อื่นๆ

รีวิว Hygiene expert care ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มกลิ่นขนม กลิ่นมันเป็นยังไงนะ

4.5k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว Hygiene expert care ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มกลิ่นขนม กลิ่นมันเป็นยังไงนะ

รีวิว Hygiene expert care ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มกลิ่นขนม กลิ่นมันเป็นยังไงนะ

Hygiene expert care กลิ่นใหม่สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ เมื่อเร็ว ๆ นี้เราไปเดินเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่ม แล้วบังเอิญได้ไปเจอกับ น้ำยาปรับผ้านุ่มกลิ่นขนม 2 สูตรใหม่ จากไฮยีน เอ็กซ์เพิร์ท แคร์ ดิลิเชียส ซีรีส์ (Hygiene expert care)ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มสูตรเข้มข้นรุ่นลิมิเต็ดอิดิชัน ครั้งแรกของน้ำปรับผ้านุ่มสูตรเข้มข้นพิเศษ ที่เปลี่ยนรสชาติของขนมหวานให้กลายเป็นกลิ่นหอม นวัตกรรมสุดล้ำที่ผสานกลิ่นหอมจากขนมฝรั่งเศสกับความสดชื่นของดอกไม้ ต้องบอกเลยว่าเห็นครั้งแรกก็สะดุดตา โดยไฮยีนกลิ่นใหม่นี้แค่เห็นสีสันหวาน ๆ และหน้าตาของแพกเกจ ก็อยากจะซื้อกลับไปใช้แล้ว ซึ่งทั้ง 2 กลิ่นใหม่นี้ได้แก่ Hygiene expert care กลิ่น SUMMER MACARON (มาการอง) และ Hygiene expert care กลิ่น SPRING CUPCAKE (คัพเค้ก) ซึ่งอยู่ใน ดิลิเชียส ซีรีส์ สงสัยกันแล้วใช่ไหมหล่ะว่าพอกลิ่นของขนมมาอยู่ในรูปแบบของน้ำยาปรับผ้านุ่ม กลิ่นมันจะเป็นยังไงนะ ราคาจะสูงกว่าไฮยีนกลิ่นอื่น ๆ ไหม ใครที่กำลังตามหา "ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่ม" หรือ "น้ำยาปรับผ้านุ่ม" ที่ลดกลิ่นอับ กลิ่นหอมติดทนนาน หอมแบบห๊อมหอมที่สุดแห่งปี 2022 ฟีลกลิ่นเบเกอร์รีมาแบบล้น ๆ ห้ามพลาดรีวิวนี้เด็ดขาด เพราะไฮยีน 2 กลิ่นใหม่นี้เขาไม่ได้มาเล่น ๆ และกระแสในโซเชียลแรงเกินต้านมาก ๆ ถ้าพร้อมแล้วมาสนุกกับประสบการณ์ความหอมหวานที่สวมใส่ได้ เลื่อนลงดู รีวิว Hygiene expert care ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มกลิ่นขนม กลิ่นมันเป็นยังไงนะ กันได้เลยจ้า

Advertisement

Advertisement

Hygiene expert care กลิ่นขนม

Hygiene expert care กลิ่น SPRING CUPCAKE (คัพเค้ก)

ไฮยีนสูตรเข้มข้นกลิ่นใหม่ไอเทมแรกนี้ มีชื่อเรียกแบบคูล ๆ ว่า Hygiene expert care กลิ่น SPRING CUPCAKE หนึ่งใน DELICIOUS SERIES ซึ่งมีให้เลือกใช้ถึง 3 ขนาด คือ 20 มล., 490 มล. และ 1,150 มล. เป็นน้ำยาปรับผ้านุ่มกลิ่นคัพเค้กที่มาในซองโทนสีมิ้นท์สดใส มีรูปคัพเค้กเลมอนโทนสีขาวเหลืองหน้าตาน่าทานอยู่ตรงกลาง ฝาเปิดเป็นแบบคลิกล๊อคดีไซน์ทันสมัยช่วยให้เปิดปิดง่ายเปิดใช้แล้วฝาไม่หายแน่นอน ส่วนกลิ่นของไอเทมนี้ต้องบอกเลยว่าหอมหวานฟีลคัพเค้กเลมอนเชลโล่ เป็นความหอมที่ไม่เหมือนใครได้กลิ่นแล้วอยากทานคัพเค้ก แต่เดี๋ยวก่อนนี่มันน้ำยาปรับผ้านุ่มทานไม่ได้ 555 เชื่อไหมว่าพอนำมาใช้กับผ้านี่คือหอมฟินมาก ที่สำคัญช่วยให้ผ้านุ่ม กลิ่นติดทนนาน ให้ความรู้สึกสดชื่นเหมือนอยู่ในร้านเบเกอร์รียังไงยังงั้น ส่วนปริมาณการใช้เขามีอธิบายไว้บนซอง ไฮยีนตัวนี้เป็นสูตรเข้มข้นใช้ในปริมาณไม่มากก็หอมแล้ว ส่วนราคาโปรโมชั่นต่าง ๆ ขึ้นอยู่กับสถานที่วางจำหน่ายสินค้า ซึ่งต้องบอกเลยว่าราคาสะดวกซื้อมาก ๆ แค่หลักสิบเท่านั้นเอง

