อื่นๆ

รีวิวอนิเมะ ข้ามเวลาพิชิตภารกิจ ( Shiguang Daili Ren )

6.3k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวอนิเมะ ข้ามเวลาพิชิตภารกิจ (  Shiguang Daili Ren  )

สวัสดีคะวันนี้จะมารีวิวอนิเมะแนวมิตรภาพอีกเรื่องที่น่าติดตามซึ่งอนิเมะเรื่องนี้เป็นของทางฝั่งจีนมารู้จักกับตัวละครหลักในเรื่องก่อนนะคะ

k (( ลู่กวาง ))

เด็กหนุ่มที่มีความสามารถพิเศษที่สามารถมองเห็นเรื่องราวในอดีตที่เคยเกิดขึ้นในรูปภาพนั้น ๆ เป็นคนที่มีนิสัยนิ่ง ๆ เงียบจริงจังกับทุกเรื่องและคอยเป็นผู้นำของการทำงานอีกด้วย

 ภาพที่ 2 ((  เฉิงเซียวสือ  ))

เด็กหนุ่มที่สามารถเข้าไปอยู่ในร่างรูปถ่ายของคน ๆ นั้น เฉิงเซียวสือ เป็นเด็กที่มีนิสัยยิ้มแย้มแจ่มใส่ขี้เล่นแต่เป็นคนจริงจังมากอาจดูไม่ค่อยเอาไหนแต่จริง ๆ แล้วเป็นคนที่พึ่งพาได้คนหนึ่งแหละ

 ภาพที่ 3((  ซิงเฉียว  ))

เป็นผู้หญิงคนเดียวในกลุ่มเป็นเพื่อนนของทั้งสองแถมยังมีชื่อเสียงว่าเป็นแม่มดที่สามารถเข้าไปในรูปถ่ายอีกด้วยแต่ความเป็นจริงนั้น ซิงเฉียว แค่มีหน้าที่่พูดคุยกับลูกค้าที่จะมาใช้บริการเท่านั้นแหละคนที่ทำภารกิจจริง ๆ คือสองคนนั้น

Advertisement

Advertisement

ภาพที่ 4'' เรื่องย่อ ''

เรื่องราวของเพื่อนสนิททั้งสามคนที่เปิดบริการล้างรูปถ่ายเก่า ๆ และยังช่วยผู้คนสืบหาข้อมูลที่อยากรู้เกี่ยวกับรูปถ่ายโดย ซิงเฉียว เป็นผู้คอยรับงานและ ลู่กวางกับเฉิงเซียวสือเป็นคนคอยทำหน้าที่หาข้อมูลด้วยกันซึ่งเฉิงเซียวสือจะสามารถเข้าไปอยู่ในรูปถ่ายนั้นได้โดยต้งแปะมือกับลู่กวางเพื่อสื่อสารกันซึ่งมีเวลาจำกัดทุกครั้งที่เข้าไปอยู่ในรูปถ่ายของใครจะะมีเวลาเพียงสิบสองชั่วโมงในการทำภารกิจและทุกครั้งเพื่อเขาก็จะทำแบบนี้เสมอโดยไม่รู้เลยว่าเรื่องราวก็ไม่ได้เป็นเหมือนที่พวกเขาคิดไปทุกอย่างเพราะมีคนที่สามารถเข้าไปในรูปถ่ายได้เหมือนที่พวกเค้าเป็นอยู่

ฟ

'' รีวิว ''

รีวิวหลังจากดูอนิเมะเรื่องนี้จบอยากบอกว่าเป็นอนิเมะจีนที่ไม่เคยทำให้ผิดหวังเรื่องนี้เนื้อเรื่องจะดราม่าซึ่งแต่ล่ะตอนก็จะสื่อถึงเรื่องราวที่แตกต่างกันโดยรูปภาพของแต่ล่ะรูปภาพจะมีความหมายที่แตกต่างกันโดยอนิเมะเรื่องนี้ทำออกมาให้เรารู้สึกว่าทุกเรื่องราวและทุกสถานที่ไม่ว่าจะที่ไหนทุกคนล้วนมีความเจ็บปวดของตัวเองซึ่งแต่ล่ะความเจ็บปวดก็ไม่เหมือนกันบางคนอาจจะเรื่องครอบครัว เรื่องเพื่อน มิตรภาพ ทำให้เราได้รู้ว่าทุกปัญหาทุกเรื่องราวที่เราพบเจอนั้นล้วนเจ็บปวดเหมือนกันส่วนการพากย์เสียงของตัวละครบอกเลยดีมากอยากแนะนำมาก ๆ สำหรับคนที่ชอบดูอนิเมะจากฝั่งจีนเรื่องนี้ออนแอร์จบแล้วนะคะสามารถดูได้ที่แอพ  bilibili ทั้งหมดมีสิบเอ็ดตอนไปลองหาดูนะคะสนุกมาก

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์