เพลง

รีวิว Level Up Project Season 5 ของ 5 สาว Red Velvet ที่ต้องดูให้ได้

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว Level Up Project Season 5 ของ 5 สาว Red Velvet ที่ต้องดูให้ได้

สวัสดีค่ะวันนี้จะมารีวิวรายการวาไรตี้ Level Up Project Season 5 ของ 5 สาวสมาชิกวง Red Velvet ได้แก่ ไอรีน, ซึลกิ, เวนดี้, จอย และ เยริ วงเกิร์ลกรุ๊ป K-Pop ชื่อดังของเกาหลีจากค่าย SM Entertainment ที่ในรอบนี้จะพกความน่ารักความสดใสยิ้มทีใจจะละลายมาให้เราได้ชมกัน "Level Up Project" เป็นรายการวาไรตี้ที่ออกอากาศมาแล้วถึง 4 ซีซั่นด้วยกัน ซึ่งแต่ละซีซั่นนั้นจะมีคอนเซปต์ที่แตกต่างกันออกไปให้เราได้ชมกันค่ะ

1ซึ่งใน "Level Up Project Season 5" นี้จะเป็นกลับมาอีกครั้งของสาวๆทั้ง 5 คนในรอบ 2 ปีค่ะนับตั้งแต่ออกอากาศรายการซีซั่น 4 ไป  ซึ่งในซีซั่นที่ 5 นี้เหล่าสาวๆวง Red Velvet จะเดินทางท่องเที่ยวกันที เกาะเชจู ประเทศเกาหลีใต้ ค่ะ สาวๆจะได้ทำกิจกรรมต่างๆร่วมกันมากมายเช่น เล่นโกคาร์ท,พายเรือคายัค,ไปฟาร์มดอกไม้ และอื่นๆอีกมากมาย ในรูปแบบฉบับที่สาวๆ Red Velvet เติบโตกันมากขึ้นในตลอดระยะเวลา 8 ปี ชาวลัฟวี่จะได้เห็นเสน่ห์ที่แตกต่างแต่ลงตัวและมุมมองความคิดต่างๆของ 5 สาวใน "Level Up Project Season 5" อีกด้วย

Advertisement

Advertisement

บอกได้เต็มปากเลยค่ะว่าเปิดรายการมาแค่ EP.1-2 ก็พากันหุบยิ้มไม่ได้แล้วค่ะกับความน่ารักของมักเน่ตัวน้อยอย่าง เยริ ที่ได้ออกเดินทางมาถึงเชจูเป็นคนแรก ส่วนเหล่าออนนี่ 4 สาว ไอรีน, ซึลกิ, เวนดี้ และ จอย ได้ออกเดินทางตามไปที่เกาะเชจูที่หลังเมื่อทั้ง 4 สาวมาถึงเกาะเชจูแล้ว มักเน่น้อย เยริ ก็พกป้ายออกมาต้อนรับเหล่าออนนี่อย่างอบอุ่น ทำให้ 4 สาวในวงหยุดยิ้มกันไม่ได้เลยกับความน่ารักของ เยริ และจากนั้นพี่ใหญ่อย่าง ไอรีน ก็ขับรถพาน้องๆเที่ยวพูดคุยเรื่องราวต่างๆกัน

จากนั้นทั้ง 5 สาวก็ได้กินข้าวมื้อแรกด้วยและพูดคุยเรื่องราวต่างๆกันอย่างสนุกสนาน รวมถึงพูดคุยกันเรื่องคอนเซ็ปต์ของรายการในครั้งนี้ด้วย น้องเล็ก เยริ ไม่รอช้าได้คิดคอนเซปต์ออกมาเป็น "มิตรภาพ อัพ!!" ก็คือการท่องเที่ยวแบบมิตรภาพที่เพิ่มมากขึ้นนั่นเอง ที่จะทำให้การเที่ยวในครั้งนี้เพิ่มระดับมิตรภาพของ 5 สาวให้มากยิ่งขึ้นไปอีกเป็นเปิดทริปครบวงในรอบ 4 ปีด้วยความสนุกสนานและน่ารักสดใสเต็มไปหมดเลยค่ะ

