หนังและซีรีส์

รู้จัก 5 นักแสดงใน ซีรีส์ PIT BABE THE SERIES พร้อมเปิดวาร์ป

6.3k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รู้จัก 5 นักแสดงใน ซีรีส์ PIT BABE THE SERIES พร้อมเปิดวาร์ป

มาใหม่มาแรงมาก ๆ สำหรับ ซีรีส์แนวบอยเลิฟสุดปังอย่างซีรีส์เรื่อง “PIT BABE THE SERIES” จากทาง CHANGE2561 ORIGINAL ที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ เบ๊บ หรือฉายา พิทเบ๊บ ที่เป็นนักแข่งรถซุปเปอร์สตาร์แม้ว่าเบ๊บจะเป็นคนที่เฉิดฉายเสมอ แต่ในใจของเขสช่าฃโดดเดี่ยว ทุกครั้งที่หันมาเขาจะเจอกับเวย์เพื่อนรัก และเพื่อนๆ ในทีม X-HUNTER คอยซัพพอร์ตเสมอ แต่แล้วโชคชะตาก็ทำให้เขาได้เจอกับ ชาลี หนุ่มฮอตเนิร์ดที่เข้ามาเติมเต็มเรื่องราวความรักของหนุ่มหล่อนักซิ่งและหนุ่มฮอตเนิร์ดจะเป็นอย่างไรก็ต้องติดตาม! และนอกจากพล็อตเรื่องที่น่าสนใจแล้วนั้น ก็ยังได้เหล่านักแสดงหน้าใหม่ในวงการหลากหลายคนมาร่วมแสดง วันนี้เราเลยอยากจะชวนเพื่อน ๆ มาทำความรู้จักเหล่านักแสดงแต่ละคน ผ่านทาง‘รู้จัก 5 นักแสดงใน ซีรีส์ PIT BABE THE SERIES พร้อมเปิดวาร์ป’

Advertisement

Advertisement

  • Pit Babe The Series Let's Go! Let's Go! Let's Go!! [Official Trailer]

Pit Babe The Series

Pit Babe The Series

1.) พาเวล นเรศ

นักแสดงคนแรกในซีรีส์เรื่อง  PIT BABE THE SERIES นั่นคือหนุ่มหล่อสุดเท่ “พาเวล นเรศ พร้อมเผ่าพันธ์” เกิดเมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ.2540 ปัจจุบันอายุ 26 ปี ที่กรุงเทพมหานคร ด้านการศึกษา จบการศึกษาระดับปริญญาตรีCommunication Arts, Rangsit International College at RSU โดยหนุ่มพาเวลเป็นหนึ่งในนักแสดงจากโปรเจ็กต์PIT BABE The Series ซึ่งเป็นการแสดงเรื่องแรกของเขา

  • พาเวล นเรศ รับบท เบ๊บ

เบ๊บ หรือฉายาคือ พิทเบ๊บ เป็นนักแข่งรถซูเปอร์คาร์ระดับเอลิสต์แห่งสนาม The Hallows เป็นหนุ่มหล่อเท่ มากเสน่ห์เป็นคนที่ปากร้ายแต่ใจดี มีความเจ้าชู้เพลย์บอย แข็งนอกอ่อนใน แต่ภูมิหลังในครอบครัวของเขาไม่ดีนัก เขาเลยเป็นคนที่ไม่คิดจะจริงจังกับใครเพราะกลัว เรียกว่าเป็นคาแรคเตอร์ในซีรีส์เรื่อง  PIT BABE THE SERIES ที่เท่ มีคาแรคเตอร์ชัดเจนมาก อีกทั้งหนุ่มพาเวลแสดงออกมาได้แบบเป๊ะสุด ฉากไหน บทใดคือปัง อีกทั้งลุคในเรื่องของเขาก็คือฟิตติ้งมากแม่!

Advertisement

Advertisement

พาเวล นเรศ รับบท เบ๊บ

พาเวล นเรศ รับบท เบ๊บ

  • ช่องทางการติดตามพาเวล นเรศ

Instagram : @pavelphoom

2.) พูห์ กฤติน

มาดูกันที่หนุ่มหล่อคนต่อมาในซีรีส์เรื่อง PIT BABE THE SERIES นั่นคือหนุ่ม “พูห์ กฤติน กิจจารุวรรณกุล” เกิดเมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ.2546 ปัจจุบันอายุ 20 ปี ที่จังหวัดชลบุรี หนุ่มพูห์จบศึกษาระดับปริญญาตรี ปัจจุบันเป็นนิสิตปี 1 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คณะวิศวกรรมศาสตร์ หลักสูตรนานาชาติ สาขา Robotic and AI พูห์ โดยหนุ่มพูห์นั้นเป็นนักแสดงสังกัด change2561 และเป็นหนึ่งในนักแสดงจากโปรเจ็กต์ PIT BABE The Series ซึ่งเป็นน้องเล็กสุดในเรื่อง เป็นนักแสดงหน้าใหม่ที่น่าจับตามองมาก!

