เพลง

รู้จัก BUS5 ยูนิตแรกจาก BUS because of you i shine หล่อปังลงตัว!

612
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รู้จัก BUS5 ยูนิตแรกจาก BUS because of you i shine หล่อปังลงตัว!

เรียกว่าปังไม่หยุดจริง ๆ สำหรับวงบอยกรุ๊ปน้องใหม่อย่าง “BUS because of you i shine” จากทาง SONRAY MUSIC ที่ตอนนี้ได้ทำการประกาศซิงเกิลใหม่ที่จะแบ่งเป็น ‘SUB-UNITS’ โดยแบ่งออกเป็น BUS5 และ BUS7 ที่จะปล่อยซิงเกิลออกมาตามลำดับ และตอนนี้ทางยูนิต BUS5 ก็ได้ออกมาเป็นที่เรียบร้อบแล้ว ซึ่งได้ 5 หนุ่มหลากคาแรคเตอร์มารวมตัวกัน วันนี้เราเลยอยากจะชวนเพื่อนๆ ว่าในยูนิตนี้มีใครบ้าง ผ่านทาง ‘รู้จัก BUS5 ยูนิตแรกจาก BUS because of you i shine หล่อปังลงตัว!’

BUS5

BUS5

1.) ฮาร์ท ชุติวัฒน์

มาเริ่มกันทร่หนุ่มหล่อใน BUS5 นั่นคือหนุ่มหน้าคม “ฮาร์ท ชุติวัฒน์ จันเคน” เกิดเมื่อวันที่ 8 เมษายน พ.ศ.2546 ปัจจุบันอายุ 20 ปี กำลังศึกษาที่คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

Advertisement

Advertisement

หนุ่มฮาร์ท ชุติวัฒน์ หนุ่มหน้าคมที่เรียกว่าใครเห็นหน้าก็ต้องหลงรักในความครบเครื่องของเขา เพราะเป็นคนที่ร้องเพลงเพราะมาก เสียงมีความยูนีค ใส ฟังแล้วคือเคลิ้มจ้า~ ไม่เพียงเท่านั้นเขายังมีสไตล์การเต้นที่ปังมาก ไลน์อัปดีพริ้วสวย เป็นอีกหนึ่งคนที่ All rounder จริง ๆ ค่า

  • ช่องทางการติดตามฮาร์ท ชุติวัฒน์

Instagram : @heart.busofficial

Twitter : @heartchuthiwat

2.) จั๋ง ธีร์

มาต่อแบบไม่แพ่ว! กับหนุ่มหล่ออีกคนใน BUS5 นั่นคือหนุ่มสุดเท่เก๋สุด อย่าง “จั๋ง ธีร์ บุญเสริมสุวงศ์” เกิดเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2549 ปัจจุบันอายุ 17 ปี กำลังศึกษาที่ วิทยาศาสตร์ โรงเรียนสาธิตประสานมิตร มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

Advertisement

Advertisement

หนุ่มจั๋ง เรียกว่าเป็นคนที่มีคาแรคเตอร์และสไตล์ที่โดดเด่นมาก เขามีความเท่ เก๋ แบบจึ้งมาก เขาถนัดและมีความสามารถในเรื่องของการแร็ป ที่เก่ง ฟังแล้วสมูทหูสุดสับ! อีกทั้งในเพลง แค่ไหนแค่นั้น (NO MATTER WHAT) เขานั้นมีส่วนช่วยในการแต่งท่อนแร็ปเองด้วยนะ เก่งมาก!🫶🏻 และเราชอบ Movement การเต้นของหนุ่มจั๋งที่สวย ดูแล้งเพลินสุด

  • ช่องทางการติดตามจั๋ง ธีร์

Instagram : @jungt.busofficial

Twitter : @jungyippy

3.) ภู ธัชชัย

หนุ่มคนนี้ใน BUS5 นั่นคือหนุ่มตี๋สุดน่ารัก “ภู ธัชชัย ลิ้มปัญญากุล” เกิดเมื่อวันที่ 10 เมษายน พ.ศ.2548 ปัจจุบันอายุ 19 ปี เขากำลังศึกษาในสาขา Philosophy Politics Economics (PPE) มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

