เพลง

รู้จัก Celeste เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ จากรายการ Idol Paradise!💖

1.9k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รู้จัก Celeste เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ จากรายการ Idol Paradise!💖

เรียกว่าเดบิวต์กันเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับวง “Celeste” ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปเบอร์แรกจากทางค่าย ‘VCM Entertainment’ ที่เรียกว่ามาเขย่าวงการ T-Pop ให้สนั่น! ซึ่งจากการแข่งขัน Idol Paradise รายการ Survival ค้นหาไอดอล จากเด็กสาว 7 พันกว่าคนที่ต้องแข่งขันผ่านด่านต่าง ๆ จนเหลือเพียงไอดอลสาวสวยที่มีความโดดเด่นเพียง 9 คนเท่านั้น! วันนี้เราจะพาเพื่อน ๆ มาทำความรู้จักกับเมมเบอร์สาวสวยหน้าใสทั้ง 9 คนในวงนี้ใน ‘รู้จัก Celeste เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ จากรายการ Idol Paradise’ มาดูกันว่ามีใครบ้าง มีจุดเด่นหรือคาแรคเตอร์อะไรที่ทำให้เหล่าแฟนคลับโดนตกกัน หากพร้อมแล้วก็ตามมาดูกันได้เลยค่ะ ^^

Celeste

Advertisement

Advertisement

โดย ‘รายการ IDOL Paradise’ ที่ออกอากาศผ่านทางช่อง 3 (33 HD) นั้นเป็นรายการค้นหาเด็กสาวสวยที่มีความสามารถในด้านของการเป็นไอดอลศิลปินมาเป็นเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ของเมืองไทยที่จะมาเดบิวต์ ซึ่งก็ได้เปิดตัวในชื่อของวง “CELESTE (เซเลสท์)” ภายใต้ค่ายค่าย VCM Entertainment (วีซีเอ็ม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) ซึ่งผู้ชนะและเมมเบอร์จากวง Celeste ประกอบไปด้วยสาวสวยผู้ชนะทั้ง 9 คน ดังนี้

 Celeste 

1.) ฝัน-ปนัสยา แอนเจลิก้า ดีมากด์

เมมเบอร์สาวสวยคนแรกจากวง Celeste ที่เรียกว่าหลายคนชื่นชอบและเอาใจช่วยเธอในทุกวีคเลยนั้นคือ สาวสวยลูกครึ่งหน้าคม “ฝัน-ปนัสยา แอนเจลิก้า ดีมากด์” ซึ่งฝันเป็นพี่คนโตสุดในรายการรวมถึงยังเป็นพี่คนโตสุดในวงอีกด้วย โดยฝันมีคาแรคเตอร์ที่โดดเด่น มีหลากหลายมุมมาก บางครั้งก็เป็นสาวหวานน่ารักสุดคิ้วท์ หรือในบางมุมก็เป็นสาวเท่ มีมาดสุดคูลเห็นแล้วกร้าวใจหนักมาก! ส่วนตัวเราชอบฝันมาก เธอเป็นคนแมน ๆ ตรง ๆ มีความมั่นใจในตัวเองสูง มีการพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ แถมไม่ว่าโชว์ไหนบน Stage ก็เอาอยู่หมัดหมด!

Advertisement

Advertisement

โดยหากพูดถึงฝันในพาร์ทของการเป็นไอดอลแล้วนั้นต้องบอกเลยว่าฝันนั้นมีความเพรียบพร้อมมาก ๆ ทั้งการร้องและการเต้น ต้องย้อนกลับไปสมัยที่ฝันยังเป็นเด็กน้อย เธอนั้นได้ผ่านการประกวด การแสดงมาแล้วมากมาย แถมยังได้รับรางวัลเยอะแยะเลย รวมถึงยังเป็นปอมปอมเกิร์ลอีกด้วย ซึ่งจะสังเกตเห็นว่าฝันนั้นเต้นเก่ง Dance Performance คือดีมากกกก ไลน์,สเต็ปการเต้น และอินเนอร์ในตอนที่ฝันเต้นคือเป็นอะไรที่ปังต๊าซมากกกก สะกดสายตาสุด ๆ อีกทั้งในเรื่องของการร้อง ฝันก็ไม่เป็นสองรองใคร เธอมีเสียงที่เพราะ สดใสเปี่ยมไปด้วยพลัง แถมมีเทคนิคการร้อง การเอื้อนที่สมูทมาก ใครได้ฟังเป็นจะต้องเคลิบเคลิ้ม ไม่ว่าจะร้องเพลงสไตล์ไหนคือเพราะจนขนลุกดีใจและยินดีกับฝันด้วยที่เข้ามาเป็นหนึ่งในพี่ใหญ่ของวง สุดยอดมาก ๆ เลยน้า♥️ #Fahn_Celeste#Fahn_Panasaya

