เพลง

รู้จัก 9 สมาชิก Gen1es ว่าที่เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่จาก CHUANG ASIA THAILAND2024 

187
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รู้จัก 9 สมาชิก Gen1es ว่าที่เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่จาก CHUANG ASIA THAILAND2024 

เรียกว่าก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับรายการเซอร์ไววัลเฟ้นหาเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่แห่งเอเชียชื่อดังอย่าง CHUANG ASIA THAILAND ที่ตอนนี้ได้ผู้ชนะทั้ง 9 คนจากคะแนนโหวตของแฟนๆ ทั่วโลก! และจะได้เดบิวต์ในนามของวง “Gen1es (จีนี่ส์)” วันนี้เราเลยอยากจะชวนเพื่อน ๆ มาทำความรู้จักกับ 9 สาวคนนี้กันผ่านทาง ‘รู้จัก 9 สมาชิกGen1es ว่าที่เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่จาก CHUANG ASIA THAILAND2024’ หากพร้อมแล้ว ก็ตามกันมาเลยค่า~

Gen1esGen1esGen1es

1.) เฉียวอี้หยู (QIAO YI YU)

สาวสวยคนแรกที่ผลโหวตเยอะมาก นั่นคือสาวสวยหน้าเฟี๊ยซ “เฉียวอี้หยู (QIAO YI YU) 乔一魚” หรือ Liu Qiao Yi Yu เกิดเมื่อวันที่ 16 สิงหาคม ค.ศ.2002 ปัจจุบันอายุ 21 ปี สัญชาติจีน เธออยู่ในสังกัด HIJOY

เฉียวอี้หยู (QIAO YI YU)  อีกหนึ่งสาวสวยหมวยอินเตอร์ที่เรียกว่าไม่ว่าจะอยู่บน Stage ไหน โชว์ใด เธอนั้นจะเป็นคนแรกที่ถูกพูดถึงอยู่เสมอเป็นคนที่ความสามารถหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการร้อง เต้นที่แข็งแรง แถมยังมีความสามารถวนเรื่องของการแร็ปอีกด้วย บวกกับคาริสม่าที่โดดเด่น ทำให้เธอนั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่ใครหลายคนเลิฟมาก😆♥️ ตำแหน่งของเธอคือ หัวหน้าวง และเซนเตอร์

Advertisement

Advertisement

  • ช่องทางการติดตามเฉียวอี้หยู (QIAO YI YU)

Instagram: @_qiaoyiyu

Weibo: 创造营亚洲-乔一魚

2.) รุอัน (RUAN)

สาวสวยว่าที่สมาชิก Gen1es นั่นคือสาวหน้ารักสุดเก๋ อย่าง “รุอัน (RUAN) 琉杏” หรือชื่อจริงของเธอคือ Chi Jian Liu Xing เกิดเมื่อวันที่ 16 มีนาคม ค.ศ.2004 ปัจจุบันอายุ 19 ปี สัญชาติญี่ปุ่น สังกัดของเธอคือ KISS Entertainment Inc.

รุอัน (RUAN) สาวสวยรุอัน เธอนั้นเป็นสาวหน้าเฉี่ยว ที่สวย หน้าเก๋โดนใจทางเรามาก! มีความสามารถในเรื่องของการเป็นศิลปินอย่างมาก เสียงของเธอมีเอกลักษณ์ ร้องแล้วทำให้สัมผัสถึงความทรงพลัง ใส่อินเนอร์ลงไปในเนื้อเสียง อีกทั้งสาวรุอันยังมีความโดดเด่นในเรื่องของการเต้นอีกด้วย ปักเมนโล้ดค่า⭐️

Advertisement

Advertisement

  • ช่องทางการติดตามรุอัน (RUAN)

Instagram : @ruan_go_love

Weibo : 创造营亚洲-RUAN

3.) ไผ่หลิว (PAILIU)

มาดูกันที่สาวสวยที่ใครหลายคนให้ความสนใจกันเยอะมาก นั่นคือสาวสวยหน้าใส “ไผ่หลิว (PAILIU)” หรือ ไผ่หลิวกมลวลัย เกิดเมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม ค.ศ.1999 ปัจจุบันอายุ 24 ปี สัญชาติไทย เธออยู่ภายใต้สังกัด Miss Grand International

ไผ่หลิว (PAILIU) สาวไผ่หลินนั้นเป็นสาวสวยที่ต้องบอกเลยว่าเธอนั้นพกความมั่นใจมาแบบเต็มประตู เป็นคนที่มีคาริสม่าโดดเด่นตั้งแต่เริ่มเแข่งขัน เธอโดดเด่นในเรื่องของการเต้นเป็นอย่างมาก พวก Performance ต่าง ๆ บอกเลยว่าเอาอยู่หมัด!

