เพลง

รู้จัก ยูจิน สาวสวยจากเวที Girls Planet 999 ที่มากความสามารถจนหลายคนหลงรัก

1.2k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รู้จัก ยูจิน สาวสวยจากเวที Girls Planet 999 ที่มากความสามารถจนหลายคนหลงรัก

Girls Planet 999 รายการค้นหาไอดอลสาวสวยมากความสามารถจาก 3 ประเทศ จีน ญี่ปุ่นและเกาหลีใต้ โดยจะทำการคัดเลือก 9 สาวจากผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด 99 คนเพื่อเดบิวต์เป็นไอดอลสาว K-pop ระดับโลกถ้าใครได้ดูรายการ Girls Planet 999 แล้วละก็จะต้องเตะตาสาวสวยน่ารักสดใส ขยันแจกยิ้ม ชเวยูจิน หนึ่งในผู้เข้าแข่งขันที่ออร่าฉายแววปังตลอดเวลา แจกความสดใสอย่างต่อเนื่อง ที่ตอนนี้ความสามารถของเธอทำให้ติด Top 9 ในการแข่งขันทั้งสองสัปดาห์ที่ผ่านมา บอกเลยว่าประวัติของสาวคนนี้ไม่ธรรมดาจริง ๆ เพราะเธอเป็นสมาชิกวง CLC เจ้าของ เพลงฮิตอย่าง Helicopter ว่าแล้วไปทำความรู้จักสาวสวย ยูจิน จากเวที Girls Planet 999 ให้มากกว่านี้กันค่ะ
ชเวยูจิน

ประวัติของชเวยูจิน

ชเวยูจิน หรือ ยูจิน หนึ่งในผู้เข้าแข่งขันรายการ Girls Planets 999 ด้วยใบหน้าสวยหวานน่ารัก กับตาสระอิและฟันกระต่าย ทำให้เวลายิ้ม เสน่ห์เพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า เป็นสาวอารมณ์ดี ขี้เล่น ยิ้มเก่ง ส่งต่อความสดชื่นและพลังบวกให้แฟน ๆ อย่างสม่ำเสมอ ไม่แปลกใจที่ตอนนี้แฟน ๆ ต่างหลงรัก และเทใจโหวตให้ จนตอนนี้คะแนน 99.9 % Support หรือคะแนนโหวตจากผู้ชมนอกประเทศเกาหลีของเธอสูงเป็นอันดับ 1 มีคะแนนสูงถึง 2.1 ล้านคนแล้ว (หลังจากเปิดให้โหวตเพียง 4 วันเท่านั้น เริ่มโหวตวันที่ 13 สิงหาคม)🎉 👏 ปังปุริเย่มากค่ะแม่

Advertisement

Advertisement

https://pbs.twimg.com/media/E8rIRsJVoAEcOIf?format=jpg&name=large

ยูจินตอนนี้เป็นนักเรียนด้านการแสดงที่ Seoul Arts School (SAC) มีความสามารถทั้งด้านการร้องเพลงและการเต้น หลังจากฝึกฝนการร้องเต้นอยู่ 4 ปี ในปี 2015 เดบิวต์เป็นสมาชิกวง CLC หรือ Crystal Clear จากค่าย Cube Entertainment ซึ่งมีสมาชิกด้วยกันทั้งหมด 7 คน คือ ซึงฮี, ยูจิน, ซึงยอน, สร, เยอึน, อึนบิน และ เอลกี้ (เอลกี้ลาออกจากวงเมื่อต้นปี 2021) ยูจินเป็นเซ็นเตอร์ Center, นักเต้นนำ Lead Dancer, หน้าตาให้กับวง Visual, ตำแหน่งร้องเสริม Sub Vocalist, ร้องแรป Rapper ทุกการแสดงของวงจะเห็นยูจินทำเต็มที่ แต่อาจเพราะสมาชิกในวงมีหลายคน เธอเลยอาจจะไม่โดดเด่นเท่าไร่ แต่สำหรับผู้เขียน คิดว่าเธอโดดเด่นมากเลยนะ หน้าตาน่ารัก ไม่ซ้ำใคร ร้องเก่ง เต้นเก่ง เห็นได้จากตอนที่เธอเดินเข้าเวทีในการประกวด Girls Planet 999 ครั้งแรก ทุกคนต่างส่งเสียงฮือฮาเพราะจำเธอได้