Advertisement

Advertisement

  • 【STAGE PERFORMANCE】รวมผลงานของ 'ฝัน ปนัสยา' บนเวที Idol Paradise (Fahn Panasaya)
  • ช่องทางการติดตามฝัน ปนัสยา

Instagram : @fahndm_p

2.) เพลง-ศิริพักตร์ชา เวชกามา

สาวสวยเมมเบอร์คนที่สองของวง Celeste นั้นคือสาว “เพลง-ศิริพักตร์ชา เวชกามา” โดยหากเพื่อน ๆ ชื่นชอบการฟังเพลง Cover ในยูทูปคงจะต้องคุ้นหน้าคุ้นตาเธอกันอย่างแน่นอนค่ะ เพราะเธอมี Youtube Channel ชื่อว่า Piano & Pleng ที่มีการร้อง Cover เพลงกับพี่สาว ซึ่งเรียกว่าเป็นหนึ่งช่องคุณภาพที่มีเพลงเพราะ ๆ ปล่อยออกมาให้ฟังอยู่ตลอด โดยหากเพื่อน ๆ คนไหนอยากชมผลงานการร้องเพลงของเพลงแบบจุใจก็สามารถเข้าไปฟังและซัพพอร์ตกันได้เลย

น้องเพลงนั้นเป็นสาวน้อยสดใสที่มีหน้าตาและรอยยิ้มที่มีความน่ารัก และยังมีมาดที่เท่ ๆ คูล ๆ อีกด้วย ซึ่งเพลงมีเอกลักษณ์และคาแรคเตอร์ที่ชัดเจนมาก ซึ่งในด้านของการเป็นไอดอลศิลปินของน้องเพลงก็สุดยอดมาก ๆ น้องเพลงมีเสียงร้องที่เพราะก้องกังวาลมีพลัง มีเทคนิคการเอื้อนเสียงที่ฟังแล้วเพลินเคลิ้มไม่ไหว~ เรียกว่าเป็นน้ำเสียงที่มีเอกลักษณ์มาก อีกทั้งเพลงยังไม่ลืมที่จะใส่อินเนอร์ในการร้องเพลงซึ่งเป็นหนึ่งจุดสำคัญของนักร้องเลย รวมถึงในเรื่องของ Dance Performance ของเพลงก็สุดยอด มีความพริ้วสวย Movement คือดีมากกก โดยเพลงเป็นคนที่ชื่นชอบการเต้นมาตั้งแต่ไหนแต่ไร ยิ่งหากใครฟอลโล่ Instagram ของเพลงจะเห็นเลยว่ามีเพลงนั้นมีคลิปเต้น Cover เยอะมาก ๆ เรียกว่าเป็นเมมเบอร์สาวน่ารักอีกหนึ่งคนที่มีเสน่ห์น่าจับตามอง รวมถึงศักยภาพในการเป็นศิลปินนั้นโดดเด่นมากเลยค่ะ🥰🤙🏻 #Pleng_Celeste#Pleng_Siripukcha

  • 【STAGE PERFORMANCE】รวมผลงานของ 'เพลง ศิริพักตร์ชา' บนเวที Idol Paradise (Pleng Siripukcha)
  • ช่องทางการติดตามเพลง ศิริพักตร์ชา