  • ช่องทางการติดตามไผ่หลิว (PAILIU)

Instagram : @pailiuuur

Weibo : 创造营亚洲-Pailiu

Advertisement

Advertisement

4.) ยีนส์ (YEAN)

สาวสวยผู้ชนะเป็นอันดับ 4 นั่นคือสาว “ยีนส์ (YEAN)” หรือชื่อจริงของเธอคือ ยีนส์ ปพิชญา เกิดเมื่อวันที่ 28 ตุลาคมค.ศ.2003 ปัจจุบันอายุ 20 ปี สัญชาติไทย เธออยู่ในสังกัด KS GANG

ยีนส์ (YEAN) หากพูดถึงตัวเต็วตัวตึงในรายการ CHUANG ASIA THAILAND2024 จะพลาดชื่อของสาวยีนไปไม่ได้เลย เพราะเธอนั้นเป็นสาวไทยที่หน้าเก๋ คาริสม่าแพรวพราว และยังมีความครบเครื่องในเรื่องของการเป็นศิลปิน ทั้งการร้องเพลงที่เสียงมีเสน่ห์ไม่ไหว ได้ยินทีไรเป็นจะต้องขนลุก อีกทั้งเธอก็ยังมีความสามารถในเรื่องของการเต้น แร็ป รวมถึงการแสดงแบบเริ่ดมาก เต็ม 10 ไม่หักจ้า

  • ช่องทางการติดตามยีนส์ (YEAN)

Instagram : @yean_ppcy

Weibo : 创造营亚洲-Yean

5.) อีลิน (ELYN)

อีกหนึ่งสาวที่เป็นสมาชิก Gen1es ว่าที่เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่จาก CHUANG ASIA THAILAND2024 ที่หลายคนจับตามองเลย คือน้อง “อีลิน (ELYN) 梁愉苓” หรือ Elyn Leong เกิดเมื่อวันที่ 22 มิถุนายน ค.ศ.2003 ปัจจุบันอายุ 20 ปี สัญชาติมาเลเซีย อยู่ในสังกัด Yolo Onwards Culture

อีลิน (ELYN) อีลิน สาวน้อยหน้าหวานคนนี้ ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเต็งในรายการที่ใครหลายคนจับตามองมาก เพราะเธอเป็นคนที่มีความน่ารัก โดดเด่น มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ทำให้ใครที่เห็นคือโดนตกไปแบบเต็ม ๆ อย่างที่เธอโดดเด่นเลยคือการร้องที่เสียงแบบเพราะหวาน แถมยังมีเทคนิคการร้องที่สุดปัง

  • ช่องทางการติดตามอีลิน (ELYN)

Instagram: @elynleonggg

Weibo: 创造营亚洲-Elyn

6.) หวังเค่อ (WANG KE)

สาวหน้าสวยมากความสามารถอีกคนที่เป็นที่น่าจับตามอง นั่นคือ “หวังเค่อ (WANG KE) 王珂” เกิดเมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน ค.ศ.2000 ปัจจุบันอายุ 23 ปี สัญชาติจีน สังกัด AIM

หวังเค่อ (WANG KE) สาวหวังเค่อ ถือว่าเธอนั้นเป็นอีกหนึ่งผู้เข้าแข่งขันที่ใครหลายคนชอบมาก เพราะมีใบหน้าที่สวยมีมิติสุด แถมยังมีคาริสม่าจริตความเซ็กซี่อยู่ในตัวเองสูงมาก เสียงก็หวานมาก มีเทคนิคการร้องที่ดีมาก อีกทั้งทางเราคือโดนตกตอนนัองหวังเค่อเต้นไปแบบเต็มประตูเลย♥️

  • ช่องทางการติดตามหวังเค่อ (WANG KE)

Instagram : @wangke0_

Weibo : 创造营亚洲-王珂

7.) เสวี่ยเหยา (XUEYAO)

สาวสวยคนต่อมาในวง Gen1es นั่นคือสาวสวยหน้าเก๋ “เสวี่ยเหยา (XUEYAO) 雪瑶” หรือชื่อว่า Zeng Xue Yao เธอเกิดเมื่อวันที่ 8 มกราคม ค.ศ.2001 ปัจจุบันอายุ 23 ปี สัญชาติจีน เธออยู่ในสังกัด Lize Media

