ไลฟ์แฮ็ก

รีวิว Easy Login TrueID ฟีเจอร์ใหม่ที่ทำให้ชีวิตง่ายขึ้นบนแอป

833
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
 รีวิว Easy Login TrueID ฟีเจอร์ใหม่ที่ทำให้ชีวิตง่ายขึ้นบนแอป

ปัญหาจำรหัสผ่านที่ไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นที่ App TrueID หรือในช่องทางอื่น ๆ มักจะเป็นปัญหาโลกแตกของใครบ้าง ผู้เขียนคนหนึ่งหละมีบัญชีในโลกออนไลน์อยู่หลายอัน อีเมลก็อีกหลายเจ้า แต่ละอันเพื่อความปลอดภัยตั้งไม่ให้ซ้ำกันสักอัน ปลอดภัยมากไม่ต้องรอแฮกเกอร์ เจ้าของรหัสเองยังจำไม่ได้ รหัสผ่านแต่ละบัญชีตีกันมั่วไปหมด ไม่พ้นต้องรีเซ็ตพาสเวิร์ด เพิ่มงานเข้าไปอีก แต่ข่าวดี!! วันนี้แอป TrueID ออกฟีเจอร์ใหม่ ทำให้ชีวิตง่ายขึ้น กับ ฟีเจอร์ Easy Login ฟีเจอร์ช่วยจำรหัสผ่านบนแอปทรูไอดี ตอบโจทย์มนุษย์ขี้ลืมพาสเวิร์ด แล้วถ้าจะสมัครใช้ฟีเจอร์นี้ต้องทำยังไงไปติดตามกันกับ รีวิว Easy Login ฟีเจอร์ใหม่ที่ทำให้ชีวิตง่ายขึ้นบนแอป TrueID

Easy Login ฟีเจอร์ที่ช่วยจำ ID กับ Password ทำให้เข้าใช้งานแอป TrueID สะดวกขึ้นฟีเจอร์ Easy Login เป็นฟีเจอร์ช่วยจำรหัสผ่านบนแอปทรูไอดี ช่วยให้ทุกครั้งที่ล็อกอินเข้าใช้งานไม่ต้องจำ Username / Password อีกต่อไป เพราะระบบจะจำให้เราอัตโนมัติ

Advertisement

Advertisement

Easy Login ฟีเจอร์ใหม่บนแอป TrueID

ซึ่งวิธีการใช้งานฟีเจอร์ Easy Login นั้นง่ายสมชื่อ มีด้วยกัน 3 ขั้นตอนดังนี้

  1. ในหน้าแอป TrueID ให้กดล็อกอิน
  2. ใส่ Username และ พาสเวิร์ดของทรูไอดีจากนั้นกดเข้าสู่ระบบ
  3. ระบบจะถามว่า "ต้องการบันทึกการเข้าสู่ระบบเพื่อให้การเข้าสู่ระบบง่ายขึ้น" ให้กดตกลง เพื่อใช้งานฟีเจอร์ Easy Login

Login ครั้งใหม่ไม่ต้องใส่ Username หรือ Password กับฟีเจอร์ Easy Login TrueID appหากเราไม่ได้ Login ในแอปทรูไอดีเป็นเวลานานหรือ Logout จากแอปทรูไอดี ในครั้งต่อไปที่เข้าแอป TrueID ระบบจะให้ล็อกอินใหม่ แต่เราไม่ต้องใส่ Username / Password แล้วเพราะแอปทรูไอดีจะจำไว้ให้เราเรียบร้อย เราแค่กด Continue ไม่ต้องรำลึกว่า Username กับ Password คืออะไร สะดวกมาก

TrueIDนอกจากนี้หากใช้งานแอป TrueID แล้วติดปัญหาไม่ใช่แค่ปัญหาการล็อกอิน ก็สามารถเข้าไปที่แถบเมนูด้านล่าง ตรงเมนูสุดท้าย เมนู More พอกดเข้าไปแล้วจะมีเมนูย่อย Help Center ซึ่งตรงนี้เราสามารถ Chat พูดคุยกับ Help Center ของทรูไอดี ซึ่งสามารถถามได้ทุกเรื่อง ไม่ใช่แค่เกี่ยวกับทรูไอดี ยังมีเกี่ยวกับแพ็กเกจ TrueID+ , TrueID Community , Promotion และกิจกรรมต่าง ๆ รวมทั้งปัญหาอื่น ๆ อีกด้วย  ซึ่งก็ค่อนข้างสะดวกเพราะไม่ต้องโทรหา Call Center แค่ใช้ Chat ก็ถามปัญหาที่ต้องการได้แล้ว จบไปแล้วกับรีวิววิธีการใช้งานฟีเจอร์ Easy Login หวังว่าจะชอบกันนะคะ ขอบคุณที่ติดตามค่ะ

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
dailyjourney
dailyjourney
อ่านบทความอื่นจาก dailyjourney

ยิ่งจด ยิ่งจำ บันทึกทุกการเดินทางท่องเที่ยว ร้านอาหาร กิจกรรมต่าง ๆ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์