Instagram : @plengsrpc

3.) ปิ่น-พัทธ์ธีรา แสงสุรีย์พรชัย

เมมเบอร์สาวสวยจากวง Celeste คนต่อมาก็คือน้อง “ปิ่น-พัทธ์ธีรา แสงสุรีย์พรชัย” เธอเกิดวันที่ 1 กันยายน 2002 ปัจจุบันอายุ 19 ปี โดยน้องปิ่นเป็นสาวสวยน่ารักโซคิ้วท์ แถมยังหน้าสวยดีกรีนางเอกเลยทีเดียว เรียกว่าน้องปิ่นนั้นมีใบหน้าที่น่าจดจำใครเห็นเป็นต้องรักและเอ็นดูน้อง โดยในพาร์ทของการเป็นไอดอล ปิ่นเป็นคนที่มีเสียงที่หวานเพราะ มีความละมุน รวมถึงโดดเด่นในเรื่องของการเต้นเป็นอย่างมาก ชนิดที่ว่าในรายการ Idol Paradise ที่ผ่านมาน้องปิ่นนั้นฟาดทุก Stage ได้รับคำชื่นชมทุกวีคจริง ๆ และในการแข่งขันปิ่นก็ได้ฝากวลีเด็ดไว้ว่า ‘เวทีนี้สอนทุกอย่างสอนการใช้ฟิลลิ่งกันคนดู มันมากกว่าคำวาาเด็กเต้น’ ซึ่งปิ่นก็แสดงให้เห็นถึงศักยภาพในการเป็นไอดอลที่ครบครันมาก ๆ ✌🏻

โดยต้องบอกเลยว่านอกจากเสียงร้องที่เพราะหวานใสแล้วนั้นในเรื่องของการเต้นของน้องปิ่นก็ต้องบอกว่าโดดเด่นจนอดพูดถึงไม่ได้เลย โดยปิ่นชื่นชอบและรักในการเต้น Cover เป็นอย่างมาก อย่างในเพลงที่ปิ่นเต้นแล้วทางเรารู้สึกชื่นชอบและต้องปรบมือให้เลยนั้นคือการเต้น Cover ในเพลง LALISA ซึ่งตอนดูครั้งแรกเรานี่ขนลุกซู่เลยละค่ะ การ Movement ของแขนขาร่างกายของปิ่นนั้นดูสวย แถมยังมีความเซ็กซี่อีกด้วย เรียกว่าเป็นน้องปิ่นเป็นเมมเบอร์สาวในวง Celeste อีกหนึ่งคนที่คุณสมบัติพร้อม ความสามารถในการเป็นไอดอลปัง เลิฟมากแม่ <3 #Pin_Celeste #Pin_Pattheera

A photo posted by Breakin’ Hearts Since 2012 (@loki_the_wolfdog) on

  • 【STAGE PERFORMANCE】รวมผลงานของ 'ปิ่น พัทธ์ธีรา' บนเวที Idol Paradise (Pin Pattheera)
  • ช่องทางการติดตามปิ่น พัทธ์ธีรา

Instagram : @pnptr.19

4.) เจสซี่-เจสสิก้า มิลล์

เมมเบอร์คนต่อมาในวงก็คือ “เจสซี่-เจสสิก้า มิลล์” เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเมมเบอร์ที่น่าจับตามองตั้งแต่การแข่งขันเลยละค่ะ ด้วยความที่เจสซี่มีหน้าตาน่ารักเก๋ ขาวออร่า แถมยังมีเอกลักษณ์ที่รอยยิ้มที่หวานมองแล้วเป็นต้องหลง~ มีความสดใสร่าเริงและ Energy เหลือล้นมาก ๆ โดยเจสซี่มีวลีเด็ดบนเวทีก็คือ ‘การที่เราต้องเต้นสุดแรง เต้นทุกวินาทีและเราก็ต้องร้องเพลงไปด้วย โจทย์วันนี้มันยากมาก แต่หนูก็จะทำเต็มที่ค่ะ’ เรียกว่าเจอประโยคนี้เข้าไปเห็นถึงเด็กสาวที่เปี่ยมไปด้วยพลังและความฝันจริง ๆ ค่ะ ต้องยอมรับเลยว่าน้องเจสซี่นั้นเป็นเมมเบอร์สาวสวยอีกหนึ่งคนในวงที่สวยปัง มีคาแรคเตอร์ที่ชัดเจน และมองโลกบวกเต็มที่กับทุกโชว์ เจองี้แล้วเป็นใครก็ต้องหลงรักเจสซี่ไปแบบเต็ม ๆ💗💖✌🏻