เสวี่ยเหยา (XUEYAO) สาวเสี่ยวเหยาเป็นสาวสวยที่หน้าสวย มีโครงหน้าที่เก๋มาก โดยเธอมึทักษะในเรื่องของการร้องที่ดีมาก น้ำเสียงเพราะหวานละมุน ฟังแล้วแบบฟินเวอร์~ แถมทักษะการเต้นของเธอก็พริ้วสวยจนต้องอวย

  • ช่องทางการติดตามเสวี่ยเหยา (XUEYAO)

Instagram : @zengxueyao_

Weibo : @曾雪瑶Shadow

8.) ดีดี้ (DIDI)

มาต่อกันแบบไม่แพ่ว! กับอีกหนึ่งสมาชิกที่ผ่านและกำลังเดบิวต์ นั่นคือสาวสวย “ดีดี้ (DIDI) 娣” หรือชื่อของเธอค่อOu Yang DiDi เกิดเมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม ค.ศ.2004 ปัจจุบันอายุ 19 ปี สัญชาติจีน สังกัดของเธอคือ Dalingdao Music

ดีดี้ (DIDI) น้องดีดี้เป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่มีความสวยและน่ารักแบบลงตัวมาก เธอมีทักษะในการเรื่องของการเต้นบัลเล่ห์ เป็นคนที่เต้นสวย พริ้ว หยุดมองไม่ได้เลย~ อีกทั้งยังเป็นคนที่มีน้ำเสียงหวาน ทำให้เมื่อร้องเพลงแนวรัก หรือฟีลกู๊ดคือคนฟังเขินมาก🥰🫶🏻

  • ช่องทางการติดตามดีดี้ (DIDI)

Instagram : @_didiouyang__

Weibo : 创造营亚洲-欧阳娣娣

9.) เอ็มม่า (EMMA)

และสาวสวยคนสุดท้ายในอันดับที่ 9 นั่นคือสาวสวยหน้าตาจิ้มลิ้มอย่างสาว “เอ็มม่า (EMMA) 朱艺蒙” หรือ Zhu Yimeng เกิดเมื่อวันที่ 27 มกราคม ค.ศ.2007 ปัจจุบันอายุ 17 ปี สัญชาติจีน สังกัดของเธอคือ CHANGCHUN QIYUN

เอ็มม่า (EMMA) สาวเอ็มม่ามักเน่น้อยประจำวง โดยเธอนั้นเป็นสาวหมวยที่มีหน้าตาน่ารักมาก ใครเห็นก็จะเอ็นดูในความสดใสของน้อง โดยเอ็มม่านั้นมีความโดดเด่นเก่งในเรื่องของการเต้น Dance Performance แบบจึ้งใจสุด เพราะเต้นสวย ไลน์ดีบล็อคกิ้งคือสับแตก เป็นอีกหนึ่งเมนแดนซ์ที่รัวหัวใจเลยจ้า

  • ช่องทางการติดตามเอ็มม่า (EMMA)

Instagram : @emmmmmma.zhu

Weibo : 创造营亚洲-Emma朱奕萌


  • ช่องทางการติดตาม Gen1es

Facebook : Gen1es

Instagram : @gen1es_official

Twitter : @Gen1esOfficial

Weibo : Gen1es官博

YouTube : Gen1es_official

TikTok : @Gen1es_official

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับ รู้จัก 9 สมาชิก Gen1es ว่าที่เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่จาก CHUANG ASIA THAILAND2024 เรียกว่าทั้ง 9 สาวนั้นมีสไตล์ คาแรคเตอร์ที่แตกต่างกันออปไป อีกทั้งแต่ละคนคือมีความสามารถในด้านของศิลปินที่ปังไม่ไหว! ทางเราก็ขอแสดงความยินดีกับว่าที่กลุ่มศิลปินวงใหม่ทั้ง 9 คนแห่งเอเชียจาก CHUANG ASIA THAILAND ด้วยน้า เตรียมพร้อมการเดบิวต์อย่างเป็นทางการเลยค่ะ ^^

ภาพหน้าปก

  • เครดิตภาพประกอบบทความโดย

@Gen1esOfficial : ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3 / ภาพที่4 / ภาพที่6 / ภาพที่8 / ภาพที่10 / ภาพที่12 / ภาพที่14 / ภาพที่16 / ภาพที่18 / ภาพที่20

@gen1es_official : ภาพที่5 / ภาพที่7 / ภาพที่9 / ภาพที่11 / ภาพที่13 / ภาพที่15 / ภาพที่17 / ภาพที่19

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์