เพลง

รีวิวความคลั่งรัก และ 5 ผลงานของ แพทริค INTO1 ที่ประทับใจและชื่นชอบ!♥️

389
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวความคลั่งรัก และ 5 ผลงานของ แพทริค INTO1 ที่ประทับใจและชื่นชอบ!♥️

“แพทริค ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์ หรือ แพทริค INTO1” สมาชิกกนุ่มหล่อจากบอยกรุ๊ปสัญชาติจีน ที่ได้เดบิวต์จากการแข่งขันในรายการ Produce Camp 2021 เรียกว่าเป็นหนุ่มหล่อน่ารัก ที่นอกจากหน้าตาที่ดูน่าดึงดูดใจแล้วนั้น ในเรื่องของความสามารถก็ไม่เป็นสองรองใครเลยละค่ะเพราะมีความสามารถและมีผลงานที่หลากหลายมาก วันนี้ทางเราเลยอยากจะพาเพื่อน ๆ มาส่องความเก่งความปังของหนุ่มแพทริค ผ่านทาง ‘รีวิวความคลั่งรัก และ 5 ผลงานของ แพทริค INTO1 ที่ประทับใจและชื่นชอบ!’ มาดูกันว่ามีผลงานอะไรบ้าง แต่ละผลงานปังปั๊วะน่าประทับใจมากแค่ไหน หากเพื่อน ๆ พร้อมกันแล้วนั้นด็ตามมาลุยกันเลย!

1.) The Gifted Graduation นักเรียนพลังกิฟต์ (2563)

Advertisement

Advertisement

ผลงานแรกของหนุ่มแพทริคที่ทางเราอยากจะพาเพื่อน ๆ มาดูกันนั่นก็คือซีรีส์เรื่อง “The Gifted Graduation (นักเรียนพลังกิฟต์)” ซึ่งเป็นซีรีส์ แนวแฟนตาซีวิทยาศาสตร์ระทึกขวัญ เป็นการแสดงซีรีส์เรื่องแรกของหนุ่มแพทริคเลยละค่ะ โดยหนุ่มแพทริคแสดงเป็น “ธาม ธำรงค์สวัสดิ์” เป็นคาแรคเตอร์ของเด็กกิฟต์รุ่นใหม่ที่อยากจะกำหนดอนาคตด้วยตัวเอง เป็นคนที่มีความฉลาด ไหวพริบดี บางครั้งจะมีความใจร้อนมาก แต่จริง ๆ แล้วเป็นคนที่มีความคิดและทัศนคติที่ดีมาก ๆ โดยหนุ่มแพทริคแสดงออกมาได้ดีมาก ๆ คาแรคเตอร์มีความโดดเด่น ชัดเจน แสดงอินเนอร์ผ่านทางสีหน้า แววตา รวมถึงท่าทางได้แบบชัดเจน ทำให้เหล่าปลาดาวและแฟนคลับของน้องแพทริคที่ได้ดูการแสดงในเรื่อง The Gifted Graduation นักเรียนพลังกิฟต์ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าหนุ่มแพทริคนั้นเก่งกู๊ดมาก ๆ อีกทั้งจากผลงานการแสดงเรื่องแรกแบบจริง ๆ จัง ๆ นี้เอง ทำให้ใครหลายคนรู้จักและหลงรักหนุ่มแพทริคไปแบบเต็ม ๆ แบบนี่ก็ต้องเรียกคลั่งรักแล้วหละค่ะ >< #TheGiftedGraduation #GMMTV

A photo posted by Breakin’ Hearts Since 2012 (@loki_the_wolfdog) on

Advertisement

Advertisement

  • มึงเป็นพวกเดียวกับเด็กกิฟต์รุ่น 15 ใช่ไหม | The Gifted Graduation

2.) I'm Tee, Me Too คนละทีเดียวกัน (2563)