ซึ่งขอบอกเลยว่าทางเรานั้นติดตาม ชื่นชอบและปิ๊งเจสซี่มาตั้งแต่ในรายการ Idol Paradise Ep.แรก เพราะเจสซี่นั้นนอกจากที่เธอจะมีหน้าตาโดดเด่น คาแรคเตอร์โดนแล้วนั้น เสียงของเจสซี่คือเก๋มากกกกก มีเทคนิคและพื้นฐานการร้องเพลงที่ดีแน่น อย่างการร้องเพลงแต่ละครั้งของเจสซี่มักจะมีปลายเสียงที่ฟังเพลินมีความเก๋เท่คูลในแบบฉบับที่ไม่เหมือนใครเลย ซึ่งเป็นอะไรที่โดดเด่น อีกทั้งในเรื่องของการเต้นเจสซี่ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง น้องเต้นดี ลายการเต้นคือสวยปังน่ามอง ใส่อินเนอร์ออกทางสีหน้าแววตาแบบชัดเจน จริตต่าง ๆ คือได้มาก! เรียกว่าเจสซี่นั้นมีความมืออาชีพทั้งการร้องการเต้นจริง ๆ ค่ะ ซึ่งเราก็ดีใจกับน้องมาก ๆ ที่ได้เดบิวต์เพราะน้องนั้นเหมาะสมมากจริง ๆ ค่ะ Cheer up!🥰💖✌🏻 #Jessie_Celeste#Jessie_Jessica

  • 【STAGE PERFORMANCE】รวมผลงานของ 'เจสซี่ เจสสิก้า' บนเวที Idol Paradise (Jessie Jessica)
  • ช่องทางการติดตามเจสซี่ เจสสิก้า

Instagram : @jessiek._

5.) เอมี่-เอมิกา เศรษฐศิริรัตน

คนต่อมาก็คือเมมเบอร์สาวสวยขวัญใจใครหลาย ๆ คนอย่าง “เอมี่-เอมิกา เศรษฐศิริรัตน” เธอเกิดวันที่ 6 กุมภาพันธ์2006 ปัจจุบันอายุ 15 ปี โดยเอมี่เป็นคนที่สวยสง่าดูแพงมาก มีความนางแบบมาก ๆ เป็นคนที่ตัวสูง ขายาว เรียกว่าออร่าจับมาก เอมี่เป็นคนที่มีบุคลิกและคาแรคเตอร์ที่โดดเด่นมาก แถมเอมี่เป็นคนที่ไม่หยุดที่จะพัฒนาตัวเองจริง ๆ มีสกิลการร้องและการเต้นที่ดีขึ้นในทุก ๆ วีค บ่งบอกให้เห็นถึงความพยายามและตั้งใจของเธอ อย่างในวลีที่เอมี่ได้กล่าวไว้ในรายการว่า ‘ตั้งแต่วันแรกที่ก้าวเข้ามา สกิลทุกอย่างมันเพิ่มขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเต้น การร้อง มันได้ทุกอย่างจริง ๆ ‘ ทัศนคติและความคิดของน้องดีมาก ไม่ผิดหวังที่เชียร์น้องเอมี่จริง ๆ ค่ะ👏🏻♥️

มาในส่วนของการเป็นไอดอลของเอมี่ ต้องบอกเลยว่าเอมี่นั้นนอกจากความสวยปังหุ่นนางแบบของน้องแล้วนั้น เอมี่ยังมีการร้องและการเต้นที่เป็นเอกลักษณ์มาก ๆ เสียงของน้องเอมี่เป็นเสียงร้องที่มีความเพราะ สดใสแสนละมุน แถมยังมีการออกเสียงในการร้องที่ชัดเจน ยิ่งเป็นพวกคำภาษาอังกฤษต่าง ๆ คือส่วนตัวรู้สึกว่าน่าฟังมาก มีเทคนิคและพื้นฐานการร้องที่ดี เอื้อน ลากเสียง ขึ้นเสียงสูง-ต่ำคือเป๊ะไม่มีเพี้ยน! รวมถึงการเต้นก็ต้องยอมรับเลยว่าสุดยอดมาก ๆ ไลน์การเต้นสวย พริ้ว Movement ต่าง ๆ คือน่ามองมาก อย่างโชว์ที่ละสายตาไม่ได้เลยก็คือในโชว์เพลงคิดมาก ในEp.9 ที่เอมี่นั้นโชว์ทั้งการร้องและการเต้นที่ต๊าซมาก! เรียกว่าเอมี่นั้นเป็นอีกหนึ่งเมมเบอร์สาวสวยในวง Celeste ที่สวยแถมศักยภาพในการเป็นไอดอลของเธอก็สุดยอดมาก ๆ ใครเห็นเป็นจะต้องโดนตกแบบไม่ต้องสงสัยเลยล่ะค่า >< #Amy_Celeste #Amy_Amika

