยากจะอวดขึ้นมาเลย หรือเซ็กซี่ได้แฟนไม่ว่า ว่างั้น CKเป็นแบรนด์ที่ไม่หยุดพัฒนาสินค้าของตัวเอง และมีสินค้าหลากหลาย ทั้งชั้นนอก ชั้นใน น้ำหอม

รุ่นนี้มาแบบกล่อง

กล่องด้านหลังบอกเนื้อผ้าทำจากวัสดุอะไรโค้ดราคา26$รุ่นนีัจะมีหลายแบบให้เลือกจับจองกันมีทั้งแบบขาสั้นTrunk ขายาวBoxer Brief แบบธรรมดา Hip Brief  Slim Boxer และแบบของผู้หญิงก็มีครบ รวมทั้งเสื้อและกางเกงด้วย สำหรับเนื้อผ้าก็มาในแนวรักษ์โลก เข้ากับยุคนี้ มีการผสมผ้าที่รีไซเคิลมาด้วย เนื้อผ้าจะใส่แล้วสะบาย น้ำหนักเบาเหมือนไม่ได้ใส่อะไรเลยก็ต้องลองจับจองเป็นเจ้าของดูครับ ราคาตกชิ้นละ30$โดยประมาณ ที่ร้านเขาเปิด Pre-Order อยู่ตอนนี้  ราคานี้ไม่รวมค่าจัดส่งครับ ข้อมูลของเนื้อผ้าที่แจ้งในร้านครับ 69% cotton 21% recycled cotton 10% elastane  ฅัวนี้ผมลองจับเนื้อผ้าแล้วจะกระด้างกว่าผ้าcottonอยู่บ้างแต่ยังไม่ได้ลองใส่แกะกล่องกัน

Advertisement

Advertisement

แกะกล่องมีโลโก้ขอบเอวสองด้าน

ส่วนตัวแล้วผมก็ชอบแบรนด์นี้ครับ Calvin Klein ผมมีแทบจะทุกแบบ รุ่นอื่นนะไม่ใช่รุ่นนี้ ถ้าแบบขายาวก็จะลดการเสีนดสีตรงขาหนีบได้ดี ผมว่ามันตอบโจทย์เกี่ยวกับปัญหาของกางเกงในบ้านเราได้ดี คือผ้าไม่หด แบรนด์ดังๆบ้านเราใส่แล้วซัก 3-4 ครั้งผ้าก็จะหดแล้วเหลือตัวนิดเดียว ใส่ไปเห็นร่องก้นแล้ว ขอบเอวยางยืดใช้ได้นานมาก ผมใช้จะ5 ปีอยู่แล้ว ยางย้วยแค่นิดเดียว ยังใช้ได้ใช้ทน หรือทนใช้ก็ไม่รู้นะก็ของเขาดีจริงๆ ไม่ขอเอารูปลงละกันเพราะมันดำไปหน่อย ผ้านิ่มมาก ตรงเป้ากางเกงออกแบบมาดีรับกับอวัยยวะถึงจะเป็นsizeคนเอเชียก็เอาอยู่และดูเหมือนว่าจะใหญ่กว่าเดิมด้วยซ้ำ หรือมันหลอกตากันแน่ ต้องลองใช้เองครับแล้วจะรู้ถึงความแตกต่าง (อาจจะเป็นบางรุ่น) แล้วก็จะมีความรู้สึกอิ่มอกอิ่มใจด้วยที่ได้ใช้ของแบรนด์เนม มันเท่อะโชว์ขอบใส่กับกางเกงยีนส์ กางเกงของcalvinkleinมีอีกหลายรุ่นมากที่โด่งดังและเป็นที่ชื่อนชอบของหลายๆคน หลายรุ่นผ่านมาหลายปีแล้วยังผลิตอยู่เลย บางท่านถึงกับเก็บสะสมกันเลยก็มีหลายท่าน และจะต้องไม่พลาดรุ่นนี้แน่นอนผมว่า

Advertisement

Advertisement

ถ้าพูดถึงราคาก็ไม่แพงมากอยู่ระดับเดียวกับกางเกงเกรดAบ้านเรา แต่ลองหาตอนที่เขาลดราคาครับจะได้ถูกมากๆเลย

**เครดิตภาพจากผู้รีวิวถ่ายเองทั้งหมด ครับรุ่นใหม่ไม่มีป้าย แต่สแกนติดที่กางเกง

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์