ผลงานต่อมาก็คือผลงานการแสดงซีรีส์เรื่อง “I'm Tee, Me Too คนละทีเดียวกัน” จากทาง GMM โดยเป็นเรื่องราวของกลุ่มหนุ่มหล่อที่โชคชะตาพาทุกคนนั้นมาอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน และทุกคนก็มีชื่อว่า ‘ที’ ซึ่งในเรื่องนี้หนุ่มแพทริครับบทเป็น “ทีโบน” ซึ่งเป็นแขกรับเชิญในซีรีส์เรื่องนี้ เป็นคาแรคเตอร์ของหนุ่มหล่อหน้าตาทะเล้น ดูจิตใจดี ที่ได้มาขอเช่าบ้านนี้ด้วย แต่น่าเสียดายที่บ้านหลังนี้เต็ม ซึ่งแม้ว่าในซีรีส์เรื่องนี้หนุ่มแพทริคจะออกมาไม่กี่นาที แต่บอกเลยว่าทำเอาใครหลาย ๆ คนนั้นโดนตกหลุมรักกันไปแบบเต็มประตู!! ฮ่า ๆ ซึ่งหนุ่มแพทริคในเรื่องนี้นั้นมีความน่ารักน่าชัง ทะเล้นหนักมากกก สีหน้า แววตาดูตะเร็กน่าหยิกไปซะหมด ซึ่งจากบทบาททีโบนนี้เองก็ทำเอาแฟนคลับหลายคนอยากให้สร้าง Season2 และมีบทบาทของ ทีโบน เพิ่มเลยละค่ะ โอ๊ยยยยยมันเกินปุยมุ้ยคะหนุ่มแพทริคฮ่า ๆ 😂🤣🫶🏻 แถมหนุ่มแพทริคยังเพิ่มดีกรีความน่ารักน่าเอ็นดูโดยการรีทวิตว่า “สวัสดีคับ ทีโบนคับ ไนส์ทูมีทยูจ้า :p” งานนี้ทำเอาแฟนคลับแห่เมนต์กันตรึมเลย เซอร์ไพรส์มากเวอร์!♥️ #คนละทีเดียวกัน#GMMTV

Advertisement

Advertisement

  • ครอบครัวตัวที ที่มีแต่ความสุข | คนละทีเดียวกัน | I'M TEE, ME TOO
https://mobile.twitter.com/patrick_pppat/status/1324783397978300417

3.) Perfect Night - INTO1 Patrick 尹浩宇

ผลงานต่อมาที่ขอบอกดัง ๆ ว่าประทับใจในตัวหนุ่มแพทริคมาก ๆ นั่นด็คือผลงานเพลง “Perfect Night” ซึ่งเป็นผลงานเพลงที่หนุ่มแพทริคแต่งให้กับแฟน ๆ ชาวปลาดาวในช่วงเดบิวต์ครบรอบหนึ่งปีวง INTO1 โดยเป็นเพลงที่มีทำนองช้า ๆ สุดซึ้งชวนฟิน เป็นเพลงที่มีการบอกเล่าเรื่องราวในอดีตที่ผ่านมา ซึ้งในเส้นทางนั้นเมื่อเรามองย้อนกลับไปก็จะเห็นถึงทั้งความสุขและอุปสรรค ซึ่งเป็นอะไรที่งดงามและสมบูรณ์แบบ อย่างในท่อนที่ร้องว่า “Driving on this scary road But day and night I’ll be by ur side Happy to have u is all I will say Thank u for making me having today” แปลได้ว่า “ขับรถบนถนนสายนี้ที่น่ากลัว แต่วันและคืนฉันจะอยู่เคียงข้างเธอ มีความสุขที่ได้มีคุณ คือทั้งหมดที่ฉันจะพูด ขอบคุณที่ทำให้ฉันมีวันนี้” โอ๊ยคือหวานฉ่ำอินเวอร์น่ารักมากเลยละค่ะ เจอเพลงนี้ไปคือเขินมากกกก โดยจากความโซคิ้วท์และเอาใจใส่เหล่าปลาดาวแบบนี้นี่เอง ทำให้ชาวปลาดาวช่วยกันปั่นวิวเพลง Perfect Night รวมถึงติด Hastag #แพทริค#INTO1Patrick กันแบบรัว ๆ เลยละค่ะ งุ้ยคลั่งรักแพทริคไปเลยสิคะ!