Advertisement

Advertisement

หนุ่มภู เป็นอีกหนึ่งหนุ่มหล่อในวงที่ใครหลายคนชื่นชอบเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นรูปลักษณ์ที่ละมุนชวนหลงของเขาอีกทั้งความสามารถในเรื่องของการเป็นศิลปิน ทั้งการร้อง ที่เสียงของเขานั้นเพราะลุมหูสุด เมื่อร้องออกมาแล้ว ทำให้สะกดใจคนดูแบบเสียไม่ได้ อีกทั้งยังมีสกิลการเต้นที่แบบไม่ธรรมดา เป็นอีกหนึ่งเมมเบอร์ในวงที่เอาไปเลย 10/10

  • ช่องทางการติดตามภู ธัชชัย

Instagram : @phutatchai.busofficial

Twitter : @phutatchai

4.) จินวุค คิม

มาต่อกันที่หนุ่มคนต่อมาจากวง BUS5 นั่นคือหนุ่มหล่ออปป้า “จินวุค คิม (Jinwook Kim) 진욱” เกิดเมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ.2547 ปัจจุบันอายุ 19 ปี เป็นหนุ่มหล่อชาวเกาหลี ที่เติบโตและอยู่ไทยตั้งแต่ยังเด็ก เขากำลังศึกษาอยู่ที่ BBA มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ

หนุ่มจินวุคถือเป็นคนที่มีคาแรคเตอร์ที่ชัดเจน มีการพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ และยังโดดเด่น ทำให้แฟนคลับเห็นได้อย่างชัดเจน อย่างการร้องเพลง ที่หนุ่มจินวุคนั้นร้องเพราะมาก เสียงมีลูกเล่นแพรวพราว เป็นอีกหนึ่งการเปิดตัวในยูนิตใหม่ที่เขาปังมากค่า

  • ช่องทางการติดตามจินวุค คิม

Instagram : @jinwook.busofficial

Twitter : @Jinwookkimjin

5.) มาร์ค กฤษณ์

เดินทางมาถึงศิลปินหนุ่มหล่อคนสุดท้ายท้ายสุดใน BUS5 นั่นคือหนุ่ม “มาร์ค กฤษณ์ กัญจนาทิพย์” หรือที่แฟนคลับจะเรียกว่า มาร์คคริส เขาเกิดเมื่อวันที่ 12 ธันวาคม พ.ศ.2545 ปัจจุบันอายุ 21 ปี หนุ่มมาร์คกำลังศึกษาที่ INDA ที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ซึ่งหนุ่มมาร์คนั้นเรียกว่าเป็นหนุ่มที่มีเสน่ห์มาก ทั้งหล่อ เท่ น่ารัก! เป็นคนที่เก่ง ความสามารถครบ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการร้องเพลง  ที่เสียงเพราะ ละมุน เป็นเอกลักษณ์ และยังมีสไตล์การเต้นที่โดดเด่นสุด อีกทั้งในเพลงแค่ไหนแค่นั้น(NO MATTER WHAT) ก็ยังเห็นสกิลในการแสดงของเขาอีกด้วย ทำให้ไม่แปลกใจเลยที่แฟน ๆ จะหลงรัก

  • ช่องทางการติดตามมาร์ค กฤษณ์

Instagram : @marckris.busofficial

Twitter : @Marckrisk


  • ช่องการติดตามวง BUS

Instagram : @bus.becauseofyouishine

Facebook : BUS Because of you i shine

Twitter : @BUS_SONRAY

YouTube : BUS because of you i shine

Tiktok : @bus.becauseofyouishine

ก็จบลงไปนะคะสำหรับ รู้จัก BUS5 ยูนิตแรกจาก BUS because of you i shine หล่อปังลงตัว! ต้องบอกเลยค่ะว่า BUS5 เป็นยูนิตแรกที่เรียกว่าลงตัวมาก ไม่ว่าจะเป็นเมมเบอร์ รวมถึงเพลงที่ปล่อยออกมา โดยเพื่อน ๆ สามารถติดตามหนุ่ม ๆ ได้ตามช่องทางต่าง ๆ ได้เลยค่า ~ #BUS5UNIT#BUSbecauseofyouishine

  • เครดิตภาพหน้าปกโดย @BUS_SONRAY

ภาพหน้าปก

  • เครดิตภาพประกอบบทความโดย

@BUS_SONRAY : ภาพที่1 / ภาพที่2

@heart.busofficial : ภาพที่3 / ภาพที่4

@jungt.busofficial : ภาพที่5 / ภาพที่6

@phutatchai.busofficial : ภาพที่7 / ภาพที่8

@jinwook.busofficial : ภาพที่9 / ภาพที่10

@marckris.busofficial : ภาพที่11 / ภาพที่12


  • บทความที่น่าสนใจ :
https://intrend.trueid.net/post/410117

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์