A photo posted by Breakin’ Hearts Since 2012 (@loki_the_wolfdog) on

  • 【STAGE PERFORMANCE】รวมผลงานของ 'เอมี่ เอมิกา' บนเวที Idol Paradise (Amy Amika)
  • ช่องทางการติดตามเอมี่ เอมิกา

Instagram : @amikaa.s

6.) ดีน่า-สุริวัสสา วิวัฒน์วานิช

สาวคนต่อมา ขอออกตัวก่อนว่าทางเรานี่เลิฟน้องมาก ๆ โดยเธอก็คือ “ดีน่า-สุริวัสสา วิวัฒน์วานิช” สาวสวยหน้าเฟี๊ยซสุดปัง ซึ่งดีน่านั้นโดดเด่นทั้งการร้อง เต้น แถมยังแสดงอินเนอร์ได้แบบปังชัดเจนมาก ๆ โดยดีน่ามีคาแรคเตอร์ชัด มีความปังเฟี๊ยซ ดูเก๋ ชนิดที่ว่าใครเห็นแว้บแรกก็ต้องจดจำได้อย่างแน่นอน มีหน้าตาที่เก๋ รอยยิ้มหวาน และสไตล์ต่าง ๆของดีน่าคือชัดเจนมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นการร้อง การเต้น หรือแม้กระทั้งการแต่งตัว โดยวลีเด็ดบนเวทีของดีน่าก็คือ‘อยากให้ทุกคนเห็นความตั้งใจ และความพยายามของพวกเรา’ น้องตัวเล็กแต่ใจใหญ่มาก ๆ 🥰✌🏻

และในด้านของไอดอลขอบอกเลยว่าดีน่าเธอนั้นสุดยอดมาก มีความสามารถที่ครบวงจร ศักยภาพคุณภาพคือดีสุดปัง! โดยตั้งแต่รอบแรกดีน่าได้ใช้เพลงฝากเลี้ยง ของเจ เจตรินที่ต้องบอกเลยว่าโอ้วววสุดยอดมาก ทำเอาหลายคนนั้นชื่นชอบและจดจำดีน่าได้เป็นอย่างดี โดยดีน่าเป็นคนที่มีเสียงที่เพราะ สดใส แต่แข็งแรงมาก มีการใช้เสียงสูง-ต่ำได้เป็นอย่างดี ไม่มีเพี้ยน แถมเสียงยังมีความเป็นเอกลักษณ์สุด ๆ และแน่นอนว่าที่เลิฟมากก็คือการโชว์ Performance ในการเต้นของดีน่านี่แหละค่ะ โดยดีน่าเป็นคนที่เต้นเก่ง ไลน์ชัด เต้นแรงเต็มที่และโฟกัสกับโชว์บน Stage ทุกโชว์จริงๆ ทำให้ใครเห็นนั้นเป็นจะต้องขนลุกกับโชว์ของดีน่า รวมถึงสิ่งที่โดดเด่นในตัวของดีน่าที่ปังจนต้องชื่นชมเลยก็คือ ไม่ว่าจะเป็นการร้องหรือการเต้น ดีน่าก็จะใส่อินเนอร์ออกมาทางสีหน้าและแววตาแบบชัดเจนมาก ๆ เพลงเศร้าก็เศร้าสุดเพลงสนุกก็เรียกว่าสุดเหวี่ยงไปเลย! บอกเลยว่าเป็นหนึ่งในเมมเบอร์ที่สุดปังและน่าติดตามมากจริง ๆ 😜🤙🏻 #Dna_Celeste#Dna_Suriwatsa

  • 【STAGE PERFORMANCE】รวมผลงานของ 'ดีน่า สุริวัสสา' บนเวที Idol Paradise (D-NA Suriwatsa)
  • ช่องทางการติดตามดีน่า สุริวัสสา

Instagram : @dc.dna

7.) หมิงหมิง-กันยากร นามบุญเรือง

ส่วนเมมเบอร์คนถัดมาก็คือ “หมิงหมิง-กันยากร นามบุญเรือง” เป็นสาวหน้าหมวยอินเตอร์ หน้าเก๋มากกก ยิ่งมองยิ่งหลง~ โดยหมิงหมิงมีคาแรคเตอร์ที่สดใส ร่าเริงมาก มีความยิ้มแย้มอยู่เสมอ แถมยังมีมุมที่ดูเท่เป็นสาวลุย ๆ อีกทั้งที่ทางเรานั้นชอบมากคือหมิงหมิงเป็นคนที่ทะเล้นมาก เป็นอีกหนึ่งสายฮาประจำวงเลยล่ะค่ะ ฮ่า ๆ >< แต่อีกทางหนึ่งหมิงหมิงก็เป็นคนที่เต็มที่กับการโชว์มาก จะโฟกัสและจริงจังเหมือนเป็นอีกคนนึงเลย ซึ่งถือว่าหมิงหมิงนั้นเป็นสาวสวยอีกคนหนึ่งที่มีมุมมองและจุดเด่นที่น่าสนใจจริง ๆ ค่ะ< p>