  • พูห์ กฤติน รับบท ชาลี

ชาลีนั้นเป็นหนุ่มหล่อฮอตเนิร์ด ที่เรียกว่ามีนิสัยน่ารักมาก ร่าเริงสดใส ยิ้มง่าย หัวเราะเก่ง อ่อนโยน ละมุน เรียกว่าเป็นพ่อหนุ่มไมโครเวฟมาก♥️ แม้ภายนอกของเขาจะดูอ่อนแอ แต่เพื่อคนที่เขารัก ไม่ว่าจะเจอปัญหาอุปสรรคอะไรเขาก็พร้อมจะสู้ตาย และเขายังเป็นคนที่ทำให้พิทเบ๊บอ่อนไหวอีกด้วย ซึ่งหนุ่มพูห์แสดงคาแรคเตอร์ของชาลีออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ มีมุมละมุนอ่อนโยนที่ดูแล้วต้องใจระทวยตาม~

Advertisement

Advertisement

พูห์ กฤติน รับบท ชาลี

พูห์ กฤติน รับบท ชาลี

  • ช่องทางการติดตามพูห์ กฤติน

Instagram : @ppoohkt

3.) นัท ศุภณัฐ

มาต่อกันที่นักแสดงคนต่อมาในซีรีส์บอยเลิฟเรื่องนี้ นั่นคือหนุ่ม “นัท ศุภณัฐ เลาหะพานิช” เกิดเมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2536 ปัจจุบันอายุ  30 ปี จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยรังสิต คณะนิเทศศาสตร์ สาขาสื่อสารการตลาด โดยเข้าสู่วงการบันเทิงจากการแสดงซีรีส์บอยเลิฟเรื่อง MY ENGINEER เมีย’S วิศวะ และเล่นละครเรื่องแรกคือ เด็ดปีกนางฟ้า และแจ้งเกิดแบบจริง ๆ จัง ๆ จากซีรีส์เรื่อง Oxygen The Series ดั่งลมหายใจ ซึ่งนอกจากการแสดงแล้วนั้นหนุ่มนัทยังมีผลงานเพลงอีกด้วย ^^

  • นัท ศุภณัฐ รับบ เวย์

เวย์เป็นหนุ่มหน้าหวานฉ่ำ โดยเขาเป็นหนึ่งในนักแข่งรถทีม X-HUNTER และเจ้าของอู่ซุปเปอร์คาร์ เป็นหนุ่มรูปหล่อพ่อรวยที่แท้ทรู เป็นหนุ่มเพลย์บอย ชอบปาร์ตี้ มีความสนุกสนาน ทะเล้น ใครอยู่ด้วยก็ต้องจอย แต่เรื่องความรักเป็นคนที่ทุ้มเทมาก ซึ่งหนุ่มนัทก็สามารถแสดงคาแรคเตอร์ของเวย์ หนุ่มเพลย์บอยผู้คลั่งรักออกมาได้เป็นอย่างดี แถมลุคของเขาก็หล่อมาก!

นัท ศุภณัฐ รับบ เวย์

นัท ศุภณัฐ รับบ เวย์

  • ช่องทางการติดตามนัท ศุภณัฐ

Instagram : @supanut

4.) สายลับ เหมวิช

มาต่อกันแบบไม่แพ่ว! ในซีรีส์บอยเลิฟเรื่อง PIT BABE THE SERIES นั่นคือหนุ่มหล่อชื่อเก๋อย่าง “สายลับ เหมวิช ขวัญอำไพพันธุ์” เกิดเมื่อวันที่ 12 สิงหาคม พ.ศ.2536 ปัจจุบันอายุ 30 ปี เขาจบการศึกษาระดับปริญญาตรีมหาวิทยาลัยรามคำเเหง คณะรัฐศาสตร์ ปัจจุบันเขาเป็นนักแสดงสังกัด change2561 และเป็นหนึ่งในนักแสดงจากโปรเจ็กต์ PIT BABE The Series อีกด้วย ซึ่งถือเป็นการแสดงเรื่องแรกของหนุ่มสายลับเลย