Advertisement

Advertisement

**นักร้องนำวง CLC 'สร' ชลนสร สัจจกุล เป็นคนไทยและเป็นน้องสาวของพระเอกรุ่นใหญ่ ตุ้ย ธีรภัทร สัจจกุล 🎉

**วีดีโอเพลง Helicopter จากอัลบั้มชื่อเดียวกันของวง CLC

ชื่อ : ชเวยูจิน | Choi Yu Jin | 최유

วันเกิด : 12 สิงหาคม 1996

อายุ : 25 ปี

สูง : 163 เซนติเมตร

น้ำหนัก : 42 กิโลกรัม

กรุ๊ปเลือด : A

ภาษาที่พูดได้ : ภาษาเกาหลี และ ภาษาญี่ปุ่น

ช่องทางการติดตาม : utokki_

Hobby

เวลาว่างยูจินชอบเล่นสเก็ตบอร์ด ปั่นจักรยาน เดินเล่น ถ่าย Vlog เล่นเกม ดูซีรีส์ ดู YouTube ช้อปปิ้ง ไปเที่ยวตามคาเฟ่ต่าง ๆ เล่นฮาร์โมนิก้า ชอบเลี้ยงสุนัข ผลไม้ที่แสดงความเป็นตัวเธอที่สุดคือสตรอว์เบอร์รี ยูจินเคยเล่นซีรีส์เว็บดราม่าเรื่อง Nightmare Teacher และ Green Ever นอกจากนี้เคยปรากฎตัวในฐานะนักแสดงรับเชิญในเรื่อง So Not Worth It ใน EP. 9-10 ยูจินเล่นเป็นน้องสาวของฮันยอนมิน ชื่อฮันยอนอา เป็นสาวเสน่ห์แรงที่ทำหนุ่ม ๆ ในหอพักนักศึกษาต่างชาติตกหลุมรักเธอหัวปักหัวปำ จากผลงานการแสดงของเธอ เชื่อว่าถ้าเธอไม่อยากทำเพลงแล้ว จะมาเอาดีด้านการแสดงรับรองปัง ได้อยู่แถวหน้าวงการซีรีส์แน่นอน

Advertisement

Advertisement

https://www.facebook.com/NetflixTH/photos/a.292183707902294/1226029207851068/?__cft__[0]=AZUvtZPlWreUXzbsRdDxp2bcHae49At0AD-LWeiuSg-RiE4Mwf7EFFwAukJavCpkwwDpJop0dYagG7W_8XXTHrj-2y8i3qlpRgR40DDLRqBi9m2WbpJhcel086ZAitvGm2awsySZBPdVpRDyelJ-1539&__tn__=EH-R

ความสามารถทางการร้องและเต้น

ยูจินร้องเพลงเพราะมาก เคยเข้าร่วมรายการ Masked Singer เมื่อเดือนตุลาคม 2019 เป็นหน้ากาก Star Candy ร้องเพลง If it was you เพลงประกอบซีรีส์เรื่อง Another Miss Oh ร้องเพราะ เสียงดีใช้ได้เลย นอกจากนี้ยังเต้นเก่งมากด้วย ตอนแข่งขัน Girls Planet 999 EP. 1-2 ที่ผ่านมา เธอเลือกเพลง Bubble Pop ของ Hyuna ต้องบอกว่าทั้งร้องทั้งเต้นปังมาก ๆ เสียงดีเต้นเก่ง ท่าเต้นหนักแน่น มีเสน่ห์ พลังงานเหลือล้น พร้อมส่งต่อความสดใสตลอดเวลา ดูแล้วจะเห็นเธอสนุกไปกับการแสดง ถึงจะแสดงคนเดียวบทเวทีแต่สามารถคุมเวทีได้เต็มพื้นที่ มีความพยายามในการฝึกฝนดีมาก ตอนแสดงถอดร้องเท้าเพื่อทุ่มสุด ๆ เธอพร้อมและเหมาะที่จะไปยืนอยู่แถวหน้าจริง ๆ ไม่แปลกใจที่กรรมการลงเสียงเป็นเอกฉันท์ให้เธอติด Top 9

สาเหตุที่ยูจินเข้าร่วมแข่งขัน Girls Planet 999

ยูจินเล่าในรายการ Girls Planet 999 ว่า ทางค่าย Cube Entertainment บอกว่าต่อไปจะไม่มีกิจกรรมของวง CLC อีกแล้ว และอีกเหตุผลหนึ่งคือลุคของวงจะเป็นสาวแกร่ง ทำให้เธอไม่มีตัวตนบนเวที ด้วยเหตุผลที่เธออยากเป็นนักร้องต่อไป เลยมาสมัครเข้าแข่งขันรายการนี้ เพราะอยากแสดงให้เห็นความสามารถทางการร้องเพลง การเต้นและแสดงเสน่ห์ด้านต่าง ๆ ของตัวเอง รายการ Girls Planet 999 ผ่านมาเพียงสอง EP. แต่ออร่าของสาวยูจินนั้นเฉิดฉายมาก รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และการแสดงของเธอโดดเด่น ไม่เป็นรองใครจริง ๆ ดูแล้วเพลิน ประทับใจกับการแสดงของเธอ ดูออกเลยว่าเธอมาเพื่อความฝันจริง ๆ ขอส่งใจให้เธอได้เดบิวต์เป็นหนึ่งในเก้าของไอดอล K-Pop ระดับโลก

เครดิตภาพ xd2

MNet Girls Planet 999 Twitter : ภาพ1.1/1.2 / ภาพ2

utokki_ : ภาพ4 / ภาพ6 / ภาพ9 / ปก1

CLC Youtube : ภาพ5

NetflixTH Facebook : ภาพ7

MNet K-Pop Youtube : ภาพ3 / ภาพ8 / ภาพ10


บทความที่เกี่ยวข้อง

- รู้จัก 10 ผู้เข้าแข่งขันตัวเต็งในรายการ Girls Planet 999 พร้อมเปิดวาร์ปชมความน่ารัก

- 10 ลุคเท่ ๆ ของลีโฮจุง หรือ ยุนซล จาก Nevertheless สาวสวยหน้าเก๋หล่อดาเมจแรง

อัปเดตข่าว ดูหนัง ฟังเพลง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
dailyjourney
dailyjourney
อ่านบทความอื่นจาก dailyjourney

ยิ่งจด ยิ่งจำ บันทึกทุกการเดินทางท่องเที่ยว ร้านอาหาร กิจกรรมต่าง ๆ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์