Advertisement

Advertisement

ใน EP.3-4 สาวๆทั้ง 5 จะพาทุกคนไปสนุกสุดเหวี่ยงกับคอร์สเที่ยวของ ไอรีน และ จอย เริ่มต้นทริปเที่ยวของพี่ใหญ่ของวงอย่าง ไอรีน ด้วยการพาทุกคนไปพายเรือคายัคใสที่ วอลจองรี แต่พอมาถึงสาวๆก็โดนทีมงานเซอร์ไพรส์ด้วยการมอบภารกิจให้กับสาวๆทั้ง 5 คน ในการที่ให้สาวๆถ่ายรูปกันถ้าใครถ่ายภาพออกมาได้ดีที่สุดก็จะเป็นผู้ชนะและรับของที่ระลึกเชจูไปงานนี้ไม่มีใครยอมใครเลยค่ะ จากพายเรือเล่นกันอยู่ดีๆก็กลายเป็นสงครามแห่งการแข่งกันซะแล้วงานนี้ไม่มีใครยอมใครเลย555

มาต่อกันที่ทริปเที่ยวจากสาวสวยสุดเซ็กซี่อย่าง จอย ก็คือการไปเที่ยวที่คาเฟ่สวนดอกไม้ในเชจู  สาวๆทั้ง 5 คนก็ได้ท่องเที่ยวที่คาเฟ่สวนดอกไม้พร้อมกับถ่ายภาพบรรยากาศสวยๆ แดดที่ว่าแรงๆยังสู้ความฮอตของสาวๆ Red Velvet ไม่ได้เลยค่ะ แต่ละคนคือสวยมากเลยค่ะสวยแบบตะโกนไปเลย และหลังจากเที่ยวที่คาเฟ่ดอกไม่เสร็จแล้ว ทั้ง 5 สาวก็ต้องนั่งรถไฟกระป๋องพร้อมกับทำภารกิจไปด้วยโดยที่สาวๆ ต้องท่องจำลำดับภาพทั้ง 9 ภาพที่เหล่าทีมงานได้วางไว้ในจุดต่างๆ และถ้า 5 สาวก็ทำภารกิจสำเร็จจะได้รับของว่ามาทานทั้งสนุกทั้งอร่อยไปในเวลาเดียวกันไปเลยฟินสุดๆ

Advertisement

Advertisement

EP.5-6 ก็จะเป็นทริปเที่ยวจากสาว เยริ มักเน่ตัวน้อยที่จะพาเหล่าออนนี่ไปเที่ยวแบบแมนๆกันที่ สนามแข่งรถ แต่ก่อนที่สาวๆจะไปขับรถโกคาร์ทกันนั้นสาวๆทั้ง 5 ก็ไปวอร์มนิ้วและสายตากันก่อนด้วยการเล่นเกมยิงปืนประลองฝีมือและความแม่นกันอย่างสนุกสนานสุดเหวี่ยง และต้องตกใจกับความแม่นปืนของสาว จอย ที่ทำเอาสาวๆทั้ง 4 คนต้องเอ่ยปากชมนอกจากจะสวยแล้วยังเก่งอีกด้วย

2หลังจากที่เล่นยิงปืนกันเสร็จแล้วสาวๆ Red Velvet ก็มาขับรถประชันความเร็วกันต่อที่สนามแข่งรถโกคาร์แต่ทีมงานไม่ให้โอกาสให้สาวๆเล่นเกันแบบสบายๆง่ายๆแน่นอน เพราะทั้ง 5 สาวก็ต้องเจอกับภารกิจการถ่ายรูปไปขับรถไปโดยมีของที่ระลึกเป็นเดิมพัน ศึกครั้งนี้แพ้ไม่ว่าเสียหน้าไม่เลยค่ะ สาวๆแข่งกันอย่างเต็มที่เอาเป็นเอาตายเลย