Advertisement

Advertisement

Hygiene expert care กลิ่น SPRING CUPCAKE

Hygiene expert care กลิ่น SUMMER MACARON (มาการอง)

ไฮยีนสูตรเข้มข้นกลิ่นนี้มีชื่อว่า Hygiene expert care กลิ่น SUMMER MACARON (มาการอง) ซึ่งเป็นหนึ่งใน DELICIOUS SERIES เช่นกัน ไอเทมนี้เป็นน้ำยาปรับผ้านุ่มกลิ่นมาการองที่หอมหวานมาก ๆ น้องมาในโทนสีชมพูหวานสดใส มีรูปมาการองหลากสีอยู่บนแพกเกจ และตัวฝาเปิดด้านบนซองเป็นแบบคลิกล๊อค สินค้ามีให้เลือกใช้ 3 ขนาดเช่นกัน มาดูในเรื่องของกลิ่นกันบ้าง น้องมาการองไอเทมนี้มีความหอมละมุนของครีมสวีทอัลมอนด์ มาการอง ผสานกลิ่นดอกไม้ที่หอมหวานฟีลฟรุตตี้ หอมฟินคนละแบบกับกลิ่นคัพเค้ก แต่ความหอมติดทนนานเหมือนกัน และมีคุณสมบัติช่วยให้ผ้านุ่มไม่ต่างกัน เป็นผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มสูตรเข้มข้นราคาหลักสิบที่สะดวกซื้อมาก ๆ

Hygiene expert care กลิ่น SUMMER MACARONความรู้สึกหลังจากได้ทดลองใช้

  • กลิ่น : เป็นความหอมหวานที่สวมใส่ได้ในฟีลของขนมฝรั่งเศส และเป็นความแปลกใหม่ที่เปิดประสบการณ์ความหอมอร่อยบนเสื้อผ้า เครื่องนอน ที่ไม่เหมือนใคร
  • ความคุ้มค่า : คุ้มค่ามากเพราะเป็นผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มสูตรเข้มข้น ใช้เพียงเล็กน้อยก็หอมติดทนนาน
  • ราคา : ไม่แพงเมื่อเทียบกับปริมาณและความคุ้มค่า
  • ผลลัพธ์จากการใช้ : ผ้านุ่ม หอมติดทนนาน เหมือนอยู่ในคาเฟ่ขนมฝรั่งเศส
  • ความสะดวกสบาย : หาซื้อได้ง่ายทั้งในโมเดิร์นเทรด ร้านสะดวกซื้อ และซูเปอร์มาร์เก็ตทั่วไป รวมถึงช่องทางออนไลน์

Advertisement

Advertisement

สำหรับเพื่อน ๆ ที่สนใจสามารถช้อปง่าย ๆ ได้แล้ววันนี้ที่ Lotus’s, BigC, Tops, 7-11, Makro, The mall, Food land, Max value และ ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ใครได้ทดลองใช้แล้วรู้สึกอย่างไร แวะมาแชร์ประสบการณ์หรือบอกเล่าความรู้สึกกันได้ที่ใต้คอมเมนต์นี้เลย แล้วอย่าลืมแชร์รีวิวบอกต่อเพื่อน ๆ กันด้วยนะคะ เราว่าไฮยีนทั้ง 2 กลิ่นใหม่นี้น่าใช้มาก ๆ เลย มันไม่ใช่แค่แปลก แต่กลิ่นคือหอมสดชื่นที่ไม่อยากให้พลาดกันเลยค่ะ

แล้วพบกันใหม่รีวิวหน้าค่ะ^^

#hygienethailand #ไฮยีนดิลิเชียสซีรีส์ #หอมอร่อยสนุก #กลิ่นขนมหวานผสานดอกไม้ #สนุกกับประสบการณ์ความหอมหวานที่สวมใส่ได้ #Hygieneexpertcareกลิ่นขนม #Hygieneexpertcareกลิ่นคัพเค้ก #Hygieneexpertcareกลิ่นมาการอง


::::: Hygiene expert care :::::

  • 💚 จำหน่ายที่ : Lotus’s, BigC, Tops, 7-11, Makro, The mall, Food land, Max value และ ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ
  • 💚 Page Facebook : Hygiene Thailand

  • ► Review / ภาพโดย : Owl Society
  • ออกแบบปกและออกแบบภาพประกอบ : CANVA
  • ► Facebook : ดัดจริตติดรีวิว
  • ► Instagram : 25_oct_nana
  • *STAR COVER"อย่ามัวแต่ดูมาดังกัน"*

    ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ขอชวนทุกคนมาสนุกโคฟเวอร์ พร้อมลุ้นรับเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 7,000 บาท (5 รางวัล) โคฟคนที่ใช่ ไลค์คนที่ชอบ`ร่วมสนุกได้ที่ ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ห้อง cover บนแอปทรูไอดี`

    trueCover

    คลิกเลย >> https://ttid.co/UAnK/7y9jfqkq

    อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://bit.ly/3O1cmUQ

    ร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2565 - วันที่ 3 สิงหาคม 2565

ร่วมส่องโปรดีๆ โปรเด็ดๆ ที่ไม่ลับและไม่ควรพลาด มาร่วมแบ่งปันกันได้ที่ Community แชร์โปร

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
OwlSociety
OwlSociety
อ่านบทความอื่นจาก OwlSociety

ฉันจะกินให้อ้วน แล้วตายจากไป ??????

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์