  • สายลับ เหมวิช รับบท อลัน

อลัน เขานั้นเป็นกัปตันทีม X-HUNTER นักแข่งรถ ซึ่งเขายังเป็นพี่ใหญ่ของแก๊ง เป็นคนที่มีความคิดเป็นผู้ใหญ่มากแถมใจดีกับน้อง ๆ เสมอ ทำให้เขาได้ฉายาตลก ๆ ว่า ‘ลุง’ เป็นอลันยังเป็นคนที่ขยัน บ้างาน มีมุมอ่อนโยนอ่อนไหวมาก ซึ่งหนุ่มสายลับก็พรีเซ้นท์คาแรคเตอร์ของอลัวออกมาได้น่ารัก ดูอ่อนโยน เหมาะสมกับการเป็นพี่ใหญ่มาก

สายลับ เหมวิช รับบท อลัน

สายลับ เหมวิช รับบท อลัน

  • ช่องทางการติดตามสายลับ เหมวิช

Instagram : @spy_v

5.) ภณ ธนภณ

เดินทางมาถึงหนุ่มหล่อคนสุดท้ายท้ายสุดในซีรีส์เรื่องนี้ นั่นก็คือหนุ่มหล่อมาดคิ้วท์! “ภณ ธนภณ เอี่ยมกำชัย” เกิดเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2538 ปัจจุบันอายุ 28 ปี ที่กรุงเทพมหานคร จบการศึกษาปริญญาตรี คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เป็นหนึ่งในนักแสดงจากโปรเจ็กต์ PIT BABE The Series และเป็นการแสดงเรื่องแรกของภณ

  • ภณ ธนภณ รับบท เจฟ

เขาเป็นช่างฝึกหัดทีม X-HUNTER เป็นหนุ่มหล่อหน้าหวาน หน้าตาเป็นมิตร แต่นิสัยคือตรงกับข้าม ฮ่า ๆ เป็นคนเงียบไม่ค่อยพูดค่อยจา หน้าตายตลอด แต่ความคิดของเขาโตกว่าวัยมาก เพราะว่าเขาเป็นคนที่เติบโตมาด้วยตัวเองตั้งแต่เด็ก ซึ่งหนุ่มภแสดงคาแรคเตอร์ของเจฟออกมาได้เป็นอย่างดี ดูขรึม เป็นหนึ่งตัวละครที่น่าสในใจไม่น้อยเลย

ภณ ธนภณ รับบท เจฟ

ภณ ธนภณ รับบท เจฟ

  • ช่องทางการติดตามภณ ธนภณ

Instagram : @thana_pon

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับ รู้จัก 5 นักแสดงใน ซีรีส์ PIT BABE THE SERIES พร้อมเปิดวาร์ป ต้องบอกเลยว่านักแสดงแต่ละคนในซีรีส์เรื่องนี้นั้นแสดงได้ดีมาก คาแรคเตอร์ฟิตติ้งมาก แถมยังมีนักแสดงหน้าใหม่หลายคนเลย เป็นดาวเด่นน่าติดตามมาก โดยสามารถติดตามซีรีส์เรื่อง PIT BABE THE SERIES ออกอากาศ ทุกคืนวันศุกร์ เวลา21.15 น.ทางช่องวัน31 และ ดูออนไลน์ VERSION UNCUT บนแอป iQIYI และเว็บ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น ^^

  • เครดิตภาพหน้าปกโดย

Pit Babe The Series : ภาพหน้าปก1 / ภาพหน้าปก2 / ภาพหน้าปก3 / ภาพหน้าปก4 / ภาพหน้าปก5 / ภาพหน้าปก6

@PitBabeSeries : ภาพหน้าปก7

  • เครดิตภาพประกอบบทความโดย

Pit Babe The Series : ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่4 / ภาพที่5 / ภาพที่7 / ภาพที่8 / ภาพที่10 / ภาพที่11 / ภาพที่13 / ภาพที่14 / ภาพที่16 / ภาพที่17

@pavelphoom : ภาพที่3

@ppoohkt : ภาพที่6

@supanut : ภาพที่9

@spy_v : ภาพที่12

@thana_pon : ภาพที่15

  • เครดิตวิดีโอประกอบบทความโดย CHANGE2561

Pit Babe The Series Let's Go! Let's Go! Let's Go!! [Official Trailer]

คอมมูนิตี้โลกคนรักหนัง ห้องหวีดซีรีส์ดังออกใหม่มาแรง ป้ายยาหนังดีหนังโดน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์