หลังจากขับรถโกคาร์ทกันอย่างสนุกสานแล้วทั้ง 5 สาวได้รับประทานมื้อเย็นแสนอร่อยที่พาคนดูอย่างเราหิวตามเลยค่ะ อย่างเผลอไปดูตอนดึกๆนะคะรับประกันความหิวจนต้องมาเปิดตู้เย็นตอนดึกๆแน่นอน นอกจากนั้นสาวๆก็ได้พูดคุยเปิดใจถึงเรื่องราวต่างๆของตัวเองและสมาชิกในวง นอกจากจะอิ่มท้องแล้วยังอิ่มความสุขจากมิตรภาพของ 5 สาว Red Velvet ที่มีเพิ่มขึ้นมากขึ้นไปอีกด้วย

มาต่อกันที่ EP.7-8 หลังจากที่สาวๆกินกันอิ่มแล้วก็ต้องเดินทางมาพักผ่อนกันที่พักกัน ที่พักสวยมากและใหญ่โตมากๆและบรรยากาศรอบๆที่พักคือดีสุดๆแถมยังติดทะเลอีกด้วย และในที่สุดก็เกิดศึกชิงห้องขึ้นมาโดยขณะที่ 5 สาวต่างเดินชมห้องพักกันอย่างเพลิดเพลิน และทุกคนก็ต้องมาสะดุดตากับ ห้องเดี่ยววิวทะเล ที่ทุกคนหมายปองนั่นจึงทำให้เกิดภารกิจชิงห้องขึ้นมา ใครที่ได้คะแนนมากสุดจะได้สิทธิ์เลือกห้องพักก่อนใคร ซึ่งทััง 5 สาวก็อยากที่จะชนะเพราะเป้าของสาวๆคือห้องเดี่ยววิวทะเล งานนี้ไม่มีคำว่าพี่น้องนะคะเพราะห้องนอนมาก่อน555 แต่ยังไงเกมก็ส่วนเกมยังไงมิตรภาพก็ชนะทุกสิ่งค่ะ

EP.9-10 เริ่มต้นทริปของวันนี้ด้วยการไปทริปเที่ยวของ ซึลกิ นั้นจะพาทุกคนไปเรียนระบำฮาวายกัน พอมาถึงที่สาวๆก็จัดหนักจัดเต็มเปลี่ยนชุดพร้อมจัดแฟชั่นโชว์ฮาวายเรียกเสียงขำจากทุกคนได้แน่นอนนอกจากความสวยที่พวกเขามีสาวๆทั้ง 5 ยังตลกอีกด้วยค่ะและก่อนที่จะมาเรียนระบำฮาวายกันกันนั้นสาวๆ ก็ได้ทำเครื่องประดับฮาวายก่อนแต่ละคนตั้งหน้าตั้งตาทำกันอย่างตั้งใจมากๆเลยค่ะ จากนั้นสาวๆก็เพลิดเพลินไปกับการเรียนระบำฮาวายกันอย่างสนุกสนานในอีพีนี้ให้ฟีลแบบเพลง 'Power Up' ของสาวๆ Red Velvet เลยค่ะ พอถึงตอนเที่ยงสาวๆ จะต้องเดิมพันกับการจ่ายมื้อเที่ยงในการทำภารกิจที่จะต้องสะบัดโพสต์อิทที่ติดอยู่บนชุดฮาวายให้หลุดออกมามากที่สุด เล่นเอาทั้ง Red Velvet ต้องงัดสกิลและท่าเต้นทั้งหมดที่มีออกมาใช้ในการแข่งขันครั้งนี้ เล่นเอาสาวๆหอบได้เหมือนกันนะคะเนี่ย และหลังจากแข่งขันกันเสร็จแล้วสาวๆก็ได้ไปเติมพลังมื้อเที่ยงที่แสนอร่อยกันที่ร้านอาหารสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกันต่อค่ะ

