อื่นๆ

รีวิวอนิเมะ Yes ka No ka Hanbun ka

774
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวอนิเมะ Yes ka No ka Hanbun ka

Yes ka No ka Hanbun ka

อนิเมะบอยเลิฟเรื่องราวเกี่ยวกับผู้ประกาศข่าวกับนักวาดอนิเมะชั่นที่บังเอิญเกิดอุบัติเหตุทำให้ทั้งสองได้มาพบกันจึงได้กลายมาเป็นเรื่องราวสุดฟินของสองหนุ่มนักผู้ประกาศข่าวกับนักวาดอนิเมะชั่นเป็นอนิเมะภาพยนตร์วายที่ไม่ควรพลาด

wal

  • เรื่องย่อ

มาเข้าสู่เนื้อเรื่องคร่าว ๆ เคย์ ผู้ประกาศข่าวหนุ่มอายุ 27 ปีภายนอกอาจจะดูเป็นคนเรียบร้อยและเป็นคนอ่อนโยนแต่ใครจะไปรู้ล่ะที่ทำแบบนั้นก็เพราะกลัวชื่อเสียงจะเสียอีกด้านเค้าแค่อยากเป็นคนธรรมดาที่จะทำอะไรก็ได้ทำโดยที่ไม่ต้องไปสนใจกล้องหรือออกสื่อเวลาจะออกข้างนอกต้องคอยใส่แมสปกปิดใบหน้าเพื่อความสะดวกในการใช้ชีวิตและสามารถเป็นตัวเองในแบบที่อยากเป็นวันหนึ่งในขณะที่เคย์กำลังรีบกลับบ้านได้เกิดอุบัติเหตุเกือบชนกับจักรยานของ ยูชิโอะ นักวาดอนิเมะชั่นอายุ 27 ปีเท่า ๆ กับเคย์ซึ่งเป็นคนที่เคย์ได้เคยไปสัมภาษณ์งานก่อนหน้านี้ทำให้ยูชิโอะได้รับบาดเจ็บแขนข้างซ้ายจึงทำให้ไม่สามารถเขียนงานได้จึงได้พูดคุยทำข้อตกลงกับเคย์ให้มาช่วยงานตัวเองจนกว่าแขนจะหายซึ่งตอนนี้เคย์อยู่ในช่วงของการปกปิดตัวตนเลยพยายามปฏิเสธแต่สุดท้ายก็ยอมไปช่วยทำงานให้จึงทำให้ทั้งสองได้เจอกันบ่อยขึ้นแต่เคย์ก็ยังคงปกปิดใบหน้าและยังใช้ชื่อ โอวาริ เพื่อไม่ให้ยูชิโอะรู้ว่าตัวเองเป็นใครแต่เวลาผ่านไปยิ่งทั้งสองได้เจอกันบ่อยมาลุ้นกันว่ายูชิโอะจะรู้มั้ยว่าคนที่ชื่อโอวาริ คือนักข่าวคนที่มาสัมภาษณ์งานตัวเองและคนที่ตัวเองชื่นชมมาตลอด

Advertisement

Advertisement

แนะนำตัวละครหลัก

asdqwemgjh

คุนิเอดะ เคย์ ผู้ประกาศข่าวสุดฮอตที่อ่อนโยนและสุภาพซึ่งจริง ๆ เค้าอึดอัดที่จะต้องทำใจเย็นกับทุกเรื่องแต่เค้าก็ต้องแคร์สื่อจะทำอะไรก็ต้องระวังกลัวจะผิดและโดนทุกคนจับผิดจึงได้เกิดบุคคลอีกด้านนึงของเคย์นั้นก็คือโอวาริเค้าต้องคอยใส่แมสใส่แว่นตาตลอดเวลาเลิกงานเป็นช่วงเวลาพักผ่อนและเป็นช่วงเวลาที่เค้าจะทำอะไรที่ไม่ต้องกลัวสื่อและคนอื่นจะมองยังไง

วพะรั

ทสึชึกิ ยูชิโอะ นักวาดอนิเมะชั่นประกอบข่าวเป็นคนที่จริงจังและพยายามจะทำให้ดีที่สุดเป็นคนที่ไม่ปกปิดตัวตนหรือเรียกได้ว่ารู้สึกแบบไหนก็จะแสดงออกแบบนั้นที่จริงยูชิโอะเคยมีปมเรื่องคนสัมภาษณ์เก่าที่ต่อหน้าทำเป็นคนดีพอลับหลังก็ถีบลูกน้องตัวเองแต่ยูชิโอะดันมาเห็นทำให้เค้าไม่ค่อยจะชอบพวกที่ยิ้มต่อหน้าอะไรทำนองนี้

นนนน

ฉากที่ประทับใจ

ฉากที่เราชอบมากที่สุดเป็นฉากที่เหมือนทั้งสองคนจะรู้ใจตัวเองแล้วและพระเอกก็รู้แล้วว่า โอวาริกับเคย์ คือคน ๆ เดียวกันแต่พระเอกก็ไม่โกรธด้วยซ้ำแถมยังเข้าใจนายเอกอีกซึ่งฉากนี้ทำให้เราคิดว่าพระเอกเค้ารู้มาตั้งนานแล้วและพยายามศึกษาเกี่ยวกับปัญหาของนายเอกพระเอกยังบอกอีกว่าชอบนายเอกทั้งสองไม่ว่าจะเป็นโอวาริผู้เกรี้ยวกราดกับเคย์ผู้ออนโยนเป็นซีรีย์วายที่ไม่เน้นฉากเลิฟซีนจนเกินไปแต่มีให้เราได้ฟินกันบ้างแนะนำเลยคะน่ารักมาก

Advertisement

Advertisement

รีวิว

อนิเมะบอยเลิฟเรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่สนุกมากเรื่องราวความรักของคนที่ห่วงภาพลักษณ์กับอีกคนที่ไม่ชอบใครที่ทำดีต่อหน้ามาเจอกันดูเหมือนอะไร ๆ จะยากไปหมดรวมถึงพวกเค้าจะรักกันได้ยังไงแต่เรื่องนี้เค้าได้ทำให้ลงตัวไปหมดการดำเนินเรื่องในชั่วโมงกว่าที่ลงตัวรวมถึงภาพสีคือดีบทบาทของตัวละครและเป็นอนิเมะที่เนื้อเรื่องไม่ซับซ้อนเดาง่ายไม่ดราม่าน้ำตาแตกดูได้สบาย ๆ ในส่วนของเนื้อเรื่องเราว่ามันดีมากเลยนะคะเวลาหนึ่งชั่วโมงทำให้ไม่เบื่อเลยดำเนินเรื่องค่อนข้างดีและเข้าใจง่ายและทำให้ได้รู้ปมของตัวละครแต่ล่ะคนและเข้าใจมุมมองของการใช้ชีวิตส่วนในเรื่องของความรักของทั้งสองไม่ผิดหวังแน่นอนสมหวังด้วยใครที่ยังไม่เคยดูลองไปหาดูกันนะคะ

ชื่อเรื่อง Yes ka No ka Hanbun ka

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์