  • Perfect Night - INTO1 Patrick 尹浩宇

และความพิเศษของเพลงนี้ก็คือหนุ่มแพทริคได้โชว์การเล่นเปียโนเดี่ยวแบบสด ๆ ซึ่งเจ้าตัวได้มีโอกาสเรียนรู้เทคนิคการเล่นเปียโนในรูปแบบใหม่ ๆเพิ่มเติมจากคุณ Wu Muye รูมเมทของหนุ่มแพทริค ซึ่งเขาเป็นนักดนตรีมืออาชีพสุดโด่งดังที่เข้าร่วมในรายการวาไรตี้ Wonderland Season 2 นี้ด้วย โอ๊ยยยยย! บอกเลยว่าทางเราคลั่งรักร้องแพทริคไม่ไหวแล้ว >< น่ารักหนุบหนับขนาดนี้ก็เททั้งใจให้ไปเลยสิค่า💌♥️ #WonderlandS2

https://twitter.com/wetvofficial/status/1541783479813148673?s=46&t=oVzSK62KjZHCoRRrOx-piw

Perfect Night

Perfect Night

Perfect Night

4.) ผลงานด้านการถ่ายแบบของหนุ่มแพทริค

และนอกเหนือจากงานทางด้านการแสดงและผลงานการร้องเพลงของหนุ่มแพทริคแล้วนั้น อีกหนึ่งความสามารถที่ต้องบอกเลยว่าทำเอาแฟนคลับหลายคนนั้นโดนตกได้แบบไม่ยากเลย นั่นก็คือผลงานการถ่ายแบบแฟชั่นของหนุ่มแพทริคนั่นเองค่า โดยด้วยความที่แพทริคนั้นเป็นหนุ่มหล่อ หน้าตาคือเก๋ มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว รวมถึงยังมีคาแรคเตอร์ที่โดดเด่น มาพร้อมกับความสูง 176 เซนติเมตร ทำให้เรามักจะเห็นหนุ่มแพทริคในพาร์ทของการเป็น นายแบบถ่ายแบบอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นการแบบแฟชั่น ถ่ายแบบนิตยสารเก๋ ๆ ซึ่งหนุ่มแพทริคก็มีความ Professional มาก ๆ อินเนอร์อินใจคือปัง Attitude การโพสต์คือหล่อเท่มาก ๆ ทำให้การถ่ายแบบของเขาเป็นอีกหนึ่งผลงานที่หลายคนอวยยศให้เลยละค่ะ! ซึ่งการถ่ายแบบก็เป็นอีกหนึ่งความสามารถของหนุ่มแพทริคที่เป็นเหมือนกับพรสวรรค์มาก ๆ น้องทำออกมาได้ดีและเต็มที่อยู่เสมอ และจากสิ่งนี้เองทำให้แฟนคลับชาวปลาดาวทุกคนเห็นถึงความตั้งใจและความพยายามของหนุ่มแพทริค เจอแบบนี้แล้วก็คลั่งรักไปแบบปฏิเสธไม่ได้เลยละ! ^^