และในพาร์ทของการเป็นไอดอลหมิงหมิงก็เรียกว่ามีความโดดเด่นและน่าจับตามองมาก ๆ โดยเธอเป็นสาวสวยที่ร้องเพลงได้ดีมาก ๆ เสียงใส ละมุน และมีความแข็งแรงไปในตัว มีเทคนิคการร้องเพลงที่ดีและแน่นมาก ๆ ส่วนตัวเราคิดว่าหมิงหมิงนั้นถือว่าเสียงเพราะชนิดที่ว่าเป็น Main Vocals ของวงได้เลยทีเดียวค่ะ! อีกทั้งในเรื่องของการเต้นก็บอกเลยว่าปังไม่แพ้กัน หมิงหมิงมี Performance ที่ดีมาก ไลน์สวย เต้นแรงและมองเห็นถึงความเต็มที่มาก ๆ อย่างในInstagram หมิงหมิงได้ลงที่เธอเต้นซิงเกิ้ลเดบิวต์ของวงในเพลงตึกตักลงไป ซึ่งเธอเต้นได้สวยมากกกกก มีไลน์เป้ะเต้นแข็งแรง บล็อคกิ้งคือสวยมาก โอ้ยยยยเรียกว่าหลงไม่ไหวโดนตกไปเต็ม ๆ เลยค่ะ😍💖✨⭐️ #Mingming_Celeste#MingMing_Kanyakorn

  • 【STAGE PERFORMANCE】รวมผลงานของ 'หมิงหมิง กันยากร' บนเวที Idol Paradise (MingMing Kanyakorn)
  • ช่องทางการติดตามหมิงหมิง กันยากร

Instagram : @mingkanyas

8.) พรีม-ณัฐณิชา แสงมณี

เมมเบอร์สาวจากวง Celeste อีกหนึ่งคนที่เรียกว่าหลายคนจับตามองนั้นคือ “พรีม-ณัฐณิชา แสงมณี” เป็นสาวหมวยอินเตอร์ดัดฟัน มีหน้าตาที่เก๋ โดดเด่นสุดปังไปด้วยคาแรคเตอร์ที่มีความน่ารักโซคิ้วท์ มีสไตล์ที่น่าสนใจน่าติดตามมากในเรื่องของการแต่งหน้า การแต่งตัว เรียกว่าพรีมนั้นเป็นสาวน้อยที่รักในการร้องและการเต้นมาก ๆ รวมถึงยังเป็นเด็กสายประกวดจริง ๆ เพราะหากย้อนภาพไปดูใน Instagram จะเห็นได้ว่าน้องพรีมนั้นลงรูปเกี่ยวกับการประกวดและการฝึกฝนไว้เยอะมาก ๆ แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจและมุ่งมั่นพยายามในการเป็นไอดอล ซึ่งวันนี้น้องพรีมก็ทำสำเร็จมาอีกขั้นแล้ว ทางเราก็ขอแสดงความยินดีกับน้องด้วยนะคะ

ในพาร์ทของการเป็นศิลปินไอดอลของน้องพรีมก็เรียกว่าโดดเด่นมาก ๆ โดยพรีมนั้นเป็นสาวน้อยที่เก่งในเรื่องของการร้องและการแร็ปเป็นอย่างมาก ซึ่งมีเทคนิคการแร็ปที่เป็นปัง ไรม์ต่าง ๆ คือดี เว้นจังหวะช่องไฟได้สวย ซึ่งในซิงเกิ้ลเดบิวต์อย่างเพลงตึกตัก พรีมก็ได้รับหน้าที่ในการแร็ปอีกด้วย ซึ่งเท่คูลมาก😎🤙🏻 รวมถึงแน่นอนว่านอกจากการร้องและการแร็ปที่ปังแล้วนั้น น้องพรีมก็เก่งในเรื่องของการเต้นอีกด้วย มี Step และจังหวะการ Movement ที่สวยพริ้วมองแล้วทำให้คนที่ได้รับชมโชว์รู้สึกเพลินเอ็นจอยไปด้วย ขอบอกเลยว่าน้องพรีมนั้นเป็นอีกหนึ่งสาวในวงที่มีคาแรคเตอร์ชัดเจน มีเอกลักษณ์โดดเด่นสุด ๆ ทางเรารอติดตามอยู่น้า #Pream_Celeste#Pream_Nutnicha