https://twitter.com/i/status/1585556922882826246

และมาถึง EP.11-12 กันแล้วค่ะ 2 อีพีสุดท้ายของรายการ Level Up Project Season 5 ในวันนี้จะเป็นทริปเที่ยวของสาวน้อยเสียงดี เวนดี้ ที่จะพาทุกคนไปเล่นซิปไลน์กัน ซึ่งถึงแม้ว่าสาวๆ บางคนจะมีความหวาดกลัวอยู่บ้าง แต่พวกเธอก็เล่นซิปไลน์กันได้อย่างสนุกสุดฟินจนผ่านครบทุกคอร์สไปได้ด้วยดี หลังจากที่สาวๆสนุกกับการเล่นซิปไลน์แล้วก็ได้เดินทางกันต่อเพื่อไปสถานที่สุดท้ายสถานที่มาแรงของเชจูที่มีคราฟเบอร์เกอรชึ้นชื่ออยู่ สาวๆ จะได้นั่งกินแฮมเบอร์เกอร์และเปิดใจคุยกันถึงเรื่องราวต่างๆ และความประทับใจต่างๆที่เกิดขึ้นในทริปเที่ยวครั้งนี้ของทั้ง 5 สาว หลังจากนั้นต่อมาก็ได้เวลาเผยความในใจว่าใครคือสุดยอดสมาชิกยอดเยี่ยมของทริปมิตรภาพครั้งนี้ เรียกได้ว่า Level Up Project Season 5 เป็นทริป "มิตรภาพ อัพ!!" ที่เพิ่มระดับมิตรภาพของสาวๆให้แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้นจริงๆค่ะดูไปซึ้งใจไประวังจะเสียน้ำตาให้กับ 5 สาวนะคะลัฟวี่เตรียมทิชชู่ไว้ให้พร้อม

3เป็นยังไงกันบ้างคะกับการรีวิวรายการ Level Up Project Season 5 วาไรตี้สุดฮิตบนทรูไอดีที่ชาวออนนี่ดูซ้ำได้ไม่มีเบื่อแน่นอน และนอกจากนี้ 5 สาววง Red Velvet ยังได้เผยบุคลิกและเสน่ห์ที่แตกต่างกันออกไป รวมไปถึงการพูดคุยกันแบบเปิดใจในรายการนี้อีกด้วย นี้แหระค่ะจะทำให้คนดูอย่างเราหลงรักได้ง่ายๆเลย และมิตรภาพที่มากขึ้นไปอีกของเหล่าสาวๆ Red Velvet จะต้องทำให้เหล่าแฟนๆยิ้มไม่หุบอย่างแน่นอน สำหรับใครที่ต้องการรับชมรายการ Level Up Project Season 5 สามารถรับชมแบบถูกกฎหมายแบบมีซับไทยได้แบบครบจบทุกอีพีได้ที่บนเว็ปไซต์ Level Up Project! Season 5ผ่านแพ็กเกจทรูไอดี พลัส เท่านั้นนะคะ ขอบคุณค่ะ 🐰🐻🐿️🐥🐢


เครดิตขอบคุณ

Facebook True IDภาพ1

Twitter TrueIDภาพ2วิดีโอ9ภาพ3

Twitter SM C&C STUDIOภาพปก

YouTube True IDวิดีโอ1 วิดีโอ2วิดีโอ3วิดีโอ4วิดีโอ5วิดีโอ6วิดีโอ7 วิดีโอ8

คอมมูนิตี้โลกคนรักหนัง ห้องหวีดซีรีส์ดังออกใหม่มาแรง ป้ายยาหนังดีหนังโดน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์