5.) You and Me - INTO1 Patrick 尹浩宇

เดินทางมาถึงผลงานสุดท้ายของหนุ่มแพทริค ซึ่งเป็นผลงานที่หนุ่มแพทริคเซอร์ไพรส์และมอบให้กับแฟน ๆ ที่อยู่เคียงข้างเขามาอยู่เสมอ นั่นคือเพลง “You and Me” ซึ่งปล่อยมาเมื่อช่วงวันเกิดของเขา และเมื่อเพลงนี้ออก ทำให้ Hastag #PaiPaiBirthdayPresent และ YOU AND ME - PATRICK ติดเทรนด์กันแบบสนั่นหวั่นไหวมาก! ในเพลง You and Me เป็นเพลงที่มีดนตรีและทำนองที่ช้า ๆ ฟังแบบสบาย ๆ ชิล และผสมผสานกับเสียงของหนุ่มแพทริคที่มีเอกลักษณ์และความละมุนด้วยแล้ว คือเคลิ้มสุดอะไรสุดมาก! โดยเนื้อหาของเพลงนี้ก็เป็นเหมือนความสัมพันธ์ระหว่างคนสองคนที่มีกันและกันอยู่เสมอ เหมือนเช่นหนุ่มแพทริคกับชาวปลาดาว โอ้โห้! ซึ้งมาก แอบกระซิบว่าเพลงนี้หนุ่มแพทริคแต่งเองกับมือด้วยแหละ บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งบทเพลงเพราะ ๆ แทนใจ , แทนคำพูดของหนุ่มแพทริคที่มอบให้กับแฟนคลับชาวปลาดาวทุกคนเลย ขอบอกเลยว่าจากที่โดนตกอยู่แล้วก็โดนตกอย่างจังเข้าไปใหญ่! รักนะแพทริค🫶🏻♥️

  • You and Me - INTO1 Patrick 尹浩宇
https://www.instagram.com/reel/CkFQmgXDiuo/?igshid=YmMyMTA2M2Y=

  • ช่องทางการติดตามแพทริค ณัฐวรรธ์

Instagram : @into1__patrick

Twitter : @patrick_pppat

Weibo : INTO1-尹浩宇

Youtube : Patrick Finkler

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับ รีวิวความคลั่งรัก และ 5 ผลงานของ แพทริค INTO1 ที่ประทับใจและชื่นชอบ! ต้องขอบอกเลยว่าหนุ่มแพทริคนั้นเป็นหนุ่มหล่อที่ไม่ธรรมดาเลยจริง ๆ ค่ะ เพราะไม่ว่าผลงานไหน ๆ เขาก็ทำออกมาได้ดี มีความโดดเด่นมาก คาริสม่านี่ฟุ้งมาก! เรียกว่าไม่แปลกใจเลยที่ใครหลายคนจะโดนหนุ่มแพทริคนั้นตกไปแบบเต็ม ๆ ขอสมัครเป็นชาวปลาดาวแบบรัว ๆ 🥺🫶🏻 และหากเพื่อน ๆ คนไหนชื่นชอบและอยากซัพพอร์ตหนุ่มแพทริค ก็สามารถเข้าไปฟอลโล่ติดตามน้องทางช่องทางต่าง ๆ กันได้เลยค่า #INTO1#尹浩宇#PATRICK

ภาพหน้าปก1 / ภาพหน้าปก2 / ภาพหน้าปก3

  • เครดิตภาพและวิดีโอประกอบบทความโดย

@into1__patrick : ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3 / ภาพที่4 / ภาพที่5 / ภาพที่9 / ภาพที่10 / ภาพที่11 / ภาพที่12 / วิดีโอที่3 / ภาพที่13

@patrick_pppat : วิดีโอที่1

@WeTVOfficial : วิดีโอที่2

@into1_official_ : ภาพที่6 / ภาพที่7 / ภาพที่8 /

  • เครดิตวิดีโอประกอบบทความโดย

GMMTV OFFICIAL​​ :

มึงเป็นพวกเดียวกับเด็กกิฟต์รุ่น 15 ใช่ไหม | The Gifted Graduation

ครอบครัวตัวที ที่มีแต่ความสุข | คนละทีเดียวกัน | I'M TEE, ME TOO

Patrick Finkler :

Perfect Night - INTO1 Patrick 尹浩宇

You and Me - INTO1 Patrick 尹浩宇


  • บทความที่น่าสนใจ :
https://intrend.trueid.net/post/292805 https://intrend.trueid.net/post/322622 https://intrend.trueid.net/post/312652 https://intrend.trueid.net/post/285652

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์