  • 【STAGE PERFORMANCE】รวมผลงานของ "พรีม ณัฐณิชา" บนเวที Idol Paradise (Pream Nutnicha)
  • ช่องทางการติดตามพรีม ณัฐณิชา

Instagram : @dcpream_j.m

9.) โนเอมี่ ชมิเดอร์

เดินทางมาถึงสาวสวยเมมเบอร์คนสุดท้ายของวง ทางเราขอปิดกันที่สาวสวย “โนเอมี่ ชมิเดอร์” สาวหน้าคม ตาสวยคนนี้นั้นเรียกว่าเป็นที่จดจำและพูดถึงกันมากมายเลยทีเดียว อีกทั้งด้วยหน้าตาที่สวยและความเจ๋งเก่งบนเวทีทำให้โนเอมี่เป็นหนึ่งคนที่หลายคนฟันธงว่าเธอต้องได้เดบิวต์อย่างแน่นอน! ซึ่งก็เรียกว่าไม่ผิดคาดจริง ๆ โดยสาวสวยโนเอมี่นั้นเป็นคนที่มีใบหน้าสวยมากกกก กอไก่ล้านตัว ซึ่งเธอเป็นลูกครึ่ง เยอรมนีและไทย เป็นคนที่คาแรคเตอร์ชัดเจน มีความเก๋ที่แตกต่างจากคนอื่นในกรุ๊ป มีความ Shine ออร่าแบบสุด!

ซึ่งในด้านของการเป็นไอดอล ก็ต้องบอกเลยว่าสาวโนเอมี่เธอนั้นมีความโดดเด่นฉายแสงมาตั้งแต่บนเวที Idol Paradise Ep.แรกจน Ep. สุดท้ายเลยล่ะค่ะ อย่างรอบสุดท้ายใน Semi Final ในเพลงคิด(แต่ไม่)ถึง Tilly Birds โนเอมี่เธอก็ได้แสดงศักยภาพความปังของเธอออกมาแบบเต็มที่มาก ไม่ว่าจะเป็นการร้องเพลงที่เพราะ ใส มีความละมุนและแร็ปที่แสนดุเดือด แถมด้วยอินเนอร์ในการร้องของเธอก็เป็นอะไรที่โดดเด่นมาก ๆ ไม่เพียงเท่านั้นในโชว์นี้เธอก็ได้แสดงการ Dance Performance ที่มีความอ่อนช้อยพริ้ว แต่แข็งแรง บอกเลยว่าเป็นหนึ่งโชว์บน Stage ที่โนเอมี่โดดเด่นและละสายตาจากเธอไปไม่ได้จริง ๆ เรียกว่าน้องโนเอมี่เป็นสาวสวยอีกหนึ่งคนในวง Celeste ที่บอกเลยว่าน่าจับตามองเป็นอย่างมากเลยล่ะค่ะ ^^ #Noemi_Celeste#Noemi_Noemi

  • 【STAGE PERFORMANCE】รวมผลงานของ "โนเอมี่ ชมิเดอร์" บนเวที Idol Paradise (Noemi Schmider)
  • ช่องทางการติดตามโนเอมี่ ชมิเดอร์

Instagram : @noemi.nnvs


โดยหลังจากการเดบิวต์ในฐานะของวง Celeste ก็ได้ปล่อยเพลงสุดปังอย่างซิงเกิ้ลเดบิวต์ในเพลงที่มีชื่อว่า “ตึกตัก(Skip a Beat)” ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลที่มีจังหวะน่ารักชวนเต้น มีความสดใสหวานอมเปรี้ยว แถมยังมีท่อนแร็ปและ Dance Performance ที่สุดปังสุดต๊าซแบบไม่ไหว! 💖💗💘 ซึ่งเป็นเพลงที่โด่งดังเป็นกระแสและติดหูเป็นอย่างมาก โดยในเพลงนี้ก็ทำให้เราเห็นศักยภาพที่สุดยอดของสาว ๆ แต่ละคนแบบชัดเจนมาก ๆ บอกเลยว่าแค่ซิงเกิ้ลแรกก็โดนตกไปแบบไม่ต้องสงสัยเลยค่ะ #ตึกตักCeleste#Celeste_th#Debut

  • Celeste - ตึกตัก (Skip a Beat) Official M/V

ตึกตัก (Skip a Beat)

ตึกตัก(Skip a Beat)

เซเลสท์


  • ช่องทางการติดตามความเคลื่อนไหวของวง Celeste

Facebook : Celeste

Instagram : @celeste_official_th

Twitter : @celeste_th_

Youtube : VCM Entertainment

Tiktok : @celeste.official_

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับ รู้จัก Celeste เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ จากรายการ Idol Paradise ซึ่งต้องบอกเลยว่าสาว ๆ เมมเบอร์แต่ละคนในวง Celeste นั้นล้วนแล้วแต่น่ารักและมีคาแรคเตอร์รวมถึงบุคลิกที่ชัดเจนมากๆ อีกทั้งในเรื่องของความสามารถ ศักยภาพในการเป็นไอดอลก็สุดปัง มีพร้อมทั้งการร้อง เต้น เล่นแสดง ซึ่งเป็นวงศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปเบอร์แรกของค่าย VCM Entertainment ที่ลงตัวและน่าจับตามองมากจริง ๆ ค่ะ ซึ่งหากเพื่อน ๆ คนไหนชื่นชอบและอยากซัพพอร์ตน้อง ๆ ทั้ง 9 คนก็สามารถเข้าไปฟอลโล่ได้ที่ Instagram ของน้อง ๆ แต่ละคน รวมถึงช่องทางการติดตามวง Celeste และสุดท้ายนี้เพื่อน ๆ ก็อย่าลืมเข้าไปรับชมรับฟังซิงเกิ้ลเพลงเดบิวต์ของสาว ๆ ในเพลงตึกตัก (Skip a Beat)กันด้วยละ! ขอแสดงความยินดีอีกครั้งกับน้อง ๆ ทั้ง 9 คนที่ได้เดบิวต์ด้วยน้า💖💘💗✨⭐️ #Celeste_th#Debut#TPOP#Idolparadise#VCMentertainment

ภาพหน้าปก

ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3 / ภาพที่4 / ภาพที่5 / ภาพที่6 / ภาพที่7 / ภาพที่8 / ภาพที่9 / ภาพที่10 / ภาพที่11 / ภาพที่12 / ภาพที่13 / ภาพที่14 / ภาพที่15 / ภาพที่16 / ภาพที่17 / ภาพที่18 / ภาพที่19 / ภาพที่20 / ภาพที่21 / ภาพที่22

  • เครดิตวิดิโอประกอบบทความโดย VCM Entertainment

【STAGE PERFORMANCE】รวมผลงานของ 'ฝัน ปนัสยา' บนเวที Idol Paradise (Fahn Panasaya)

【STAGE PERFORMANCE】รวมผลงานของ 'เพลง ศิริพักตร์ชา' บนเวที Idol Paradise (Pleng Siripukcha)

【STAGE PERFORMANCE】รวมผลงานของ 'ปิ่น พัทธ์ธีรา' บนเวที Idol Paradise (Pin Pattheera)

【STAGE PERFORMANCE】รวมผลงานของ 'เจสซี่ เจสสิก้า' บนเวที Idol Paradise (Jessie Jessica)

【STAGE PERFORMANCE】รวมผลงานของ 'เอมี่ เอมิกา' บนเวที Idol Paradise (Amy Amika)

【STAGE PERFORMANCE】รวมผลงานของ 'ดีน่า สุริวัสสา' บนเวที Idol Paradise (D-NA Suriwatsa)

【STAGE PERFORMANCE】รวมผลงานของ 'หมิงหมิง กันยากร' บนเวที Idol Paradise (MingMing Kanyakorn)

【STAGE PERFORMANCE】รวมผลงานของ "พรีม ณัฐณิชา" บนเวที Idol Paradise (Pream Nutnicha)

【STAGE PERFORMANCE】รวมผลงานของ "โนเอมี่ ชมิเดอร์" บนเวที Idol Paradise (Noemi Schmider)

Celeste - ตึกตัก (Skip a Beat) Official M/V

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์